Top 8 Quán cafe sân vườn lí tưởng nhất để hẹn hò ở Thủ Dầu Một - Bình Dương

  1. Top 1 Gió Và Nước Cafe
  2. Top 2 Bà Đầm Già
  3. Top 3 Binrou signature
  4. Top 4 Cafe Rose House
  5. Top 5 Yiyi Dessert & Café
  6. Top 6 Trạm Cafe
  7. Top 7 Lango Coffee
  8. Top 8 Koi Cafe

Top 8 Quán cafe sân vườn lí tưởng nhất để hẹn hò ở Thủ Dầu Một - Bình Dương

Thương Tuyết 16067 1 Báo lỗi

Ngày nay những quán cafe chất lượng, đáp ứng được đủ nhu cầu của khách hàng không phải chỉ cần cafe ngon mà còn phải đáp ứng đủ về cung cách, thái độ phục vụ ... xem thêm...

  1. Quán là một công trình kiến trúc độc và lạ khi được thiết kế từ những cây tầm vông cùng với nó là không gian thoáng đãng, mát mẻ bởi có nhiều cây xanh. Không gian xanh hòa quyện giữa cây, gió và nước sẽ tạo cảm giác rất yên bình mỗi khi bạn đến đây. Kiến trúc của Gió Và Nước được thiết kế gần gũi với thiên nhiên và con người. Nó thể hiện ở không gian rộng mở nhìn ra đường phố và qua việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cây tầm vông, gỗ và đá. Hình ảnh café Gió Và Nước được thiết kế nhằm truyền tải các giá trị truyền thống của văn hóa Việt Nam; đó chính là sự thuần khiết của hoa sen. khu vườn tre một màu xanh phản chiếu tính cộng đồng gắn kết giữa các thành viên gia đình bạn bè, là địa điểm gặp gỡ, giao lưu lý tưởng cho khách có nhu cầu tìm đến quán café để thư giãn sau những áp lực công việc và sự gò bó ở nhà.


    Không chỉ là sự kết hợp hài hòa thẩm mỹ về không gian bằng cách sắp đặt nội thất khoa học. Quan trọng hơn cả, công trình đã sử dụng năng lượng gió và khả năng làm mát của nước để tạo thành máy điều hòa tự nhiên. Một sự thay đổi đáng chú ý là quầy bar ngay trung tâm quán cũng được tinh chỉnh lại nhằm phục vụ cho nhóm bạn, gia đình, tập thể tổ chức tiệc sinh nhật, party nho nhỏ vào dịp sinh nhật, kỷ niệm ngày đáng nhớ của mình. Dù vào buổi sáng, trưa hay tối Gió Và Nước Cafe không gian nhà hàng cũng sẽ luôn làm hài lòng bạn, cùng với những loại nước uống và cách phục vụ chu đáo nhà hàng sẽ là địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/28T Trần Bình Trọng, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 027 4381 3085

    Email: duclm1963@gmail.com

    Website: https://giovanuoc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giovanuoc.cafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gió Và Nước Cafe
    Gió Và Nước Cafe
    Gió Và Nước Cafe
    Gió Và Nước Cafe

  2. Top 2

    Bà Đầm Già

    Gọi điện

    Bà Đầm Già là một trong những địa chỉ cà phê được yêu thích và đánh giá cao bởi khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Với mô hình phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, nơi đây đang trở thành một trong những địa chỉ cà phê uy tín nhất trong khu vực. Không chỉ cung cấp cà phê tươi ngon và hấp dẫn, Bà Đầm Già còn có rất nhiều món ăn và đồ uống đa dạng, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.


    Ngoài ra, với không gian được thiết kế rất độc đáo, yên tĩnh và đầy thẫm mĩ đây là nơi tuyệt vời để hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè, làm việc hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng thời gian riêng. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp được đánh giá vô cùng cao phục vụ nhanh nhẹn, nói chuyện vui vẻ và tận tình trong công việc, hết lòng phục vụ khách hàng. Bà Đầm Già sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm phục vụ tuyệt vời. Và là một trong những nơi hẹn hò lí tưởng dành cho bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69/12 Đường 30.4, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0989 619 861

    Fanpage: https://www.facebook.com/badamgiahouse

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bà Đầm Già
    Bà Đầm Già
    Bà Đầm Già
    Bà Đầm Già
  3. Top 3

    Binrou signature

    Gọi điện

    Binrou signature là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Binrou signature như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Nơi đây có thể nói là một nơi lý tưởng để hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi tại Binrou rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.

    Không gian tại Binrou signature là sự kết hợp của những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách đậm chất riêng. Cà phê tại nơi đây là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Binrou signature trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0908 582 024
    Email: tiembanhbinrou@gmail.com
    Website: http://tiembanhbinrou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbinrou

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Binrou signature
    Binrou signature
    Binrou signature
    Binrou signature
  4. Top 4

    Cafe Rose House

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cafe sân vườn đẹp tại mà bỏ qua Cafe Rose House thì thực sự thiếu sót vô cùng. Quán có không gian mở cực kỳ thoáng đãng, thảm cỏ xanh mướt mang lại cảm giác thư thái, an nhàn. Background xung quanh toàn hoa cảnh, cây cảnh đứng góc nào, ngồi chỗ nào cũng có thể sống ảo được. Giữa thành phố ồn ào náo nhiệt, Cafe Rose House nổi lên như một chốn yên bình, bỏ lại hết thảy những xô bồ của cuộc sống ngoài kia. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ để tâm sự, trò chuyện tán gẫu, hay muốn đọc sách, hoặc đơn giản chỉ là lắng lại cảm xúc, có được những giây phút tĩnh tại trong tâm hồn thì Cafe Rose House thực sự là lựa chọn lý tưởng.


    Thêm nữa, đồ uống cực ngon, quán liên tục bổ sung những loại đồ uống mới để làm đa dạng thêm menu, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Điểm cộng của Cafe Rose House không chỉ ở không gian đặc biệt, nên thơ mà còn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhẹ nhàng với khách. Đây chính là phương pháp giữ chân khách được Cafe Rose House áp dụng hiệu quả. Nhờ vậy chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều, quán vẫn cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0961 434 547
    Fanpage: https://www.facebook.com/RoseHouseCf/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Rose House
    Cafe Rose House
    Cafe Rose House
    Cafe Rose House
  5. Yiyi Dessert & Café chắc hẳn là địa chỉ không còn xa lạ với những ai yêu thiên nhiên và muốn đắm chìm vào thiên nhiên tại Thủ Dầu Một. Yiyi Dessert & Café mang phong cách đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo của sự hiện đại châu Âu và nét đẹp truyền thống châu Á. Gam màu chủ đạo của quán đó là màu trắng hồng và màu gỗ, tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng hết sức ấm cúng. Điểm đặc biệt khi tới đây đó là những chiếc ghế với nhiều loại, nhiều hình dáng khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo số lượng người đi cũng như sở thích mỗi người. Bên cạnh đó quán còn có hồ nhân tạo khiến mọi người có cảm giác yên bình, hòa vào thiên nhiên.


    Những giỏ cây treo từ trên trần rủ xuống tạo nên một thiết kế rất riêng biệt mà chẳng nơi nào có được. Đồ uống khá đa dạng, tác phong phục vụ nhanh nhẹn là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới đây. Thêm nữa, những chiếc ghế ngồi xích đu để bạn có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ cũng như thỏa sức sống ảo. Yiyi Dessert & Café chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Tử Bình, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0787 380 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/yiyicafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yiyi Dessert & Café
    Yiyi Dessert & Café
    Yiyi Dessert & Café
    Yiyi Dessert & Café
  6. Top 6

    Trạm Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để xả stress sau ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì Trạm Cafe sẽ là một gợi ý không tồi để bạn ghé thăm và thư giãn cùng bạn bè, người yêu. Trạm Cafe rất dễ tìm. Mỗi lần tới đây bạn sẽ cảm nhận rõ được sự tĩnh lặng, bình yên trong lòng thành phố và rất phù hợp cho các hoạt động như học bài, đọc sách, nghe nhạc tại đây. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí một cách ấm cúng, dễ chịu.


    Điểm đặc biệt của quán chính là khu vực có nhiều cửa sổ, trời mưa mà ngồi ở đây nhìn ra bên ngoài có một bãi cỏ xanh mướt như vậy thì cực thích rồi. Đồ uống tại quán cũng khá ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, hài hước, nói chuyện với khách rất niềm nở và lịch sự. Trạm Cafe phân chia thành 2 không gian rõ rệt, cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể ngồi ở bên ngoài để tận hưởng những làn gió mát rượi, hít hà không khí mát mẻ, thoáng đãng, khi nắng lên hãy di chuyển vào bên trong nhà để không bị rọi tới. Chính bởi thiết kế không gian mở linh hoạt như vậy nên Trạm Cafe cực kỳ đông khách. Chắc chắn nếu có cơ hội ghé quán một lần bạn sẽ muốn đến đây lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25-27 Ngô Gia Tự, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0948 645 073
    Email: tramcafe23@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramcafe.official/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe
  7. Top 7

    Lango Coffee

    Gọi điện

    Lango Coffee là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn. Quán hệt như một căn biệt thự với lối đi đầy cỏ và đá, cây xanh phủ khắp. Bước vào Lango Coffee, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu rừng với cơ man nào là màu xanh. Không chỉ dừng lại ở đó, không gian bên trong quán khiến mọi người không khỏi trầm trồ bởi sự sang trọng và ấm áp của màu nâu, màu gỗ. Với mục đích tạo dựng nên khuôn viên sân vườn hoàn toàn mới, không và hoàn toàn không copy thiết kế của bất cứ quán cafe sân vườn nào khác trong thành phố, Sona mang đến một hơi thở mới rất riêng, rất khác biệt.


    Màu xanh của cây cỏ sẽ làm cho bạn tăng thêm sự phấn chấn trước một ngày mới. Những căng thẳng từ công việc sẽ được vơi đi sau những giai điệu dịu êm. Âm thanh của ca nhạc và những tình khúc “vượt thời gian” sẽ đưa bạn trở lại thời xa xưa ấy. Lối nhỏ đi vào quán như một dòng chuyển tiếp từ cái tấp nập của thị thành về đến miền cao nguyên yên bình. Những bộ bàn ghế được sắp đặt có thứ tự nằm san sát nhau, ánh đèn điện sáng trưng thêm phần lung linh cho khung cảnh thơ mộng. Điểm cộng của Lango Coffee đó là menu hết sức đa dạng, từ sinh tố, nước ép cho tới cafe đều được pha chế hết sức tỉ mỉ, đảm bảo dùng một lần là nhớ mãi. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhẹ nhàng với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hẻm, 300 Đường Phú Lợi, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0973 586 769
    Fanpage: https://www.facebook.com/LANGOCOFFEE/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lango Coffee
    Lango Coffee
    Lango Coffee
    Lango Coffee
  8. Top 8

    Koi Cafe

    Koi Cafe là quán cafe sân vườn cá Koi và có khu vui chơi dành cho trẻ em thích hợp cho những gia đình có bé nhỏ Ba Mẹ có thể vừa cafe nhâm nhi vừa ngắm cá bên hồ với không gian rộng rãi sạch sẽ thoáng mát, vô cùng thoải mái tám chuyện cùng bạn bè mà không sợ bé nhàm chán, các bé có thể tự tay cho cá ăn hoặc vui chơi ở Khu vui chơi bên trong quán, không giới hạn thời gian cho bé chơi. Có bãi đậu xe oto rộng rãi. Nếu chưa thì mời bạn ghé ngay Koi Coffee, nơi hẹn hò người thân thương, gia đình và bạn bè, ngắm nhìn hồ cá koi với không gian thoáng mát và trong lành với những ngày hè.


    Ngoài ra, Koi Cafe còn có khu vui chơi đa dạng dành cho các bạn nhỏ. Menu thức uống đa dạng cùng những chiếc bánh ngọt mà nhăm nhi ly trà đá thì tạo nên sự kết hợp tuyệt vời. Thức uống nổi bật được decor xinh xinh, bắt mắt, nổi bật như: Nước ép Tokoi, Kem tokoi, Sinh tố tokoi. Sự phục vụ tận tình của nhân viên từ a-z, luôn quan tâm và đáp ứng nhu cầu với tiêu chí :” Khách hàng là thượng đế”. Có khu vui chơi rộng rãi, sạch sẽ, nhiều đồ chơi mới lạ để các bé thỏa sức sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 453/40/10, 18 Lê Hồng Phong, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0274 6557 553
    Fanpage: https://www.facebook.com/koicafebd
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Koi Cafe
    Koi Cafe
    Koi Cafe
    Koi Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy