Top 14 Quán cafe sở hữu góc view đắt giá nhất Sa Pa

Huyền Trang 4733 4 Báo lỗi

Du lịch Sapa ngày càng trở thành tâm điểm, được nhiều khách du lịch lựa chọn để check in, nghỉ dưỡng. SaPa thu hút khách du lịch không chỉ bởi phong cảnh đẹp ... xem thêm...

  1. Ngôi nhà cuối con đường, điểm dừng chân của những “Kẻ du hành mộng mơ” chính là Viettreking Home Sapa. Được biết đến với một cái tên khá lạ “ngôi nhà cuối đường”, VietTrekking là một địa điểm lí tưởng để các bạn có thể sở hữu những bức ảnh để đời nhất đấy. Đây là một homestay kết hợp giữa nhà nghỉ và café. Quán được xây dựng trên đỉnh núi, bao quanh là một hàng rào trắng nhỏ nhỏ xinh, tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt từ trung tâm thị trấn nên bạn vừa có thể thư giãn nghỉ ngơi một cách thoải mái.

    Điểm độc đáo khiến cho quán cafe này được nhiều người yêu thích đó chính là quán có view ngắm biển mây cực đẹp. Chiều hoàng hôn, ngồi nhâm nhi một ly café, thưởng thức một bản nhạc du dương thì thật là tuyệt vời đúng không nào! Khi đến với VietTrekking Home Sapa chắc chắn bạn sẽ khó có thể kìm lòng được trước vẻ đẹp của chốn bồng lai tiên cảnh đẹp hút hồn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 652 5555

    Email: sales.vtksapa@viettrekking.vn

    Website: https://www.viettrekkingsapa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettrekkingsapa

      Gọi điện
      VietTrekking Home Sapa
      VietTrekking Home Sapa
      VietTrekking Home Sapa
      VietTrekking Home Sapa

    • Coóng Coffee Homestay là quán cà phê trên cây độc đáo phải check - in khi đến Sapa. Không gian quán khá rộng rãi và đặc biệt là có rất nhiều góc view đẹp để bạn tha hồ check - in sống ảo, sáng tác nghệ thuật. Với những chỗ ngồi lơ lửng trên những cây cổ thụ trong rừng thông, bạn sẽ vừa nhâm nhi cà phê, vừa được ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ với không gian thoáng đãng, yên tĩnh.


      Coóng Coffee Homestay sử dụng vật liệu chính cho quán là tre và gỗ, vừa không phá vỡ cảnh quan, vừa tạo cảm giác thân thiện như được hòa mình vào với thiên nhiên mây trời. Đặc biệt, đồ trang trí bên trong quán cũng được decor bằng gỗ, các họa tiết thổ cẩm mang đậm màu sắc dân tộc. Ngoài không gian cà phê trên cây độc đáo, Coóng còn có những căn phòng nghỉ xinh xắn dành cho du khách với 3 phòng dorm và 2 phòng với view hướng núi cực đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 1, Cầu Mây, TT GD Môi trường Vườn quốc gia Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

      Điện thoại: 0941 058 998

      Email: thecoongsapa@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/coong.coffee.homestay/

        Gọi điện
        Coóng Coffee Homestay
        Coóng Coffee Homestay
        Coóng Coffee Homestay
        Coóng Coffee Homestay
      • Men theo con đường đá dẫn tới sân thượng để chiêm ngưỡng sự sắp đặt ánh sáng cầu kỳ của Sapa lộng lẫy, trong khi thư giãn trên một chiếc ghế êm ái tại Then Yard - Café 1500. Nằm ở độ cao 1500 mét so với mực nước biển, Café 1500 sẽ là điểm đến lý tưởng để cùng những người thương yêu hàn huyên câu chuyện thú vị vào một ngày chiều thu, chiêm ngưỡng vẻ đẹp dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, nhâm nhi những tách trà, cà phê đậm đà hay những ly nước hoa quả tươi mát lạnh, thưởng thức món chiếc bánh mới thơm ngon.


        Đừng bỏ lỡ những phút giây thư giãn bên người thân yêu khi thưởng thức set trà chiều sành điệu tại Café 1500. Đắm chìm trong những bản nhạc cổ điển, set trà tinh tế cùng bánh tráng miệng đầy hấp dẫn chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim mọi thực khách. Café 1500 đã thu hút du khách vì khung cảnh và chinh phục du khách bởi những ly cocktail độc đáo, sáng tạo của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đội Quân 6, Tổ 5, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
        ĐIện thoại: 0917 613 000
        Email: reservation@silkpathhotel.com
        Website: https://www.silkpathhotel.com/
        Fanpage: www.facebook.com/silkpathgrandsapa/

        Gọi điện
        Cafe 1500 - Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
        Cafe 1500 - Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
        Cafe 1500 - Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
        Cafe 1500 - Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
      • Lá Đỏ Homestay nằm cuối đường Hoàng Liên, homestay best view thị xã Sapa, nơi đây cũng có cả quán cafe view cực đẹp. Đến với Lá, bạn không những được lưu lại một nơi mà trước mặt bạn là Thung Lũng mường Hoa thơ mộng nằm e ấp trong lòng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, nơi mà bạn có thể nhìn thấy Fansipang - nóc nhà của Đông Dương, và đó cũng là nơi mà trái tim bạn có thể ngưng đọng lại để cảm nhận thiên nhiên.


        Không cần đặt phòng, bạn vẫn có thể ghé Lá Đỏ Homestay nhâm nhi cốc cafe giữa núi rừng hùng vĩ bạn nhé. Quán có view ngắm trọn thung lũng, ngồi ở đây có thể săn mây và ngắm tàu hoả đến Fansipan. Đến đây thưởng thức cafe hay nghỉ lại qua đêm bạn chỉ cần mở cửa phòng bước ra là đứng ngang tầm núi và mây, sương phủ kín trắng xoá. Cảm giác ngồi cạnh biển mây và 1 tách trà quế nóng đậm đặc thì cứ thế mà “chill” cả ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 31 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

        Điện thoại: 0941 186 699

        Email: ladohomestay@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/ladohomestay/

          Gọi điện
          Lá Đỏ Homestay
          Lá Đỏ Homestay
          Lá Đỏ Homestay
          Lá Đỏ Homestay
        • The Haven Sapa Camp Site cách thị trấn SaPa khoảng 1,5km, nằm trên con đường dẫn vào bản Cát Cát. Đây là một dạng hostel, bao gồm cắm trại, pub, đồ nướng và cafe. Tại đây, không gian mây bồng bềnh, làn gió vi vu của núi rừng đem lại một cảm giác rất “ nghệ “. Đồ uống ở đây cũng có nhiều đồ cơ bản, không quá xuất sắc. Tuy nhiên, điều đó cũng không quá quan trọng, bởi ngay từ đầu, người ta đến với The Haven là để ngắm cảnh, và tận hưởng cảm giác trôi trong mây.


          The Haven Sapa Camp Site là sự kết hợp giữa homestay, khu vực cắm trại, quầy bar ngoài trời và quán cà phê. Nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh nên từ The Haven Sapa Camp Site bạn có thể bắt "view" tuyệt đẹp từ bất cứ góc nào. Với vị trí địa hình cao, du khách sẽ dễ dàng để “săn mây” và có ngay những bức ảnh để đời hay check-in với cây cầu kính duy nhất ở Sapa. Ngoài ra The Haven còn thường xuyên tổ chức các buổi cắm trại cho trẻ em, tiệc nướng BBQ vào mỗi tối, giao lưu âm nhạc,… cùng vô số hoạt động hấp dẫn dành cho du khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh, Bản Cát Cát, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

          Điện thoại: 0987 986 386

          Email: havensapa@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/theHavenSapa01/

            Gọi điện
            The Haven SaPa Campsite - Bản Cát Cát
            The Haven SaPa Campsite - Bản Cát Cát
            The Haven SaPa Campsite - Bản Cát Cát
            The Haven SaPa Campsite - Bản Cát Cát
          • Top 6

            La Dao

            Gọi điện

            Trong thời gian gần đây, La Dao Spa & Coffee House chính la điểm nghỉ chân lý tưởng cho du khách sau quãng đường dài trekking trên núi. La Dao Spa & Coffee House là địa điểm nghỉ dưỡng mang trong mình nét sáng tạo và đặc sắc riêng trong cách thiết kế, song nơi đây đều cố gắng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách thích du lịch bụi tại Sapa. Với vị trí lý tưởng La Dao là một trong những quán cafe có view đẹp nhất tại Sapa.


            La Dao mang trong mình 3 phong cách: Cafe, Homestay dạng bungalow và Spa. La Dao sở hữu góc view tuyệt đẹp, yên tĩnh và gần gũi với tự nhiên, khách có thể tận hưởng không khí trong lành nơi miền núi mà ở thành phố đầy xe cộ không thể có được. Giữa không gian tĩnh lặng tuyệt vời, ngồi nhâm nhi ly cà phê, hương vị của cà phê hòa lẫn hương thơm của lúa nội, của cỏ cây, của đất trời cho ta cảm giác như thời gian trôi chậm, đọng lại một khoảnh khắc đáng nhớ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tả Van Dáy, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

            Điện thoại: 0984 353 577

            Email: Ladaospa@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/ladaospaandcoffeehouse

            Gọi điện
            La Dao Spa & Coffee House, homestay
            La Dao Spa & Coffee House, homestay
            La Dao Spa & Coffee House, homestay
            La Dao Spa & Coffee House, homestay
          • Top 7

            Fansipan Terrace

            Gọi điện

            Fansipan Terrace nằm trên đường Fansipan, cách trung tâm thị trấn khoảng 700m, khá gần và dễ tìm. Tại đây, cách bày biện, bố trí khá đơn giản, nhưng hợp lí, tạo không gian không chỉ thoáng đãng, yên tĩnh mà còn vô cùng lãng mạn cho du khách. View của quán nhìn thẳng ra ruộng bậc thang, có mây, có núi, có xích đu, tha hồ “ tự sướng”. Chủ quán vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Đồ uống tại đây được đánh giá khá ngon và có thể nói là giá mềm.


            Với vị trí trung tâm thuận tiện, Fansipan Terrace là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn. Homestay này chỉ cách quảng trường Sapa tầm 400m. Như vậy, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các điểm du lịch như bản Cát Cát mà không mất quá nhiều thời gian. Tuy gần trung tâm nhưng Fansipan Terrace rất yên tĩnh, phù hợp với những khách du lịch thích không gian yên bình, nghỉ dưỡng. Không gian bar, cafe thực sự hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ rất đáng trải nghiệm.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 67 Fansipan, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

            Điện thoại: 0836 047 819

            Fanpage: www.facebook.com/FansipanTerraceCafe

              Gọi điện
              Fansipan Terrace - Đường Fansipan
              Fansipan Terrace - Đường Fansipan
              Fansipan Terrace - Đường Fansipan
              Fansipan Terrace - Đường Fansipan
            • Sapa Sky View Restaurant & Bar toạ lạc tại trung tâm thị trấn Sapa với tầm nhín hướng đến thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan huyền thoại. Nhà hàng Sky view được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa.


              Nhà hàng phục vụ các món ăn dân dã địa phương và đặc sản Sapa. Quý khách sẽ phải quay lại khi đã chót ăn một bữa tại Sapa Skyview Restaurant & Bar bởi sự hấp dẫn của món ăn và không gian độc đáo nơi đây. Sapa Sky View Restaurant & Bar không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc cổ kính , độc đáo mà còn được du khách yêu mến vì phong cách phục vụ nhiệt tình , thân thiện , chuyên nghiệp của nhân viên. Đến với Sapa Sky View Restaurant & Bar chính là đến với thiên nhiên, đến với những điều hạnh phúc tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

              Điện thoại: 0813 241 768 & 021 4387 1245

              Email: sales@chaulonghotel.com.vn

              Fanpage: www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/

              Gọi điện
              Sapa Sky View Restaurant & Bar
              Sapa Sky View Restaurant & Bar
              Sapa Sky View Restaurant & Bar
              Sapa Sky View Restaurant & Bar
            • Top 9

              Le Gecko Sapa

              Gọi điện

              Với truyền thống hàng chục năm tự hào, Gecko là hệ thống gồm 04 nhà hàng và 10 phòng lưu trú tọa lạc ngay tại trung tâm Sapa, mang đến không gian phong cách, lòng hiếu khách chân thành cùng dịch vụ chất lượng. Nằm ngay Ngũ Chỉ Sơn, Le Gecko Café nổi bật bởi kiến trúc của Pháp, bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng cháy bỏng và trắng tinh khôi! Quán khá nhỏ, xinh xắn, ấm cúng, mang phong cách khá Tây. Decor của quán mang đậm chất vintage kiểu Âu, vô cùng đặc biệt, rất thích hợp với team sống ảo.


              Cho dù đó là lối đi, góc ban công uống trà, hay view nhìn ra núi. Một ly capuchino và hưởng thụ không khí tràn ngập với thiên nhiên tại Le Gecko đều đáng thử. Mỗi một góc nhỏ đều cho ra được bức ảnh sống ảo. Đôi khi là những chú cú xinh xắn, những chiếc đèn mang đậm style hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm áp hay một chiếc đèn nằm gọn trên giá. Mọi thứ đều được chủ nhà sắp đặt có dụng ý.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 2 Ngũ Chỉ Sơn, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

              Hotline: 021 4387 1224 & 021 4387 1898

              Email: duonggecko@gmail.com

              Website: http://www.legeckosapa.com/
              Fanpage: www.facebook.com/legeckosapa/

                Gọi điện
                Le Gecko Sapa
                Le Gecko Sapa
                Le Gecko Sapa
                Le Gecko Sapa
              • Sapa Pine Hill ở Sa Pa nằm trên sườn đồi, với những căn nhà gỗ mộc, nằm san sát như ngôi làng đúng nghĩa. Bao quanh là sân hiên, đồi thông và các cây cối tự nhiên, view thung lũng bốn bề hoang sơ hùng vĩ, đón nắng trong veo mùa đông gọi về. Sapa Pine Hill là tổ hợp khách sạn, nhà hàng và quán cafe. Với gần 20 Bungalow và phòng khách sạn, 1 quán café và 01 nhà hàng được thiết kế độc đáo, thân thiện với môi trường hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ cho khách du lịch mà cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các đối tượng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động và được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.


                Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà sàn của đồng bào dân tộc ở Sa Pa nên vật liệu chính được sử dụng ở Sapa Pine Hill chính là gỗ. Lớp sàn xi măng trước đó vốn được lát gạch, nay được thay thế bằng lớp sàn gỗ đậm màu, như một căn nhà sàn thực sự. Gỗ không chỉ là vật liệu, cách Sapa Pine Hill sử dụng gỗ để tạo điểm nhấn, tạo vách ngăn cho không gian cũng vô cùng sáng tạo và đáng học hỏi. Đồng thời, những bức vách rất “thiên nhiên” đó vẫn giữ được nét thô mộc, đúng chất sống vốn có của bà con Tây Bắc. Điều đó đã tạo nên một cảm giác trầm lắng, tĩnh tâm vô cùng dễ chịu cho các bạn khi có thời gian ngồi tại nơi đây nhâm nhi một tách trà thơm, khởi động ngày mới.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 05 Hoàng Diệu, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

                Điện thoại: 0856 115 599

                Email: sapapinehill@gmail.com

                Website: https://www.sapapinehill.com/

                Fanpage: www.facebook.com/Sapapinehill

                Gọi điện
                Sapa Pine Hill Ecolodge
                Sapa Pine Hill Ecolodge
                Sapa Pine Hill Ecolodge
                Sapa Pine Hill Ecolodge
              • Top 11

                Giọt Coffee

                Gọi điện

                Giọt Coffee - Tiệm Cà Phê SaPa, một tiệm cà phê sân vườn mới toanh tại Sa Pa bạn đã thử chưa? Không ồn ào, náo nhiệt, Giọt coffee cứ âm thầm mà ghép vào bức tranh Sa Pa một cách trọn vẹn. Với tâm tư của những người yêu du lịch, mong muốn tạo ra không gian chilling cho mọi người khi ghé Sa Pa. Giọt được xây dựng bằng tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ sau hàng ngàn chuyến đi.


                Giọt Coffee lựa chọn từng thức uống, đi tìm từng loại trà, thử qua từng hạt cà phê để mang đến cho bạn chiếc menu hoàn chỉnh nhất. Tiếp đến những chiếc bàn, chiếc ghế, cây cối quanh khuôn viên, cũng tận tay nhân viên của Giọt Coffee chắp vá những mảnh gỗ, lên rừng kiếm cây về. Giọt Coffee có không gian xanh mát riêng tư, là mảnh ghép đặc biệt trong bức tranh Sa Pa. Cùng đến với Giọt Coffee, lắng nghe thứ âm nhạc yêu thích, thưởng thức đồ uống và đắm chìm trong cảnh sắc Tây Bắc tuyệt vời. Nếu có dịp đến với Sa Pa, hãy ghé Giọt Coffee để tận hưởng những điều tuyệt vời tại đây nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 01 Cát Cát, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

                Điện thoại: 0968 296 501

                Email: giotcafesapa@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphesapa

                Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

                Gọi điện
                Giọt Coffee
                Giọt Coffee
                Giọt Coffee
                Giọt Coffee
              • White Cloud Restaurant & Coffee – một địa điểm lý tưởng có view tuyệt đẹp để ngồi thưởng thức hương vị cà phê thật tuyệt vời. Giá cả hợp lý là sự lựa chọn cho bạn khi đến với Sa Pa. Quán với trọn không gian núi đồi với những thửa ruộng bậc thang san sát, đến mùa lúa chín thì cả trời vàng tại đó. Bên cạnh phục vụ cà phê nước uống, White Cloud Restaurant & Coffee còn phục vụ bữa sáng chất lượng lượng thơm ngon không kém đâu. Còn chần chờ gì không đến quán cùng check in nhiều khung hình đẹp mĩ mãn nào.


                Với không gian mở, bao quanh là view thiên nhiên rộng lớn, bên ngoài là ban công vậy nên không gian quán thoáng mát, tầm view cực xịn. Ghé tới White Cloud Restaurant & Coffee, đứng ở bất kỳ góc nào cũng cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh. Còn gì tuyệt vời khi bạn vừa nhâm nhi ly cafe, vừa được ngắm những cánh đồng lúa Sapa chín vàng, thơ mộng. Đừng quên ghé tới White Cloud Restaurant & Coffee ngắm chiếc view đỉnh này nhé. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn không khí thoải mái nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                65 Fansipan, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

                Điện thoại: 0862 612 882

                Email: vunhung87sp@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090101080627
                Giờ mở cửa:
                08:00 – 22:00

                Gọi điện
                White Cloud Restaurant & Coffee
                White Cloud Restaurant & Coffee
                White Cloud Restaurant & Coffee
                White Cloud Restaurant & Coffee
              • Địa chỉ quán cà phê với tầm view đẹp ngắm lúa chín tiếp theo chính là quán Gem Valley Coffee. Một trong những quán cà phê được rất nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn đến thưởng thức cà phê và không gian nơi đây. Vào những buổi sớm tinh mơ, khi ánh nắng mặt trời còn chưa xuyên qua được màn sương, Gem Valley Coffee lúc ẩn lúc hiện hệt như một quán cafe “lơ lửng trên mây” được ngắm mùa lúa chín dưới ánh nắng vàng rực rỡ.


                Một Gem Valley Coffee trên cao vô cùng độc đáo, ôm trọn vào mình những vẻ đẹp thơ mộng nhất của núi rừng Tây Bắc đầy thân thương. Quán được thiết kế theo mang đậm không gian Tây Bắc nhưng không hề nhàm chán, bởi sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và nét đặc trưng của Tây Bắc. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn không khí thoải mái nhất, chắc hẳn đây là một điểm cộng lớn cho quán. Vậy cuối tuần này bạn lại có thêm một địa chỉ uống Cafe thật chill với bạn bè người thương yêu tại SaPa đúng không nào?


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 012 Cát Cát - bản Cát Cát, TT. Sapa, Tỉnh Lào Cai

                Điện thoại: 0912 849 753

                Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

                Gọi điện
                Gem Valley Coffee
                Gem Valley Coffee
                Gem Valley Coffee
                Gem Valley Coffee
              • Nhìn bên ngoài thì có thể thấy Viet Emotion Sapa trông khá giống những quán cà phê ở phố cổ Hội An. Ngôi nhà được sơn tường màu xanh nhẹ nhàng, lại được trang trí thêm hàng tá đèn lồng với nhiều màu sắc khác nhau. Chỉ cần đứng trước quán chụp một tấm hình thôi chắc cũng thu hút được nhiều lượt yêu thích lắm đó.


                Viet Emotion Sapa có khả năng gây thương nhớ đối với mỗi người khách ghé qua bởi không gian được trang trí đẹp lụi tim. Không thể ngắm được cảnh núi non hùng vĩ như những quán cà phê trên, nhưng ngồi ngoài ngắm mưa, quan sát người đi qua lại trên phố Cầu Mây, hay vào không gian ấm cúng bên trong để trốn cái lạnh của Sapa cũng là điều rất đáng trải nghiệm tại Viet Emotion. Bên trong quán được trang trí với những đồ vật có gam màu nóng, mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng rất sang trọng và ấm cúng. Bạn cũng có thể nhìn ra không gian bên ngoài thông qua ô cửa kính luôn được lau chùi sáng bóng. Đây quả là một địa điểm dừng chân lí tưởng phải không nào?


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 27 Cầu Mây, TT. Sapa, Tỉnh Lào Cai

                Điện thoại: 0203 872 559

                Email: vietemotionsapa@gmail.com

                Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                Gọi điện
                Viet Emotion Sapa
                Viet Emotion Sapa
                Viet Emotion Sapa
                Viet Emotion Sapa



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy