Top 12 Quán cafe thú cưng nổi tiếng nhất ở Hà Nội và TP. HCM

Miu Lee 3674 0 Báo lỗi

Bên cạnh các quán coffee có không gian yên tĩnh cho nhân viên văn phòng và học sinh sinh viên làm việc, học tập như các quán coffee gần gũi với thiên nhiên, ... xem thêm...

  1. Quán cà phê thú cưng nức tiếng trong giới con sen yêu mèo Hà Thành chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đó chính là quán Meo's House Coffee. Mỗi ngày, khách đến quán cà phê này rất đông nên hiện tại quán đã mở rộng thêm một chi nhánh để phục vụ nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với những chú mèo đáng yêu.


    Như chính cái tên, Meo's House Coffee không chỉ là ngôi nhà vỗ về, yêu thương của những bé mèo mà còn dần dần trở thành ngôi nhà chung cho tất cả các bạn trẻ có chung lòng yêu thích với thú cưng, đặc biệt là mèo. Những bé mèo ở đây được đội ngũ nhân viên chăm sóc rất kĩ lưỡng từ khâu vệ sinh, ăn uống cho đến tiêm vắc xin, uống thuốc đều rất đầy đủ. Nên khi đến đây, bạn sẽ thấy bé nào cũng trong trạng thái khỏe mạnh và vui vẻ. Nhân viên thì tiếp đón nồng nhiệt, tận tình chia sẻ câu chuyện của từng bé mèo và hướng dẫn cách bạn chơi đùa với chúng. Không gian tại quán luôn được vệ sinh, khử trùng, quét dọn để đảm bảo an toàn cho chủ lẫn khách. Hãy ghé đến Meo's House Coffee để tận hưởng quãng thời gian vui vẻ bên cạnh những người bạn nhỏ nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P102 Ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 24 Ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 899 137
    Fanpage: www.facebook.com/MEOSCOFFEE
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Meo's House Coffee
    Meo's House Coffee
    Meo's House Coffee
    Meo's House Coffee

  2. Top 2

    Bastet’s Home

    Gọi điện

    Bastet’s Home là một quán cà phê chó mèo nổi tiếng và lâu đời ở Hà Nội, nằm ở vị trí thuận lợi cho những bạn ở nquanh khu vực Hà Đông. Ấn tượng đầu tiên khi bước và quán, chính là những thiết kế bắt mắt và đáng yêu với hình vẽ những chú mèo đầy ấn tượng trên tường. Tuy không gian không quá rộng, và có hơn 40 chú mèo với nhiều giống loài khác nhau, nhưng quán hoàn toàn sạch sẽ và không có mùi hôi khó chịu. Có nhiều không gian kín nhưng vẫn thoáng mát với có nhiều cửa kính lớn, thiết kế phù hợp với những bé mèo, có ban công cửa sổ nhỏ riêng, nơi "hoàng thượng" thích thú trở thành chú mèo bên ô cửa sổ.


    Điểm cộng hấp dẫn nhiều khách hàng lui tới có lẽ là sự đáng yêu của các chú mèo và sự nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên tại quán cũng hay giúp đỡ khách hàng chơi với các bé mèo dễ dàng hơn. Trong lúc chơi đùa cùng các bé, bạn có thể ord thức ăn và đồ uống tại quán với menu đa dạng và giá cả phải chăng. Làm sao ta có thể bỏ qua một địa điểm vừa đẹp vừa có thức ăn, đồ uống ngon mà lại còn có những bé mèo đáng yêu chơi cùng thế này chứ? Nhanh nhanh đến với Bastet’s Home nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 3434

    Email: bastetshome.34@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BastetsHome/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bastet’s Home
    Bastet’s Home
    Bastet’s Home
    Bastet’s Home
  3. Top 3

    Lizzy House

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích mèo thì không nên bỏ qua quán cà phê mèo Lizzy House tại Hà Nội. Khi đến đây, bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào một Vương quốc Mèo đúng nghĩa. "Chủ nhà" tại đây rất năng động, tinh nghịch, hiếu khách nhưng cũng không kém phần làm nũng, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời nửa bước. Hơn nữa, các bé mèo lúc nào cũng được các bạn nhân viên được tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, rất ngoan ngoãn. thức ăn và đồ uống có giá khá ổn. Làm sao ta có thể bỏ qua một địa điểm vừa đẹp vừa có thức ăn, đồ uống ngon mà lại còn có những bé mèo đáng yêu chơi cùng thế này chứ?


    Một điểm cộng thu hút nhiều bạn trẻ đến với Lizzy House chính là không gian quán có thiết kế ấm cúng, đơn giản và tinh tế, tạo ra một ngôi nhà chở che cho các bé. Từ đó khách hàng cũng có cảm giác quen thuộc, gần gũi. Không chỉ đến chơi với mèo mà bạn còn có thể mua nhiều phụ kiện xinh xắn và thức ăn chất lượng cho “hoàng thượng” nhà bạn. Để phục vụ bạn tận tâm, quán còn bán nhiều món ăn và đồ uống có giá ổn và chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Lizzy House nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Ngõ 360 Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 731 017
    Fanpage: www.facebook.com/kimmypethouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lizzy House
    Lizzy House
    Lizzy House
    Lizzy House
  4. Top 4

    Ga Kafe

    Gọi điện

    Hội những người yêu thú cưng chắc sẽ không thể nào không biết đến một địa chỉ quán cà phê chó mèo vừa dễ thương lại vừa thoải mái như Ga Kafe. Tọa lạc tại Hà Nội, được đặc quyền vị trí có khung cảnh xung quanh bình yên, mát mẻ, rất chill đã khiến cho quán cà phê này trở thành một điểm hẹn lý tưởng của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần, cùng chơi đùa với các bạn mèo vừa thỏa mãn niềm yêu thích vừa giúp giải tỏa những căng thẳng và lo âu.


    Ga Kafe tuy chỉ có 3 bạn mèo đáng yêu. Nhưng bé nào cũng sạch sẽ và thơm tho. Bạn có thể ôm và cưng nựng các bé, thậm chí là cho ăn vì tất cả đều được đội ngũ nhân viên chăm sóc ở đây huấn luyện nên rất ngoan ngoãn và mến khách. Thú vị nhất là mỗi dịp lễ đặc biệt như Lễ Giáng sinh, các bé mèo tại đây được mặc những bộ trang phục xinh xắn. Bạn có thể thỏa thích chụp hình checkin cùng các bé mèo với không gian ấm cúng cùng bàn ghế gỗ, vườn hoa và nội thất vintage. Không gian quán thì vô cùng thoải mái và luôn luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Menu của quán đa dạng vô cùng, có rất nhiều món để bạn lựa chọn thưởng thức từ cocktail, trà trái cây...đến các món ăn như salad...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 539 186

    Email: gakafe.team@gmail.com

    Website: cherrypetcoffee.com

    Fanpage: www.facebook.com/gakafe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ga Kafe
    Ga Kafe
    Ga Kafe
    Ga Kafe
  5. Top 5

    Cherry Pet Coffee

    Gọi điện

    Cherry Pet Coffee là một trong những quán cà phê thú cưng nổi tiếng tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Quán có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được không khí ấm cúng và dễ thương. Bạn sẽ đặc biệt chú ý đến những bức ảnh nho nhỏ được treo trên tường tại quán. Đó chính là những kỷ niệm của các vị khách ghé đến đây với những bé cún, chú mèo muốn lưu giữ lại như chia sẻ niềm vui nho nhỏ sau một tuần làm việc, học tập đầy căng thẳng và mệt mỏi.


    Cherry Pet Coffee dần trở thành một ngôi nhà đầy ắp tiếng cười và ngập tràn hạnh phúc của những con sen khi đến chơi đùa cùng với những người bạn nhỏ. Tại đây có rất nhiều chủng loại chó và mèo khác nhau. Do được các anh chị nhân viên chăm sóc rất kĩ lưỡng nên bé nào cũng sạch sẽ, thơm tho, rất ngoan ngoãn và cực kì "chiều" khách. Trong lúc vui chơi, bạn có thể ord các món ăn hoặc nước uống được bày bán tại quầy như nước cam, trà sữa, soda...rất ngon và giá cũng phải chăng. Ngoài ra, Cherry Pet Coffee còn cung cấp dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng và các sản phẩm chuyên dụng cho chó, mèo. Chỉ cần bạn ghé đến, đội ngũ nhân viên và các bạn nhỏ bốn chân sẽ tiếp đón bạn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 539 186
    Email: cherrypetcoffee@gmail.com
    Website: http://cherrypetcoffee.com
    Fanpage: www.facebook.com/212cherrypetcoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cherry Pet Coffee
    Cherry Pet Coffee
    Cherry Pet Coffee
    Cherry Pet Coffee
  6. Top 6

    CATFE Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ mê "hoàng thượng" sống tại khu vực TP. HCM mà chưa biết nhiều quán cà phê thú cưng thì hãy để Toplist mách bạn đến với CATFE Coffee nhé! Đây chính là địa điểm số một trong top những quán cà phê thú cưng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nằm ở quận 1, ngay trung tâm của thành phố với diện tích 300m2 tích hợp cả cà phê mèo, pet shop, spa và phân phối mèo con. Quán đã được báo Nhật Bản lựa chọn là một trong những địa điểm gợi ý nên đến khi tới Việt Nam.


    CATFE Coffee là nơi quy tụ nhiều giống mèo Tây đắt đỏ trong không gian vô cùng sang trọng như: mèo Munchkin chân ngắn, mèo Sphynx không lông, mèo báo Bengal, mèo Maine Coon khổng lồ, mèo Chinchilla mắt lục bảo, mèo Scottish tai cụp…. Quán được thiết kế với phong cách Bắc Âu hiện đại nhưng lại vô cùng ấm cúng. Tại đây quy tụ hơn 30 chú mèo trong không gian kín máy lạnh được tắm rửa, vệ sinh vô cùng sạch sẽ. Bạn sẽ không khó chịu về mùi hôi hay lông bay rụng. Nhân viên mỗi ngày vẫn luôn làm hài lòng khách hàng bởi thái độ ân cần, chu đáo trong phục vụ, niềm nở, tận tình khi tư vấn về các giống mèo. Ngoài ra, đồ uống tại quán cũng góp phần yếu tố thu hút, bởi chất lượng và gí thành phải chăng. Do được nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp nên bé mèo nào cũng mập mạp và có lông mềm mượt. Để trở thành một địa điểm tụ hội của các con sen thì website của quán còn có mục kiến thức hữu ích về mèo. Với chặng đường thành lập và phát triển từ năm 2016, là một trong những quán cafe mèo lâu đời nhất Việt Nam, CATFE Coffee chắc chắn sẽ mang cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 579 990 & 0936 908 590
    Email: catfe.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/catfevn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    CATFE Coffee
    CATFE Coffee
    CATFE Coffee
    CATFE Coffee
  7. IcarePet Coffee & Tea đích thực là một thiên đường để cho những người có sở thích và yêu quý thú cưng có thể đến giao lưu vào dịp cuối tuần. Niềm hạnh phúc của quán chính là có thể cứu trợ và nuôi dưỡng nhiều bé chó và mèo và trở thành một địa điểm không chỉ phục vụ dưới hình thức quán cà phê mà còn nâng cấp trở thành một grooming spa luôn sẵn sàng chăm sóc các bé và đồng hành cùng bố mẹ sen.


    Quán có không gian mở, đảm bảo rộng rãi và thoáng mát để bạn có thể thỏa thích chơi đùa cùng các bé. Nếu bạn thích ở trong không gian ấm cúng thì có thể gọi thức uống của quán tại quầy, vừa nhâm nhi thưởng thức vừa nựng nịu các bé tại phòng chính. Còn nếu bạn thích không gian ngoài trời có thể dẫn các bé ra khoảng sân bên cạnh vừa mát mẻ và dễ chịu vô cùng. Quán có rất nhiều loại chó, mèo đến từ nhiều nơi khác nhau. Các bé đều được cho ăn uống đầy đủ, tắm vệ sinh sạch sẽ và đặc biệt là được huấn luyện rất ngoan ngoãn và nghe lời khách. Thức uống ở đây cũng rất ngon, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Hãy đến chơi cùng các bé tại IcarePet Coffee & Tea để có thêm niềm vui trong cuộc sống nhé bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549/30 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 457 905
    Email: Phambahang1991@gmail.com
    Website: https://icarepet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuchamsocthucungICAREPET
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    IcarePet Coffee & Tea
    IcarePet Coffee & Tea
    IcarePet Coffee & Tea
    IcarePet Coffee & Tea
  8. Địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn có niềm yêu thích chó mèo giải trí vào mỗi dịp cuối tuần chính là quán Alaska Coffee - Cà phê Thú cưng. Quán nằm trên con đường Nguyễn Gia Trí, có không gian vô cùng thoải mái và được bày trí ấm cúng, rộng rãi và thường xuyên được quét dọn sạch sẽ cho các bé tự do đi lại và khách đến để vui chơi.


    Đến đây bạn sẽ bị thu hút bởi sự quấn quít của những chú chó Alaska vô cùng thân thiện và đã được tiêm vắc xin đầy đủ. Mỗi ngày, các bé đều được nhân viên tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ cũng như chăm ăn để luôn khỏe mạnh đón tiếp những vị khách quý của quán. Ngoài những chú chó Alaska có thân hình to khỏe cùng bộ lông xù đẹp, quán còn rất nhiều loại chó và mèo cũng đáng yêu và ngoan ngoãn không kém. Alaska Coffee - Cà phê Thú cưng không chỉ là một quán cà phê dành cho những bạn yêu chó mèo đơn thuần mà quán còn cung cấp dịch vụ khách sạn cho các bé lưu trú, có dịch vụ Grooming spa và bán, nhân phối giống chó, mèo. Đôi khi, quán còn cứu trợ các em bé chó mèo và bạn có thể đến để nhận nuôi để các bé có một mái ấm mới hạnh phúc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, 58 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 385 799
    Email: huycq245@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AlaskaCoffeeD2/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Alaska Coffee - Cà Phê Thú Cưng
    Alaska Coffee - Cà Phê Thú Cưng
    Alaska Coffee - Cà Phê Thú Cưng
    Alaska Coffee - Cà Phê Thú Cưng
  9. Top 9

    Pet Coffee Garden

    Gọi điện

    Pet Coffee Garden - Quận Bình Tân là nơi hội tụ những chú PET cưng như chó bully, mèo, rồng nam mỹ iguana hypo, hoàng yến, mèo đồng cỏ,...và rất nhiều động vật lạ khác mà chúng ta ít có cơ hội tận tay sờ cảm nhận được. PCG là môi trường thân thiện giúp mọi người có thể trải nghiệm thực tế, học tập, gần gũi với thiên nhiên. Là sân chơi giao lưu cùng trao dồi kiến thức với các buổi offline động vật như chó phốc sốc,bully, iguana...giúp phát triển ngành thú cưng đi thi tại các cuộc thi quốc tế cũng như cách nhân bản lai tạo gen đặc biệt.


    Quán có mấy bé siêu dễ thương luôn, đa dạng pet lắm nha, đồ uống thì khá ngon, giá cũng khá ổn, chỉ là mấy bạn nhân viên hơi ít, làm khách hàng mỗi lần chơi với pet hơi khó, vì phải có các bạn nhân viên mới chơi với pet được, mà pet ngoan lắm, mặc kệ sự đời cho mọi người sờ, quán sạch sẽ, tốc độ lên món cũng nhanh, gia đình nào có con nhỏ thích động vật hay không dị ứng với lông động vật thì có thể dẫn các bé đến chơi thử nha. Quán Pet Coffee garden có Acoustic band (đa thể loại nhạc), từ vocal đến nhạc công đều oki, khán giả hưởng ứng làm không khí quán rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91A Bình Long, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 137 371
    Email: petcoffeegarden91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pet.coffee.garden
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
  10. Thưởng thức ly Matcha thơm ngon, vuốt ve, nâng niu bé Mèo trên tay, ngồi tô tượng, trồng sen đá, hay chơi board game team thì còn gì vui bằng. Tất cả những điều đó hiện đang có tại OLeoleo Coffee & Cats - một quán cafe mèo siêu dễ thương và có nhiều tiện lợi cho những bé Mèo của chúng ta.


    Đến với OLeoleo Coffee & Cats, bạn sẽ được rất nhiều dịch vụ từ tiệm cafe Mèo này. Từ không gian lãng mạn, ấm cúng, tọa lạc trong khu tập thể cũ đượm màu thời gian, đậm chất tình. Hay cùng hoạt động Tô tượng, tô chậu thật vui với bạn bè, gia đình, quây quần đám bạn chơi board game thân mật. Số lượng các bé mèo tại Oleoleo vừa phải, được chăm sóc cẩn thận, quấn khách và rất thích chơi đùa và không thu phụ phí. Đồ uống cực chất, mát lạnh được cập nhật từ tay pha chế hàng đầu hệ thống Oleoleo. Trải nghiệm tại Oleoleo sẽ là trải nghiệm bạn không thể quên tại một quán đồ uống phong cách hoàn toàn mới, hướng tới những tương tác thú vị và cảm xúc của bạn cùng người thân. Oleoleo - Nơi khơi gợi những cảm xúc trong bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 5T2 ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 494 899

    Email: buihuyxd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086048433605

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    OLeoleo Coffee & Cats
    OLeoleo Coffee & Cats
    OLeoleo Coffee & Cats
    OLeoleo Coffee & Cats
  11. Top 11

    Quán Kẻ Cót

    Gọi điện

    Quán cà phê tại con đường Yên Hòa sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn với những chú mèo dễ thương - Quán Kẻ Cót. Tọa lạc tại địa chỉ 17 ngõ 113 Yên Hòa thuộc quận Cầu Giấy, quán Kẻ Cót đi kèm với dịch vụ kinh doanh về thú cưng sẽ là nơi dễ dàng thỏa mãn những con sen thương yêu hoàng thượng. Quán cà phê có không gian thoáng mát với nhiều chỗ ngồi ngoài trời và hiên nhà, cùng với sự phục vụ đến từ những chú pet xinh xắn làm Quán Kẻ Cót ghi điểm trong lòng thực khách.


    Quán Kẻ Cót với những loại thức uống đa dạng như nước ép, cà phê, là nơi tụ hội sau giờ học hoàn hảo. Không gian luôn mở thoáng gió của quán luôn làm khách ghé qua thấy mát lành dễ chịu, và mèo ở đây thì “nghe đồn” là vô cùng thân thiện với khách. Ngoài ra, Quán Kẻ Cót còn thích hợp để bạn có những giờ phút yên tĩnh và thư giãn trong không gian vô cùng xanh, những phút giây trò chuyện cùng với bạn bè, người thương tại một địa điểm có những chú mèo dễ mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Ngõ 113 Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 212 487

    Fanpage: https://www.facebook.com/quankecot/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
  12. Ổ Mèo Tea House là quán cafe mèo Hà Nội, nơi bạn có thể thoải mái ôm ấp, vui đùa cùng những chú mèo siêu đáng yêu. Đây không chỉ là một quán cà phê mèo ở Hà Nội, mà còn là cửa hàng chuyên bán đồ chơi, thức ăn dành cho những “boss” mèo vô cùng tuyệt vời. Là quán cafe mèo Hà Nội mà bạn có thể gặp gỡ những chú mèo xinh xắn và quấn người như: Mèo ta, mèo lai và mèo anh lông dài…


    Khi bước chân vào Ổ Mèo Tea House, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng nơi đây với rất nhiều chú mèo đáng yêu. Quán cafe mèo Hà Nội này có menu đa dạng các loại đồ uống, từ cà phê truyền thống đến những thức uống sáng tạo và đặc biệt như: cappuccino, latte, matcha hoặc các đồ uống không cà phê như sinh tố hay nước ép trái cây tươi để bạn lựa chọn. Tất cả được sắp xếp gọn gàng, tạo điều kiện thuận lợi cho những chú mèo có thể leo trèo một cách thoải mái. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp đa dạng đồ uống, cho phép bạn thưởng thức, tán gẫu cùng bạn bè và cũng âu yếm những chú mèo đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Võ Chí Công, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 832 235
    Fanpage: https://www.facebook.com/omeoteahouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ổ Mèo Tea House
    Ổ Mèo Tea House
    Ổ Mèo Tea House
    Ổ Mèo Tea House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy