Top 9 quán cafe thư giãn tuyệt vời nhất Vũng Tàu

Vũ Vân 3769 0 Báo lỗi

Vũng Tàu không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp của biển mà nơi đây còn có các quán cafe vô cùng tuyệt vời. Là một người yêu thích cafe mà không biết đến ... xem thêm...

  1. Gazebo Beach Front Lounge & Cafe là một khu resort cao cấp có cả quán cafe với mặt tiền ngay phía trước là biển xanh lấp lánh nên thu hút được rất nhiều thực khách ghé đến đây. Gazebo Beach Front Lounge & Cafe có một không gian rộng lớn và được trang trí vô cùng bắt mắt.


    Một điểm đặc biệt tại Gazebo Beach Front Lounge & Cafe chính là, trước 18h quán chỉ phục vụ cafe và các đồ uống không cồn nhưng sau 18h thì bắt đầu phục vụ thực khách như một quán bar nhỏ với các loại cocktail, mocktail, đi kèm các món ăn sang trọng, đẳng cấp và đậm đà hương vị biển cũng như ẩm thực của nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đa số thực khách tìm đến Gazebo Beach Front Lounge & Cafe vì khung cảnh lãng mạn, hữu tình, hòa hợp với thiên nhiên, hòa mình với biển trời mênh mông bát ngát, xua tan mọi phiền muộn, lo toan, hối hả của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0938 751 868
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gazeboloungecafe/
    Giờ mở cửa:
    07:00 – 01:00

    Gọi điện
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

  2. Top 2

    Lightroom Coffee

    Gọi điện

    Một quán cafe có view đẹp và chill nhất nhì Vũng Tàu phải kể đến Lightroom Coffee. Quán có góc view ngắm nhìn biển vô cùng mãn nhãn, đó là lý do khiến quán được yêu thích đến vậy. Phong cách decor quán cũng mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng bởi thiết kế cực độc đáo và lung linh. Với những lý do trên, đây hứa hẹn là một địa điểm không thể lý tưởng hơn dành cho những ngày muốn thư giãn đầu óc và giải tỏa căng thẳng.


    Menu quán vô cùng đa dạng lên đến vài chục loại thức uống cho bạn tha hồ lựa chọn như trà sữa, đá xay, sinh tố, cafe, sữa chua, nước ép,..Theo đánh giá của phần lớn khách hàng đã từng ghé thì hương vị nước ngon và khá ấn tượng. Quán có không gian nhiều tầng nên rất rộng rãi và thoáng mát, khuyến khích các bạn ngồi ở tầng trên vì sẽ ngắm được toàn cảnh biển vô cùng đẹp mắt và thư giãn, đặc biệt là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Nếu là tín đồ mê check in sống ảo thì càng không nên bỏ qua chiếc quán này, bởi đến đây góc nào cũng xinh xẻo và lên hình cực huyền ảo. Ngoài ra chất lượng phục vụ ở đây cũng được đề cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình của các bạn nhân viên dễ thương. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì nhất định phải ghé quán này một lần nhé, bởi nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2 Hẻm 2 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0989 117 464

    Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
  3. Top 3

    La Vie En Rose

    Gọi điện

    La Vie En Rose chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những bạn trẻ ở Vũng Tàu. Không gian quán được decor độc đáo và lạ mắt, quán được bao phủ bởi nhiều cây xanh nên mang lại cảm giác rất thoải mái và giúp giải tỏa stress hiệu quả cho khách hàng. Đặc biệt vào mỗi cuối tuần quán có mời các band nhạc về trình diễn, do đó nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe để chill và thư giãn cuối tuần thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    Đồ uống tại đây cũng là một điểm đáng chú ý, menu đa dạng nhiều loại thức uống và hương vị tương đối ổn áp. Ngoài ra quán cũng có phục vụ các món ăn vặt và ăn no rất đáng để thử. Giá cả cho những trải nghiệm tại đây không quá rẻ nhưng nếu đến một lần bạn sẽ hiểu lý do vì sao quán được yêu thích đến như vậy. Chất lượng phục vụ tận tâm, nhanh nhẹn cũng mang lại sự hài lòng đáng kể cho khách hàng. Bởi những lí do trên mà đây thực sự là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ngày mệt mỏi, áp lực bởi công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 96 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0888 837 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavieenrosevungtau

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:30

    Gọi điện
    La Vie En Rose
    La Vie En Rose
    La Vie En Rose
    La Vie En Rose
  4. Top 4

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là môt quán cafe rất được ưa chuộng tại thành phố xinh đẹp Vũng Tàu. Dành cho những tín đồ mê check in thì khi đến đây bạn chỉ cần chuẩn bị một giao diện thật xinh còn quán sẽ lo hết. Với nhiều góc view xinh xẻo và thu hút, đây xứng đáng nằm trong danh sách những quán cafe thích hợp nhất để thư giãn và xả stress.


    Đến đây chắc chắn bạn sẽ phải phân vân và đau đầu không biết nên uống gì bởi menu rất rất đa dạng, với hương vị ngon và cách bày biện cực kì bắt mắt. Một số loại đồ uống đặc trưng tại đây như trà sữa, trà trái cây, đá xay, sữa tươi trân châu đường đen,..Đặc biệt các loại trà trái cây ở đây có rất nhiều loại, dành giải nhiệt cho những ngày hè oi bức thì quá là hợp lý. Không gian quán được decor trông khá tinh tế mà không kém phần sang. Giá cả còn cực kì học sinh, sinh viên nên không còn gì để chê. Nếu cuối tuần chưa biết đi đâu thì hãy cùng đám bạn thân đến hẹn hò và check in cùng The Coffee House ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 5 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 7303 9079

    Website: https://thecoffeehouse.com/blogs/cua-hang-ba-ria-vung-tau/vt-ba-cu

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Coffee-House-1633733743357609/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  5. Top 5

    Seaside Cafe

    Gọi điện

    Seaside Coffee trực thuộc Seaside Resort, là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ sành điệu, nghệ sỹ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt khi đến với phố biển Vũng Tàu. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền biển kết hợp với tầm nhìn rộng mở ra đại dương bao la, Seaside là quán cafe đầu tiên tại Vũng Tàu kết hợp 3 loại hình café phổ biến nhất hiện nay.


    Điểm ấn tượng của Seaside Coffee chính là phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Menu món ăn và nước uống luôn luôn được đổi mới và cập nhật theo trào lưu thế giới nhưng đồng thời vẫn thể hiện được phong cách riêng biệt vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Thức uống ổn, ngon, thanh mát, có các loại trà và cafe thoải mái cho các bạn lựa chọn. Menu kèm theo giá nên rất dễ quan sát và chọn đồ. Giá ở đây như giá sinh viên nên khi đến các bạn không phải lo lắng vì giá cả hay sợ không đủ tiền nhé.Người quản lý trẻ tuổi cho biết anh muốn mang đến cho khách hàng khoảng thời gian tuyệt vời với những trải nghiệm khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4351 3889

    Website: https://seasideresort.vn/dich-vu/coffee-46.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee.SeasideVT/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:30

    Gọi điện
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe
  6. Top 6

    Soho Coffee

    Gọi điện

    Một quán cafe có view không hề kém cạnh so với những quán khác gọi tên Soho Coffee. Đây có thể nói là một quán cafe được yêu thích nhất nhì ở Vũng Tàu. Với không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với chiếc view ngắm thẳng ra biển cực kì đáng giá. Đến đây order một thức uống yêu thích ngắm cảnh đẹp như thế thì chill còn gì bằng. Với địa thế nằm ngay trên con đường Hạ Long nên mỗi ngày quán có rất đông từ khách du lịch cho đến khách địa phương ghé thăm.


    Ở đây có đủ các loại thức uống từ cafe, trà sữa, trà trái cây, cà phê, đá xay,.. mỗi loại sẽ có một hương vị đặc trưng khác nhau nhưng đa phần đều mang lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Không gian quán có đến 3 tầng nên sức chứa có thể lên đến vài trăm khách là chuyện bình thường. Giá cả không quá bình dân nhưng để trả cho những trải nghiệm đặc biệt thú vị như thế thì có thể nói là quá xứng đáng. Nhân viên là các bạn trẻ nên rất năng động và nhanh nhẹn, do đó sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng và sự hài lòng nhất. Nhìn chung, đây một quán cafe rất khuyến khích các bạn hãy ghé thăm một lần nếu có dịp đến du lịch Vũng Tàu, bởi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng giá nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 66 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 265 908

    Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau

    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

    Gọi điện
    Soho Coffee
    Soho Coffee
    Soho Coffee
    Soho Coffee
  7. Top 7

    Nét Xưa Cafe - Bình Giã

    Nét Xưa Cafe - Bình Giã là một trong những quán cafe nổi tiếng nhất Vũng Tàu đã có rất nhiều người nổi tiếng đến đây để thưởng thức cafe. Ở đây chủ quán là người rất thích chơi đồ cổ nên bước chân vào quán chắc hẳn các bạn sẽ thấy đồ cổ được sắp xếp từng khu một, đẹp lắm. Chính bởi nét vintage và độc đáo của mình mà quán thu hút nhiều khách ghé thăm.


    Vì yêu thích đồ cổ nên view quán mang đậm nét cổ kính, phù hợp cho những ai thích một không gian yên ả, tĩnh lặng và cổ xưa. Không gian quán được bao phủ bởi những món đồ cổ đã có từ rất lâu đời, mang lại cảm giác hoài niệm khó tả cho khách hàng ghé thăm. Quán có cafe được chế biến rất ngon và chuyên nghiệp. Thưởng thức cafe trong một không gian đặc biệt như thế quả là một trải nghiệm thú vị. Giá cũng mềm mại để phục vụ được nhu cầu thưởng thức cafe cho tất cả mọi người. Là một người yêu thích cafe, yêu sự cổ điển thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Nét Xưa Cafe - Bình Giã
    Nét Xưa Cafe - Bình Giã
    Nét Xưa Cafe - Bình Giã
    Nét Xưa Cafe - Bình Giã
  8. Ngọc Tước Book Cafe nghe cái tên là biết quán có rất nhiều sách. Đúng vậy, quán là một sự lựa chọn phù hợp cho những bạn thích đọc sách nhé. Không gian ở đây đẹp lắm, trang trí lung linh với ánh đèn khác nhau, khá yên tĩnh và đặc biệt là nhiều sách vô cùng. Khi đến đây bạn như thể sẽ được hòa mình và đắm chìm vào một thế giới tri thức với nhiều quyển sách hay và bổ ích. Ngoài ra, quán có không gian ngoài trời thích hợp cho nhâm nhi một ly cafe cùng một cuốn sách hay.


    Hơn nữa, không gian quán khiến bạn luôn muốn lưu giữ lại bằng cách chụp hình, ở đây đa số các bạn đến vừa thích đọc sách vừa thích chụp ảnh. Đồ uống thì rất ngon, cafe đủ vị tùy sở thích mỗi người. Giá cả học, sinh viên nên rất phù hợp cho các bạn đến học và làm nhóm. Phục vụ nhanh nhẹn, các bạn nên đến và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Bùi Công Minh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4352 1568

    Website: https://www.ngoctuocbookcafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafesachngoctuoc/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Không gian quá
    Không gian quá
    Cafe Ngọc Tước
    Cafe Ngọc Tước
  9. Top 9

    You & Me Coffee

    Gọi điện

    Một quán cafe tuyệt vời cực kì hợp lý để thư giãn sau những ngày áp lực mệt mỏi với công việc và học tập, đến với You & Me Coffee bạn sẽ được hòa mình vào một không gian không những đẹp mà còn cực chill. Với gam màu chủ đạo là đen và trắng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Quán nằm ngay ở vị trí trung tâm nên rất dễ tìm bạn nhé.


    Thực đơn đồ uống ở đây tương đối đa dạng và phong phú, đặc trưng nhất phải kể đến các loại trà trái cây vì hương vị siêu ngon và thanh mát, dành cho những ngày hè oi bức thì uống trà giải nhiệt là hợp lí nhất rồi. Không những ngon mà cách bày trí đẹp mắt cũng là điểm ưu tú của các loại đồ uống tại đây. Về không gian quán nhìn từ bên ngoài trông không có gì đặc biệt nhưng khi bước vào trong, bạn sẽ thấy quán được thiết kế tinh tế ra sao. Giá cả siêu hạt dẻ, do đó đây là nơi trú ngụ của nhiều bạn học sinh, sinh viên vào mỗi dịp cuối tuần hay làm nhóm. Các bạn nhân viên ở đây rất dễ thương và nhiệt tình nên chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Nhanh tay set kèo đến You & Me Coffee để hẹn hò và tám chuyện cùng đám bạn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 48 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4383 9893

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    You & Me Coffee
    You & Me Coffee
    You & Me Coffee
    You & Me Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy