Top 13 Quán cafe thu hút nhất tỉnh Hải Dương

Thu Hà Đỗ 30370 2 Báo lỗi

Đến với Hải Dương, bạn không chỉ cảm nhận được nét đẹp của con người và sự yên bình nơi đây, mà bên cạnh đó sẽ cảm thấy được sự phát triển không ngừng của vùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Lạ

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi của mình, Cafe Lạ luôn thu hút khách hàng bởi cái gì đó rất "Lạ", một chút trầm buồn, hoài niệm; một chút yên bình, dung dị. Kiến trúc ở Lạ mang nét độc đáo riêng mà không nơi nào ở đây có. Những vật dụng cổ xưa, những mảng tường loang lổ, những vỏ gối, vỏ đệm, đèn điện được may bởi những lớp vải hoa văn công phượng đình đám thời ông bà, cha mẹ ta,... Tất cả đều tạo nên một không gian "Lạ" đầy ấm cúng, bình dị.


    Ngồi từ ban công ở Cafe Lạ, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn phố phường tấp nập, thả hồn mừng lững lờ trôi theo dòng nước bên hồ, có lẽ cũng đủ cho những gì gọi là an yên. Đồ uống ở Lạ khá đa dạng và rẻ, chỉ từ 15.000 VND - 40.000 VND. Bạn cũng có thể gọi kèm một chiếc bánh, bên cạnh là đồ uống ưa thích của mình, tự nhiên sẽ thấy thi vị hơn nhiều. Nếu một ngày trời không đẹp, hay bỗng cảm thấy hơi lười ra ngoài một chút, mà vẫn muốn một ly cà phê thơm ngon vào mỗi buổi sáng, hay một ly trà mát lạnh vào buổi trưa, thì Lạ vẫn luôn sẵn sàng mang tới ngay cho cậu.
    Điều cậu cần là nhấc máy “nổ đơn” cho chúng mình. Và, hãy thật vui vẻ khi thưởng thức các món nước của Lạ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 44 Nguyễn Quý Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Khu Đồng Mơ, TT. Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, Hải Dương
    • 35 Bạch Đằng, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0984 436 633

    Email: lacaphevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lacaphevn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

      Gọi điện
      Cafe Lạ
      Cafe Lạ
      Cafe Lạ
      Cafe Lạ

    • Top 2

      ZONE Cafe

      Gọi điện

      ZONE Cafe là một quán cà phê khá nổi tiếng tại thành phố Hải Dương. Mang một phong cách mới lạ, tông màu xám đen kết hợp màu xanh của hoa lá chính là điểm nổi bất khó quên trong lòng thực khách. Bên trong quán có giếng trời, tiểu cảnh và hòn non bộ, thác nước mang đến sự thanh khiết, mát mẻ, nhẹ nhàng. Nội thất gỗ tạo sự trầm ấm và gần gũi. Cafe hữu cơ Organic chính là món đặc biệt của quán, một hương vị đậm đà mê ly khó cưỡng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng.


      ZONE Cafe mang nét thời thường, hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần chan hòa, gần gũi. Đến ZONE Cafe bạn sẽ thấy được những điều bất ngờ và lý tưởng mà quán mang đến. Phong cách trẻ trung, hiện đại của Zone Cafe phù hợp với khách hàng là giới trẻ, những người làm việc văn phòng. Đồ uống và đồ ăn vặt của quán đa dạng, sử dụng nguyên liệu sạch theo hệ thống, có thợ pha chế lành nghề. Đồ uống được pha chế theo công thức riêng và có hương vị thơm ngon độc đáo, giá cả hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 68A Đỗ Ngọc Du, TP. Hải Dương, Hải Dương
      • Tầng 4 Tòa nhà Hồng Phúc, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 0822 858 858 & 0988 763 863

      Email: zonekafe1984@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ZONECAfe1984

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      ZONE Cafe
      ZONE Cafe
      ZONE Cafe
      ZONE Cafe
    • Top 3

      Smile Coffee

      Gọi điện

      Tuy rằng, view ở Smile Coffee không nổi bật, đặc sắc, độc đáo như những quán cafe khác hiện nay, nhưng điều làm nên một Smile có sức hút khó cưỡng thế này lại là bởi không gian ấm áp mang phong cách giản dị, sâu lắng nhưng vẫn có nét trẻ trung; chủ quán thân thiện, nhiệt tình, dễ tính; đặc biệt là đồ uống chất lượng, giá cả sinh viên. Không gian Smile Coffee ấm áp mang phong cách giản dị, ấm áp nhưng đầy sức sống. Trang trí nội thất với những bức tranh 3D với những đường nét phá cách, thời thượng mang đến cảm giác mới lạ và tạo một điểm nhấn.


      Smile Coffee được coi là địa điểm có đồ uống đảm bảo và ngon nhất Hải Dương. Smile thích hợp với những đôi lứa hẹn hò, yêu nhau; với những người bạn thích tâm sự, ưa nhẹ nhàng, không ồn ào, náo nhiệt. Đến với Smile, bạn sẽ luôn có cho riêng mình một góc thư giãn tuyệt vời và hài lòng tuyệt đối. Smile Coffee 14 Nguyễn Trác Luân là điểm hẹn của các bạn trẻ yêu thích cà phê trong một không gian giản dị, sâu lắng, trẻ trung và ấm áp với giá cả hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Nguyễn Trác Luân, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 0986 536 020 & 0982 501 104

      Email: datnd1611@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Smiles.Coffe/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Smile coffee
        Smile coffee
        Smile coffee
        Smile coffee
      • Top 4

        Ấy Cafe

        Gọi điện

        Quán Ấy Cafe máy lạnh ở Hải Dương này có thiết kế rất độc và lạ, ngay từ bảng hiệu của quán tuy nhìn rất đơn giản, mộc mạc nhưng lại không hề bị lu mờ mà trái lại còn gây sự chú ý với khách hàng. Không gian bên trong quán lại thu hút khách hàng bởi những câu quote chất lừ, thú vị treo trên tường ở mọi góc quán, đêm đến cho khách hàng cảm giác vui tươi, lý thú.


        View của quán khá đẹp và lạ, không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình, đồ uống ngon bổ rẻ. Đó là tất cả những gì thực khách cảm nhận và đánh giá về "Ấy". Với nhiều người, điều thu hút nhất và tạo nên nét khác biệt của Ấy còn bởi những câu quote chất lừ, thú vị được treo ở khắp nơi: nằm ngay ngắn trên tường, nhẹ nhàng gắn cạnh những cành hoa để bàn, chỗ nào cũng có thể thấy được và khiến bạn bật cười như "Ở đây có bạc xỉu, bạc như người yêu cũ của bạn" hay đăm chiêu suy nghĩ "Nếu tôi đã thích hoa hồng, tường vi có đẹp đến mấy cũng chẳng liên quan". Với những bạn đam mê âm nhạc và muốn thể hiện mình, Ấy Cafe còn lôi cuốn, quyến rũ họ bằng chương trình "Hát cho nhau nghe", một sân chơi giao lưu, kết bạn tuyệt vời khiến chúng ta khó lòng cưỡng lại được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 152 Thanh Niên, TP. Hải Dương, Hải Dương

        Điện thoại: 0936 681 091

        Email: thuongtuongtm@gmail.com

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Ấy Cafe
          Ấy Cafe
          Ấy Cafe
          Ấy Cafe
        • Bạn là người thích sự náo nhiệt tươi vui thì quán cafe Heaven Coffee Garden chính là nơi mà bạn nên đến. Với cách thiết các gam màu chủ đạo là đen, xám, nâu đã mang sự khỏe khoắn, năng đông. Kết hợp bạn ghế gỗ tông màu trầm ấm mạng sự ấm áp, gần gũi.


          Menu thức uống quán cafe đa dạng, pha chế chuyên nghiệp, trang trí đẹp mắt sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây. Đặc biệt, quán thường xuyên tổ chức đêm nhạc "Acoustic đường phố" để các bạn thể hiện tài năng âm nhạc cùng như thưởng thức những giai điệu tuyệt vời. Heaven Coffee Garden mang đến cho bạn sự cuồng nhiêt, sư tươi vui và mạnh mẽ. Đây sẽ là nơi bạn cùng với hội bạn thân thỏa sức chụp hình, thỏa sức bùng cháy và là nơi bạn sẽ có những niềm vui bất ngờ. Luôn chăm chỉ tìm tòi và học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, quán cafe Heaven Coffee Garden tự tin là quán cafe đi đầu mọi xu hướng, thu hút và chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 6 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương
          • 77 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 0906 345 555 & 0979 391 379

          Fanpage: www.facebook.com/heavencoffeegarden

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Heaven Coffee Garden
          Heaven Coffee Garden
          Heaven Coffee Garden
          Heaven Coffee Garden
        • Gió Coffee Hải Dương chính là điểm nhấn của thành phố Hải Dương. Quán nằm một góc bình yên bên bờ hồ Bạch Đằng xinh đẹp. Quán được thiết theo phong cách nhà vườn với 2 gian trong nhà và ngoài trời. Gian trong thiết kế theo tông màu trầm ấm mang cảm giác dễ chịu. Bên ngoài được thiết kế theo phòng cây xanh là ô che nắng mang đến sự mới lạ và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài cafe rang xay đầm đà hương vị còn có đá sạch tinh khiết sẽ làm cho bạn cảm thấy an tâm khi đến đây. Gió coffee tự hào xây dựng thương hiệu: "Đồ uống sạch vì sức khỏe khách hàng".


          Đến với Gió coffee Hải Dương bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh của gió trời, thả hồn bên dòng sông thơ mộng và giải tỏa những căng thẳng trong công việc. Đây là nơi lý tưởng để bạn đưa gia đình, bạn bè, người thân đến tận hưởng và thưởng thức. Gió coffee chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều điều thú vị. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Công viên Bạch Đằng, Đại lộ Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 0906 170 090

          Fanpage: www.facebook.com/giocoffeehd

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Gió coffee Hải Dương
          Gió coffee Hải Dương
          Gió coffee Hải Dương
          Gió coffee Hải Dương
        • Top 7

          Thư Cafe

          Gọi điện

          Nếu nói đến quán cafe Hải Dương ấn tượng thì nhiều người sẽ bình chọn cho quán Thư Cafe. Bạn có biết vì sao? Bởi lối thiết kế khá bắt mắt và độc đáo. Chỉ có thể dùng một từ để miêu tả thôi các bạn nhé đó là “đẹp”. Đẹp trong thiết kế, đẹp trong phong cách, và đẹp trong cả phong cách phục vụ.


          Không gian quán thoáng mát, khiến cho du khách được thoải mái ngắm nhìn. Đây là điều khó có thể tìm được một địa chỉ ưng ý tại một thành phố này đúng không các bạn. Menu của quán Thư Cafe cũng hết sức phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống theo khẩu vị của mình. Đồ uống tại đây đa dạng và hấp dẫn. Không quá cầu kỳ, không sang chảnh nhưng đầy nét độc đáo cuốn hút. Đó là điều mà nhiều người nhận thấy được ở tấm chân tình mà chủ quán và nhân viên dành cho khách. Lần đầu tiên thấy một quán cafe ở Hải Dương đẹp như vậy. Phối cảnh nội ngoại thất hợp lý đến từng chi tiết, mọi thứ như hòa vào nhau một cách hoàn hảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 8 Phạm Tu, KĐT Hà Hải, TP. Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 0383 527 139

          Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCafeHaiDuong

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Thư Cafe
          Thư Cafe
          Thư Cafe
          Thư Cafe
        • Nếu nói đến quán cafe thu hút tại Hải Dương sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua quán cafe Phố Hội - Garden Coffee 68 Đỗ Ngọc Du. Vì sao toplist lại bảo là thiếu sót, bởi vì quán luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Phố Hội - Garden Coffee 68 Đỗ Ngọc Du là nơi khá lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò. Không gian quán khá cafe thoáng đãng, thoải mái những vấn khá ấm cúng và yên bình. Đồ uống ngon rẻ và nhân viên phục vụ nhiệt tình.


          Ưu điểm nổi bật của quán cafe Phố Hội - Garden Coffee 68 Đỗ Ngọc Du: Không gian rộng 800m vuông đủ sức chứa cho 500 người. Chỗ để ô tô thuể mái, có bảo vệ trông giữ xe. Đồ uống đa dạng phong phú từ đồ truyền thống đến hiện đại, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay quán cafe Phố Hội - Garden Coffee 68 Đỗ Ngọc Du. Quán cafe đang đợi để được phục vụ rồi đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 68 Đỗ Ngọc Du, TP. Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 0989 766 094

          Email: quyenvd90@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/phohoicoffee

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Phố Hội - Garden Coffee 68 Đỗ Ngọc Du
          Phố Hội - Garden Coffee 68 Đỗ Ngọc Du
          Phố Hội - Garden Coffee 68 Đỗ Ngọc Du
          Phố Hội - Garden Coffee 68 Đỗ Ngọc Du
        • Top 9

          Top Coffee

          Gọi điện

          Top Coffee có khung cảnh khá đẹp và bắt mắt. Đây là địa điểm phù hợp với những buổi tụ họp với bạn bè, của công ty hay cũng có thể là nơi hẹn hò của các bạn trẻ. Lựa chọn địa điểm này để hẹn gặp đối tác làm ăn cũng không phải là ý kiến tồi bạn nhé. Top Coffee nơi thưởng thức đồ uống theo phong cách Châu Âu. Đây sẽ là nơi bạn cùng với hội bạn thân thỏa sức chụp hình, thỏa sức bùng cháy và là nơi bạn sẽ có những niềm vui bất ngờ.


          Với không gian thoáng đẹp. Tọa lạc trên Tầng 10 số 248 Nguyễn Lương Bằng chắc chắn sẽ khiến bạn được thư giãn tuyệt đối khi đến đây. Quý vị khách hàng còn có thể thưởng thức đêm biểu diễn Piano vào mỗi tối Thứ 7 hàng tuần. Đồ uống tại đây ngoài cafe còn rất nhiều món... đủ vị cho bạn thoả thích lựa chọn. Còn chờ gì nữa mà không rủ bạn bè cùng đến Top Coffee thưởng thức nhỉ. Top Coffee có không gian rộng rãi, thoáng đãng, giữ xe miễn phí. Đa dạng nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ. Chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 10, số 248 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 0779 211 888

          Fanpage: https://www.facebook.com/TopCoffeeHD/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Gọi điện
          Top Coffee
          Top Coffee
          Top Coffee
          Top Coffee
        • Nếu bạn thích phong cách cafe đường phố thì AHA Cafe sẽ là lựa chọn tuyệt vời. AHA Cafe nằm ngay đại lộ Nguyễn Lương Bằng đã trở thành cái tên không còn xa lạ đối với người dân Hải Dương. Không gian siêu rộng với 2 tầng thoáng mát, sạch sẽ kết hợp trang trí nhiều cây xanh nên dù là nằm ở trục đường chính nhộn nhịp nhưng khi ngồi ở quán vẫn thấy bình yên đến lạ. Quán có nhiều góc sống ảo cực chất đặc biệt vào các dịp lễ Tết, Trung thu... Menu đồ uống đa dạng và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe khách hàng.


          Hãy đến với AHA Cafe bạn vừa thấy được sự trẻ trung, năng động vừa thấy được sự nhẹ nhàng, bình yên. Sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn cùng với những người thân yêu đến đây. Đến và tận hưởng ngay nhé. Bởi là quán cafe giá rẻ trên thị trường, được nhiều người yêu thích. Aha Cafe thường xuyên đón tiếp lượng khách đông đảo. Quán không những có nhiều thức uống ngon, đặc biệt là cafe. Ưu điểm ở đây còn là ly nước đầy, to hơn so với nhiều địa chỉ khác. Với một mức giá tương đương các thương hiệu lớn như Highland, The Coffee House,... Aha Cafe được xem là đầy đặn hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 110 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 0392 101 789

          Email: ahacafe.haiduong@gmail.com

          Website: https://www.ahacafe.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ahacafe.hd/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

          Gọi điện
          AHA Cafe
          AHA Cafe
          AHA Cafe
          AHA Cafe
        • Sam Rooftop Coffee là một quán cafe “sang chảnh” ở Hải Dương được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Sam Coffee House sở hữu không gian thoải mái, phong cách trang trí đẹp, độc đáo, tạo ra nhiều background đẹp phong cách phương Tây vintage. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều đồ ăn vặt ngon, thức uống đa dạng, hấp dẫn khác nhau.


          Nội thất và tòa nhà được trang trí theo phong cách của một quán rượu phương Tây cổ điển. Đến với Sam Rooftop Coffee, bạn không chỉ hài lòng với không gian sang trọng, sạch sẽ mà còn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại đồ uống, cũng như những chiếc bánh bông lan, mềm mịn. Quán có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, trẻ trung, ấn tượng. Thực đơn đồ uống, cafe, trà cùng bánh ngọt phong phú, thơm ngon. Phục vụ chu đáo. Bạn hãy thử đến với những quán cà phê ngon tại Hải Dương để thấy được vẻ đẹp khác của nơi đây nhé. Ngồi từ ban công ở Sam Rooftop Coffee, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn phố phường tấp nập, thả hồn mừng lững lờ trôi theo dòng nước bên hồ, có lẽ cũng đủ cho những gì gọi là an yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 189 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
          Điện thoại: 0368 988 299
          Email: Chupanhsam@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/samrooftopcofffee/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
          Gọi điện
          Sam Rooftop Coffee
          Sam Rooftop Coffee
          Sam Rooftop Coffee
          Sam Rooftop Coffee
        • Top 12

          Muối Coffee

          Gọi điện

          Du lịch Hải Dương, du khách không chỉ cảm nhận được nét đẹp văn hóa, ẩm thưc, thắng cảnh và con người nơi đây. Cùng với tốc độ phát triển của đô thị, thành phố xuất hiện nhiều “chốn ăn chơi”, hẹn hò, gặp mặt thú vị. Trong đó, những quán cafe Hải Dương luôn là điểm đến thu hút người đân địa phương, cũng như khách du lịch gần xa. Các quán cà phê ở Hải Dương rất đẹp, lãng mạn luôn được giới trẻ quan tâm. Đặc biệt là những cặp đôi, thì đây luôn là điểm hẹn hò lý tưởng. Muối Coffee là một quán cà phê khá nổi tiếng tại thành phố Hải Dương.


          Mang một phong cách mới lạ, tông màu xám đen kết hợp màu xanh của hoa lá chính là điểm nổi bất khó quên trong lòng thực khách. Bên trong quán có giếng trời, tiểu cảnh và hòn non bộ, thác nước mang đến sự thanh khiết, mát mẻ, nhẹ nhàng. Muối Coffee là một quán cà phê khá nổi tiếng tại thành phố Hải Dương. Mang một phong cách mới lạ, tông màu xám đen kết hợp màu xanh của hoa lá chính là điểm nổi bất khó quên trong lòng thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 238 Thanh Niên, TP. Hải Dương, Hải Dương
          Điện thoại: 0779 218 888
          Fanpage: https://www.facebook.com/muoicoffee238thanhnien/
          Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
          Gọi điện
          Muối Coffee
          Muối Coffee
          Muối Coffee
          Muối Coffee
        • Top 13

          Mai Cafe

          Gọi điện

          Nếu nói đến quán cafe Hải Dương ấn tượng thì nhiều người sẽ bình chọn cho Mai Cafe. Bạn có biết vì sao? Bởi lối decor khá bắt mắt và độc đáo. Chỉ có thể dùng một từ để miêu tả thôi các bạn nhé đó là “đẹp”. Đẹp trong thiết kế, đẹp trong phong cách, và đẹp trong cả phong cách phục vụ. Không gian ấm áp mang phong cách giản dị, sâu lắng nhưng vẫn có nét trẻ trung; chủ quán thân thiện, nhiệt tình, dễ tính; đặc biệt là đồ uống chất lượng, giá cả sinh viên.


          Không gian quán mát mẻ, khiến cho người uống cà phê được thoải mái nhìn ngắm. Đây là điều không thể có thể tìm được một địa chỉ ưng ý tại một thành phố này đúng không các bạn. Menu của Mai Cafe cũng hết sức phong phú, bạn có thể tha hồ chọn lựa đồ uống theo khẩu vị của mình. Quán này được coi là địa điểm có đồ uống đảm bảo và ngon nhất Hải Dương, thích hợp với những đôi lứa hẹn hò, yêu nhau; với những người bạn thích tâm sự, ưa nhẹ nhàng, không ồn ào, náo nhiệt. Các quán cà phê ở Hải Dương rất đẹp, lãng mạn luôn được giới trẻ quan tâm. Đặc biệt là những cặp đôi, thì đây luôn là điểm hẹn hò lý tưởng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 105 Bùi Thị Xuân, TP. Hải Dương, Hải Dương
          Điện thoại: 0961 272 368
          Email: Maicafebuithixuan@gmail.com
          Website: https://maicafe.vn/
          Fanpage: https://m.facebook.com/p/Maicafe-Hải-Dương-100064027271275/
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
          Gọi điện
          Mai Cafe
          Mai Cafe
          Mai Cafe
          Mai Cafe



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy