Top 9 Quán cafe trên cao view đẹp nhất Đà Nẵng

An Phong 881 0 Báo lỗi

Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa được nhâm nhi tách cafe trên sân thượng lại vừa ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với sông Hàn, những cây cầu nhấp nháy ánh đèn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sky36

    Gọi điện

    Từ độ cao 166m bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Khi thành phố lên đèn, Sky36 thu trọn tầm mắt một Đà Nẵng lung linh, rực rỡ. Skye36 có hệ thống thang máy lồng kính hiện đại, mang đến trải nghiệm thích thú cho du khách khi được ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng ở những tầm cao khác nhau. Khu vực bar ngoài trời tại tầng 35, 36 có tầm nhìn đẹp, bao quát toàn bộ thành phố Đà Nẵng và dòng sông Hàn thơ mộng… Điểm nhấn chính ở quán là phong cách hiện đại, lịch lãm và đầy tinh tế.


    Được thiết kế bao gồm 3 tầng, với tổng diện tích lên đến gần 2.000 m2 và sức chứa tới 600 khách Sky36 không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế mà còn mang tới những trải nghiệm hoàn hảo. Khách hàng có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng phút giây lãng mạn bên người thân yêu, hay tổ chức những sự kiện đặc biệt như sinh nhật... Du khách sẽ bị chinh phục bởi một vẻ đẹp lung linh của thành phố từ trên cao trong không gian âm nhạc deep house huyền bí và ly cocktail thơm nồng. Sky36 có 2 khu, khu bên trong là âm nhạc sôi động với DJ còn khu bên ngoài rất thích hợp cho những ai muốn ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ. Tối đến, khi thành phố lên đèn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh lung linh, sắc màu huyền ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 151 536

    Email: info@sky36.vn

    Website: sky36.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Sky36Bar

    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Skye36
    Skye36
    Skye36
    Skye36

  2. Top 2

    The Top Bar

    Gọi điện

    The Top Bar có một vị trí đẹp nằm trên tầng 23 của khách sạn A La Carte. View cực phê phóng tầm mắt ra biển. Ngồi đây cả ngày không thấy chán bởi gió biển mát lồng lộng. Vào buổi tối ngồi ngắm cảnh khi thành phố long lanh ánh đèn hay thời điểm nào cũng hết sức tuyệt đẹp. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để cho bạn vừa uống cocktail vừa tham dự vào các sự kiện DJ sôi động. Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bể bơi cực tuyệt đẹp và có thể phóng tầm nhìn 360 độ ra khắp toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.


    The Top Bar cung cấp các loại thức uống hấp dẫn, đa dạng và bên cạnh hồ bơi vô cực cùng không gian sang trọng, phù hợp với mọi du khách. Là điểm đến giải trí, xả stress hàng đầu của nhiều thượng khách, tạo nên những bữa tiệc âm nhạc sôi động. Ngoài ra, còn có các chương trình âm nhạc, giải trí như DJ, Flamenco, Ladies Night hay Tango Night diễn ra hằng đêm tạo thành điểm thu hút rất nổi bật. The Top Bar sẽ là một địa chỉ chất lượng để ngắm Đà Nẵng từ trên cao đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 9555

    Email: reservation@alacartedanangbeach.com

    Website: alacartedanangbeach.com

    Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach

    Gọi điện
    The Top Bar
    The Top Bar
    The Top Bar
    The Top Bar
  3. Hãy đến với Sky 21 Bar & Bistro để ngắm toàn view biển và cảm nhận hết vẻ đẹp năng động của thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Quán sở hữu không gian mới đẹp, sang trọng, ấm áp và cung cách phục vụ đáng yêu, nhiệt tình của nhân viên. Thì đây là không gian đầy lý tưởng phù hợp cho mọi du khách lựa chọn để trải nghiệm hết vẻ đẹp của Đà Thành trên trên cao. Hơn thế nữa, quán được khen ngợi bởi menu đồ uống ngon và hấp dẫn. Với mức giá xứng tầm chất lượng, chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây, sự thân thiện, chu đáo của nhân viên sẽ cho bạn cảm giác hài lòng.


    Với tone màu trắng chủ đạo sang trọng, đặc biệt đến đây vào buổi đêm thì lung linh thôi rồi nhé. Điểm nhấn của quán chính là view trên cao ngắm nhìn xuống phố phường, Sky 21 Bar & Bistro rất thích hợp cho những buổi tụ hội bạn bè, những bữa ăn uống gặp gỡ sau những ngày làm việc mệt nhọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 8688 & 0917 248 688 & 0917 623 311
    Email: info@bellemaisondanang.com
    Website: bellemaisonparosand.com/sky-21-bar
    Fanpage: www.facebook.com/Sky21Bar
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Sky 21 Bar & Bistro
    Sky 21 Bar & Bistro
    Sky 21 Bar & Bistro
    Sky 21 Bar & Bistro
  4. Top 4

    Top View Bar cafe

    Gọi điện

    Đến Top View Bar bạn sẽ được ngắm khung cảnh Đà Nẵng về đêm, hòa mình trong ánh đèn lấp lánh bao quát thành phố biển tươi đẹp. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức nhiều loại thức uống theo phong cách độc đáo và lạ miệng. Top View Bar không chỉ được thiết kế ấn tượng, với sức chứa 80 người, trong và ngoài trời, mang đến một không gian yên tĩnh, không quá ồn ào nhưng cũng hề trầm lắng.


    Từ Top View Bar, bạn sẽ thấy được dòng sông Hàn êm đềm chảy trong lòng thành phố, với những cây cầu được thiết kế độc đáo của Thành phố nối liền 2 bờ đông - tây sông Hàn. Chắc chắn thực khách sẽ cảm thấy thư giãn và hài lòng khi đến đây. Hãy tận hưởng làn gió trên cao cùng ly cocktail trứ danh của chúng tôi được tạo ra từ đôi bàn tay tài tình của những pha chế viên chuyên nghiệp. Những bữa tối thân mật với làn gió mát trên cao với bạn bè, người thân, tiệc BBQ ngoài trời sôi động hay đặc biệt hơn cho những bữa tối lãng mạn bên ánh nến khi đêm xuống… Top View Bar là những gì bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 19, 3 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0941 331 818 & 023 6352 5969

    Email: sales@vandahotel.vn

    Website: vandahotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vandahoteldn

    Gọi điện
    Top View Bar
    Top View Bar
    Top View Bar
    Top View Bar
  5. Chicland Lounge - Chicland Hotel phục vụ đồ uống và đồ ăn Âu Á kết hợp với âm nhạc. Chicland Lounge - Chicland Hotel thuộc tầng 21 của Chicland Hotel Danang bắt trọn toàn cảnh hoàng hôn city view 360 độ mang lại cho bạn một không gian tuyệt đẹp. Không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng mát mang hơi hướng thiết kế urban pha trộn rustic và một chút điểm nhấn bohochic, giống giống mấy cảnh ở phim Hàn hay có.

    Chicland Lounge - Chicland Hotel là một không gian dựng nên để đón những người bạn đến để cùng hoà mình với thiên nhiên, để kể cho nhau nghe về chuyện mình, chuyện người và chuyện đời. Và để thành chốn đi về để tìm những khoảng bình yên trong tâm hồn giữa những ngày xô bồ trong lòng Đà Nẵng... Đến Chicland Lounge - Chicland Hotel, chẳng thể nào bỏ qua những điều thú vị được thưởng thức những ly cà phê tuyệt vời đắm chìm trong không gian rooftop để tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái của cuộc sống. Với View cao tầng nhìn ra trung tâm thành phố, đặc biệt là vào buổi tối lung linh rực rỡ khi lên đèn, Chicland Lounge - Chicland Hotel chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời và lý tưởng để nhìn ngắm thời điểm cả thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, Chicland Hotel Danang, 210 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 599 286 & 023 6223 2222
    Website: https://www.chiclandhotel.com/vn/chicland-lounge.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/chiclandlounge
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Chicland Lounge - Chicland Hotel
    Chicland Lounge - Chicland Hotel
    Chicland Lounge - Chicland Hotel
    Chicland Lounge - Chicland Hotel
  6. Brilliant Top Bar tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn Brilliant. Sở hữu một không gian mở thoáng đãng nhìn ra sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, và nhìn toàn cảnh thành phố. Với sức chứa hơn 100 khách, Brilliant Top Bar là điểm hẹn lý tưởng giữa lòng thành phố cho những ai yêu thích không khí vui vẻ, sôi động cùng với những giai điệu trẻ trung và năng động. Đặc biệt là không gian quán rất thoáng, ngồi trên cao nên view rất đẹp đủ nhìn thành phố Đà Nẵng. Chắc chắn rằng đây là không gian cho các cặp đôi thay đổi không khí và có nhiều trải nghiệm mới.

    Thực đơn đa dạng và phong phú với những món ăn đặc sắc và những thức uống cao cấp được tạo riêng cho Brilliant Top Bar mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi khác. Đây là địa điểm tuyệt vời cho khách để thư giãn và thưởng thức các loại rượu và thức uống cao cấp cùng thực đơn phong phú của các món ăn nhẹ và bánh chỉ có tại Brilliant Top Bar. Nói chung là ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Với một tách cà phê, cảm nhận nắng gió và lắng nghe những bản nhạc thư giãn trên cao thì chỉ có Brilliant Top Bar mới làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 196 347

    Email: fb@brillianthotel.vn

    Website: brillianthotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/brilliant.top.bar

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Brilliant Top Bar cafe
    Brilliant Top Bar cafe
    Brilliant Top Bar
    Brilliant Top Bar
  7. Kimiwi Cafe & Craft Beer - Quán cà phê sân thượng, nơi ngắm hoàng hôn cực chất, với view toàn cảnh sân bay, thỏa sức ngắm các loại máy bay và cả nhà ga tàu bay. Điều tuyệt vời nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc nhâm nhi tách café trong không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đặc biệt là về đêm với dòng chảy của ánh điện. Không gian nơi đây được tận dụng tối đa phần sân thượng và cả vùng trời để tạo nên một khoảng không quán coffee đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Vì quán được thiết kế theo lối rooftop bao gồm bên trong và khu vườn phía bên ngoài nên rất thích hợp cho những ai đam mê sống ảo.


    Hay đặc biệt hơn, quán cafe sân thượng này còn cho bạn tha hồ ngắm nhìn đường phố. Vào những buổi chiều tà, bạn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đang dần tắt tại Đà Nẵng. Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc cuối ngày. Đồ uống tại Kimiwi Cafe & Craft Beer khá ngon với giá xứng tầm chất lượng vậy nên bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái bởi sự phục vụ tận tình của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/30 Thi Sách, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6386 8690
    Email: wingshousedn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimiwicafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimiwi Cafe & Craft Beer
    Kimiwi Cafe & Craft Beer
    Kimiwi Cafe & Craft Beer
    Kimiwi Cafe & Craft Beer
  8. Top 8

    Nóc Rooftop

    Gọi điện
    Nếu bạn muốn tìm một không gian trên không mới lạ, thưởng thức những ly đồ uống sáng tạo bởi những bartender tài năng hãy đến với Nóc Rooftop. Với không gian thiết kế mở view toàn cảnh Đà Nẵng đẹp lung linh cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Nóc Rooftop là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật hay những buổi giao lưu cùng bạn bè, người thân yêu hay gia đình. Hãy đến Nóc Rooftop để được tận hưởng không gian view đẹp, lãng mạn và trải nghiệm cuộc sống đô thị sôi động của Đà Nẵng.

    Chọn cho mình một vị trí hài lòng nhất và bắt đầu thả hồn vào khung trời riêng cùng tách cà phê ấm áp. Hương cafe thơm thoang thoảng mà quyến rũ, cuốn hút thả vào mũi. Một chút đăng đắng của cafe vừa thấm nơi đầu lưỡi, sau được lấp đầy với một tí ngọt của bánh. Chill thành phố đêm đẹp như thế này thì không đưa người thương qua Nóc Rooftop thì còn đi đâu nữa. Đến với Nóc Rooftop bạn sẽ luôn có những phút giây yêu đời, bắt trọn những khoảnh khắc đón hoàng hôn, hay cảnh đêm đầy sao lung linh ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng thượng, 54 Lê Duy Đình, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 310 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/nocrooftop.dn
    Giờ mở cửa: 15:30 - 05:30
    Gọi điện
    Nóc Rooftop
    Nóc Rooftop
    Nóc Rooftop
    Nóc Rooftop
  9. Top 9

    La Cà Fê

    Gọi điện
    La Cà Fê, nằm trên con đường Bạch Đằng xinh đẹp, với tầm nhìn ra dòng sông Hàn cùng Cầu Rồng rực rỡ. Không gian gần gũi thiên nhiên với nhiều cây xanh, đội ngũ vận hành năng động, cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, chắc chắn sẽ là một không gian thật "chill" của tất cả mọi người. Quán cafe mới, không gian giao lưu, giải trí và thư giãn mới trên tầng thượng. La Cà Fê có ngay set trà bánh ngon mắt và không gian rooftop mát rượi tâm hồn để bạn và anh/cô bạn thân tha hồ han huyên, chụp hình sống ảo đó.

    Thưởng một miếng bánh, nhấp một ngụm trà, một vài tiếng tâm sự trôi vèo qua trong lúc nào không biết. Đến giờ hoàng hôn rồi, mời bạn lên rooftop ngắm phố từ La Cà Fê nha. Bỏ qua những giờ cao điểm, đông đúc với nhiều lượt khách. Cùng chúng mình nhìn lại từng góc quen, từng chỗ ngồi với không gian đặc trưng và nổi bật của La Cà Fê giữa lòng thành phố với hoàng hôn tuyệt đẹp nha. Ngồi trong không gian thoáng đãng và mơ màng tại La Cà Fê, ta có thể trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là đắm mình vào tờ báo mới mua đầu phố. Mắt nhìn, tai nghe, lưỡi cảm nhận,... Có những khoảnh khắc ta chỉ cần thế thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 208 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 0208
    Email: lacafe206@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacafe208
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:30
    Gọi điện
    La Cà Fê
    La Cà Fê
    La Cà Fê
    La Cà Fê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy