Top 13 Quán cafe hấp dẫn nhất tại Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Yuki Rei 1778 0 Báo lỗi

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận Ngô Quyền, Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ cafe hấp dẫn? Vậy thì hãy theo chân Toplist và cùng khám phá nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Breathe - Rooftop Cafe

    Gọi điện

    Không gian gần gũi thiên nhiên với nhiều cây xanh, đội ngũ vận hành năng động, cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn - như đúng tên gọi của nó - Breathe - chắc chắn sẽ là một không gian thật "chill" của tất cả mọi người. Quán cafe mới, không gian giao lưu, giải trí và thư giãn mới trên tầng thượng. Đến giờ hoàng hôn bạn có thể lên rooftop ngắm phố từ Breathe - Rooftop Cafe. Bỏ qua những giờ cao điểm, đông đúc với nhiều lượt khách. Cùng nhìn lại từng góc quen, từng chỗ ngồi với không gian đặc trưng và nổi bật của Breathe giữa lòng thành phố với hoàng hôn tuyệt đẹp nha.


    Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình những chốn đủ yên tĩnh, đủ lịch sự và đủ tiện nghi cho công việc của mình thì đừng ngại liên hệ ngay với Breathe - Rooftop Cafe nhé. Nếu đang cần một không gian để những cảm xúc được lắng nghe, để những mệt mỏi được tan biến thì Breathe - Rooftop Cafe sẽ là chốn thiên đường dành cho bạn. Nếu đang cần một không gian để những cảm xúc được lắng nghe, để những mệt mỏi được tan biến thì Breathe - Rooftop Cafe sẽ là chốn thiên đường dành cho bạn. Tâm trí cần được xoa dịu? Hãy thử đến Breathe vào một ngày đẹp trời nhất nhé. Breathe mong rằng, không gian tầng thượng rất thơ, âm nhạc dịu nhẹ dìu dắt lòng người, sẽ đem lại giây phút thư thái nhất cho những vị khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0787 314 314
    Fanpage: https://www.facebook.com/Breathe.rooftop
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (105 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Breathe - Rooftop Cafe
    Breathe - Rooftop Cafe
    Breathe - Rooftop Cafe
    Breathe - Rooftop Cafe

  2. Top 2

    Lakalela Coffee

    Gọi điện

    Ngày cuối tuần ở nhà quá chán?? Bạn muốn thay đổi không khí cho mới mẻ nhưng vẫn muốn một chút gì đó bình yên? Đến ngay Lakalela Coffee thôi chần chờ gì nữa. Không gian thoáng mát với cây xanh vây quanh. Từng góc quán được decor hơi hướng cổ điển có, hiện đại có, mọi thứ hài hòa với nhau, cho bạn một cảm giác mới mẻ nhưng vẫn đâu đó chút hoài niệm xưa cũ. Đồ uống ở đây khá đa dạng. Bạn có thể thử một số loại thức uống nổi bật như: Cafe Laka, Trà các loại, sữa chua - kem,... Ngoài ra quán còn có thêm đồ ăn vặt siêu ngon, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa.


    Trong một không gian thoáng mát với decor độc đáo, nhiều cây xanh bao quanh, quán có từng góc riêng biệt đảm bảo phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, từ sinh viên, các bạn làm văn phòng cần không gian để làm việc, đến các nhóm bạn trẻ, và khách hàng đi cùng gia đình,... Lakalela Coffee với menu đa dạng "Gì cũng có" Hy vọng đáp ứng được khẩu vị của tất cả mọi người. Một không gian ấm áp để ngồi chém gió, ngồi bàn việc, cũng có thể chill hoặc học bài cùng với những ly đồ uống thơm ngon. Hãy để không gian yên tĩnh và đậm nét cổ điển tại Lakalela giúp bạn thư giãn, lấy lại tinh thần tích cực và động lực làm việc cho mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Vũ Trọng Khánh, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0799 257 222
    Email: lakalela.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lakalela.hp
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lakalela Coffee
    Lakalela Coffee
    Lakalela Coffee
    Lakalela Coffee
  3. Top 3

    Tree House Coffee

    Gọi điện
    Quán cafe Quận Ngô Quyền, Hải Phòng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn là Tree House Coffee. Một quán cafe dành cho những người yêu thích phong cách gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh. Không chỉ vậy tại đây bạn sẽ còn được tận hưởng không gian bình yên và nhẹ nhàng, phù hợp để học tập và làm việc. Hoặc chỉ đơn giản là tìm một khoảng lặng để suy nghĩ và thả lỏng tâm hồn mình.

    Không gian được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Nhìn từ bên ngoài, quán có một thiết kế khá lạ khi sử dụng bức tường trắng có nhiều khoảng trống làm điểm nhấn. Đặc biệt nhất phải kể đến việc Tree House Coffee tạo nhiều không gian tận hưởng cafe khác nhau cho thực khách. Như bàn nhỏ cho các cặp đôi đến bàn dài để tụ họp bạn bè hay bàn công việc. Về menu, quán phục vụ đa dạng nhiều loại thức uống và các món ăn khác nhau. Quán có đủ từ các loại cafe pha máy đến cả loại pha thủ công cùng các loại nước ép, smoothie và trà. Cũng đừng bỏ quên các phần bánh mới ra lò, đủ từ cả bánh mặn đến ngọt đó nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đường Vòng Hồ An Biên, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0943 927 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tree-House-Coffee-100071832954200/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (98 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tree House Coffee
    Tree House Coffee
    Tree House Coffee
    Tree House Coffee
  4. Top 4

    Lê's Path Coffee

    Gọi điện
    Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Được truyền cảm hứng từ ý tưởng tạo ra một không gian chung hiện đại, Lê's Path Coffee đảm bảo là nơi lý tưởng cho các bạn muốn đến nghỉ ngơi, làm việc, trò chuyện hay các hoạt động đội nhóm. Những ô cửa lớn đón ánh nắng, những chậu cây mơn mởn xanh, trên tường những bức tranh đầy chất nghệ cùng bàn ghế hiện đại. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra Hồ An Bie, hay khu bàn được xếp ngăn nắp trên tầng 2 - mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng.

    Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cafe đậm đà, các loại trà thanh mát, hay đơn giản là một ly đá xay cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở Lê's Path Coffee cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cafe mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc hay những buổi tán ngẫu với bạn bè của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hồ An Biên, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0899 233 633
    Email: Anbien.coffee@gmail.com
    Website: lepathcoffee.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LePathcoffeeHP
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lê's Path Coffee
    Lê's Path Coffee
    Lê's Path Coffee
    Lê's Path Coffee
  5. Top 5

    HATA - Dessert Cafe

    Gọi điện

    Đến HATA - Dessert Cafe, bạn sẽ cảm thấy nơi đây như một “Thiên đường Bingsu” với vô cùng nhiều sự lựa chọn mới lạ, Bingsu đủ hương vị đặc biệt, ngon nhức nhối và đẹp đến xiêu lòng, không hề gây trở ngại cho đam mê “check in” của các bạn. Ngoài Bingsu ra, Hata còn có các loại đồ uống khác như trà sữa, café, đồ đá xay,….Không gian rộng rãi, điều hòa mát lạnh, có cả không gian trong nhà và ngoài trời thoải mái cho nhóm bạn tụ tập. Vị trí siêu gần với ga Hải Phòng - cách chưa đầy 500m, vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển của các bạn.


    Ngoài menu đa dạng và hấp dẫn, thì không gian 2 tầng với tông màu trắng và gỗ làm chủ đạo, pha thêm nhiều cây xanh xung quanh của HATA - Dessert Cafe cũng là điểm nhấn thu hút rất nhiều bạn trẻ đó. Mỗi góc của quán lại là một điểm check in cực hay ho, nếu không gian trong nhà mang lại cảm giác gần gũi thì ban công ngập nắng của tầng 2 lại là một góc nhìn rất chill rộng ra khắp con đường Lương Khánh Thiện. Vậy nên chần chờ gì nữa mà không lên đồ và rủ ngay cho đứa bạn thân để ghé qua làm một bộ ảnh nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0786 662 020
    Email: hata.dessertcafe@gmail.com
    Website: hatadessert.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatadessertcafe.vietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (101 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    HATA - Dessert Cafe
    HATA - Dessert Cafe
    HATA - Dessert Cafe
    HATA - Dessert Cafe
  6. Top 6

    2 BANHS Coffee

    Gọi điện

    Một trong những quán Coffee sở hữu không gian hấp dẫn nhất phải kể đến 2 BANHS Coffee, tích hợp đủ mọi phong cách từ lãng mạn cho đến hiện đại, nơi đây tạo nên một không gian đa chiều có sức hút vô cùng lớn. Ngoài ra quán còn tổ chức rất nhiều các buổi biểu diễn âm nhạc, các band nhạc đều có chuyên môn rất cao và rất nhiệt tình. Với không gian yên bình này 2 BANHS Coffee sẽ mang lại cho bạn một thời gian học tập và làm việc hiệu quả. Hãy đến với 2Banhs để trải nghiệm thử nhé


    Đặc biệt quán là nơi hội tụ của những bạn trẻ có sở thích "chơi xe cổ", những chiếc moto mang đậm chất vintage sẽ đem lại cho không gian quán một phong cách độc đáo. Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc, thích thưởng thức những bài hát du dương trong một không gian lãng mạn thì 2 BANHS Coffee là một lựa chọn tuyệt vời! 2 BANHS Coffee phù hợp với mọi khách hàng: ấm áp bên gia đình, thỏa sức chill bên mô hình moto cùng anh em hay lãng mạn nhẹ nhàng với ban công view hồ cực thích hợp cho các cặp đôi,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Ngõ 384 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 869 939
    Email: 2banhscoffeehaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2banhcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (88 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    2 BANHS Coffee
    2 BANHS Coffee
    2 BANHS Coffee
    2 BANHS Coffee
  7. Top 7

    Vivaria - Coffee & Trees

    Gọi điện

    Một góc rừng thu nhỏ- nơi những phiến lá lúc nào cũng đọng hơi sương long lanh ngập tràn sức sống. Vivaria - không gian thư giãn, địa điểm hẹn hò làm việc, học tập và relax với vitamon xanh. Vivaria - Coffee & Trees là mô hình không gian cafe với đặc thù riêng biệt từ xưởng cây nghệ thuật được đặt ngay trong khuôn viên quán. Một set tiểu cảnh cây phong thuỷ để bàn làm việc, bàn tiếp khách không chỉ giúp không gian sống xanh tươi, khiến khí của căn nhà cũng tốt hơn, giúp công việc được thuận buồm xuôi gió, tình cảm gia đình êm ấm. Sự quang hợp của cây còn giúp loại bỏ hết độc hại, bụi bẩn trong không khí, giúp thanh lọc không khí.


    Những tác dụng tuyệt vời đến thế, qua ngay Vivaria - Coffee & Trees để chọn cho mình set tiểu cảnh cây phong thuỷ để bàn làm việc bạn nhé! Hãy tưởng tượng bạn đang bước vào một không gian xanh mát bao la, cây lá hòa cùng thiên nhiên và mọi cảnh vật được đan xen với ánh sáng mặt trời. Chẳng cần đi đâu xa, bạn vẫn có thể tìm được một không gian xanh thoáng đãng và mát mẻ như vậy ngay tại Vivaria. Hãy đến và tận hưởng không gian xanh mát trong khu vườn sen xinh "quên lối về" cùng chúng mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B4 Lô 26BC Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0869 053 905
    Email: nguyenhuyhoang15101986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VivariaCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (167 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
    Vivaria - Coffee & Trees
  8. Top 8

    Caro Coffee

    Gọi điện

    Nằm trên đường Lê Lợi, Caro Coffee sở hữu không gian tĩnh lặng, lãng mạn và trong lành và đây là địa chỉ cho những ai muốn đến một nơi riêng tư để thư giãn hoặc thoải mái đọc sách mà không bị tiếng ồn làm phiền. Các loại cocktail, mocktail, sinh tố hoa quả, đồ ăn nhanh… nơi đây cũng rất phong phú, giá cả lại ở mức phải chăng. Đến Caro Coffee để hoà mình vào không gian thấm đẫm màu xanh. Góc quán Caro có tầng 2 yên bình cực, vốn là người yêu cây cối. Nếu bạn cần yên tĩnh học bài, đọc sách hay tâm sự với người thương thì đúng là chỗ lý tưởng rồi. Ngoài ra nếu bạn thích chill chill để selfie thì đến Caro cũng không lệch sóng đâu.

    Caro Coffee
    có không gian khá yên tĩnh và luôn cho ta một cảm giác bình yên khó tả. Quán dễ tìm, có giàn hoa giấy bên ngoài, có một tủ đổi sách ở ngay ngoài cửa. Quán nhỏ nhưng cảm giác rất ấm áp. Quán có nhiều sách truyện để đọc, không gian yên tĩnh thích hợp cho các bạn cần sự tập trung, hoặc thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện. Nếu bạn đang tìm một mới yên tĩnh để chạy Deadline hay học bài thì đến Caro Coffee là chuẩn 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 139 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 6 Hồ An Biên, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0946 633 220 & 0984 469 470
    Email: carocoffee.hp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/carocoffee.hp
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (149 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Caro Coffee
      Caro Coffee
      Caro Coffee
      Caro Coffee
    • Top 9

      Venus Coffee

      Gọi điện
      Nhắc đến quán cafe hấp dẫn có không gian đẹp, đồ uống ngon ở Quận Ngô Quyền mà thiếu Venus Coffee thì danh sách ấy lại không hoàn chỉnh. Với không gian quán rộng rãi, decor hiện đại, đẹp mắt, Venus Coffee khiến người ta yêu ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Quán trang trí rất tỉ mỉ, nội thất bày trí khoa học khiến thực khách cảm thấy rất riêng tư khi thưởng thức đồ uống. Lựa chọn gam màu trắng xám xu hướng tối giản nhưng vẫn đủ xinh để bạn chụp ảnh và ngắm nhìn. Ở đây cũng có bố trí nhiều khu vực chỗ ngồi từ bàn dài dành cho những nhóm đông người, đến bàn nho nhỏ cho các cặp đôi và những góc nhẹ nhàng yên tĩnh cho những ai muốn thư thả một mình.

      Nước uống là điểm cộng, giá nước uống khá hợp lí, nước ngon, pha chế khéo, nhân viên pha chế rất tâm huyết. Venus Coffee được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách châu Âu. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè, thư giãn dịp cuối tuần. Về thức uống, địa điểm này vẫn hội tụ đủ những món đồ uống hấp dẫn cả truyền thống và những loại đang là xu hướng, đảm bảo giúp bạn có một buổi hẹn thật dễ thương và thoải mái.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16-17 Lô 6B Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0981 288 288
      Email: venuscoffeelhp@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100086496379212
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (58 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Venus Coffee
      Venus Coffee
      Venus Coffee
      Venus Coffee
    • Top 10

      Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh

      Gọi điện

      Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình. Menu đồ ăn hot hít mang đậm hương vị trứ danh của Thành Phố Cảng chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng. Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh không chỉ có các món nổi tiếng như cafe cốt dừa, dừa dầm,... mà còn thêm cả các đồ ăn vặt rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hơn nữa, không gian rất thoáng và sạch thích hợp để hẹn hò, trò chuyện cùng bạn bè và người thân.


      Cafe cốt dừa, dừa dầm - món ăn vặt được ưa thích nhất tại Hải Phòng, ngoài ra còn vô vàn những đồ uống, đồ ăn vặt khác hợp lòng với mọi người như kem bơ dừa, trà đào cam sả, combo ăn vặt,... để bạn tha hồ trò chuyện, gặp gỡ bạn bè. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng, chế biến sạch sẽ. Không gian lịch sự, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cafe được chọn lọc từ những hạt loại 1, chắt lọc ra cốt cafe nguyên chất. Cốt dừa được làm từ dừa Bến Tre với mình dầy bánh tẻ to, ép ra nước cốt dừa tinh tuý, sánh đậm, thơm ngon kết hợp với miếng dừa nạo mềm và những hạt trân châu nhân dừa nặn thủ công bằng tay dai dai, sần sật hấp dẫn và gây nghiện với bất kỳ ai đã từng thưởng thức ly Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0946 406 668
      Email: caphecotduacohanhhaiphong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (273 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
      Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
      Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
      Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
    • Top 11

      Kafa Café

      Gọi điện

      Một trong những thương hiệu cà phê đồ uống nổi tiếng phải kể đến là Kafa Café. Có thể thấy mới chỉ xuất hiện tại Hải Phòng nhưng Kafa Café đã thể hiện được danh tiếng của mình không phải là vô thời. Sở hữu một không gian vô cùng tuyệt đẹp thích hợp cho những cuộc nói chuyện cùng bạn bè, người thân. Một không gian 2 tầng rộng thoáng với tất cả các góc bàn đều được bố trí khéo léo để bạn ghé chơi luôn có thể nhìn về đường phố nhộn nhịp - nơi mỗi khoảnh khắc thoáng qua đều có thể mang lại niềm vui riêng cho tâm hồn rộng mở. Thêm menu Việt Nam đậm vị chuẩn gu từ già đến trẻ thì ngại gì mà không lên lịch cùng người thân, chiến hữu đến liền bạn ơi.


      Là một thương hiệu lớn nên menu ở đây luôn đa dạng với rất nhiều đồ uống cực kì nổi tiếng, không gian check-in không còn gì phải bàn cãi. Đặc biệt ở đây sở hữu thức uống bạc xỉu cả nóng và lạnh vô cùng đi vào lòng người, hầu như ai đến Kafa Café cũng đã từng thử thức vị này, cảm giác cafe hòa quyện với sữa tuyệt vời! Không còn gì bằng nếu được ngồi với chúng bạn tán ngẫu những câu chuyện và ngắm nhìn đường phố. Một ly bạc xỉu sẽ giúp các bạn luôn có cảm giác thăng hoa nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 243A Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 1 Lô 22B Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 17 Hai Bà Trưng, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0357 129 999
      Email: info@kafa.com.vn
      Website: https://kafa.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560682842
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (32 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Kafa Café
      Kafa Café
      Kafa Café
      Kafa Café
    • Top 12

      Highlands Coffee

      Gọi điện
      Highlands Coffee có nhiều chi nhánh nằm tại Quận Ngô Quyền để phục vụ các tín đồ mê cafe. Nơi đây thích hợp để học tập, làm việc, gặp gỡ bạn bè với không gian sang trọng, nghệ thuật. Các món cà phê ở Highlands Coffee được đánh giá là ngon, không quá đắng mang đến cảm giác lạ nên bạn nào thích cảm giác lạ thì có thể thử đến đây xem sao nhé. Hạt cafe của quán được chọn lọc bằng tay bởi các barista rất tâm huyết của quán, làm cafe ở đây trở nên đặc biệt hơn và tất nhiên là ngon hơn.

      Ngoài cafe, menu của quán còn rất nhiều loại thức uống hấp dẫn, theo xu hướng để bạn chọn lựa như: trà, đá xay, nước trái cây, machiato,... Nhân viên ở Highlands Coffee luôn được khen ngợi bởi sự dễ thương, nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, menu còn có sự góp mặt của nhiều loại bánh để bạn thưởng thức cùng ly nước thơm ngon của mình. Quán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những ai muốn tìm địa điểm để học tập, làm việc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 275 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 274 Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 2A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 1900 1755
      Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
      Website: highlandscoffee.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (568 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
    • Top 13

      Kêlicious Bistro

      Gọi điện

      Một trong những quán cafe nằm tại vị trí đắc lợi trên con đường Văn Cao nổi tiếng. Kêlicious Bistro thu hút tất cả những người khách về một không gian hút hồn xoay chuyển phong cách theo cách dịp lễ. Với không gian bắt mắt ấy Kêlicious Bistro đã để lại cho mọi người những sự tò mò, luôn muốn khám phá nơi đây. Và chắc hẳn Kêlicious Bistro sẽ không để những người khách ấy phải thất vọng khi đáp ứng được tất cả những nhu cầu về một quán cafe cực hiện đại đạt đủ các chỉ tiêu đặc biệt là về menu thức uống rất đa dạng mà lại tuyệt ngon.


      Bạn chọn “gió tự nhiên" ? - Kê có những dãy bàn ngoài ban công rộng siêu thoáng để bạn ngồi ngắm đường phố, chụp ảnh check in hay “chém gió" với hội bạn. Bạn chọn “gió nhân tạo” ? - Kê cũng có không gian trong nhà luôn bật điều hoà mà vẫn vô cùng rộng rãi, thoải mái để cả nhóm đông đến mấy vẫn đủ ngồi “tạo gió". Vậy đó, Kê luôn ngập gió, bạn chỉ cần rủ hội bạn ghé chúng mình thả ga “chém phần phật" thôi. Ngoài ra Kêlicious Bistro còn sở hữu một menu đồ ăn, điểm tâm đến ăn nhẹ cực kì đa dạng, phù hợp cho những cuộc hẹn bè bạn vào mỗi sáng ngày nghỉ hoặc những lúc cần thư giãn. Hãy đến và tự mình thưởng thức một tuyệt phẩm bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1B Thiên Lôi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0934 276 179 & 0326 881 291
      Fanpage: https://www.facebook.com/kelicious.bistro
      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (23 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Kêlicious Bistro
      Kêlicious Bistro
      Kêlicious Bistro
      Kêlicious Bistro



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy