Top 5 Quán café view biển đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

An Phong 28602 1 Báo lỗi

Du lịch Nha Trang vào một ngày hè bỏng rát, còn gì khoan khoái khi được chu du đó đây cho thỏa thuê tầm mắt, rồi tìm một góc nhẹ nhàng nào đó thưởng thức tách ... xem thêm...

  1. Với không gian view biển thoáng mát, và đồ uống ngon lành, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị tại Palm Beach Coffee. Nếu bạn là một fan của cafe, Palm Beach Coffee sẽ mang đến cho bạn những loại cafe đậm đà và thơm ngon nhất. Nếu bạn thích trà, Palm Beach Coffee cũng có nhiều lựa chọn trà thơm ngon để bạn lựa chọn. Hơn nữa, bạn còn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt, kem Ý cực ngon, đồ ăn sáng hấp dẫn tại Palm Beach Coffee. Và đừng quên, còn có những chương trình combo hấp dẫn và món quà đặc biệt cho khách hàng thân thiết tích lũy điểm. Hãy đến và trải nghiệm Palm Beach Coffee - một nơi thoáng đãng, chill chill và thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có vài nơi tuyệt vời giữa lòng Nha Trang, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc. Palm Beach Coffee Mang phong cách “mộc mạc - hiện đại - mạnh mẽ“ cùng với view hồ siêu chill sẵn sàng chào đón Team Nha Trang. Ngồi ngoài ban công ngắm thành phố vừa nhâm nhi ly cà phê cảm nhận một chút gít nhẹ ở miệng. Từng tầng vị của ly cà phê đen nổi rõ mồn một, rõ nhất là vị cà phê tươi được quyện làm một với bơ, một chút vanilla Pháp cùng với hậu vị ngọt nhẹ. Còn ly cà phê sữa với một chút ngậy nhưng không ngấy nhưng chắc chắn rằng, Fan cà phê Sữa nhiều hơn Fan cà phê Đen đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0846 050 481
    Email: palmbeachcoffeebakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/palmbeachcoffeebakery
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Palm Beach Coffee & Bakery
    Palm Beach Coffee & Bakery
    Palm Beach Coffee & Bakery
    Palm Beach Coffee & Bakery

  2. Là địa điểm cực chill và quen thuộc với giới trẻ Nha Trang . Một không gian mở ngay trên bãi biển với quầy bar nhỏ, những bộ ghế lười màu cam, những món thức uống ngon và hợp gu - chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho khách hàng cảm thấy thích thú và bùng cháy với những bản nhạc sôi động mỗi đêm. Không chỉ vậy nơi đây còn là góc sống ảo của giới trẻ khi sáng có thể chèo Sup ngắm bình minh, chiều ngồi thong thả nhìn hoàng hôn dần buông trên biển ". Là những gì mà mọi người viết về Z Beach - Nha Trang. Với không gian 100% mặt biển cùng những chiếc gối lười thương hiệu trải dài trên bãi cát vàng cùng hàng dừa xanh tỏa và sóng biển rì rào.


    Z Beach - Nha Trang sẽ mang đến cho bạn cảm giác như ôm trọn cả “Hòn Ngọc Biển Đông” trong lòng khi tựa lưng trên những chiếc gối êm rực rỡ sắc cam. Thoải mái khi ngồi, lung linh trong từng “bô” ảnh. Nổi tiếng với hình ảnh những chiếc gối lười màu cam trải thẳng hàng trên nền cát vàng tạo nên ti tỉ bức hình “Triệu like” cùng cảm giác thoả mãn khi thả mình ngắm biển cùng nền nhạc DJ. Không gian ngoài trời của Z Beach - Nha Trang gây “thương nhớ” ở chỗ tuy rằng âm nhạc sập sình nhưng hoà cùng tiếng sóng biển và chút gió nhẹ tạo cho Khách Hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn. Tại Z Beach - Nha Trang không chỉ đem đến bạn những giây phút lãng mạn và thư giãn mà còn có thể trở thành không gian và địa điểm thích hợp để tổ chức những kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 519 418
    Fanpage: https://www.facebook.com/zbeachnhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Z Beach - Nha Trang
    Z Beach - Nha Trang
    Z Beach - Nha Trang
    Z Beach - Nha Trang
  3. Metrang Coffee 96 Trần Phú - Tuyệt vời cho những lần hội họp với không gian phòng lạnh sang trọng, không gian ngoài trời thoáng đãng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại mang đến những trải nghiệm rất mới cho thực khách. Mê Trang có không gian cho đại gia đình tụ họp, hàn thuyên với nhau luôn nhé! Cám ơn những vị khách siêu đáng yêu, đây là niềm vui của Mê Trang được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt hơn 20 năm qua. Metrang Coffee 96 Trần Phú - Nơi có những món uống được ưa chuộng nhất, giá cả phải chăng - Không gian "SANG" mà giá không hề "CHẢNH". Tọa lạc nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, thuận tiện đi lại, mọi người ghé đến và thưởng thức cafe buổi tối sẽ thấy không gian vô cùng lãng mạng, ngắm thành phố biển cùng nghe nhạc chill.


    Nụ Cười Mê Trang - Khi cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống có lợi cho sức khỏe, mà còn là người bạn đồng hành trong mọi cuộc hàn huyên thân mật với bạn bè, người thân. Cùng nhau gắn kết qua tháng năm dài cũng nhờ vào nụ cười và niềm vui khi trò chuyện. Đôi khi, có những thứ chúng ta không thể nói bằng lời. Thì một nụ cười, một ánh mắt cũng đủ thể hiện một sự quan tâm chân thành, mong muốn sẻ chia. Metrang Coffee tin rằng, niềm vui sẽ được nhân rộng nếu quý khách cùng người thân, bạn bè chia sẻ những câu chuyện cuối năm tại Metrang Coffee 96 Trần Phú. Đồ uống thơm ngon, tiếng sóng biển rì rào chắc chắn sẽ tô đậm cảm xúc của những người đang lắng nghe đấy ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 922 077
    Email: tpmarketing@metrang.com.vn
    Website: https://metrang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mc96tranphu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Metrang Coffee 96 Trần Phú
    Metrang Coffee 96 Trần Phú
    Metrang Coffee 96 Trần Phú
    Metrang Coffee 96 Trần Phú
  4. Top 4

    Altitude Rooftop

    Nhìn vào mặt tích cực, ngay lúc này thật ra là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta "sống chậm", làm những việc mình thích mà trước kia không có thời gian để thực hiện. Ví dụ như nấu nướng, sắp xếp đồ đạc, đọc sách, học một môn ngoại ngữ, giành thời gian bên gia đình hoặc chăm sóc cho bản thân chẳng hạn. Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một buổi tối nhẹ nhàng với không gian thoáng đãng, thong thả lặng ngắm thành phố Nha Trang xinh đẹp từ trên cao, Altitude rất mong được chào đón bạn. Altitude Rooftop - một nơi lý tưởng cho buổi tối hẹn hò cuối tuần - nơi có không gian yên tĩnh riêng tư, nơi quý khách có thể tận hưởng từng khoảnh khắc cùng nhau và cả cảnh quan xung quanh.


    Hòa mình và cảm nhận các cung bậc âm nhạc và phong cách nhạc đa dạng từ ban nhạc Philipine và thưởng thức ly cocktail mát lạnh trên tay, cảm giác thật thư giãn cho một buổi tối giữa tuần để lấy lại năng lượng phấn khởi phải không nào? Nhớ trải nghiệm "Chào buổi sáng" tại Altitude Rooftop tầng 28 nhé. Thưởng thức bữa sáng với tầm nhìn cảnh vịnh trong ngày nắng đẹp cuối tuần cùng ly cà phê được chọn lọc kĩ lưỡng theo khẩu vị riêng tại Altitude. Mọi người thường hẹn nhau đi cà phê tại các quán cà phê. Còn bạn thì sao? Bạn có thể thưởng thức cà phê tại quầy bar cao nhất Nha Trang nhé, tại sao không nào. Khởi đầu ngày mới với bữa sáng có tầm nhìn bao quát cảnh quan toàn vịnh và thành phố. Phục vụ không giới hạn trà hoặc cà phê cùng sự lựa chọn món ăn đi kèm chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Cùng đến và khám phá bữa sáng tại tầm cao mới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 28, 26-28 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3880 000
    Email: dining.nhatrang@sheraton.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/altituderooftopbar
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Altitude Rooftop
    Altitude Rooftop
    Altitude Rooftop
    Altitude Rooftop
  5. Top 5

    Blue Sea Beach

    Gọi điện

    Bluesea Beach là quán coffe & bar ngoài trời phục vụ đa dạng đồ uống nằm ngay trên bãi biển dọc đường Trần Phú Nha Trang. Là nơi trải nghiệm không gian biển Nha Trang tuyệt nhất. Còn gì bằng khi bạn nằm trên bãi biển và trong tay ly cà phê. Ngắm trọn bãi biển trong xanh, không khí trong lành, thời tiết tốt. Khi đêm xuống là một không gian lãng mạn, mát mẻ, giúp bạn thư giãn và thoái mái. Bluesea Beach còn cung cấp các dịch vụ giải trí và thể thao bãi biển. Như nhà phao trên biển, Cho thuê ván chèo (Sup),Thuyền Kayak. Giúp bạn vừa thư giãn, vừa hoạt động thể thao trãi nghiệm du lịch. Bluesea Beach là nơi giao lưu với bạn bè quốc tế, khách nước ngoài ở đây rất nhiều và đa dạng quốc tịch. Giao lưu văn hoá, nghệ thuật, âm nhạc, ca hát, nhảy múa,...Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ giải trí bãi biển, để bạn cảm nhận được trọn vẹn không khí của biển.


    Sẽ trở nên thật tuyệt khi được ngồi nhâm nhi tách cafe và thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian yên bình, tươi mát như thế này phải không nào. Cũng là uống cà phê nhưng hãy thử uống cà phê ngoài trời và hít hà không khí biển, bạn sẽ thấy ngày hôm nay của bạn có nhiều năng lượng và tỉnh táo hơn hẳn. Đón bình minh bên bãi biển tại Blue Sea Beach cạnh biển đẹp nhất Nha Trang. Cùng Blue Sea Beach nạp năng lượng bằng bữa sáng dinh dưỡng, cà phê ngon và bắt đầu ngày mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 068 856
    Email: blueseabeachnhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/blueseabeachNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Blue Sea Beach
    Blue Sea Beach
    Blue Sea Beach
    Blue Sea Beach




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy