Top 14 Quán cafe view đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Hằng Hoàng 41291 0 Báo lỗi

Ở thành phố Vinh, Nghệ An có rất nhiều quán cafe nhưng để lựa chọn được một địa điểm vừa có đồ uống ngon lại vừa có view đẹp thì không phải điều dễ dàng. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lassy Coffee

    Gọi điện

    Lassy Coffee là quán cafe đầu tiên ở thành phố Vinh triển khai dịch vụ Take away. Trải qua một thời gian phát triển cho đến nay quán đã được sửa và nâng cấp không gian để trở nên đẹp hơn và rộng rãi hơn. Menu đồ uống của quán cũng được cập nhật thường xuyên và có sự thay đổi liên tục mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ cho các thực khách. Lassy còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nên quán luôn trong tình trạng full bàn ngay cả những ngày nghỉ lễ. Chính vì giá thành hợp lý nên Lassy chính là địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Vinh. Nếu một lần đến đây hãy thử ghé qua quán cafe này xem sao nhé. Kết thúc một ngày làm việc vất vả là thời gian bạn dành riêng cho mình và những người thân yêu. Phòng trà Lassy Coffee - không gian của những đêm ca nhạc tuyệt vời ở Thành phố Vinh.


    Không chỉ thưởng thức nhạc sống và chụp ảnh cùng thần tượng, đến với Phòng trà Lassy Coffee bạn còn có cơ hội lên sân khấu thể hiện mình. Hãy mạnh dạn thể hiện tài năng, ca hát theo cách của cách của bạn. Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức những tách cafe, tách trà, những ly rượu vang và hòa mình vào không gian âm nhạc đặc sắc đúng không? Lassy Coffee ẩn mình ngay một khu ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Đức Cảnh. Không gian 2 tầng của quán tái hiện phong cách Retro hiện đại với 2 gam màu tinh tế là đen và trắng. Sáng chủ nhật yên ả, đến đây ngồi và làm ly cafe, lắng nghe thanh âm của cuộc sống, của thành Vinh, đọc bài báo, nghe vài bản nhạc, rồi lãng đãng thả hồn đi đâu đó, cảm giác thiệt là Yomost. Lassy Coffee có trà sữa Than tre được pha chế từ 100% than tre tự nhiên Nhật Bản. Loại đồ uống mà bất kỳ tín đồ trà sữa nào muốn da xinh, dáng đẹp không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Lassy và order thức uống lạ này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0917 000 037

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lassy Coffee
    Lassy Coffee
    Lassy Coffee
    Lassy Coffee

  2. Top 2

    Nocenco Coffee

    Gọi điện

    Nocenco Coffee là một trong những quán cafe thu hút nhiều thức khách trải nghiệm không gian và thức uống tại TP. Vinh - Nghệ An với ý tưởng xanh hóa những mái nhà, được xây dựng hoàn toàn bằng chất liệu tre thân thuộc, tạo ra một không gian ôm trọn thiên nhiên, nhận ưu ái từ nắng và gió bằng các khe xanh và giếng trời, là một công trình tiên phong nổi bật tọa lạc trên tòa áp mái của khu trung tâm thương mại thành phố Vinh. Vì vậy, đến với Nocenco Coffee bạn có thể được ngắm toàn cảnh thành phố lung linh trong ánh đèn về đêm hay ánh sáng bầu trời vào ban ngày và lưu giữ cho mình những bức hình cực chất đấy nhé!


    Quán có 2 tầng được trang trí với phong cách trang nhã, đơn giản thích hợp để trò chuyện. Ở bên trong nhà còn cả phòng ngồi bệt cho các bạn thích chơi boardgame hay “cắm chốt” cả ngày với nhạc và sách. Nằm ở tầng 8 Nocenco Coffee có thể chiều lòng những người yêu thích một không gian rộng rãi, thoáng đãng – nơi có thể hít thở bầu không khí trong lành và ngắm nhìn những góc phố tấp nập. Cùng với đó, Nocenco Coffee gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại thức uống độc đáo được cập nhật thường xuyên cùng nguyên liệu pha chế đảm bảo chất lượng thức uống luôn được đúng vị, đạt chuẩn chất lượng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đưa đến cho bạn gợi ý một số thức uống hợp vị theo mùa để bạn thưởng thức trọn vẹn nhất với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7 & 8, 23 Quang Trung, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 023 8392 6868

    Email: nocencocoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NocencoCoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
  3. Top 3

    Coffee Talk

    Gọi điện

    Coffee Talk là một trong những quán cafe trẻ trung, phong cách, đồ uống chất lượng và sạch cùng dịch vụ nhiệt tình, chu đáo, là một trong những địa điểm trải nghiệm lý tưởng cho giới trẻ với nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện và ra mắt các đồ uống mới phù hợp với đối tượng gia đình và khách hàng trẻ nhằm hoàn thiện trải nghiệm cho từng khách hàng lựa chọn đến với không gian này. Từ cái nhìn đầu tiên, Coffee Talk đã gây được ấn tượng cho nhiều người bởi mặt tiền kính trong veo, cho phép ngắm nhìn rất nhiều cây xanh bên trong. Những chậu cây nhỏ xinh được bày khắp xung quanh quán mang đến cho người ta một cảm giác vô cùng cùng dễ chịu. Đi kèm đó là những bộ bàn ghế gỗ sắp xếp khéo léo khiến ở góc nào, bạn cũng kết nối với thiên nhiên. Không gian bên trong, bên ngoài đều rộng rãi, nhiều chỗ ngồi, tuy nhiên cũng có người cho rằng, view quán từ trong nhìn ra ngoài không có gì ấn tượng.


    Đến với Coffee Talk bạn có thể chọn cho mình không gian ngồi tùy thuộc sở thích như ngồi phía bên ngoài ngắm phố đường phố về đêm với những cơn gió tự nhiên đem lại cho bạn cảm giác thư giãn sau những giây phút căng thẳng suy nghĩ với công việc... hay không gian tiện nghi, mát mẻ và có cho mình những shoot hình bên cánh cửa kính cực kỳ lung linh và xinh tươi cho mình nhé! Cùng với không gian, thức uống là một trong những yếu tố thu hút thực khách lựa chọn trải nghiệm tại Coffee Talk bởi thức uống được pha chế cực kỳ đảm bảo tỉ lệ, đảm bảo an toàn vệ sinh, và gia giảm nguyên liệu phù hợp nhất với nhu cầu của từng thực khách. Vì vậy, bạn hãy đến và thử trải nghiệm Coffee Talk xem mình có hài lòng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 023 8373 7177

    Fanpage: www.facebook.com/teaandcoffeeTALK.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Coffee  Talk
    Coffee Talk
    Coffee  Talk
    Coffee Talk
  4. Top 4

    Choa Coffee

    Gọi điện

    Choa Coffee là một trong những quán cafe có view đầy ấn tượng với phía bên ngoài được trang trí rất nhiều đèn, sáng rực rỡ về đêm và cũng không kém phần lung linh vào ban ngày kết hợp với cách bố trí bàn ghế theo khoảng cách hợp lý đem đến cho khách hàng sự hài lòng cùng mức giá thức uống hợp lý nhất. Không những thế, bên trong quán Choa Coffee được trang trí rất bắt mắt, mang tính hiện đại, không gian được chia rõ ràng với những bức tường được vẽ các hình thù cực kỳ ấn tượng và bắt mắt cùng lối trang trí thay đổi theo từng thời điểm để đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm không gian và thưởng thức thức uống tại quán.


    Quán đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có đam mê về âm nhạc, vì quán là nơi thường xuyên tổ chức nhạc sống để chiều lòng người đam mê âm nhạc. Không chỉ thưởng thức nhạc sống và chụp ảnh cùng thần tượng, đến với Choa Coffee bạn còn có cơ hội lên sân khấu thể hiện mình. Cùng với đó, Choa Coffee có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương sẵn sàng tư vấn nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết phải chọn loại đồ uống nào trong cái menu vô cùng phong phú của quán với cách phối hợp hương vị, nguyên liệu cực thơm ngon và vừa vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0858 668 686

    Fanpage: www.facebook.com/CHOA-Coffee-Lounge-06-Lê-Mao-1457175224388518/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    CHOA Coffee
    CHOA Coffee
    CHOA Coffee
    CHOA Coffee
  5. Top 5

    Ngầu Coffee

    Gọi điện

    Ngầu Coffee nổi tiếng là quán sở hữu view đẹp nhất nhì tại thành phố Vinh. Quán cafe này nằm ngay ở khu đường lớn Lê Lợi nên rất dễ dàng cho các thực khách trong việc tìm ra địa chỉ quán. Vì view đẹp, đồ ngon nên quán luôn trong tình trạng full bàn nhưng không vì vậy mà thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, ngược lại các bạn nhân viên rất thân thiện, vui vẻ với nụ cười luôn tươi tắn trên môi. Giá cả các loại đồ uống ở đây cũng rất vừa phải nên là nơi yêu thích của nhiều bạn trẻ.


    Mỗi một chi tiết trong quán đều có một nét cá tính riêng không giống nhau. Nhưng tất cả sẽ đều tuân theo một định hướng rằng Ngầu muốn mình trở thành một nơi vui vẻ, thân thiện với tất cả mọi người. Để mỗi khi tới với Ngầu, các bạn trẻ sẽ thấy được sự thoải mái như ở nhà mình. Với Ngầu, Đồ uống không đơn thuần là một thức uống đặc biệt dành cho con người, nó chứa đựng cả một nét văn hóa, tâm hồn, cuộc sống ở nơi mà nó được sinh ra. Trong suốt 6 năm qua, không ít thì nhiều khách hàng đến với Ngầu Coffee chắc hẳn luôn bất ngờ vì khoảng sân vườn xanh mát. Chẳng phải tự dưng cây ở đâu Ngầu đem về đó đặt là tươi xanh như thế, tất cả thành quả sắc xanh phủ đầy mỗi góc tại Ngầu Coffee chính là công lao của hai bác chủ nhà cũng là bố mẹ của một trong các "Boss" của cửa hàng. Vì vậy không gian ở đây luôn được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lê Lợi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0797 866 866

    Email: ngau.coffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngau2vinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
  6. Top 6

    La Cà Cafe

    Gọi điện

    La Cà Cafe được mệnh danh là quán cà phê thoáng mát của TP. Vinh. Điểm đặc biệt của La Cà Cafe không chỉ là không gian xanh bao trùm toàn bộ quán cà phê này mà còn là cách quán sử dụng những sản phẩm bằng nhựa để phục vụ khách hàng. Thay vì cốc, ống hút nhựa thì La Cà Cafe lựa chọn ống hút bằng tre, nứa, cốc thủy tinh,…để phục vụ khách hàng. Đây cũng chính là cách rất hay để quán có thể lan truyền tình yêu đến với môi trường, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng các bạn trẻ. Với gam màu chủ đạo là nâu vàng cùng rất nhiều cây xanh được đặt để tự nhiên trong quán, La Cà Cafe rộng rãi, thoáng mát sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu vô cùng khi ngồi tại quán.


    Menu hấp dẫn cùng nhiều món đồ uống độc đáo như sữa chua ngũ cốc kiwi, nước ép nhiệt đới, trà Twilight,..cũng lôi kéo chúng mình dừng chân tại quán đấy nhé! Ngoài ra, quán còn có menu bánh ngọt vô cùng hấp dẫn, cũng là một nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật vì quán có bánh và làm bánh sinh nhật theo yêu cầu. Quán được nhiều bạn trẻ ấn tượng bởi nhân viên trông xe đến nhân viên phục vụ đều rất thân thiện, nhiệt tình. Quán khá yên tĩnh nên rất phù hợp để làm việc hay học bài, ôn thi. Đồ uống giá vừa tầm, phù hợp với cả học sinh sinh viên. La Cà Cafe tụ họp bạn bè buôn chuyện thâu đêm, thưởng thức cà phê ngon trà thơm bạn đừng quên tranh thủ chụp một bức hình xinh với những góc chụp thoáng đãng mang hơi hướng mùa Hè ngập tràn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 023 8399 8968

    Email: nambui@hungduongfood.com

    Fanpage: www.facebook.com/laca31hotungmau/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Cà Cafe
    La Cà Cafe
    La Cà Cafe
    La Cà Cafe
  7. Cafe Điện Ảnh II là một quán cafe sân vườn sở hữu không gian rộng mở và thoáng đãng. Đến Cafe Điện Ảnh thưởng thức đồ uống bạn sẽ được đắm chìm trong view xanh mướt cùng cảnh đẹp như tranh vẽ với đủ loại hoa, lá, cỏ cây. Bên cạnh đó, đồ uống tại quán cũng rất chất lượng với menu đa dạng từ các loại cafe cho tới trà, nước ngọt hay sinh tố đều được pha chế cẩn thận mang đến cho bạn nhiều lựa chọn cùng đội ngũ nhân viên luôn thân thiện và hết lòng phục vụ, đây là một điểm cộng nữa để những ai đặt chân đến Vinh không thể bỏ qua quán cafe này.


    Nếu bạn mong muốn tự tổ chức riêng cho mình một đêm tiệc after wedding, hay private wedding thật thơ mộng và lãng mạn? Và, bạn có từng nghĩ không gian sân thượng với view tuyệt đẹp toàn thành phố là nơi lý tưởng để thực hiện giấc mơ đó? Vậy, Cafe Điện Ảnh chính là nơi sẽ đem lại cho bạn buổi tiệc cưới hạnh phúc như mơ vào buổi chiều hoàng hôn nắng vàng rực rỡ hay dưới ánh đèn lung linh buổi về đêm tại Thành Vinh đó. Bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Vinh khi đứng trên tầng thượng của quán. Ngoài ra, bạn vẫn có thể sản xuất ra những bộ ảnh sống ảo cực chất với không gian trong nhà decor rất xinh xắn của Cafe Điện Ảnh. Nếu bạn đi nhóm đông trên 10 người hãy inbox hoặc gọi cho Cafe Điện Ảnh đặt lịch trước để họ có thể chủ động chuẩn bị và đem lại cho bạn giây phút chill nhất nhé! Với đồ ăn và thức uống rất là ngon! Cafe Điện Ảnh II xứng đáng là điểm hẹn hò cho những ai đang yêu và là nơi tụ tập gặp gỡ bạn bè hàn huyên tâm sự với không gian thoáng đẹp và là chỗ chụp những kiểu ảnh tuyệt vời nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0383 589 889

    Email: uyenmaithi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafedienanh2

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cafe Điện Ảnh II
    Cafe Điện Ảnh II
    Cafe Điện Ảnh II
    Cafe Điện Ảnh II
  8. Top 8

    White Coffee

    Gọi điện

    White Coffee được biết đến như là một trong những quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp hàng đầu tại thành phố Vinh. Quán tọa lạc trên con phố hối hả, tấp nập, bên ngoài xe cộ đi lại ồn ã nhưng bên trong lại là một không gian hoàn toàn khác – yên tĩnh và ấm áp. Mỗi góc nhỏ của quán, từng chiếc bàn, chiếc ghế, đồ decor, mảng tường đều mang đậm phong cách nhẹ nhàng xen lẫn hiện đại. Đặc biệt có rất nhiều ô cửa kính để bạn có thể vừa nhâm nhi cà phê, ăn bánh ngọt, vừa ngắm nhìn đường phố tấp nập bên ngoài. Bạn có thể ngắm nhìn bảo chọn cả con phố và nhâm nhi tách trà thưởng thức cùng bạn bè hay ngồi đọc một cuốn sách.


    Thức uống tại White Coffee cũng sẽ giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh cực art. Mỗi thức uống đều được nhân viên pha chế tỉ mẩn trang trí, ai đến đây kiểu gì cũng phải check in vài tấm hình với đồ uống mới hài lòng. Ngoài không gian đẹp đến ngỡ ngàng, White Coffee còn được nhiều khách hàng nữ ghé qua bởi quán có đội ngũ nhân viên điển trai, vui tính và thân thiện nữa chứ. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự giản dị, mộc mạc mà White Coffee hứa hẹn mang đến từ không gian quán đồ menu đồ uống và cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để có những bức hình triệu view để mang đi khoe bạn bè nhé. Chắc chắn White Coffee sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43B Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0969 210 599
    Fanpage: www.facebook.com/whitecoffeepct

    Gọi điện
    White Coffee
    White Coffee
    White Coffee
    White Coffee
  9. Top 9

    Bestie Coffee

    Gọi điện

    Bestie Coffee là quán cafe có view đẹp thu hút nhiều thực khách đến để trải nghiệm tại TP. Vinh - Nghệ An với không gian mang đậm chất hiện đại, phóng khoáng, cùng những tông màu bắt mắt nhưng lại cực “dễ chịu” nhằm đưa đến cho bạn view thư giãn cực ấn tượng đấy nhé! Bestie Coffee định vị thương hiệu cửa hàng cafe đa phong cách về không gian - phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt. Bestie Coffee luôn quan tâm tới chất lượng cafe, nổi tiếng với cafe "xanh và sạch". Quán được thiết kế bắt mắt với nhiều cây xanh và hàng loạt bức tranh tường nghệ thuật. Bestie Coffee đem đến cho khách sự thú vị với cuốn menu kiểu lịch để bàn.


    Không những thế, Bestie Coffee còn mang đến cho khách hàng những món đồ uống cực Trend riêng có với giá cực hợp lý để thưởng thức cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên phục vụ và tay nghề pha chế thành thạo mang đến hương vị mới lạ và cực ngon. Ngoài ra, Bestie Coffee còn là địa điểm có bản quyền chính hãng Kem tươi Newzealand - một thương hiệu đình đám trong giới trẻ Thành Vinh với dòng kem ngọt và kem chua ngon tuyệt vô cùng nổi tiếng. Vì vậy, hãy đến với Bestie Coffee để thưởng thức và có những bức hình vô cùng độc đáo mới lạ, đẹp mọi góc cạnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3E Kim Đồng, Hưng Phúc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0986 151 287

    Fanpage: www.facebook.com/bestiecoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bestie Coffee
    Bestie Coffee
    Bestie Coffee
    Bestie Coffee
  10. Top 10

    Javi Coffee

    Gọi điện

    Bạn đã ghé Javi Coffee tại 241 đường Phùng Chí Kiên chưa? Hãy thử trải nghiệm 1 lần ghé Javi Coffee tại 241 đường Phùng Chí Kiên để cảm nhận chất lượng cafe, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và không gian cây xanh cùng những tấm hình selfie tuyệt đẹp. Bạn ghé 1 lần sẽ bị níu kéo bởi phong cách phục vụ, cafe chuẩn thương hiệu JAVI và không gian xanh & sạch sắp xếp hợp lý với nhiều gu đối tượng khó tính nhất.


    Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, ấm cúng, Javi Coffee tại TP. Vinh đem đến cho bạn sự nhẹ nhàng, lãng mạn và bình yên. Không gian của quán rộng rãi. Cách decor không quá cầu kì với vàng xen lẫn màu nâu của nội thất gỗ cùng sắc xanh của những chậu cây cảnh sẽ thu hút bất kì ai bước chân vào đây. Một không gian thích hợp để vừa làm việc, hội họp vừa thưởng thức cafe vừa có những bức hình sống động, lãng mạn...Vậy bạn còn suy nghĩ gì nhiều nữa. Nhanh chân để cùng trải nghiệm thôi. Cà phê đặc sản JAVI được làm từ Robusta chín 100% và Arabica của Cầu Đạt, ĐakLak, Khe Sanh, Gia Lai, Trộn với rượu whisky Macallan và Nhân sâm Hàn Quốc 6 tuổi... chắc chắn đến đây thưởng thức cafe các bạn sẽ cực kỳ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 Phùng Chí Kiên, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0983 757 982

    Fanpage: www.facebook.com/javicoffeevinh/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Gọi điện
    Javi Coffee
    Javi Coffee
    Javi Coffee
    Javi Coffee
  11. L.E.E coffee & tea là một quán cà phê thơm ngon không thể không nhắc đến trong danh sách này. Đây là một trong những địa điểm thưởng thức những ly cà phê thơm ngon tuyệt vời sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê cà phê và trà. Đến với L.E.E coffee & tea, bạn sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống bon chen ồn ào ngoài kia để có những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. Quán ngày nào cũng đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, nhân viên phục vụ không kịp từ sáng đến tối. Vì vậy nếu muốn tìm được vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy tranh thủ tới sớm một chút nhé.


    Ấn tượng khi đến với L.E.E coffee & tea đó là rất nhiều cây xanh, khiến cho bạn cảm thấy rất trong lành và dễ chịu, hệt như đang dạo quanh một khu vườn nào đó. Nổi bật hơn cả là những chậu cây xương rồng to có, nhỏ có được sắp đặt có thứ tự khiến cho khoảnh sân thêm phần thu hút. L.E.E coffee & tea thực sự là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi tới TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Võ Nguyên Hiến, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0987 438 342

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088130498077

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:10

    Gọi điện
    L.E.E coffee & tea
    L.E.E coffee & tea
    L.E.E coffee & tea
    L.E.E coffee & tea
  12. Top 12

    Mốc Cà Fê

    Gọi điện

    TP. Vinh có vô vàn quán cafe sân vườn bình tân cực xinh xắn dành cho bạn khi muốn “trú ẩn” hoặc trốn mình vào để nghỉ ngơi đọc sách. Điển hình nhất là Mốc Cà Fê. Dân tình đến đây đảm bảo “ngất lịm” trước khung cảnh cổ tích, có nhạc du dương, có ánh đèn lấp lánh và đàn cá đang tung tăng. Một khung cảnh hết sức gần gũi, mặc dù rộng nhưng được chủ quán trang trí hợp lý nên mang đến cảm giác ấm áp. Những bộ bàn ghế cũng được bố trí rất hài hòa và bắt mắt. Sau 1 tuần dốc hết mình cho công việc, bạn trẻ nào muốn tìm cho mình một không gian để thư giãn, thế thì đến ngay với Mốc Cà Fê. Nơi đây chắc chắn sẽ một nơi lý tưởng để bạn xả stress và trò chuyện.


    Một không gian yên tĩnh, mộng mơ với những tán cây xanh, những ánh nắng xuyên qua le lói, những ngọn gió trong lành vuốt qua. Thưởng thức những ly tà tưa thơm ngon trong một không gian tuyệt vời, quá thích hợp cho những buổi học hay họp nhóm. Thả hồn vào trong gió, đắm chìm trong tán cây... Ngoài ra, thực đơn ở Mốc Cà Fê cũng vô cùng đa dạng, từ cafe, sinh tố, nước ép cho tới kem. Còn có các món bánh ngọt siêu dễ thương. Dù bạn đi cùng người yêu hay bạn bè hay gia đình thì cũng đều có những khoảnh khắc đáng nhớ khó lòng quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0988 413 337

    Website: https://moccafe.apship.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Moc.Cafe.2021/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Mốc Cà Fê
    Mốc Cà Fê
    Mốc Cà Fê
    Mốc Cà Fê
  13. Với những ai là tín đồ yêu cafe tại TP. Vinh thì chắc chắn không thể bỏ qua Tuan-G Coffee & Tea một trong các những quán cafe được yêu thích nhất tại TP. Vinh. Với decor góc nào cũng được trang trí xinh xắn và tỉ mỉ, Tuan-G Coffee & Tea là quán cà phê có không gian cho nhu cầu được chụp ảnh đẹp cũng như ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên bạn bè của giới trẻ hiện nay. Ngoài những tách cà phê chuẩn vị núi rừng Tây Nguyên thì Tuan-G Coffee & Tea có một menu thức uống món nào cũng ngon, đậm vị và được review rất tốt: trà sữa trái cây, trà sữa truyền thống, trà trái cây, Yakult, … Ở đây còn có những món ăn vặt khá ngon, chúng ta có thể nhâm nhi cùng tách cà phê hay ly trà sữa và tâm sự lâu hơn với bạn bè.


    Tuan-G Coffee & Tea được đánh giá cao không gian, không gian đẹp rồi nhân viên lại rất dễ thương nên khách hàng cứ mãi chọn nơi đây để thưởng thức đồ uống, ai đã đến đây thì cũng đều hài lòng về Tuan-G Coffee & Tea. Bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Vinh khi đứng trên tầng thượng của quán. Ngoài ra, bạn vẫn có thể sản xuất ra những bộ ảnh sống ảo cực chất với không gian trong nhà decor rất xinh xắn của Tuan-G Coffee & Tea. Nếu bạn đi nhóm đông trên 10 người hãy inbox hoặc gọi cho Tuan-G Coffee & Tea đặt lịch trước để họ có thể chủ động chuẩn bị và đem lại cho bạn giây phút chill nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Mai Lão Bạng, Nghi Phú, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0975 525 819

    Email: d12bykv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tuan-G-Coffee-Tea-109098444344749/

    Gọi điện
    Tuan-G Coffee & Tea
    Tuan-G Coffee & Tea
    Tuan-G Coffee & Tea
    Tuan-G Coffee & Tea
  14. Hãy chậm lại một chút giữa cuộc sống xô bồ hối hả tại TP. Vinh mà dừng chân thư giãn tại quán Cà phê - Phòng trà Sonata. Chỉ ngay từ lần đầu đến quán cafe sân vườn TP Vinh này ai ai cũng không khỏi “ chớp mắt” trước vẻ ngoài kiêu sa, diễm lệ, ngập tràn hơi thở của một bầu trời Châu Âu. Đặc biệt với lối thiết kế Địa Trung Hải độc đáo có 1 không 2 đảm bảo sẽ khiến giới trẻ “lao đao” mê mẩn không nỡ rời đi. Đối với Cà phê - Phòng trà Sonata, điều quan trọng không chỉ là những góc check-in “chanh sả” hay vẻ ngoài đẹp tựa trời Âu mà cái chính là phút giây được thả hồn mình bên cốc nước Trà sen vàng – một trong những thức uống “best seller” làm xiêu lòng giới trẻ tại quán cà phê sân vườn Quận 2 này. Bởi đồ uống này tuyển chọn những hạt sen vàng ngọt bùi đến “lạ thường” mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao cho người dùng. Một thức uống “hảo hạng” khác Review Chuẩn cũng muốn giới thiệu đến bạn đó là Lục trà/ Hồng Trà sữa thốt nốt. Đồ uống này rất độc đáo đang “làm mưa làm gió” túi tiền của biết bao người TP. Vinh. Từ hồng trà cho đến thốt nốt đều đảm bảo rất sạch sẽ và đúng “bản chất”.


    Menu Cà phê - Phòng trà Sonata cũng có bán cafe như cafe đen, cafe sữa… được làm từ những hạt cà phê mọng mẩy nguyên chất rang xay nổi tiếng. Cùng với đó là các đồ ăn thức uống khác như sữa chua trái cây, matcha trà xanh hay bò kho bánh mì, hủ tiếu nam vang…đều vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng dành cho Cà phê - Phòng trà Sonata nữa đó là mặc dù dàn nhân viên của quán cà phê sân vườn TP. Vinh này hoạt động liên tục cả ngày nhưng không hề cáu gắt hay thái độ với khách hàng mà ngược lại lúc nào họ cũng rất niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Đường Lê Mao, Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0911 776 161

    Fanpage: www.facebook.com/phongtrasonata/

    Gọi điện
    Cà phê - Phòng trà Sonata
    Cà phê - Phòng trà Sonata
    Cà phê - Phòng trà Sonata
    Cà phê - Phòng trà Sonata




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy