Top 14 Quán cafe view đẹp ở Đà Lạt

Thiên Thần Sao Hôm 1611 1 Báo lỗi

Đà Lạt luôn là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất trong những chuyến du lịch của mình. Bởi khung cảnh đẹp thơ mộng và thời tiết khá trong lành nơi đây. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt

    Gọi điện

    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt không chỉ là tên gọi, món uống cà phê tỏi đen là sự kết hợp giữa nước chưng cất tỏi đen và cà phê nguyên chất để mang đến ly cà phê đầy dinh dưỡng. Tại Cafe Tỏi Đen luôn lựa chọn nguồn gốc và những hạt cà phê Arbica & Robusta đạt tiêu chuẩn và được rang xay bởi bàn tay của người thợ rang chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của Hiệp Hội Cà Phê Quốc Tế (SCA) nhằm mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm tinh tế nhất. Cafe Tỏi Đen Đà Lạt nói không với hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc khách. Cuối tuần rồi, nếu chưa biết đi đâu thì ghé ngay đến Cafe Tỏi Đen Đà Lạt để thưởng thức các loại món nước ngon, các chương trình combo với giá ưu đãi kèm với đó là các loại bánh mứt hấp dẫn. Đây là điểm hẹn tuyệt vời dành cho bất cứ ai, dù thảnh thơi hay bận rộn thì đây cũng là chốn tuyệt vời.


    Ngoài món cà phê tỏi đen tại Cafe Tỏi Đen Đà Lạt bạn nhớ thưởng thức cả món bánh bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe - Biscotti Tỏi Đen - một loại bánh tốt cho sức khỏe, ít bơ & đường, làm từ bột yến mạch, bột hạnh nhân, các loại quả khô và hạt, đặc biệt có Tỏi Đen rất tốt cho sức khoẻ, đây là một món ăn vặt và hỗ trợ giảm cân luôn đấy. Đây là một món bánh nổi tiếng của người Ý, được mệnh danh là món bánh “thách thức thời gian” và ăn hoài mà không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 318 đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 370 đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Xem chi tiết tại: https://caphevisuckhoe.vn/

    Điện thoại: 0968 115 005
    Email: toidenhappy@gmail.com
    Website: https://cafetoiden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cafetoiden/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt

  2. Top 2

    Là Việt Coffee

    Gọi điện

    Là Việt Coffee là thương hiệu cà phê nổi tiếng, có mặt ở TP.HCM, Hà Nội, và Đà Lạt. Là Việt khá nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt, thường xuyên là nơi tụ tập của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đây là một quán cafe có view đẹp, không gian rộng và thoáng mát. Nhân viên dễ thương và chuyên nghiệp. Khu phía dưới là khu “chế biến” cà phê, tại đây bạn sẽ có dịp quan sát các công đoạn từ rang, xay cho tới đóng gói, chế biến cà phê theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ bằng các máy móc hiện đại và nếu thích bạn cũng có thể mua cà phê về làm quà tặng.


    Đồ uống ở đây khá ngon, đặc biệt là những đồ uống làm từ cafe và giá cả cũng hợp lý. Thức uống nổi bật của Là Việt chính là cà phê sữa. Vị cà phê thơm béo, đắng ngọt hòa quyện không hề gắt cổ nhưng vẫn khiến người uống say lòng. Các loại cà phê của Là Việt Coffee được đựng trong lọ thủy tinh vô cùng đẹp mắt và còn bảo vệ môi trường. Không gian của quán phù hợp để đọc sách, học tập, làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 200 đường Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 4D đường Trần Quý Cáp, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Xem chi tiết tại: http://www.laviet.coffee/

    Điện thoại: 026 3398 1189

    Email: coffee.laviet@gmail.com

    Website: http://www.laviet.coffee/

    Fanpage: www.facebook.com/coffeelaviet/

    Gọi điện
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
  3. Top 3

    Lululola Coffee+

    Gọi điện

    Lululola Coffee+ là điểm đến thư giãn giữa bộn bề công việc và áp lực cuộc sống. Ẩn mình giữa rừng thông gây thương nhớ đến từng góc ảnh, đẹp về ban ngày và lung linh huyền ảo khi màn đêm buông xuống. Có lẽ vì những điều đó mà đã làm bao tâm hồn xao xuyến khi đến với nơi đây. Lululola Coffee+ không chỉ là nơi dừng chân nghỉ ngơi trong hành trình dài mà nơi đây còn sở hữu những nét tuyệt vời đồng điệu cùng tâm trạng để mọi người ghé đến thư giãn sau những phút giây làm việc căng thẳng. Quán không chỉ là không gian cafe được ưa chuộng mà nhiều bạn trẻ luôn ngắm nghía những bức ảnh cực chất của mình. Ở quán có nhiều không gian được thiết kế khác nhau, phù hợp với tất cả các chủ đề từ thanh xuân đến ma mị kể cả những phút giây lãng mạn bên nhau đều được thực hiện ở Lululola Coffee+. Đây là địa chỉ mà các ca sĩ như: Nguyên Hà, Lệ Quyên, Trung Quân Idol, Uyên Linh,... thường đến hát và một vài gương mặt tiêu biểu, muốn nghe thì bạn phải đặt lịch trước...


    Ngoài ra đây còn là điểm tuyệt vời dành cho những phút giây kỷ niệm, chụp ảnh cưới, hay phút giây riêng tư của đôi lứa. Đồng thời nếu bạn có ý tưởng nào dành cho người bạn yêu thương thì hãy liên hệ với Lululola Coffee+ nhé! Để được hỗ trợ tư vấn và lên ý tưởng cho bạn nhen. Thả nhẹ chiếc điện thoại xuống, nhâm nhi ly cà phê sữa đá vừa run vừa cảm nhận được cái lạnh của Đà Lạt, hay tách trà hoa hồng, lắng nghe những tiết mục hát live tuyệt vời và cảm nhận nhịp sống như chậm lại, chỉ muốn ngồi ngắm thành phố mà chẳng cần biết giờ giấc nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32/2 Đường 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0969 998 966

    Email: lululolacoffee@gmail.com

    Website: https://lululolacoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lululolacoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
  4. Top 4

    Tiệm cà phê Túi Mơ To

    Gọi điện

    Một địa điểm rất hot tại Đà Lạt chính là Tiệm cà phê Túi Mơ To có không gian thoáng mát, chủ yếu là khung cảnh thiên nhiên, thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Tiệm cà phê Túi Mơ To có cả không gian trong nhà và ngoài trời nhưng hầu hết đều chọn cách thư giãn bằng những chiếc ghế mây đơn giản ở bên ngoài. Đến đây, bạn sẽ có những chiếc ghế mây, để bạn có thể nhìn ngắm cảnh quan xung quanh.


    Đặc biệt, khi màn đêm xuống, khung cảnh ấy sẽ biến thành thung lũng đèn vô cùng thơ mộng. Menu thức uống khá đơn giản với trà, cà phê, nước trái cây,... được pha chế khá hợp khẩu vị. View của nơi này có nhiều góc sống ảo để bạn tha hồ chụp ảnh. Góc ngồi ngoài trời của Tiệm cà phê Túi Mơ To là tọa độ bạn không nên bỏ lỡ khi đã đến đây, khách hàng của quán rất thích chụp ảnh với vị trí này, vì có thể thu gọn trời xanh vào khung ảnh. Hãy thử một lần đến, một lần yêu, một lần mơ mộng để cảm nhận sự tĩnh tại trong tâm hồn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0818 486 848 & 0793 451 601

    Email: reply1994dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
  5. Top 5

    Mê Linh Coffee

    Gọi điện

    Điểm dừng chân tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc chính là Mê Linh Coffee. Dù cách xa trung tâm thành phố khoảng 20 km nhưng quán Mê Linh vẫn thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Với thiết kế không gian mở, bốn bề đều nhìn ra được cảnh vật thiên nhiên bên ngoài, nét độc đáo này, ở Đà Lạt chỉ Mê Linh Coffee mới có. Bao bọc xung quanh quán cà phê, là trang trại cà phê bạt ngàn. Ngay trước mặt quán nhìn ra là mặt hồ Đập Cam Ly trong xanh. Ngồi ở Mê Linh Coffee bạn có thể ngắm nhìn thung lũng, hồ, những đồi núi xa và cao chạm mây.


    Quán có vị trí khá dễ tìm, không gian đẹp, hòa hợp với thiên nhiên nên rất thích hợp cho những bạn trẻ thích sống ảo. Đồ uống tạm và giá cũng hợp lý. Nhân viên nhiệt tình và phục vụ nhanh đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây. Đến với Mê Linh Coffee, du khách không chỉ được thưởng thức những ly cà phê nóng hổi mà còn được ngắm nhìn những bức tranh những bức tranh đậm màu sắc thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 20 Thôn 4, Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 619 888

    Email: melinhcoffee@gmail.com

    Website: https://melinhcoffeegardengroup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/melinhcoffeegarden/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mê Linh Coffee
    Mê Linh Coffee
    Mê Linh Coffee
    Mê Linh Coffee
  6. Top 6

    An Cafe

    Quán nằm trên con dốc rất lạ, nổi bật trên con đường 3 tháng 2 và có không gian khá đẹp. Khách du lịch thường được nghe đến An Cafe là một quán cafe nằm giữa 5 cây mai anh đào cổ thụ tại Đà Lạt. Không gian khá thoáng với nhiều cây xanh, tạo nên cảm giác cực kì thư giãn. An Cafe có 5 khu riêng biệt, với diện tích 200m2. Điều đặc biệt nhất ở An Cafe chính là bạn có thể thấy tất tần tật các loại rau, cải ở bất cứ đâu trong quán, từ khu vườn nhỏ bên ngoài cho đến kệ, bàn, đến những lối đi từ khu này đến khu khác.


    Tuy đơn giản nhưng lại rất bắt hình, chẳng cần chỉnh sửa qua một app nào, bức hình của bạn cũng sẽ lung linh muôn phần rồi. Quán có nhiều vị trí ngồi, đặc biệt có những góc bàn khách sẽ ngồi trên xích đu rất thú vị. Nhìn chung, đồ uống của quán được pha chế khá ngon và giá cũng hợp lý. Những món uống được trau chuốt kỹ lưỡng, và một dịch vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, thân thiện, An Cafe sẽ đem đến cho quý bạn gần xa một trải nghiệm thật tốt khi ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Bis Đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 097 573 55 21

    Email: contact@ancafe.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ancafedalat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    An cafe
    An cafe
    An cafe
    An cafe
  7. Top 7

    Still Café

    Gọi điện

    Muốn tìm bình yên ở Đà Lạt thì bạn không nên bỏ qua tiệm cà phê Still Café, đây là một quán cà phê có view đẹp được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp tới Still Café, bạn sẽ có cơ hội được thỏa sức đắm mình trong khung cảnh lãng mạn và ngắm Đà Lạt bình yên mà không cần phải lo nghĩ gì. Ngoài không gian cực tuyệt vời thì quán cũng có nhiều loại thức uống ngon miệng.


    Vẻ đẹp của Still Café là vẻ đẹp của sự ấm cúng, bình yên, là vẻ đẹp của những giây phút êm đềm nhìn sương mù giăng mắc qua thung lũng. Đến với Still Cafe, bạn sẽ phải bất ngờ vì ở đây hầu không có gì ngoài một ít bàn ghế cũ, nhỏ nhắn và thô sơ, vài kệ sách và ánh đèn vàng nhẹ nhàng, mấy tấm màn treo cũng tối giản hết cỡ đậm chất Nhật Bản. Quán còn có những chú chó, chú mèo rất đáng yêu, hễ khách tới sẽ quấn chân như người nhà. Với sự kì công và tâm huyết của chủ quán cộng thêm sự niềm nở, chu đáo của nhân viên đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59 Đường Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0368 151 215

    Email: still.cafe.dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/still.dalat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Still Café
    Still Café
    Still Café
    Still Café
  8. Top 8

    Đà Lạt Mountain View

    Gọi điện

    Đà Lạt Mountain View là một khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Thung lũng Tình Yêu, Đà Lạt - một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với khung cảnh đẹp mơ mộng như trong các phim truyền hình Hàn Quốc, Đà Lạt Mountain View hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị. Với vị trí đắc địa, Đà Lạt Mountain View là nơi lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của thành phố hoa và khu vực xung quanh. Bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan như Hồ Xuân Hương, Thác Prenn, Thung lũng Tình Yêu, Vườn hoa Đà Lạt và nhiều địa điểm khác.


    So với nhiều quán cà phê thông thường khác, Đà Lạt Mountain View cũng được nhận xét là sở hữu không gian rộng rãi và hoành tráng hơn cả. Quán cà phê này được xây thành 2 tầng, riêng tầng 2 có thêm một khu vực ban công giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non, sông hồ Đà Lạt cùng những nếp nhà ấm áp ở xa xa nữa. Hãy đến với Đà Lạt Mountain View để trải nghiệm những giây phút thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0879 530 604

    Email: dalatmountainview@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/dalatmountainview

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đà Lạt Mountain View
    Đà Lạt Mountain View
    Đà Lạt Mountain View
    Đà Lạt Mountain View
  9. Top 9

    Horizon Coffee

    Gọi điện

    Horizon Coffee là một quán cà phê nằm trong khu vực Đà Lạt, nứơc cà phê Việt Nam nổi tiếng. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách có tính cách riêng biệt, cho thấy một sự hiện đại, đầy cá tính. Quán cà phê Horizon Đà Lạt này chỉ vừa mới được khai trương cách đây không lâu. Nhưng tên tuổi của quán này đã được lan đi rất xa. Bởi những góc chụp hình sống ảo tuyệt vời. Những view ngắm nhìn đồi thông đốn tim thực khách phương xa. Tọa lạc trên một đỉnh đồi khá cao, ấn tượng đầu tiên của quý du khách khi đến đây. Đó chính là quán được thiết kế theo một phong cách rất độc đáo.


    Không gian Horizon Coffee được thiết kế với sự ưu ái dành riêng cho các cặp đôi khi lựa chọn đến với Đà Lạt. Nơi mà bạn muốn được nghỉ dưỡng, tận hưởng sự yên bình, lắng đọng giữa cảnh đồi núi, mây trời với một màu xanh. Phía ban công bên ngoài chính là góc “sống ảo” được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để “check in”. Với một phông nền vô cùng ảo diệu, mây mù giăng lối bao phủ cánh rừng thông xanh bạt ngàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Fanpage: facebook.com/horizondalat/

    Gọi điện
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
  10. Top 10

    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì

    Gọi điện

    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì nằm tại trung tâm của thị trấn Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên. Với thiết kế tối giản và hiện đại, homestay hướng ra núi và sông, mang đến cho du khách không gian yên tĩnh và thư giãn. Homestay bao gồm 4 phòng ngủ có trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, các phòng đều có view đẹp, tất cả đều được thiết kế dành cho khách du lịch với mục đích thưởng ngoạn địa phương với tiêu chuẩn chất lượng 3 sao. Khách sạn cũng có một tiệm cà phê phục vụ các loại đồ uống đặc biệt, như cà phê đậm đà, trà thảo mộc hay các loại sinh tố tươi ngon. Không gian ấm cúng và thoải mái của quán sẽ khiến du khách có được những phút giây thư giãn.


    Du khách có thể tổ chức các chuyến đi khám phá địa phương với các hoạt động phong phú như đi săn, câu đồng, đặc sản Tủa Chùa, trồng rau, vườn ao chuồng. Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì có nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng phục vụ quý khách. Ăn sáng nhẹ nhàng, ngắm nhìn trời mây, sống ảo nguyên bộ ảnh để đời chắc chắn thanh xuân không thể nào quên. Nếu là người hướng nội, yêu hoàng hôn mờ trong sương thì chỉ cần ngồi ngay bên thềm, chọn cho mình một góc tương tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Đồi dã chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0924 660 844
    Email: contuli6868@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Contuli.dalat

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
  11. Top 11

    Panorama Cafe

    Gọi điện

    Panorama Cafe Đà Lạt là một trong những địa điểm thưởng thức cà phê đẹp nhất tại Đà Lạt, Việt Nam. Với tầm nhìn đắt giá hướng ra khu vực phía Tây và phía Nam của thành phố, quán cà phê này là một nơi lý tưởng để cảm nhận khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Đà Lạt. Với kiến trúc độc đáo, mỗi bàn cà phê ở Panorama đều được đặt trên một nền đá, tạo ra một không gian đầy hấp dẫn và thú vị. Khách hàng có thể tận hưởng không gian trong nhà hoặc trên ban công, nơi cảm nhận được không khí trong lành và thư giãn.


    Panorama Cafe Đà Lạt cung cấp một loạt các loại đồ uống chất lượng, từ cà phê espresso, cappuccino đến trà và nước ép tươi. Ngoài ra, khách hàng có thể thưởng thức các món tráng miệng cổ điển hoặc đặc trưng của Đà Lạt, như bánh mì nướng, bánh flan, hoặc kem dâu tây. Với không gian yên tĩnh và view đẹp, Panorama Cafe Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho những khách hàng muốn tận hưởng không khí yên bình và đặc biệt là những khách hàng muốn có những bức ảnh đẹp nhưm tưởng niệm khi rời khỏi thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 887 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat

    Gọi điện
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
  12. Top 12

    Tổ Chim Homestay - Coffee Đà Lạt

    Gọi điện

    Tổ Chim Homestay - Coffee Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên tại đồi chè Thái Phiên, Đà Lạt. Với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, Tổ Chim Homestay sở hữu 6 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đơn giản, trang nhã mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho du khách. Ở Tổ Chim Homestay, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê nóng thơm ngon được chế biến từ những hạt cà phê đặc biệt của vùng Đà Lạt hay những thức uống khác như trà, soda, nước ép hoa quả.

    Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món ngon địa phương như bánh tráng nướng, nem nướng, bánh mì ốp la... tại khu vực quán cà phê của homestay. Đặc biệt, khi đến với Tổ Chim Homestay, bạn sẽ được thỏa sức khám phá và tận hưởng những trải nghiệm thú vị như câu cá tại ao, vắt sữa trâu, trồng cà phê hay tham gia các hoạt động dã ngoại khác. Tổ Chim Homestay - Coffee Đà Lạt xứng đáng là một địa điểm đáng để lưu lại trong tâm trí du khách khi đến với thành phố hoa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 956 696
    Website: https://tochimhomestay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/homestaytochim

    Gọi điện
    Tổ Chim Homestay - Coffee Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Coffee Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Coffee Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Coffee Đà Lạt
  13. Top 13

    Gâu Garden

    Gọi điện

    Thưởng thức trà và café ở Gâu Garden sẽ thấy thư giãn vì yên tĩnh, còn có thể nhìn ngắm thành phố Đà Lạt trên cao. Đây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn kiếm tìm địa chỉ sống ảo, thưởng trà ngon ở Đà lạt. Hiện tại, quán cà phê này thu hút đông đảo khách du lịch đến check in nên thường xuyên đông đúc, vì thế hãy tranh thủ đến sớm để không bị hết chỗ nhé. Quán Gâu Garden mang phong cách bài trí chủ đạo với nội thất gỗ và kính. Gâu Garden mang màu sắc trang nhã rất vintage, phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo.


    Đồ uống khá đơn giản, chủ yếu là cafe nhưng hương vị ở Gâu Garden cực thơm ngon đặc biệt, uống một lần là nhớ mãi. Đến đây những đêm sương dày, từ trên cao nhìn xuống đèn thành phố lập lờ khuất trong sương như ảo mộng. Quán Gâu Garden có view nhìn thẳng ra khoảng không thoáng đãng, đặc biệt ghế mây được trang bị sẵn chính xác là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể chụp hàng trăm bức hình triệu like.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/2 đường Trần Quang Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 443 998

    Fanpage: www.facebook.com/GâuGarden-351273408708315

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gâu Garden
    Gâu Garden
    Gâu Garden
    Gâu Garden
  14. Top 14

    Windmills Cafe

    Gọi điện

    Windmills Cafe có ba chi nhánh ở Đà Lạt để phục vụ khách hàng. Mỗi cửa hàng đều được chăm chút tỉ mỉ, vị trí dễ tìm và chất lượng ổn định. Không gian thoáng mát, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Nước uống pha lạ miệng, chất lượng và giá cả phải chăng. Ngoài ra, khách hàng có thể thưởng thức các món tráng miệng cổ điển hoặc đặc trưng của Đà Lạt. Dừng chân tại Windmills Cafe, bạn có thể vào uống cà phê, ăn uống và tận hưởng không khí vô cùng trong lành và mát mẻ ở nơi này.


    Bất kỳ du khách nào khi đến đây đều yêu mến vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, hoang sơ của núi rừng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chiều khách và có trình độ pha chế siêu đỉnh. Không gian Windmills Cafe khá nhỏ những được bài trí hợp lý, tông màu trầm với ánh đèn vàng gợi lên vẻ đẹp hoài cổ xưa cũ. Ngoài cà phê, quán còn phục vụ các loại trà, nước trái cây để khách hàng chọn lựa. Một số loại bánh ngọt cũng được quán cập nhật thường xuyên để bạn có thể tận hưởng không khí Đà Lạt một cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3354 0806

    Email: info@windmills.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Windmills.vn/

    Gọi điện
    Windmills Cafe
    Windmills Cafe
    Windmills Cafe
    Windmills Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy