Top 13 Quán chay ngon nhất Sài Gòn

Phương Bùi 1792 0 Báo lỗi

Ăn chay dần trở thành lối ăn uống được nhiều người yêu thích do sự thanh đạm, mát lành mà món ăn mang lại. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn còn băn khoăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Chay Bà Xã

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Bà Xã - Một không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Không gian của sự sáng tạo, nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Tại Nhà Hàng Chay Bà Xã, bữa tiệc ẩm thực chay của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực chay thuần túy cùng các nền ẩm thực đa quốc gia như: Việt Nam, Trung Hoa, Thái Lan, Nhật Bản... các món ăn mang lại khẩu vị đầy mới lạ, khi được các đầu bếp của nhà hàng Chay Bà Xã biến tấu sáng tạo dựa trên nền tảng hương vị truyền thống của người Trung Hoa, người Thái hay người Nhật Bản...


    Không chỉ thưởng thức món ăn ngon, đến với Nhà Hàng Chay Bà Xã, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian 2 tầng hiện đại, ấm cúng của nhà hàng. Một không gian ấm cúng với sức chứa 100 khách, đặc trưng với gam màu trầm ấm, nội thất thân thiện, lịch sự... Tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng, bình yên ngay giữa lòng Sài Gòn luôn ồn ào, tấp nập. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Chay Bà Xã ngay thôi. Hãy để không gian hiện đại, ấm cúng cùng bữa tiệc chay hấp dẫn và sáng tạo, mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe cùng phút giây thư giãn bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 178/4 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 107K Trương Định, Quận 1, TP. HCM
    • 21G Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 183 188

    Email: tham@chaybaxa.com

    Website: https://chaybaxa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LovingWifeVegan/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã

  2. Top 2

    Lẩu Nấm Chay An Nhiên

    Gọi điện

    Nhà hàng Lấu Nấm Chay An Nhiên với những món ăn chay ngon miệng, hấp dẫn, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe cùng với một không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên thực sự làm điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc, tụ họp bạn bè, gặp mặt, liên hoan và các bữa tiệc gia đình…


    Sử dụng nguồn nguyên liệu quý giá từ nấm trong thiên nhiên để chế biến, lẩu nấm chay tại Lẩu Nấm Chay An Nhiên mang lại cho bạn một khám phá mới về nền ẩm thực chay phong phú này. Để lẩu nấm chay có vị ngọt thanh thì người đầu bếp đã phải kỳ công tuyển lựa những loại rau, củ, quả rất tươi ngon để rồi ninh với nhiệt độ vừa đủ, giúp giữ trọn dưỡng chất cho món ăn. Ngoài lẩu nấm chay đặc biệt, nhà hàng An Nhiên còn phục vụ nhiều món ăn độc đáo khác. Bạn muốn cùng bạn bè và người thân thưởng thức những món chay ngon, tốt cho sức khỏe? Bạn muốn một nhà hàng để có thể thay đổi khẩu vị cho những buổi gặp mặt, liên hoan hay cho những buổi tiệc gia đình? Hãy tới với nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 - 83 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 203 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 0838 201 253 & 0908 432 903
    • 126 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM - 0839 101 129 & 0908 432 903

    Email: nguyendonga2004@yahoo.com

    Website: http://launamchayannhien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/launamchayannhien/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Chay An Nhiên
    Lẩu Nấm Chay An Nhiên
    Lẩu Nấm Chay An Nhiên
    Lẩu Nấm Chay An Nhiên
  3. Top 3

    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee

    Gọi điện

    Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của ba người con đến từ miền đất Tây Nam Bộ, Bông Súng Vegetarian Food - Coffee được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Nổi bật với: Cơm chiên nấm, Cơm chiên trái thơm, Đậu hũ rang muối ớt, Nấm bào ngư kho nước dừa, Đọt su xào tỏi, Lagim luộc (rau luộc thập cẩm),... thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Chay Bông Súng hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”.


    Không gian Bông Súng Vegetarian Food - Coffee với 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 khách. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng. Ngoài ra, nhà hàng có 1 phòng riêng sức chứa từ 8 đến 10 khách. Bông Súng Vegetarian Food - Coffee là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - 028 3822 0377 & 028 3822 0378
    • 155 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3636 4218 & 028 3636 4219

    Email: nhahangchaybongsung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaybongsung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee
    Bông Súng Vegetarian Food - Coffee
  4. Top 4

    Đóa Sen Vàng Vegan

    Gọi điện

    Người ta tìm đến món chay một phần là để thay đổi khẩu vị , phần là để thanh tịnh tâm hồn và phần để sống theo quan điểm tâm linh. Dù là lý do gì đi nữa, Đóa Sen Vàng Vegan cũng sẵn sàng giúp bạn khám phá hương vị và giá trị của mỗi món ăn. Nhà hàng thiết kế thực đơn kết hợp với những hình ảnh thực tế của mỗi món giúp bạn dễ dàng lựa chọn.


    Mô phỏng theo món ăn đơn giản của Châu Âu, salad vườn rau có sự phối hợp hài hòa của cà rốt, cà chua bi, bắp non và nấm đùi gà. Thực đơn món chính không thể bỏ qua món cơm cháy ngũ vị. Mẻ cơm cháy vàng ươm , giòn rụm ăn kèm với nước sốt sền sệt của rau, ớt, nấm, chả lụa hạt cắt hấp dẫn. Món nữa, nem vuông vàng rộm ai cũng bị thu hút ngay bởi hình vuông lạ của nem. Nem to bằng lòng bàn tay, bên trong là nấm tươi, củ sắn, cà rốt, tàu hủ ki, nấm mèo thơm phức. Đưa chiếc nem còn nóng hổi và giòn tan vào miệng rồi xuýt xoa âu cũng là thú vui của ẩm thực. Hy vọng các bạn khi đến với Đóa Sen Vàng Vegan sẽ được tận hưởng tất cả các món ăn đều mang màu sắc, hương vị thanh tịnh, thuần khiết nhưng không hề đơn điệu, đậm đà và rất kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Đường C, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7337 - 028 5411 7234
    • 5 Trần Hưng Đạo, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6267 5771 & 028 2253 8700

    Email: doasenvangvegan@gmail.com
    Website: https://doasenvang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/doasenvangvegan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đóa Sen Vàng Vegan
    Đóa Sen Vàng Vegan
    Đóa Sen Vàng Vegan
    Đóa Sen Vàng Vegan
  5. Top 5

    Phương Mai Chay Quán

    Gọi điện

    Phương Mai Chay Quán là một trong những nhà hàng món chay nổi tiếng tại Sài Gòn, là địa điểm thân thuộc cho các buổi gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng không gian thanh tĩnh, mộc mạc và món chay, lẩu chay khắp Á – Âu... Nhiều người thường nghĩ những món ăn chay sẽ có phần nhạt nhẽo nhưng Phương Mai Chay Quán sẽ làm thay đổi ý nghĩ đó của bạn. Mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại đây và ngược lại sẽ thấy có chút gì đó lạ miệng, hay hay.

    Nép sau lưng chợ Bến Thành song Phương Mai Chay Quán vẫn mang đến cảm giác yên tĩnh, dễ chịu nhờ những khoảng không, những khoảng xanh cách điệu tạo điểm nhấn. Không gian nhà hàng được thiết kế ấm áp với tông màu trầm cùng lối bài trí theo phong cách Phật giáo thanh tịnh và yên bình. Bộ bàn ghế gỗ nâu sạch sẽ, điểm nhấn là những bức tranh tượng Phật, hoa sen và một vài bức thư pháp. Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như trùng xuống, tất cả đều diễn ra chầm chậm, chầm chậm… mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/86F Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 3166 & 0888 339 257
    Email: chayphuongmai86f@gmail.com
    Website: https://phuongmaivegan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahang.chay.ngon.phuongmai.chay.quan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phương Mai Chay Quán
    Phương Mai Chay Quán
    Phương Mai Chay Quán
    Phương Mai Chay Quán
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

    Gọi điện

    Là một nhà hàng chuyên món chay , các món ăn của Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên 100% được dùng từ nấm, đậu hủ và rau quả đem lại vị ngọt thanh đạm tự nhiên. Với tâm niệm phục vụ thực khách những món ăn mát lành, tinh tế trong cách chế biến, trang trí và hương vị, nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên để lại trong lòng thực khách những ấn tượng không thể quên. Bước đến Bếp Xanh An Duyên, bạn sẽ bất ngờ với thực đơn phong phú, đa dạng đồ chay của nhà hàng.


    Để kết thúc bữa tiệc chay nhiều cảm xúc, bạn đừng ngần ngại gọi ngay những dĩa salad, rau trộn hay các món canh mát lành để bữa ăn thêm hoàn hảo nhé. Salad rau trộn còn nguyên vị ngon giòn của rau quả nhiệt đới, cái mát lành len lỏi tận sâu tâm trí mỗi thực khách. Cuộc sống hiện đại không tránh khỏi những hối hả, vội vã, Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên như một nốt trầm trong bản giao hưởng phồn hoa. Là chốn an yên của những tâm hồn xao động, tĩnh lại trong tiếng nhạc thiền du dương, thưởng thức tinh hoa đất trời trong bữa tiệc sản vật thiên nhiên trù phú. Đừng bỏ lỡ phút giây được sống chậm lại ở nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2212 9947 & 0908 421 461
    Email: bepxanhanduyen@gmail.com
    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bepxanhanduyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  7. Một trong những quán chay được rất nhiều gia đình yêu thích ở Quận Tân Bình, đó chính là Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant. Đúng như tên gọi của mình, quán chay này là sự kết hợp giữa nhà hàng ẩm thực chay và quán cafe thanh tịnh. Đến với Zenhouse, bạn sẽ được hòa mình trong không gian xanh tươi, yên tĩnh kết hợp với tiểu cảnh có thuyền, có hồ cá, lồng đèn, có cầu gỗ thơ mộng. Bạn không nhầm đâu! Giữa Sài Gòn bộn bề của cuộc sống, bạn vẫn có thể tìm được một gian tĩnh lặng như thế, để thả hồn mình vào những phút giây thư thái.

    Không chỉ sở hữu không gian tuyệt vời, Zenhouse còn khiến khách hàng đến đây cảm nhận được vẻ đẹp thôn quê thư thái khi sử dụng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên để thiết kế nhà hàng như: gỗ, mây, tre đan,... Sự kết hợp giữa không gian xanh, bày trí tượng Phật với những tiếng âm thanh du dương chắc chắn sẽ giúp thực khách khi đến đây cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng. Ngoài sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ cho không gian, Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant còn gây ấn tượng với thực khách bởi menu đồ ăn, thức uống tại đây phong phú và đa dạng. Mặc dù không phải là nhà hàng chay có hương vị độc đáo, khác lạ nhưng nhìn chung, các món ăn tại đây được chế biến phù hợp với đại chúng, được đánh giá là phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/2 Vân Côi, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 960 788
    Email: Zenhousevietnam@gmail.com
    Website: zenhousevietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZenhouseVegan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
    Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant
  8. Top 8

    Nhà Hàng Chay Rôu Trần Hưng Đạo

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Rôu Trần Hưng Đạo là một nơi thuộc khu vực trung tâm thành phố, dễ tìm và dễ đi lại. Không gian quán đơn giản mà gần gũi cho bạn cảm giác thoải mái và thân thuộc như ở nhà. Nơi đây là sự kết hợp đặc biệt giữa nhà hàng Chay và quán Coffee để thuận tiện hơn cho việc dùng bữa và bàn bạc công việc. Thực đơn thuần chay, không dùng ngũ vị, không gợi chút vị mặn nào trong cả tên của món ăn. Đội ngũ đầu bếp có tay nghề giỏi, làm việc với lòng yêu nghề nên rất tận tâm. Nhân viên phục vụ chu đáo, vui vẻ và chuyên nghiệp.

    Nguyên liệu thực phẩm được lựa chọn kỹ càng, luôn chọn loại tươi ngon. Quy trình chế biến tuân thủ quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Luôn làm phong phú thực đơn chay, chính là cách mà Nhà Hàng Chay Rôu Trần Hưng Đạo giữ chân thực khách. Không để món chay nhàm chán, mà phải phong phú, mới lạ, đậm đà để duyên gieo cho người ăn chay ngày càng bền chặt. Rou thường mang đến bữa cơm chay với các món được làm từ Sen, loại cây mà từ hoa, nhụy, củ, lá đều truyền nguồn cảm hứng bất tận cho đầu bếp Rou.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6276 1613
    Email: rouvegetarian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaycoffeeRou/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Rôu Trần Hưng Đạo
    Nhà Hàng Chay Rôu Trần Hưng Đạo
    Nhà Hàng Chay Rôu Trần Hưng Đạo
    Nhà Hàng Chay Rôu Trần Hưng Đạo
  9. Top 9

    Vườn Chay Garden Restaurant

    Gọi điện

    Đến với Vườn Chay Garden Restaurant, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu,…Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất.


    Nhìn vào thực đơn của Vườn Chay Garden Restaurant, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Đặc biệt như món súp dưỡng sinh chẳng hạn, với hai thành phần chính là nấm cam và nấm đầu khỉ, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều tính chất đặc biệt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, luôn là món ăn được ưa chuộng hàng đầu tại nhà hàng. Ngay sau đó, Vườn Chay Garden sẽ tiếp tục dẫn dắt vị giác của bạn khám phá những món khai vị đặc sắc. Một chút thơm nồng béo ngậy mang hơi thở Âu châu với nấm bào ngư chiên bơ, một chút hương vị nhiệt đới của Đông Nam Á với nấm đùi gà hấp sả lá chanh vừa ngọt tươi vừa đượm mùi đặc trưng; hay thử qua chút chả giò Hồng Kông và đậu xốt Tứ Xuyên mang đậm sắc màu ẩm thực Trung Hoa. Cả cà tím chiên giòn lạ vị nữa, chỉ là thức rau gần gũi với cuộc sống , ấy vậy mà thêm một chút sáng tạo, chút biến tấu đã trở thành những mỹ vị làm say lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 044 368
    Email: nhahangvuonchay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuonchay
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
  10. Top 10

    Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ

    Gọi điện

    Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn món chay ở nhà hàng Hoan Hỷ có đến hàng trăm món ngon, từ dân dã như: Bánh ướt cuộn, Gỏi cuốn, Cuốn diếp, Bì cuốn,… cho đến những món ăn đầy năng lượng như: Cơm xù xì, Chả giò, Lẩu Hoan Hỷ,… đều khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng.


    Không chỉ mang gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi. Với ý tưởng mang đến cho thực khách cảm giác thư thái khi được gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng Hoan Hỷ nhấn nhá trên các khoảng tường trống những bức tranh sen đầy sống động. Thêm những chụp đèn hình lá sen độc đáo cũng được tô điểm bởi một màu xanh thanh khiết, vô cùng mát mắt, nhà hàng hiện lên rất đỗi ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028.35 268 528 & 0909 040 973

    Fanpage: www.facebook.com/chayhoanhy
    Giờ mở cửa: 08:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ
    Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ
    Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ
    Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ
  11. Quán Diệp Lâm Vegan là quán ăn chay được nhiều thực khách ưa thích bởi cả yếu tố không gian lẫn hương vị đồ ăn. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thông thoáng, bình yên đem đến cho khách hàng cảm giác thanh tịnh. Với nhiều bàn ăn và nhân viên đông thì dù ghé vào dịp lễ đông đúc bạn cũng ít phải lo đến vấn đề thiếu bàn. Quán thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật, mừng thọ dành cho những gia đình ăn chay hoặc muốn tổ chức một bữa tiệc thanh đạm trong không gian trang trọng, lịch sự.

    Đồ ăn của Diệp Lâm Vegan được hầu hết thực khách đánh giá là vừa miệng. Nhìn chung, menu của Diệp Lâm Vegan là sự kết hợp giữa phong cách phương Tây và phương Đông với đầy đủ món từ khai vị đến tráng miệng. Mỗi món ăn được trang trí hết sức công phu, tỉ mỉ không kém gì những nhà hàng sang trọng. Trung bình mỗi món ăn có giá cũng rất phù hợp cho những thực khách muốn tìm kiếm một nhà hàng chay ngon và đảm bảo chất lượng tại TP. HCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17H Đường Số 11, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0816 424 111
    Email: dieplamvegan@gmail.com
    Website: dieplamvegan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dieplamvegan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Diệp Lâm Vegan
    Diệp Lâm Vegan
    Diệp Lâm Vegan
    Diệp Lâm Vegan
  12. Nhắc đến Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn, chắc rằng những người yêu ẩm thực chay ở Sài thành không còn xa lạ nữa rồi. Tọa lạc ở Quận 5 ngay trung tâm Sài Gòn, nơi rất thuận lợi cho việc đi lại, Tuệ Mẫn được thiết kế khá đơn giản, đầm ấm. Không gian khá an tĩnh, có cả lan can để bạn có thể nhìn ngắm cảnh thành phố lúc lên đèn. Nơi đây còn là địa điểm quen thuộc cho các buổi sinh hoạt, sinh nhật và gặp mặt gia đình, người thương, bạn bè,.. để cùng tận hưởng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất khác biệt với các món chay Á Đông.

    Các món ăn ở đây thuần rau củ quả tươi tự nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy tâm huyết và đam mê sáng tạo. Vậy nên, cho dù là các món chay nhưng vẫn thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình thích,.. Ở Tuệ Mẫn có cả món chay Á và Âu để phục vụ cho mọi nhóm thực khách và thỏa mãn mọi sở thích của họ. Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn được nhận xét là có không gian ấm cúng, nho nhỏ nhưng luôn được giữ gìn, lau dọn rất sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái và an tâm khi ăn. Các món ăn có giá bình dân phù hợp với túi tiền của nhiều ngươi, nhân viên thì nhiệt tình và nhanh nhẹn nên rất được lòng các thực khách. Hy vọng khi đến đây bạn cũng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59b Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 338 448 & 028 3836 2008
    Email: quanglu911@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaytueman/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
    Nhà Hàng Chay Tuệ Mẫn
  13. Với những người ăn chay, chắc chắn Nhà Hàng Chay Amita là cái tên không còn xa lạ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn chay với hương vị ngon không kém món ăn mặn. Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực đơn của Nhà Hàng Chay Amita mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất.

    Menu ngày thường và menu cho các buổi tiệc của Nhà Hàng Chay Amita vẫn rất phong phú và đa đạng với giá cả phải chăng, tuy không phải quá bình dân do nguyên vật liệu hoàn toàn sạch, an toàn với độ dinh dưỡng cao. Cùng với không gian nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Nhà Hàng Chay Amita muốn mang lại cho thực khách những bữa ăn không chỉ món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng, mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 933 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0348 888 541
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayamita
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Amita
    Nhà Hàng Chay Amita
    Nhà Hàng Chay Amita
    Nhà Hàng Chay Amita



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy