Top 11 Quán chè ngon nhất Hà Nội

Lê Nhung 21378 1 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát mát thế này được. Trong thời tiết ... xem thêm...

  1. Chè Dừa Thái Lan một quán nhỏ xinh nằm ngay đầu đường Nguyễn Phong Sắc, Ngã 4 Trần Thái Tông. Quán với menu đa dạng với các loại chè như: chè sầu, dừa dầm đến những loại chè truyền thống như chè bưởi, chè đỗ đen,...và các món ăn vặt cơ bản: nem chua, khoai chiên,.. Một lựa chọn thích hợp để giải nóng mùa hè, quán có điều hòa, chè ngọt mát, không quá ngọt ăn rất vừa miệng, mà giá lại rẻ tầm giá từ 20.000đ là bạn đã có ngay bát chè thơm mát, ngon xỉu thôi. Phục vụ và đóng gói cực kỳ nhanh gọn bạn không cần phải chờ lâu.


    Món đặc biệt của Chè Dừa Thái Lan có lẽ là chè sầu quán cho rất nhiều topping, có ít thanh long đỏ, xoài, nhãn, mít ăn lạ miệng. Trân châu và sợi màu xanh dai dai. Một nguyên liệu độc đáo là có nấm ngân nhĩ, giòn giòn, ăn như yến vậy. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và niềm nở cũng là điểm cộng lớn cho quán. Những ngày hè nóng bức, quán lúc nào cũng thu hút khách từ những cô cậu học sinh, sinh viên, dân công sơ đến các ông bà cụ đều ghé quán lựa chọn một bát chè giải nhiệt. Với hương vị chè vừa vặn, không bị quá ngọt hay khé và có mùi vị đặc trưng riêng khiến ai ăn thử một lần cũng nhớ mãi luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 351 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 158A Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 906 888
    Email: cheduathailand25@gmail.com
    Website: http://cheduathailan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chethai25/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
  2. Top 2

    Chè Bốn Mùa

    Gọi điện

    Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường. Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Gần đây quán có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Quán bán từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối mới đóng cửa.

    Đặc biệt nhất là quán Chè Bốn Mùa Hàng Cân được rất nhiều thực khách yêu thích. Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường. Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Gần đây quán có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Quán bán từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối mới đóng cửa. Giá trung bình: 15.000 đến 22.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 643 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 583 333 & 0966 396 366
    Email: chebonmua.1975@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/che4mua.hangcan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán chè Bốn Mùa đông cũng như hè luôn tấp nập khách
      Quán chè Bốn Mùa đông cũng như hè luôn tấp nập khách
      Chè Bốn Mùa
      Chè Bốn Mùa
    • Top 3

      Chè Ngon Vy Vy

      Gọi điện

      Đến với chè ngon VyVy bạn đến với thế giới của chè và caramen. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè khúc bạch, chè dừa non, chè xoài. Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa non còn đặc sắc hơn, không những có khúc bạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu. Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè Vy Vy mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.


      Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với menu phong phú với các loại chè của quán Chè Ngon Vy Vy. Một số loại chè được nhiều người yêu thích như chè thập cẩm, chè thái sầu, chè dừa non, chè khúc bạch,… Quán có không gian rộng rãi, được decor đơn giản với cây xanh, khung ảnh treo tường và đèn trần độc đáo. Mầu sắc chủ đạo của món ăn tại đây được pha từ lá nếp và cafe đen, không dùng phẩm màu và chất bảo quản. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 296 368 & 0388 899 988
      Email: dzodzo1510@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ChengonVyVy
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Chè ngon VyVy
      Chè ngon VyVy
      Chè ngon VyVy
      Chè ngon VyVy
    • Top 4

      Chick Garden

      Gọi điện

      Chick Garden quán chè và đồ ăn vặt yêu thích cửa giới trẻ tại Hà Nội. Chick Garden phục vụ các món ăn vặt như: chè -trà - đồ ăn vặt. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, hiện nay Chick Garden đã nhân bản được nhiều cửa hàng nhượng quyền có mặt khắp nơi trên thành phố Hà Nội. Menu của Chick Garden khá đa dạng bao gồm đồ ăn vặt, đồ uống, tàu hũ, súp, sữa chua dẻo... Hãy đến với Chick Garden để có một bàn ẩm thực làm bạn nhớ mãi. Tại quán có một món mà rất nhiều bạn gợi ý là món chè khoai dẻo, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của Chè khoai dẻo nhà Chick đâu!


      Miếng khoai dẻo quánh, ngọt vừa phải, ăn kèm cùng caramen, dừa dầm hoặc thạch hoa quả. Quan trọng nhất vẫn là nước cốt dừa thơm thơm, béo béo, trân châu dẻo dai. Bên cạnh đó còn nhiều món ăn vặt ngon như chân gà sả tắc hay nem chua và phô mai que rán. Vì chè khoai dẻo tại đây đảm bảo ú ụ topping luôn nhé: nào khoai vàng, khoai tím, xanh, nâu đủ màu, mix cùng trân châu và thạch núng nính, kết hợp cùng nước cốt dừa dịu thơm không quá ngậy hay ngọt. Chắc chắn khiến ai cũng mê chữ ê kéo dài!! Không tin thì các bạn thử ghé Chick Garden thử nghiệm ngay và luôn, còn nếu lười thì quán có nhận ship tận nơi nhé. Không gian quán tuy không quán rộng nhưng sạch sẽ, có điểm nhất, chần chừng gì mà không thử ngay nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 204 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • 194 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • 165 Chùa Láng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Xem thêm tại: https://chickgarden.vn/pages/he-thong-cac-co-so

      Điện thoại: 0961 822 121
      Email: chickgarden4@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chickgarden204nguyenhuytuong/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:15

      Gọi điện
      Chick Garden
      Chick Garden
      Chick Garden
      Chick Garden
    • Nếu như bạn đang tìm kiếm một bát chè không ngọt khé cổ, cũng không nhạt loãng đến phát hờn, hay bạn đang tìm kiếm một quán chè đủ món, đủ màu nhưng không phải là sản xuất theo kiểu “công nghiệp" thì bạn hãy nhanh chân đến với Chè Anh Béo nhé. Phương châm của Anh Béo "ăn thế nào, bán thế đấy", có lẽ vậy mà những bát chè ở đây về hình thức thì đầy đặn, về hương vị thì thơm ngon.


      Những món chè được yêu thích nhất tại quán đó là: dừa non lá nếp, thảo mộc Đài Loan. Vị ngọt nhẹ của nước cốt dừa, thơm ngậy đến giọt cuối cùng, chỉ cần "ăn là mê". Nước cốt dừa được pha trước 1 đêm và ướp lạnh. Riêng nước cốt dừa phải thật lạnh thì mới có thể cảm nhận được sự ngậy béo, hấp dẫn của nó. Có thể nói nước cốt dừa chính là linh hồn của chè Anh Béo, món nào ở đây cũng có nước cốt dừa ăn kèm. Caramen Anh Béo luôn nhận được những lời khen có cánh, ai đã từng nếm qua caramen ở đây thì chẳng muốn ăn ở những quán khác nữa. Caramen của Chè Anh Béo được nướng trong lò nên có vị thơm khác biệt hơn hẳn với các caramen thông thường. Các bạn có thể ăn cùng với mít, trân châu hay chè thảo mộc đều rất hợp vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 188 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 023 318
      Fanpage: https://www.facebook.com/cheanhbeo/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Chè Anh Béo
      Tiệm Chè Anh Béo
      Tiệm Chè Anh Béo
      Tiệm Chè Anh Béo
    • Chè Thái những năm gần đây trở nên thịnh hành và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Phố Đội Cấn cũng có một quán chè Thái làm tam chảy trái tim tín đồ "hảo ngọt" Ba Đình. Đó là quán chè Thái Lan - Sài Gòn 105 Đội Cấn. Menu ở tại quán khá đa dạng, có tới hơn 20 loại chè khác nhau: từ chè Thái, chè Sài Gòn, chè dừa dầm, chè thập cẩm đến sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm… Nhìn chung, chè ở đây được đánh giá là hương vị thơm mát, không quá ngọt, nước dừa béo thơm, sền sệt.

      Chè Thái Lan
      của quán gồm nhiều loại: chè Thái trân châu, chè Thái bưởi, chè Thái chuối, chè Thái sầu riêng, chè Thái khoai môn,... Mặc dù mỗi loại có hương vị riêng, tuy nhiên loại chè Thái nào cũng đọng lại vị giác sự ngọt ngào, thanh mát. Vào những ngày mát trời, bạn có thể thử món chè sắn đặc biệt nấu với nước gừng và dừa nạo. Miếng sắn bùi thơm cùng nước cốt béo ngậy như tan ngay trong miệng. Mỗi suất chè tại đây đều được phục vụ khá đầy đặn khiến thực khách no căng bụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 955 668
      Email: philongk50@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Thái-Lan-Sài-Gòn-105-ĐỘI-CẤN-738320426236033/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Thái Lan - Sài Gòn 105 Đội Cấn
      Chè Thái Lan - Sài Gòn 105 Đội Cấn
      Chè Thái Lan - Sài Gòn 105 Đội Cấn
      Chè Thái Lan - Sài Gòn 105 Đội Cấn
    • Top 7

      Chè Gỗ

      Gọi điện

      Nằm ở số 9 Trần Phú, Điện Bàn, quán chè Gỗ nhỏ nhỏ, xinh xinh, nép mình bên một quán bia. Quán có treo biển hiệu rất nổi bật, xếp vài bộ bàn ghế mây mây con con cho khách hàng ngồi tại quán ăn chè. Không gian quán đã đơn giản, menu quán cũng đơn giản theo, quán chỉ phục vụ vài ba món chè. Ấy thế, chè Gỗ vẫn có sức hút lạ kì với tín đồ ăn vặt Hà thành. "Linh hồn" của quán là món thạch găng - thức quà vặt xuất xứ từ Hải Phòng. Thạch hơi chát một chút ăn kèm với nước đường sẽ vừa vặn hơn. Bát thạch găng chè Gỗ trở nên hấp dẫn khi có thêm nha đam, thạch đen, trân châu. Thạch găng xanh lóng lánh, mềm mượt, mát lành, do chính tay chủ quán chế biến theo đúng công thức dân gian.

      Bên cạnh thạch găng, khách đến với chè Gỗ cũng lưu luyến hương vị của chè khúc bạch, chè nha đam hay quy linh cao. Chè ở quán có vị ngọt thanh, vị ngọt không gắt gỏng như nhiều quán chè mở bán hiện nay. Lại thêm, giá cả chè ở đây khá rẻ nên chè Gỗ ngày càng thu hút khách hàng. Quán mở khá muộn, tầm 7 giờ tối cho đến khi hết chè và trong khoảng thời gian ấy, chè Gỗ cứ nườm nượp người ra, người vào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Phố Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0354 795 885
      Email: anhungtrung@gmail.com
      Website: chegohn.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chego.9tranphu
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

      Gọi điện
      Chè Gỗ
      Chè Gỗ
      Chè Gỗ
      Chè Gỗ
    • Top 8

      Chè Minci

      Gọi điện

      Quán chè Minci nằm ngay mặt đường Nguyễn Trường Tộ, không quá khó khăn đề tìm ra quán chè này. Quán nổi bần bật với tông màu xanh lá đặc trưng. Mặc dù quán không quá rộng rãi nhưng vẫn sắp xếp bàn ghế lịch sự, nhã nhặn cho khách ngồi tại quán thưởng thức chè. Không gian quán sạch sẽ, trang trí đơn giản.

      Phần lớn những vị khách từng ghé qua Minci đều ấn tượng với món chè xoài. Chè xoài khá lạ miệng, phần nhân chè vốn là xoài tươi cấp đông cùng với thạch. Cắn miếng xoài, vị ngọt tan trong miệng, quyến luyến nơi đầu lưỡi. Chè xoài thêm phần hấp dẫn với nước cốt dừa béo ngậy, thoảng thoảng cả mùi kem sữa. Caramen trà xanh thạch cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Caramen to, mềm mịn, núng nính và thơm mùi trà Thái. Đi kèm caramen là những hạt trân châu li ti, rất mềm và dẻo. Khi đã quen thân với chè Minci bạn ủng hộ thêm các loại sữa chua của quán nữa nhé. Sữa chua được mix với hoa quả, trân châu, caramen, cacao,... chua ngọt hài hòa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0362 469 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chè Minci
      Chè Minci
      Chè Minci
      Chè Minci
    • Top 9

      Quán Chè Thập Cẩm

      Con phố Đội Cấn đã quá nổi tiếng với những món ăn ngon hấp dẫn, từ bánh xèo, bánh cuốn đến các loại chè. Quán Chè Thập Cẩm ở 117 Đội Cấn là một trong những địa điểm ăn uống không còn xa lạ với bất cứ ai mê ăn vặt. Quán chè hot hit dù thay đổi địa chỉ nhiều lần nhưng vẫn có rất nhiều thực khách ghé tới, bởi chất lượng chè luôn ổn định và giá thành hợp lý. Quán chè Thái này không có tên gọi cụ thể, nằm khá nổi bật trên con phố Đội Cấn. Quán lúc nào cũng rất đông khách. Đặc biệt, quán chỉ bán một khoảng thời gian ngắn, từ trưa đến khoảng 4 giờ chiều hoặc khi nào hết hàng. Ngoài ra, quán còn thường xuyên nghỉ mà không báo trước nên khiến nhiều người tiếc hùi hụi khi đến mà không được thử.

      Quán Chè Thập Cẩm
      luôn là địa điểm yêu thích của những ai “nghiện chè”. Những sợi chè xanh xanh, dẻo dai, ăn kèm các loại topping cơ bản nhưng vẫn đủ khiến thực khách mê tít. Quán rất đông khách và không phải ngày nào cũng bán, nên nếu muốn ăn thử, bạn hãy qua sớm và liên lạc trước để hỏi xem quán có mở cửa không nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Quán Chè Thập Cẩm
      Quán Chè Thập Cẩm
      Quán Chè Thập Cẩm
      Quán Chè Thập Cẩm
    • Tiệm Chè Phương Thảo là một địa điểm quá quen thuộc và lý tưởng dành cho các tín đồ nghiện ăn ngọt. Quán được thực khách đánh giá rất cao về độ chất lượng và độ ngon của từng ly chè. Đó là lý do quán lúc nào cũng rất đông khách ghé để thưởng thức những ly chè mát lạnh mỗi dịp hè về. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát cũng chính là điểm cộng trong mắt các thực khách khi ghé quán.


      Menu của Tiệm Chè Phương Thảo vô cùng đa dạng. Nếu có cơ hội đến đây, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ngon như chè sầu, chè khúc bạch, chè Thái bưởi... Bên cạnh đó còn có các loại sữa chua như sữa chua thạch trân châu, sữa chua mít, sữa chua hoa quả và rất nhiều món ngon đang chờ đợi bạn. Giá cả của các món chè, sữa chua, caramen được khách hàng đánh giá rất hợp lý . Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Thời tiết này tại Hà Nội quả là lý tưởng để dẫn bạn bè đến Tiệm Chè Phương Thảo cùng nhau nhâm nhi những ly chè ngon và trò chuyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 82 Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0979 585 759

      Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00

      Gọi điện
      Tiệm Chè Phương Thảo
      Tiệm Chè Phương Thảo
      Tiệm Chè Phương Thảo
      Tiệm Chè Phương Thảo
    • Top 11

      Chè Sầu Liên Đà Nẵng

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm một quán chè sầu ngon, mang hương vị đặc trưng của Đà Nẵng tại Hà Nội thì hãy tìm đến Chè Sầu Liên Đà Nẵng để có những ly chè thơm ngon và béo ngậy nhé! Chè sầu tại quán có hương vị đặc trưng khó mà làm theo. Sầu riêng được tách hạt, xé miếng, ngọt mát và rất đậm vị. Chè Thái sầu riêng thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời.


      Không gian Chè Sầu Liên Đà Nẵng thoáng mát, sạch sẽ nên hãy lựa chọn cho mình một chỗ ngồi thích hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chè sầu tại quán được nhiều thực khách đánh giá chất lượng, có hương vị đặc trưng khó mà làm theo. Ngoài ra quán còn có khúc bạch, rau câu, sâm bổ lượng... nên hãy vô tư thoải mái lựa chọn theo sở thích của bạn nha! Cuối tuần chính là thời điểm thích hợp để dẫn bạn bè, gia đình ghé quán Chè Sầu Liên Đà Nẵng để thưởng thức những ly chè đậm mùi sầu riêng, thơm ngon béo ngậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 429 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0818 868 653

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Sầu Liên Đà Nẵng
      Chè Sầu Liên Đà Nẵng
      Chè Sầu Liên Đà Nẵng
      Chè Sầu Liên Đà Nẵng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy