Top 13 Quán chè ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Vũ Thu Huyền 20752 6 Báo lỗi

Chè là một trong những món ăn rất được yêu thích của mọi lứa tuổi. Đi đến đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những quán chè ngon, hấp dẫn. Hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Chè Bưởi Anh Thư nằm khá xa trung tâm, nhưng thực sự là một trong những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh mà bạn không nên bỏ qua. Quán Chè Bưởi Anh Thư phục vụ nhiều loại chè khác nhau nhưng chung quy lại đều ngon. Cốc chè tại quán chè ngon này khá nhiều, đầy tràn cốc, có thêm cốt dừa khá thơm và ngậy. Chị chủ quán Chè Bưởi Anh Thư cực dễ tính, nếu bạn muốn ăn nhiều cốt dừa chỉ cần xin thêm mà không lo vị phàn nàn gì. Quán Chè Bưởi Anh Thư nằm trên vỉa hè nên khá thoáng mát. Nếu có dịp đi qua, đừng quên ghé qua những hương vị thơm ngon của Chè Bưởi Anh Thư nhé!


    Chè bưởi tại quán chè này là chè bưởi siêu cùi dẻo, giòn, dai chuẩn vị. Nếu bạn đã từng thưởng thức chè bưởi và biết cách chế biến chè bưởi thì chè ở đây được lấy cùi bưởi từ những quả bưởi gần chín, để cùi bưởi không còn quá nhiều vị cay nồng. Sau đó được chủ cửa hàng làm sạch, bóc tách cùi bưởi, gọt bỏ phần vỏ xanh để đảm bảo không còn vị đắng. Tiếp theo đó, cùi bưởi sẽ được chế biến để giữ lại được vị giòn. Đỗ xanh được ngâm nở và ninh kĩ. Nấu cùng với bột năng, tạo độ dẻo và dai cho món chè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 09 Hà Huy Tập, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 12 Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 744 746

    Fanpage: www.facebook.com/Chè-Bưởi-Anh-Thư-131560477695554/

    Gọi điện
    Chè Bưởi Anh Thư thực sự là một trong những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh
    Chè Bưởi Anh Thư thực sự là một trong những quán chè ngon nhất ở TP. Vinh
    Quán Chè Bưởi Anh Thư phục vụ nhiều loại chè khác nhau nhưng chung quy lại đều ngon
    Quán Chè Bưởi Anh Thư phục vụ nhiều loại chè khác nhau nhưng chung quy lại đều ngon

  2. Top 2

    Quán Chè Dung

    Gọi điện

    Chè Dung Quán là một trong những quán chè được khá nhiều người yêu thích tại TP. Vinh. Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách thập phương, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Không gian là một trong những điểm cộng đầu tiên dành cho quán Chè Dung. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đẹp cực phù hợp với những ai thích chụp ảnh check-in và "sống ảo". Sự hiện đại và rực rỡ của quán hứa hẹn sẽ mang về cho bạn vài tấm hình cực chất để khoe với bạn bè.


    Với mức giá rẻ vừa phải, quán Chè Dung mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng. Menu đồ ăn khá đa dạng nhưng được yêu thích nhất có lẽ là chè thập cẩm. Chè thập cẩm tại quán Chè Dung có đầy đủ các món và có cả sầu riêng rất thơm. Tuy nhiên, nếu không ăn được sầu riêng, hãy nhớ nhắc nhân viên không thêm vào bát chè của mình nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều loại chè ngon nức tiếng như chè bưởi, chè hạt sen, chè khúc bạch, chè ngô, chè khoai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 616 686

    Fanpage: www.facebook.com/chedung43

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chè Dung Quán là một trong những quán chè được khá nhiều người yêu thích tại TP. Vinh
      Chè Dung Quán là một trong những quán chè được khá nhiều người yêu thích tại TP. Vinh
      Chè Dung mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng
      Chè Dung mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng
    • Thạch Ngọc Quán được biết đến là thương hiệu chè nổi tiếng ở Hà Nội, trong cái oi bức của ngày hè, người Hà thành có thú vui thưởng thức những bát chè thanh mát. Và ngay khi có mặt ở TP.Vinh, Thạch Ngọc Quán cũng nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Không cần phải quá rực rỡ sắc màu, không cầu kì bắt mắt, các món chè của quán giản dị và tinh tế với hương chanh leo, sữa dừa thoang thoảng, vị ngọt mát của nước đường chưng vẫn là món quà vặt tuyệt vời trong tiết trời nắng nóng.


      Thạch Ngọc Quán, bạn có thể dễ dàng tìm được món chè hay sữa chua với hương vị hấp dẫn. Có thể kể đến như chè rau câu, chè khúc bạch long nhãn, chè khúc bạch truyền thống, chè sầu, chè Thái, chè bột lọc,... Những món chè với với màu sắc thanh nhã, vị ngọt nhẹ nhàng, hình thức bình dị không khoa trương mà vẫn hết sức tinh tế. Mỗi khi hè về, người ta lại vui sướng cầm trên tay bát chè truyền thống quen thuộc, không chỉ để giải nhiệt ngày nóng mà còn để hiểu thêm về nét ẩm thực độc đáo của quê hương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0382 333 336

      Fanpage: www.facebook.com/thachngocquan61/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Thạch Ngọc Quán
      Thạch Ngọc Quán
      Thạch Ngọc Quán
      Thạch Ngọc Quán
    • Top 4

      QUÁN MOON

      Gọi điện

      Quán Moon không phải là nơi chỉ chuyên về chè, mà nơi đây chính là quán ăn vặt lý tưởng với cả list dài những món ăn vặt hấp dẫn. Với lịch sử gần 10 năm kể từ khi Moon chính thức có mặt ở Tp. Vinh, nơi đây đã từng bước tạo được vị trí vững chắc và luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đi ăn vặt với người thân và bạn bè. Điều thích nhất mà nơi đây mang lại chính là không gian ấm cúng, tọa lạc tại một trong những con đường đẹp nhất thành Vinh nhưng khách lúc nào cũng đông đúc và tấp nập.


      Mặc dù chè không phải là món bán chạy duy nhất của quán, thế nhưng Moon vẫn dành rất nhiều tâm huyết vào món ăn vặt này. Chè ở đây để lại ấn tượng với thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ mà còn nhờ hình thức bày trí đẹp mắt. Khi những kỳ thi cuối kỳ cũng dần kết thúc, khi những báo cáo họp hành đã dần hoàn thiện cũng là lúc mà mọi người lại tìm đến quán Moon để vừa chuyện trò, tâm sự lại vừa có những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Và chắc chắn, khi đó những bát chè mát lạnh sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 155 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      • 23 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8388 5979

      Fanpage: www.facebook.com/moonfoodandtea/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      QUÁN MOON
      QUÁN MOON
      QUÁN MOON
      QUÁN MOON
    • Top 5

      Mẹt Quán

      Gọi điện

      Là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này, Mẹt Quán có những lợi thế nhất định để có thể cạnh tranh với những quán chè nổi tiếng khác. Ở đây có các loại chè quen thuộc mà mọi người dễ dàng bắt gặp ở bất cứ quán chè nào, có thể kể đến như chè sầu riêng, chè xoài, chè dừa non trân châu, chè dừa non caramen,... Thế nhưng, hương vị chè ở Mẹt Quán lại vô cùng đặc biệt, rất khó có thể nhầm lẫn với các quán khác. Có người nói rằng, sự đặc biệt của chè Mẹt Quán nằm ở chính cách trình bày giản đơn, không quá cầu kì, sặc sỡ thế nhưng khi nếm thử thì vị ngọt nhẹ, thanh mát của nó lại khiến người ta phải vương vấn mãi.


      Không sở hữu quá nhiều loại chè trong thực đơn, thế nhưng chưa bao giờ Mẹt Quán tỏ ra thua kém trong việc thu hút khách hàng. Bởi lẽ đây chính là quán ăn vặt quen thuộc của người dân thành phố Vinh. Sự tiện lợi được mang đến cho thực khách mọi miền khi đến quán là bạn không chỉ được thưởng thức bát chè mát lạnh mà còn được nếm thử nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như nem rán, chân gà, phở cuốn, khoai tây chiên, cánh gà,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0988 719 191

      Fanpage: www.facebook.com/MẸT-QUÁN-563993487060935/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mẹt Quán
      Mẹt Quán
      Chè Mẹt quán
      Chè Mẹt quán
    • Nếu bạn là một tín đồ của món chè tại TP. Vinh thì chắc cũng không còn quá xa lạ với cái tên Chè Thị - một trong những quán chè ngon hàng top tại Vinh. Chè Thị sở hữu một menu đa dạng với siêu nhiều loại chè. Từ những món chè truyền thống tới những loại chè mới lạ, nhưng tất cả đều có điểm chung là hương vị thơm ngon khó cưỡng, bảo đảm ăn một lần là sẽ nghiền ngay. Chè ở đây được nhiều người đánh giá cao nhờ hương vị vừa miệng, không ngọt gắt, ăn không quá ngán và vẫn có cái thanh thanh rất cuốn.


      Sơ lược qua menu của quán thì chúng ta có những món chè như: chè sầu thị, chè sương sa hạt lựu, chè dừa dầm, chè khúc bạch, chè thái, chè bưởi, chè đậu xanh cốt dừa,... ngoài ra còn có kem handmade, caramen và sữa chua các loại. Quán Chè Thị cũng được decor theo phong nhẹ nhàng với tông màu kem pastel, vừa có cái truyền thống xen lẫn với sự trẻ trung nên cũng là địa điểm phù hợp cho những bạn thích sống ảo đó nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Đường Đinh Công Tráng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0962 349 995
      Fanpage: www.facebook.com/chethi95dessert
      Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Thị
      Chè Thị
      Chè Thị
      Chè Thị
    • Vào những ngày hè nắng nóng thì những quán chè lại nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo khách hàng. Quán Chè 19 Võ Thị Sáu mặc dù chỉ là một quán với phong cách bình dân thế nhưng nơi đây vẫn chứng kiến sự lui tới của nhiều người, trong đó nhiều nhất là học sinh. Điều khiến mọi người thích nhất ở đây chính là đồ ăn ngon, sạch sẽ, mà thái độ phục vụ cũng thân thiện, nhiệt tình. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là phù hợp với mức giá chung trên thị trường.


      Không phải là quán lớn với hình thức kinh doanh hiện đại, thế nhưng Quán Chè 19 Võ Thị Sáu vẫn tự tin để giữ chân khách hàng bằng thực đơn phong phú và hấp dẫn. Có rất nhiều loại chè quen thuộc như chè thập cẩm, chè hoa quả, chè bưởi, chè hoa quả, chè đậu xanh,... Ngoài ra ở đây còn có sữa chua thạch, sữa chua đánh đá, sữa chua mít, me đánh đá, trà sữa, trà đào, trà chanh. Đồ ăn vặt cũng là điều đáng nói với nhiều sự lựa chọn như nem chua rán, bánh tráng, khoai môn lệ phố, bánh bèo, hoa quả dầm bò khô, xúc xích,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Võ Thị Sáu, phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0976 348 456

      Fanpage: www.facebook.com/Quán-Chè-19-Võ-Thị-Sáu-1358211544272780/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Chè 19 Võ Thị Sáu
      Quán Chè 19 Võ Thị Sáu
      Quán Chè 19 Võ Thị Sáu
      Quán Chè 19 Võ Thị Sáu
      Lằng Cu Nhằng 2020-05-10 16:27:26
      Nói không sai Quán ngon rẻ sạch sẻ phục vụ nhanh chủ quan thân thiên
      Lằng Cu Nhằng 2020-05-10 16:28:52
      Tuyệt với
    • Nằm trên đường Nguyễn Phong Sắc, Quán Chè Cung Đình Huế không khó trong việc giữ chân khách hàng. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và gọn gàng, nơi đây luôn mang đến sự thoải mái nhất cho mọi thực khách đến quán. Sở hữu cái tên của một miền đất mang trong mình bề dày của lịch sử và văn hóa, Quán Chè Cung Đình Huế chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng với tất cả mọi thứ, từ phong cách phục vụ, thực đơn, chất lượng đồ ăn cho đến giá cả. Quán luôn cam kết thực hiện tốt những tiêu chí sau:

      • Không hương liệu
      • Không đường hóa học
      • Không chất bảo quản
      • Nguyên liệu sạch 100%


      Không chỉ mang đến sự an tâm cho mọi khách hàng, Quán Chè Cung Đình Huế còn khiến người ta phải vấn vương với hương vị đặc trưng của mỗi món chè. Chè thập cẩm, chè Thái sầu, chè bưởi, chè khoai môn cốm, chè trôi nước, chè đậu đen, chè trái cây, chè hạt sen,... đều là những gợi ý thú vị cho bạn. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại sữa chua cũng như đồ ăn vặt hấp dẫn. Thế nên, đừng bỏ qua điểm đến này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 79 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0789 424 345
      Fanpage: www.facebook.com/checungdinhvinh/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Chè Cung Đình Huế
      Quán Chè Cung Đình Huế
      Quán Chè Cung Đình Huế
      Quán Chè Cung Đình Huế
    • Top 9

      Chè Bà Quế

      Tuổi thơ của bạn có gắn liền với những quán lề phố? Với những món ăn dân dã, thân thuộc thơm ngon? Và tiếp theo trong danh sách những quán chè ngon, Toplist xin giới thiệu tới bạn quán Chè Bà uế. Đây là quán chè có thể nói đã gắn bó với tuổi thơ của kha khá bạn tại Vinh. Quán Chè Bà Huế hoạt động đã khá lâu năm. Tại đây chủ yếu bán các loại chè truyền thống cùng một số món ăn vặt quen thuộc. Tuy vậy, hương vị Chè Bà Quế vẫn là một hương vị in sâu vào tâm trí nhiều người dân Vinh.


      Với những món chè quen thuộc như: chè thập cẩm, chè hoa quả bột lọc, chè khoai bột lọc, chè chuối, chè bưởi, chè hoa cau, chè đậu đen, chè thập cẩm,... bạn sẽ tha hồ lựa chọn. Chè tại đây có mùi vị thanh mát, không quá ngọt và rất phù hợp làm một thức giải khát trong mùa hè nóng nực. Một buổi sáng cùng bạn bè ghé quán kêu vài cốc chè, gọi thêm suất bánh mì hay bánh bèo là bạn đã có ngay một bữa sáng thơm ngon mà giá cả lại vô bình dân luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Hố Hán Thương, TP. Vinh, Nghệ An
      Giờ mở cửa: 7:00 - 11:00

      Chè Bà Quế
      Chè Bà Quế
      Chè Bà Quế
      Chè Bà Quế
    • Top 10

      Juice 1986

      Gọi điện

      Juice 1986 là một trong những quán chè có tiếng tại Nghệ An. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng, bắt mắt và luôn được cập nhật theo xu thế để đáp ứng nhu cầu thị trường. Chè ở đây có đủ loại, đến đây các bạn nhất định phải thử qua món chè khúc bạch, cả ở đây cũng không quá cao. Ở đây nổi tiếng với món chè thập cẩm, với hương vị chè thơm ngon, độ ngọt vừa, bạn nào hảo ngọt có lẽ không cần thêm đá, thêm điểm cộng là nhiều thạch trái cây rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Ngoài chè hạt đác quán còn có tàu hủ các topping, trà sữa, sữa chua,... cho các bạn thoải mái lựa chọn. Tụ tập bạn bè buôn dưa lê và thưởng thức món chè thơm ngon tại Juice 1986 quả là một điều thật tuyệt vời.


      Với tiêu chí "sống xanh, sạch, an toàn cho người dùng", JUice 1986 luôn chắc chắn những bát chè gửi đến khách hàng là những cốc chè tươi ngon, nấu trong ngày. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn; cách bài trí đẹp mắt, sáng tạo; giá cả hợp lí, phải chăng cùng với vệ sinh thực phẩm chính là những ưu điểm nổi bật nhất của tiệm. Nếu có dịp hãy đến để trải nghiệm những món ngon của tiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75 Kim Đồng, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0376 633 689
      Email: tunguyen6@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nuoceptraicay37/

      Gọi điện
      Juice 1986
      Juice 1986
      Juice 1986
      Juice 1986
    • Top 11

      Vua Chè Sầu

      Gọi điện
      Nếu nhắc đến những quán chè ngon, hấp dẫn ở Vinh thì không thể bỏ qua quán Vua Chè Sầu nổi tiếng. Ghé Phố chè một lần chắc chắn bạn sẽ không thể quên hương vị truyền thống đậm chất cổ xưa. Đánh giá một cách khách quan thì quán rất ngon, chất lượng ổn, những hạt đổ được nấu tơi, không bị sượng và vô cùng hài hòa, trân châu giòn và ngon. Hoa quả thái miếng vừa ăn, ướp mát lịm, thêm chút sữa đặc hay sữa chua đều ngon.

      Nét đặc trưng của quán Vua Chè Sầu là hương vị chè truyền thống rất ngon rất riêng biệt luôn được giữ gìn qua nhiều năm. Đó là lí do quán luôn thu hút một lượng khách rất đông. Đây cũng là một trong những quán chè có view đẹp mang đậm "hơi thở cổ truyền", rộng rãi tha hồ cho bạn tụ tập, " sống ảo ". Bên cạnh đó, một điểm cộng cho quán là sự phục vụ vô cùng đáng yêu và thân thiện của nhân viên. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích dù lần đầu đến với quán. Và nếu bạn đã thưởng thức món chè một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần 2.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0983 368 462
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
      Gọi điện
      Vua Chè Sầu
      Vua Chè Sầu
      Vua Chè Sầu
      Vua Chè Sầu
    • Đến với Chè Thị bạn đến với thế giới của các loại chè. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè khúc bạch, chè dừa non, chè xoài. Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa non còn đặc sắc hơn, không những có khúc bạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu. Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè Thị mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.

      Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với menu phong phú với các loại chè của quán Chè Thị. Những món chè tại quán rất đa dạng và phong phú từ cách trình bày đến hương vị. Màu sắc chủ đạo của món ăn tại đây được pha từ lá nếp và cafe đen, không dùng phẩm màu và chất bảo quản. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0962 349 995
      Fanpage: https://www.facebook.com/chethi95dessert/
      Gọi điện
      Chè Thị
      Chè Thị
      Chè Thị
      Chè Thị
    • Quán chè Kim Cương là quán chè và đồ ăn vặt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực TP. Vinh. Chè của quán có vị thanh mát, không ngọt nên không gây cảm giác ngấy cho khách hàng, chính vì vậy mà chè của quán ngày càng được các bạn trẻ truyền tai nhau rộng rãi hơn. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn chè vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.

      Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên Quán chè Kim Cương. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé. Những món chè được làm bằng tất cả tâm huyết của chủ quán và nhân viên nên được nhiều người khen. Còn chần chừ gì nữa, sao không rủ ngay bạn bè và tìm đến quán Quán chè Kim Cương để thưởng thức chén chè thơm ngon của quán đi nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0984 232 937
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán chè Kim Cương
      Quán chè Kim Cương
      Quán chè Kim Cương
      Quán chè Kim Cương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy