Top 13 Quán cơm gà ngon tại Hà Nội

Trang Nguyễn 24927 0 Báo lỗi

Bài viết này sẽ dành cho các bạn yêu thích món cơm gà. Sau ngày học tập, làm việc vất vả bạn muốn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món ăn ngon mà đơn giản thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kampong Chicken House

    Kampong Chicken House ra đời là một mô hình nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kampong Chicken Houselà một mô hình nhà hàng phục vụ chuyên biệt cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.


    Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Ngoài cơm gà, đến với Kampong Chicken House thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ gà như: gà hầm táo đỏ, các món gà truyền thống của Việt Nam, chân gà pha lê giòn, mẹt sụn gà rang muối… Nhanh chân ghé quán naò!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/kampong.vn/

    Điện thoại: 083 593 5555

    Website: https://www.kampong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kampong.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 & 17:30 - 21:30

    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House

  2. Nếu bạn là tín đồ của món cơm gà Hội An thì quán De Faifo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán bán rất nhiều món ngon được nấu theo phong cách ẩm thực miền Trung, trong đó có món cơm gà Hội An rất thơm ngon. Không gian tại quán cơm gà ngon này khá thoáng mát, đông khách nhưng khoảng cách giữa các bàn vẫn đảm bảo giữ được sự thoải mái cho khách hàng thưởng thức.


    Cơm gà De Faifo chất lượng với cơm mềm, dẻo thơm; thịt gà không hề bị bở, nước dùng nêm gia vị vừa phải nên rất được lòng thực khách. Bên cạnh đó, mỗi phần cơm còn kèm theo chén nước canh đậm đà được nấu từ lòng gà. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, quán sẽ đựng cơm, gà xé, nước mắm trong hộp nhiều ngăn với lượng cơm rất nhiều, đầy đặn topping và đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Khi thưởng thức, khách hàng của De Faifo sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng hầm BH Lô 01 Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Lô L1.H3 Vincom Center, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0911 426 688
    Email: defaifo1651@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgahoian.DeFaifo/

    Giờ mở cửa: 6:45 - 21:30

    Gọi điện
    De Faifo
    De Faifo
    De Faifo
    De Faifo
  3. Top 3

    Tasty Hội An

    Gọi điện

    Tasty Hội An là là địa chỉ có món cơm gà Hội An ngon nức tiếng tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Quán có không gian sạch sẽ mà còn có mùi vị rất riêng. Thịt gà ở đây vừa thơm vừa mềm vừa béo đúng chất gà quê. Tasty Hội An cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ không chỉ những thực khách trong nước mà còn là du khách nước ngoài nữa đấy.


    Mỗi phần cơm gà đều sẽ có đầy đủ cấc gia vị ăn cùng như: rau, đu đủ ngâm, lòng, và thịt gà là nguyên liệu chính không thể thiếu giúp khách hàng vừa ăn ngon vừa ăn no. Thịt gà ta nên mềm nhưng ăn vẫn có cảm giác dai dai nên rất ngon, được tẩm ướp gia vị trước rồi sau đó mới đem chế biến. Trộn hết tất cả nguyên liệu lại với nhau, bạn sẽ được một dĩa cơm gà Hội An ngon hết sẩy. Tuy thực đơn đa dạng nhưng mỗi món ăn tại Tasty Hội An đều đậm hương vị Hội An, cực ngon dành cho những thực khách yêu thích món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Ngõ 34 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 56 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0868 099 930
    Fanpage: www.facebook.com/tastyhoianvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13;30 & 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tasty Hội An
    Tasty Hội An
    Tasty Hội An
    Tasty Hội An
  4. Top 4

    Nhà Hàng 123

    Gọi điện

    Nhà hàng 123 được biết đến như một quán ăn với nhiều món ngon mà giá cả lại hợp túi tiền tại Hà Nội. Ở đây nổi tiếng với cơm đùi gà nướng. Một suất bao gồm một đùi gà, cơm, rau củ và canh ăn kèm. Điều đặc biệt, các bạn có thể thêm rau củ và đồ uống free không giới hạn. Nhà hàng với không gian rộng rãi, bố trí lịch sự, sạch sẽ. Được dân văn phòng yêu thích tìm đến bởi thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn ngon, hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình. Là nhà hàng tiên phong chuyên về cơm văn phòng, với các món ăn phong phú để các bạn tha hồ đổi món có thể kể đến như: cơm tôm sốt cay, cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,...


    Đồ ăn tại đây rất ngon và đầy đặn, do đó mức giá cũng có phần nhỉnh hơn sao với các nhà hàng khác. Nhưng nhà hàng 123 được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Nhà hàng 123 cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 365 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 55 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • 482 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3771 1123

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangCom123/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng 123
    Nhà hàng 123
    Cơm gà 123
    Cơm gà 123
  5. Top 5

    Gà Kimochi

    Gọi điện

    Gà Kimochi không chỉ cơm gà xối mỡ ngon mà cơm gà xối mắm, cơm gà sốt tiêu đen, cơm gà sốt me cũng rất đáng để bạn thử. Menu quán không chỉ có cơm gà đủ vị mà còn có đủ size để lấp đầy từng chiếc bụng đói của các bạn. Cơm của Gà Kimochi hạt dẻo thơm, hạt vàng ươm quyện vào nhau không rời rạc. Thịt gà mềm dai vừa đủ, không bị bở hay hôi. Miếng gà ngoài giòn vàng, bên trong thịt mềm ngọt mọng nước. Da gà giòn tan, ngấm đẫm sốt mắm thơm lừng, hơi cay cay mặn mặn ngọt ngọt, thịt gà tươi nên vẫn mềm mọng, một suất kèm rau dưa chua ăn chống ngán rất cần bằng vị giác.


    Miếng gà của suất cơm đúng chuẩn đùi gà góc tư rất nhiều đề bạn ăn cùng cơm. Quán phản hồi nhanh chóng mọi thắc mắc của thực khách trên cả mạng xã hội lẫn tại quán, chủ quán và các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn. Điều này tạo sự dễ chịu cho thực khách khi ghé quán thưởng thức. Đến quán Gà Kimochi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Gà, rau củ, gia vị, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng. Gà Kimochi có không gian khá sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cộng thêm sự phục vụ nhanh và chu đáo, khiến nhiều thực khách rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116E3 Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0378 782 838
    Email: gakimochii@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgaxoimamtoigasotcaycomgasotmegasottieugagoctu

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Gà Kimochi
    Gà Kimochi
    Gà Kimochi
    Gà Kimochi
  6. Top 6

    Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên

    Gọi điện

    Cơm gà Tuyết Nhung Phú Yên là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng Hà Nội hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Tuyết Nhung nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị, hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


    Gà của quán là loại gà thả vườn, càng ăn càng thấy ngon. Một trong những điểm nhắc thực khách nhớ đến cơm gà Tuyết Nhung Phú Yên chính là nước chấm mắm gừng có mùi vị đặc biệt. Cơm gà ở đây được chế biến nóng nên ăn rất ngon, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn. Một phần cơm đùi gà với cái đùi rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tơi ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên cơm gà Tuyết Nhung Phú Yên vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 223 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 16 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • 29 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/comgaTN/

    Điện thoại: 0986 531 292
    Email: vuduy6825@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgaTN/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 & 17:30 - 21:15

    Gọi điện
    Cơm gà Tuyết Nhung Phú Yên
    Cơm gà Tuyết Nhung Phú Yên
    Cơm gà Tuyết Nhung Phú Yên
    Cơm gà Tuyết Nhung Phú Yên
  7. Top 7

    Cơm Gà Bà Nga Hội An

    Gọi điện

    Cơm gà Bà Nga - một trong những tiệm cơm nổi tiếng tại Hội An đã có mặt ở Hà Nội và được thực khách nhớ mãi không quên. Cơm gà bà Nga phù hợp cho những ai thích vị béo ngậy và thơm thơm của mỡ gà. Gạo được nấu với luộc gà và ướp thêm một số gia vị như: gừng, hành, nghệ, muối tiêu.


    Nhắc đến cơm gà Bà Nga sẽ thật thiếu sót nếu chỉ nhắc tới cơm gà xé, gỏi gà mà bỏ qua món cơm lòng gà trứng non được rất nhiều thực khách yêu thích. Lòng gà và trứng non khi ăn cùng cơm tạo sẽ có hương vị bùi bùi ngậy thơm trong miệng, càng ăn càng thấy đậm đà, càng ăn lại càng thấy nghiện. Cơm gà Bà Nga luôn được đánh giá là rất vừa miệng, mọi hương vị đều được kết hợp hài hòa tạo nên sự cân bằng, đó là bởi muối từ Hội An không mang cái vị mặt gắt, từng hạt muối khi ăn sẽ cảm thấy mặn ban đầu nhưng sau đó lan tỏa trong miệng là vị thơm như đang thưởng thức một loạt hạt mĩ vị nào đó của đất trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH06 Park 2 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 2269 9599
    Email: comgabangahn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComgabaNgaHoian

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm gà Bà Nga Hội An
    Cơm gà Bà Nga Hội An
    Cơm gà Bà Nga Hội An
    Cơm gà Bà Nga Hội An
  8. Top 8

    Cơm Đốt Thố Lão Đại

    Gọi điện

    Khi bạn vừa muốn ăn cơm gà xối mỡ, vừa muốn ăn cơm thố thì cơm đốt thố Lão Đại là địa chỉ bạn nhất định phải ghé thưởng thức. Đây là quán được nhiều thực khách đánh giá cao cả dịch vụ lẫn chất lượng đồ ăn. Cơm đốt thố nóng hổi giòn rụm và thưởng thức trong các phòng điều hòa của nhà quán. Không gian quán đơn giản nhưng sang trọng, rộng rãi. Màu tường và sàn nhà xám trắng cùng ánh đèn trắng dịu tạo không gian rất dễ chịu.


    Cơm gà xối mỡ ở quán rất đáng để thử. Điểm cộng đầu tiên, lớp vỏ cơm giòn vừa đủ tỏa mùi thơm quyện với lớp cơm bên trong dẻo mềm, mở nắp ra âm thanh xèo xèo nghe đã thấy hấp dẫn. Độc và lạ từ những hạt cơm giòn rụm, thịt tan mềm, xá xíu Quảng Đông trứ danh hay những chiếc đùi gà to khổng lồ nướng ngũ vị thơm lừng,… Công đoạn chế biến, tẩm ướp và nướng công phu và tài tình của đầu bếp cơm đốt thố Lão Đại. Cùng với đó là hương vị của nước sốt đặc trưng và bí truyền ngấm sâu vào tận bên trong. Cơm thố bạn có thể yêu cầu xém một mặt hoặc 2 mặt tùy sở thích của mình. T


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0333 671 268
    Email: comdottholaodai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comdottholaodai
    Giờ mở cửa: 9:00 -14:00 & 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm đốt thố Lão Đại
    Cơm đốt thố Lão Đại
    Cơm đốt thố Lão Đại
    Cơm đốt thố Lão Đại
  9. Top 9

    Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn

    Có rất nhiều địa điểm ăn trưa ở TP. Hà Nội, nhưng phổ biến nhất vẫn là những quán cơm gà xối mỡ. Cơm gà xối mỡ có lẽ đã là một món ăn phổ biến của người dân Hà Nội, đặc biệt là giới trẻ nên Toplist xin gợi ý cho bạn một địa điểm hấp dẫn để thưởng thức đó chính là Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn. Khi cắn vào miếng gà, bạn sẽ nhận thấy độ giòn của lớp da gà chiên vàng thơm, thịt gà mềm mà không bị bở, các loại gia vị phân bổ đều. Còn cơm tẩm mỡ heo chiên giòn, có màu vàng đẹp mắt. Đặc biệt, cơm khá thơm, chiên giòn, béo ngậy nhưng cũng tôn lên hương vị tinh tế của thịt gà mà không hề lấn át.


    Một điểm cộng dành cho Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn chính là không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, phục vụ nhiệt tình nên bữa ăn của khách hàng sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. Chỉ cần một đĩa cơm gà cho mỗi bữa trưa sau giờ làm việc mệt mỏi thì bạn sẽ được nạp năng lượng hoàn hảo để tiếp tục làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 097 821 5784

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

    Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
    Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
    Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
    Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
  10. Top 10

    Quán Gà Xối Mỡ 35k

    Nhiều thực khách nhớ đến Quán Gà Xối Mỡ 35k vì món cơm gà chiên ngon tuyệt vời. Đầu tiên và quan trọng nhất là phần cơm rất ngon. Cơm được tẩm mỡ heo chiên giòn, có màu vàng đẹp mắt. Đặc biệt, cơm khá thơm, chiên giòn, béo ngậy nhưng cũng tôn lên hương vị tinh tế của thịt gà mà không hề lấn át. Giòn bên ngoài, mềm bên trong, cay cay thơm mùi gà rán. Thịt gà được tẩm ướp gia vị vừa vặn để dùng với cơm. Thịt gà săn chắc nhưng không quá mềm, bở. Đĩa cơm gà được trình bày hấp dẫn, có nước chấm gừng và cá cay cho thực khách nếm thử.


    Bạn chắc chắn không tin khi chỉ mất 35k mà đã được thưởng thức một đĩa cơm gà thơm ngon và chất lượng đến vậy. Đĩa cơm được trang trí tinh tế và vô cùng hấp dẫn. Một điểm cộng của Quán Gà Xối Mỡ 35k chính là quán còn phục vụ thêm rau, dưa chuột, cà chua để thực khách ăn kèm cho đỡ ngấy. Cuối tuần chính là dịp mà bạn cùng bạn bè và người thân ghé Quán Gà Xối Mỡ 35k để có những bữa ăn chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 093 601 8886

    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 & 17:30 - 21:00

    Quán Gà Xối Mỡ 35k
    Quán Gà Xối Mỡ 35k
    Quán Gà Xối Mỡ 35k
    Quán Gà Xối Mỡ 35k
  11. Top 11

    Bếp Cô Thoa

    Nếu bạn đang cảm thấy đói mà muốn tìm một quán ăn ngon, chất lượng và no lâu thì Bếp Cô Thoa luôn là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát nên hãy thoải mái thưởng thức món ăn ngon nhé. Chỉ với 40k thì bạn đã có ngay một phần cơm đùi gà hay đùi tỏi xối mắm tỏi, xối mỡ cùng với sôt cay bao chất lượng luôn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức gà nướng cùng mật ong này thơm ơi là thơm, da vàng óng và giòn rụm. Mùi gia vị lại đậm đà nữa chứ, ăn cùng với salad trộn dầu giấm thì càng tuyệt vời.


    Một điểm đặc biệt mà nhiều thực khách vô cùng yêu thích Bếp Cô Thoa chính là quán luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho mọi người như ưu đãi giảm 10% toàn bộ menu cơm, giảm ngay 15k cho đơn từ 0đ trên GrabFood, combo giảm 15% trên Baemin vì vậy bạn chỉ cần nhấc chiếc điện thoại lên là món ăn ngon sẽ tới bạn vô cùng thuận tiện. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay các món cơm gà của Bếp Cô Thoa nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Ngõ 21 Đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 093 255 5678 & 094 510 0002

    Email: nguoimoigioi83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088968963866

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Bếp Cô Thoa
    Bếp Cô Thoa
    Bếp Cô Thoa
    Bếp Cô Thoa
  12. Cơm gà là một trong những món cơm vừa dễ ăn, lại giàu dinh dưỡng, cách chế biến đơn giản nên được rất nhiều thực khách yêu thích. Đến Hà Nội mà bạn chưa biết nên thưởng thức cơm gà xối mỡ ở đây, vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà chưa ghé qua Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lagio. Là quán ngon sở hữu hương vị cơm gà chuẩn vị nhất, Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lagio đang được đông đảo khách hàng yêu mến, ưa chuộng và lựa chọn thưởng thức.


    Cơm được rang săn tới, kết hợp với phần thịt gà luộc vừa dai, lại ngọt thịt, có phần da béo ngậy, đảm bảo sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên đó. Khi đặt chân đến quán, bạn có thể thưởng thức các combo cơm gà như combo 35k gồm cánh gà, cơm chiên, canh và kim chi. Bạn cũng có thể gọi combo 40k gồm đùi tỏi, cơm chiên, canh và kim chi nên hãy thoải mái lựa chọn nhé. Bên cạnh đó, Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lagio còn phục vụ cho những khách không thể đến trực tiếp tại quán để thưởng thức nên nếu ở xa thì chỉ cần nhấc điện thoại lên là bạn đã có món ngon rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Long Biên 1, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 097 918 5728

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lagio
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lagio
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lagio
    Quán Cơm Gà Xối Mỡ Lagio
  13. Top 13

    GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng

    Nếu bạn là dân văn phòng đang muốn tìm một quán cơm gà ngon - bổ - rẻ thì hãy ghé ngay GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng để thưởng thức những đĩa cơm gà thơm ngon và chất lượng nha. Không gian quán sạch sẽ, thơm mát. Bạn chắc chắn rất ấn tượng khi vừa bước ngay vào quán là một mùi thơm của gà được tẩm ướp vừa vặn đang được các đầu bếp chế biến. Cơm gà ở đây có hạt cơm vàng rất giòn được chiên vàng với mỡ gà nên có vị thơm thoảng thoảng rất dễ ăn.


    Bên cạnh đó, GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng còn phục vụ các món ăn kèm với cơm gà như dưa leo, đồ chua ăn kèm cho bạn đỡ ngấy nên chỉ với một đĩa cơm gà tại quán thì bạn sẽ tràn đầy năng lượng để tiếp tục làm việc. Nhân viên của quán nhiệt tình, vui vẻ và phục vụ rất nhanh nên bạn yên tâm không cần chờ quá lâu để thưởng thức các món cơm ngon đâu nha. Hãy ghé GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng cùng những người đồng nghiệp để có một bữa trưa thơm ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Ngõ 59 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 094 949 1431

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng
    GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng
    GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng
    GIONA - Cơm Gà, Cơm Văn Phòng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy