Top 9 Quán cơm ngon, bổ, rẻ tại Bách Khoa Hà Nội

Trí Ước 5425 0 Báo lỗi

Đối với các nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Đi đâu, ăn gì là câu hỏi quẩn quanh với những ai phải ra ngoài ăn để thay đổi khẩu vị. Nếu ... xem thêm...

  1. Có khá nhiều các nhà hàng ngon chuyên về những món gà, nhưng không phải nhà hàng nào cũng chú trọng chất lượng của từng món ăn được như nhà hàng Kampong Chicken House! Để kể về những món ngon ở Kampong Chicken House có lẽ bạn sẽ phải mất cả tiếng đồng hồ mới kể hết được, bởi hương vị món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Đặt biệt Gà ở Kampong Chicken House đều là gà ta thả vườn nên không chỉ thơm ngon, ngọt đậm mà còn an toàn nữa.


    Ra đời từ tháng 04 năm 2015 với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Không chỉ là một quán ăn bình thường nhằm thỏa mãn đam mê của người sáng lập, Kampong Chicken House được đầu tư xây dựng một cách chuyên nghiệp, bài bản, được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những hệ thống nhà hàng chuyên biệt về gà tốt nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 935 555 & 024 3987 5555
    Website: https://www.kampong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House

  2. Nếu đã là người Hà Nội chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua một lựa chọn nữa cho bữa ăn của mình vừa no bụng vừa đậm đà hương vị hạt gạo quê hương đó là cơm tấm đâu. Một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này không ai có thể thay thế được Cơm Tấm Xưa - Phong Vị Sài Thành. Cơm Tấm Xưa - Phong Vị Sài Thành tuy giá cả cao hơn so với mặt bằng chung các tiệm cơm tấm bình dân nhưng thật sự cơm ở đây rất tương xứng với giá tiền. Một miếng sườn ở Cơm Tấm Xưa - Phong Vị Sài Thành to và dày hơn cả một bàn tay của một người đàn ông trưởng thành, nước mắm thì ngọt ngọt mặn mặn đậm đà khiến ai nấy cũng phải chết mê sau khi cắn miếng sườn đầu tiên.

    Do đó, chắc hẳn sẽ không còn gì nghi ngờ về hương vị cơm tấm nơi đây nữa. Với vị trí gần khu vực Bách - Kinh - Xây đây còn là địa điểm ăn cơm tấm yêu thích của nhiều bạn trẻ yêu thích món ăn đặc sắc này. Hãy thử cân nhắc Cơm Tấm Xưa - Phong Vị Sài Thành là một lựa chọn cho bữa ăn sau đi xem qua qua bài viết này và thưởng thức thật ngon nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 384 486
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamxua.7ldh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Xưa - Phong Vị Sài Thành
    Cơm Tấm Xưa - Phong Vị Sài Thành
    Cơm Tấm Xưa - Phong Vị Sài Thành
    Cơm Tấm Xưa - Phong Vị Sài Thành
  3. Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ sỡ hữu không gian bắt mắt với sắc dịu nhẹ của màu cam làm chủ đạo và họa tiết trang trí trên các mảng tường của nhà hàng sẽ làm bữa ăn của thực khách thêm ngon miệng. Thêm vào đó, nhà hàng có riêng khu vực quầy phong cách và cá tính giúp quý khách có thể chọn các món ăn theo ưa thích.


    Tại đây, thực khách có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon để quý khách chọn lựa cùng với đó là các món rau và canh thay đổi theo từng ngày, từng mùa. Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ có rất nhiều món ăn như cơm sườn nướng phố cổ BBQ, đùi ga nướng truyền thống; cơm xá xíu truyền thống, cơm ga chiên xù , cơm cá kho truyền thống. Ngoài ra, ngoài các món cơm trắng các bạn cũng có thể đổi sang các món ăn kèm với cơm đảo vàng óng của dầu nghệ bên cạnh đó còn rất nhiều có các loại đồ uống cho các bạn chọn lựa và thực khách còn được thưởng thức các món canh không những nhìn đẹp mắt mà ăn rất ngon. Tất các món ăn của nhà hàng đều của nhà hàng không chỉ ngon từ cách chế biến mà còn ngon do các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi và sạch có xuất xứ đảm bảo an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 519 209 & 0915 378 227
    Email: nhamhien76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQcomsuonphoco
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ
    Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ
    Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ
    Ô BBQ - Cơm Sườn Phố Cổ
  4. Cơm Gà Song Anh cũng khá ngon và nổi tiếng đựơc nhiều thực khách lựa chọn. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Cơm Gà Song Anh vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu.

    Tại quán Cơm Gà Song Anh, thịt gà được chiên, ngoài giòn, trong mềm, nóng hổi, thơm lừng. Gà được được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn để ăn cơm. Thịt gà dai chứ không quá mềm và bở. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Đây cũng là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gửi đến bạn để có thể lựa chọn một quán cơm gà xối mỡ phù hợp nhất với mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 617 664
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552040698457
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Song Anh
    Cơm Gà Song Anh
    Cơm Gà Song Anh
    Cơm Gà Song Anh
  5. Cơm Gà Zòn Booby là địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ sót. Quán chủ yếu là cơm gà mắm tỏi, cơm gà xối mỡ,... Một suất rất đầy đặn, cơm rang khá ngon, thịt gà dai ngọt, ăn kèm dưa góp và canh lá giang nấu bằng nước luộc gà. Ai đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên được đĩa cơm hấp dẫn với phần màu sắc vô cùng bắt mắt bởi lớp cơm chiên màu vàng óng của nghệ, thơm nồng, mềm dẻo đầy quyến rũ.

    Món cơm chiên ăn kèm cũng khá ngon với phần sốt cà chua làm nền chính, kết hợp hài hòa với phần gà xối mỡ giòn rụm. Để phục vụ lượng khách ra vào liên tục, quán Cơm Gà Zòn Booby thường chiên gà cùng lúc với xối mỡ cho kịp (nhờ vậy mà phần xương cũng giòn tan theo). Ngoài ra, gà còn được hấp sơ qua để khi chiên không bị mất nước ngọt trong xương. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn nên các bạn không phải đợi quá lâu dù quán có đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 345 336
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm Gà Zòn Booby
    Cơm Gà Zòn Booby
    Cơm Gà Zòn Booby
    Cơm Gà Zòn Booby
  6. Top 6

    Cơm Phi Long

    Gọi điện

    Quán Cơm Phi Long nằm tại 16 Ngõ 121 Lê Thanh Nghị – nơi có rất nhiều quán ăn uống không giống nhau, tuy nhiên, nhắc đến cơm bình dân ở con phố này thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Cơm Phi Long. Cơm Phi Long thường phục vụ cơm văn phòng, cơm sinh viên. Đặc biệt, rất phù hợp với các bạn sinh viên đang theo học tại trường Đại học Bách Khoa. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng lại khiến bạn dễ dàng bị hấp dẫn bởi khay bày đồ ăn ngập tràn món ăn nóng sốt. Nhân viên phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và đồ ăn tại Cơm Phi Long rất chất lượng, đầy đặn và ngon miệng.


    Menu của quán Cơm Phi Long rất đa dạng và thay đổi theo ngày, đầy đủ những món ăn quen thuộc như thịt kho trứng, gà luộc, gà rang gừng, bò xào cần tỏi, chả lá lốt, đậu sốt cà chua, canh những loại… Điểm cộng của Cơm Phi Long là cơm ngon dẻo, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán rất đông khách nên bạn nào ghé ăn nhớ đi sớm. Một suất cơm ở đây khá rẻ, vô cùng bình dân, rất phù hợp với túi tiền các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 121 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 868 089
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:00 - 19:30

    Gọi điện
    Cơm Phi Long
    Cơm Phi Long
    Cơm Phi Long
    Cơm Phi Long
  7. Nếu bạn là tín đồ của món cơm rang dưa bò Hà Nội thì không thể không ghé đến quán Cơm Rang Cô Tám. Rất nhiều người yêu thích món cơm rang dưa bò tại quán Cơm Rang Cô Tám bởi cơm được rang cháy cạnh, vừa giòn giòn, vừa béo béo lại kết hợp cùng dưa bò chua chua, đậm đà, rất hấp dẫn. Đặc trưng của món cơm rang tại Cơm rang Cô Tám chính là món cơm rang săn dẻo, vừa bùi bùi, vừa ngọt ngọt rất lạ miệng.


    Bên cạnh đó, những phần cơm rang của quán cũng được đựng trong bát hoặc đĩa sứ trông rất hấp dẫn, đầy đặn và sạch sẽ. Không những thế, quán còn phục vụ thêm canh cải và nước hoa quả, đảm bảo bạn sẽ có bữa ăn no nê, đủ dinh dưỡng. Quán Cơm Rang Cô Tám có địa chỉ tại số 126 Hồng Mai với mức giá trung bình từ 30 – 50 ngàn đồng/ suất. Quán không chỉ có món cơm rang siêu ngon, vừa dẻo, bùi, vừa ngậy thơm mà phần cơm tấm tại đây cũng ngon không kém. Miếng thịt được nướng cháy cạnh trên than hoa thơm nồng nàn khiến ai đi ngang qua cũng không thể ngừng xuýt xoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 049 055
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Rang Cô Tám
    Cơm Rang Cô Tám
    Cơm Rang Cô Tám
    Cơm Rang Cô Tám
  8. Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương là cái tên không còn xa lạ với người dân Hà Nội. Quán được lên khá nhiều các mặt báo và các trang ẩm thực và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Đa ѕố các khách tới đâу đều mê món cơm tấm ѕườn - món rẻ nhất mà dễ thưởng thức nhất trong thực đơn. Sườn ᴠừa nướng cháу cạnh, thơm phức luôn làm khách nhìn thôi đã phải thòm thèm. Bán đắt hàng nên có lẽ nguуên liệu luôn tươi mới. Bằng chứng là cắn ᴠào miếng ѕườn, khách thấу ngaу độ mềm thơm từ loại thịt tươi ngon.


    Sườn ở đâу cũng tẩm ướp khéo, thiên ᴠề ᴠị ngọt của người miền Nam nhưng ᴠẫn rất ᴠừa miệng thực khách Bắc. Cơm tấm không thể thiếu đi bát nước mắm ngọt ngọt, caу caу bên cạnh. Dùng thìa rưới nước mắm lên cơm tấm rồi thưởng thức như ᴠậу mới chuẩn ᴠị. Thêm một điểm đúng điệu nữa, trong các món cơm luôn có mỡ hành, tóp mỡ. Hành phi thơm, tóp mỡ ngậу giòn tan - món dân dã nhưng có khả năng gâу nghiện không ngờ. Nhìn chung, nhiều người nhận хét cơm tấm ѕườn ở đâу rất chuẩn Sài Gòn, giá lại hợp lý, đáng chấm điểm cao ᴠà quaу lại nhiều lần. Tất nhiên, Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương cũng có các món chả, bì đúng phong cách Sài Gòn, ѕong chưa được đánh giá cao ᴠề độ ngon chuẩn. Nếu muốn thaу đổi, bạn có thể chọn một ᴠài món cá kho tộ ăn kèm cơm tấm của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111E5 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương
    Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương
    Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương
    Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương
  9. Cơm Thố Bách Khoa từ lâu đã được biết đến rộng rãi trong giới văn phòng tại Thủ Đô. Đối với những thế hệ sinh viên thì địa chỉ này không còn quá xa lạ, đặc biệt là sinh viên của các trường Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân. Đây cũng chính là lý do khiến cho quán luôn trong tình trạng đông khách. Dĩa cơm thố được kết hợp với các món như đậu hà lan, cà rốt hạt cơm thì cực tơi tạo nên nét đặc trưng riêng của quán. Quán nằm ngoài mặt đường, đoạn gần ngã tư giao nhau của hai trục phố chính này. Tại đây bán “thập cẩm ngũ vị” các món như: xôi, phở, bún, cơm nhưng chủ yếu chuyên về gà.


    Tiệm Cơm Thố Bách Khoa đông nhất lúc buổi trưa bởi lực lượng khách chủ đạo là dân văn phòng và học sinh các trường học quanh khu phố. Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm rang gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Phần thịt xá xíu đậm vị khi ăn thì mềm không bị khô. Khi mua cơm ở đây bạn sẽ được tặng kèm cả kim chi rau củ ăn cùng cơm để không bị ngán. Ngoài ra quán cũng nhận ship hàng, bạn có thể liên hệ để đặt hàng nếu như không thể di chuyển đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0823 334 444

    Email: dongocthanhmai@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:45 | 17:00 - 21:15

    Gọi điện
    Cơm Thố Bách Khoa
    Cơm Thố Bách Khoa
    Cơm Thố Bách Khoa
    Cơm Thố Bách Khoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy