Top 3 Quán cơm ngon nhất gần bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Quán Cơm 107 Phố Vọng
  2. Top 2 Cơm Kim Nhung
  3. Top 3 Cơm Tấm Ái Quốc

Top 3 Quán cơm ngon nhất gần bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội

Gà Con Biết Bay 18073 1 Báo lỗi

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế hàng đầu ở nước ta tại Hà Nội. Những bệnh nhân đến đây luôn cần có người nhà đi kèm để chăm sóc cũng như theo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cơm 107 Phố Vọng

    Đến với số 107 Phố Vọng Hà Nội các bạn sẽ được cảm nhận hương vị đặc biệt của cơm sườn đặc sản của Phố Cổ. Suất cơm thơm dẻo đầy đặn với sườn nướng tẩm ướp đậm vị. Ăn kèm với rau và canh vừa giúp thực khách ăn ngon miệng hơn vừa tăng thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Điểm đặc biệt của Quán Cơm 107 Phố Vọng cơm này chính là sườn được nướng trên than hoa nên có mùi thơm rất khác biệt so với các hàng cơm sườn khác được nướng trong lò vi sóng hay lò nướng công nghiệp. Ngoài ra giá cả từ 30.000 – 66.000 VNĐ/ suất chắc chắn là một ưu điểm nữa khiến ai cũng muốn ăn món ăn ở đây thường xuyên.


    Nếu đi làm ở gần đây thì bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ giải lao buổi trưa ghé qua Quán Cơm 107 Phố Vọng gọi một suất cơm niêu với gà rang muối hay mực chiên bơ, đảm bảo bạn sẽ bị nghiện ngay từ lần ăn đầu tiên. Hoặc cuối tuần có thể cùng bạn bè và những người thân yêu tới đây thưởng thức những niêu cơm thơm dẻo cùng những món ăn dân giã như: Ốc om chuối đậu, Gà ri nướng, Cá diêu hồng om dưa…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Phố Vọng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Quán Cơm 107 Phố Vọng
    Quán Cơm 107 Phố Vọng
    Quán Cơm 107 Phố Vọng
    Quán Cơm 107 Phố Vọng

  2. Top 2

    Cơm Kim Nhung

    Gọi điện

    Quán cơm ngon ở Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Cơm Kim Nhung. Khi đến Cơm Kim Nhung, bạn sẽ được cảm nhận không khí mát mẻ, thoáng đãng nhờ góc sân vườn nhiều cây xanh và giếng trời. Cùng với đó, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo. Giá cả lại hợp lý nên đây là sự lựa chọn của rất nhiều thích những mâm cơm truyền thống. Ngoài phục vụ cơm suất, thì bạn có thể gọi món theo bàn nếu đi với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Thực đơn quán rất đa dạng, thay đổi theo ngày và theo mùa.


    Từ những món ăn quen thuộc, giản dị đến những món ăn đầy tinh tế, cầu kỳ đều rất thơm ngon. Nổi tiếng với các món đậu phụ chiên, gà nướng sả, nộm tôm thịt, sườn nướng, chả rim… Ngoài ra, Cơm Kim Nhung còn phục vụ cả đồ ăn nhanh và các loại lẩu để thực khách có nhiều lựa chọn. Hơn nữa, giá thành các món ăn ở đây vô cùng phù hợp, bình dân. Chính vì thế, đừng quên cùng người thân thưởng thức bữa cơm đầm ấm tại Cơm Kim Nhung nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 424 820
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Kim Nhung
    Cơm Kim Nhung
    Cơm Kim Nhung
    Cơm Kim Nhung
  3. Top 3

    Cơm Tấm Ái Quốc

    Cơm Tấm Ái Quốc cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực Quận Đống Đa. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Ái Quốc. Quán này là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn.


    Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Chính vì vậy mà Cơm Tấm Ái Quốc được nhiều người đánh giá là quán cơm tấm ngon nhất Quận Đống Đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6B Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm Tấm Ái Quốc
    Cơm Tấm Ái Quốc
    Cơm Tấm Ái Quốc
    Cơm Tấm Ái Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy