Top 10 Quán cơm niêu ngon nhất Hà Nội

Huyền Trang 71683 2 Báo lỗi

Ngày xưa, một thuở khó nghèo, thì dân “cơm niêu nước lọ”, là dân nghèo khó bậc nhất trong xã hội. Nhưng ở vào thời buổi văn minh này, khi người ta nấu cơm bằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Kombo

    Gọi điện

    Trải qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, Cơm niêu Singapore Kombo đã trở thành Hệ thống Nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Cơm niêu Kombo chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


    Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu Bò nướng, cơm niêu Bò sốt tiêu đen, cơm niêu Gà sốt nấm, cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu Sườn nướng, cơm niêu Thịt sốt BBQ. Lưu ý bạn nào ghét ăn cơm cháy hoặc răng không tốt thì không nên gọi loại cháy 2 mặt, sẽ rất khó ăn. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng.


    Cơm niêu Kombo
    cam kết mang đến những sản phẩm Chất Lượng, An Toàn, Bổ Dưỡng và Hài Lòng đối với khách hàng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – Kombo thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. Kombo sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 165 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • Vincom Nguyễn Chí Thang, Đống Đa, Hà Nội
    • 78 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem thêm cơ sở tại "https://kombo.vn/cua-hang"

    Điện thoại: 0977 990 743

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: http://kombo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

      Gọi điện
      Cơm niêu Kombo
      Cơm niêu Kombo
      Cơm niêu Kombo
      Cơm niêu Kombo
    • Top 2

      Cơm Niêu Hải Sư Singapore

      Gọi điện

      Cơm Niêu Hải Sư Singapore nằm ngay mặt đường Giảng Võ, dễ tìm dễ nhìn vì biển màu đỏ rất nổi bật. Quán tuy hơi nhỏ nhưng cực kì đông khách, đặc biệt vào các giờ cao điểm, dân công sở ăn rất đông. Quán bán các loại cơm và chè. Về cơm niêu có 2 loại: cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Với giá 75.000 đồng/niêu - giá hơi cao nhưng đồ ăn chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo.


      Cơm Niêu Hải Sư Singapore có tới 6 hương vị cho bạn lựa chọn: Cơm niêu xá xíu, cơm niêu bò tiêu đen, cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu thịt kho với trứng, cơm niêu cá kho, cơm niêu cari gà. Cơm rất ngon, lớp cháy giòn vừa, không bị quá cứng, Cơm niêu xá xíu miếng thịt được thái rất mỏng, tẩm ướp ngon, có chút vị ngọt. Bò sốt tiêu đen ăn cực mềm, không bị dai, thơm nức mùi tiêu. Cơm ăn kèm kim chi và canh chua rất vừa miệng. Một niêu đầy đặn, ngoài ra còn có vô vàn những món ăn chơi, ăn kèm như: Tôm sú sốt Mayonnaise, đậu nhật chiên giòn, Nộm xoài tôm....., đồ uống hấp dẫn khác. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3512 0782

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Email: haisu111k1giangvo@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/haisugiangvo

        Gọi điện
        Cơm niêu Hải Sư
        Cơm niêu Hải Sư
        Cơm niêu Hải Sư
        Cơm niêu Hải Sư
      • Vị An là một nhà hàng cơm Việt, chuyên nấu những món ăn trong mâm cơm Việt truyền thống. Với đội ngũ bếp chế biến rất chỉn chu từ hình thức đến vị của từng món ăn. Toàn bộ nguyên liệu được nhập tươi mới mỗi ngày.


        Vị An sẽ là một điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm những mâm cơm nhà có thể ăn được hàng ngày . Cơm lên mâm rất bình dị nhưng tinh tế và tròn vị. Một số món cơm nhà của nhà hàng: thịt rang cháy cạnh, cá kho, canh cua đồng và pháo, bò xào thiên lý, canh tôm bầu, đậu tẩm hành, nem rán,… Hoặc các món dành để đãi khách: chả cá lăng, tôm nướng, gà quay thảo mộc và chuối ốc đậu cũng rất đáng thử.


        Với không gian sang trọng nhưng rất trẻ trung và thoáng mát, Vị An là nơi rất phù hợp để hội họp bạn bè, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là gia đình đi ăn cùng nhau những ngày bận rộn (bên trong nhà hàng có phòng vip riêng). View bên trong nhà hàng nhìn ra là mặt hồ Hoàng Cầu và tàu điện chạy trên cao cực kì thú vị.


        Nếu lựa chọn Vị An, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện, không gian xanh cùng với những mâm cơm hết sức ấm cúng bên gia đình, người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        145 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội
        Giờ mở cửa:
        10:30 - 22:00
        Điện thoại:
        0904 816 145
        Website:
        https://nhahangvian.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvian

        Gọi điện
        Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa
        Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa
        Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa
        Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa
      • Top 4

        Cơm sườn 47 Đào Duy Từ

        Gọi điện

        Nhắc đến hàng cơm sườn nướng 47 Đào Duy Từ chắc hẳn không quá xa lạ với nhiều người - hàng cơm sườn nổi nhất phố cổ bấy lâu. Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn ngon và giá cực kỳ hợp lý. Chẳng thế mà Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ đã được nhắc đến trong nhiều bài hát về các món ăn ngon ở Phố cổ Hà Nội. Cơm sườn 47 Đào Duy Từ không chỉ nổi tiếng cơm sườn mà cơm niêu tại đây cũng rất ngon.

        Chỉ từ 50,000đ bạn sẽ có một bữa ăn ngon "Chuẩn cơm mẹ nấu" tại quán Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ với các món cơm sườn nướng, cơm gà nướng, cơm xá xíu, cơm cá kho tộ, cơm niêu bò, cơm cay sườn, cơm cay gà, v.v... Quán nằm trong con phố ở vị trí trung tâm và thuận tiện. được trang trí khá đẹp. Ở đây có cơm đảo và cơm niêu, đều ngon và chất lượng. Cơm mềm hạt, hạt cơm tròn mẩy không hề bị nát. Sườn siêu ngon, siêu mềm, ướp đậm vị. Rau và dưa muối ăn kèm cũng rất vừa vặn, không có gì để chê. Quán nổi tiếng nên rất đông khách, nhưng phục vụ vẫn nhanh, không phải chờ đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 47 Đào Duy Từ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 113 553
        Website: http://kombo.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/comsuondaoduytu/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

          Gọi điện
          Cơm sườn nướng 47
          Cơm sườn nướng 47
          Cơm sườn nướng 47
          Cơm sườn nướng 47
        • Top 5

          Cơm niêu Tố Uyên

          Gọi điện

          Được hình thành từ những năm 2000, Cơm niêu Tố Uyên đã trải qua lịch sử hơn mười năm của Thủ Đô Hà Nội. Đây là hàng cơm có tiếng từ rất nhiều năm, nằm trên con phố Phạm Ngọc Thạch, đoạn đường có nhiều ki ốt ăn uống, cũng không quá khó tìm. Quán nhìn bên ngoài có vẻ nhỏ, nhưng bên trong lại rộng rãi, lịch sự. Quán không phải quán cơm bình dân, thuộc tầm trung, dành cho dân văn phòng là chủ yếu. Quán phục vụ cơm niêu trắng cùng các món ăn kiểu việt cơ bản, đậm chất cơm nhà. Trong có đó món sườn ram, cá kho tộ và chim quay là 2 món được nhiều lời khen từ thực khách, đáng thử. Giá thành của quán thuộc loại giá cao, nhưng đắt xắt ra miếng, phù hợp với chất lượng đồ ăn.


          Cơm Niêu Tố Uyên là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những thực khách sành sỏi và có "gu" ẩm thực - nơi mang đến không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn gia đình mang đậm tinh tuý hương vị Hà Thành. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 101C2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0378 867 762
          Email: comnieutouyen@gmail.com
          Website: http://comnieutouyen.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/comnieutouyen/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

              Gọi điện
              Cơm niêu Tố Uyên
              Cơm niêu Tố Uyên
              Cơm niêu Tố Uyên
              Cơm niêu Tố Uyên
            • Top 6

              Cơm Niêu KomHome

              Gọi điện

              Cơm niêu KomHome là nhà hàng cơm đã hoạt động được hơn 10 năm, đây lạ địa chỉ không còn quá xa lạ về hương vị cơm Việt, đặc biệt là cơm niêu. Món này giống như cơm cháy nồi gang của Việt Nam những năm 1990 nhưng cách làm khác chút là cho quá nhiều dầu mỡ để tạo cháy và số mỡ đó đọng lại rất nhiều dưới đáy nồi. Về không gian, Cơm niêu KomHome có không gian vẻ thoáng đãng và thoải mái vốn có với ánh đèn vàng ấm áp, gần gũi, song được trang hoàng và bài trí theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.


              KomHome phục vụ: Cơm niêu Singapore, cơm cháy giòn, cơm Việt Nam. Đặc biệt ưu điểm lớn của cơm niêu KomHome đó là cơm ở đây được loại bỏ gần 90% dầu mỡ dưới lớp cháy. Món cá kho tộ được KomHome nghiên cứu và cho vào menu từ cuối năm 2012 cho đến nay, cá Basa được kho với sốt mắm mật đặc biệt. Mắm mật được nấu rất kỳ công, đun lửa nhỏ và nấu liên tục trong 5h đồng hồ mới ra được 1 mẻ, xong rồi kho cùng với cá khoảng 1h đồng hồ nữa mới được món cá kho tộ thành phẩm. Buổi tối khi mà cả gia đình cần đổi món và muốn thay đổi không khí thì Cơm Niêu KomHome chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 68 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
              • 96B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3999 7373

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Email: komhomevietnam@gmail.com
              Website: http://komhome.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/comnieukomhome/

              Gọi điện
              Cơm niêu KomHome
              Cơm niêu KomHome
              Cơm niêu KomHome
              Cơm niêu KomHome
            • Top 7

              Thúy Nga - Cơm Niêu

              Gọi điện

              Nếu bạn muốn khám phá nét ẩm thực xứ Bắc thì Thúy Nga - Cơm Niêu là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Bộ như: cá rô hầm nước dừa, rau lang luộc, thịt giả cầy, thịt luộc, tép riu rang khế chua, cà pháo mắm tôm, canh chua rau đay. Sinh ra và lớn lên trên vùng đồng bằng sông thổ sông hồng, Thúy Nga - Cơm Niêu đã được in đậm sâu những hương vị miền quê của những người con xứ Bắc.


              Hơn thế nữa biết bao kỷ niệm đã in sâu vào trong tiềm thức của người con khi xa quê, nay sinh sống trên mảnh đất Hà Nội với tâm niệm đây là quê hương thứ 2, Thúy Nga - Cơm Niêu mong muốn mang hương vị quê hương thứ 1 của mình vào đặt tại nơi đây để cho những ai có cùng hoàn cảnh hay những ai muốn tìm hiểu về hương vị của người quê xứ Bắc, một phẩn vơi bớt nỗi nhớ quê, một phần tự hào giới thiệu những món quà quê mình. Quán Thúy Nga - Cơm Niêu nhất định không pha trộn, không lai căng, hay trộn lẫn hương vị thành thị.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

              Số điện thoại: 024 3831 8528

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Thúy Nga - Cơm Niêu
              Thúy Nga - Cơm Niêu
              Thúy Nga - Cơm Niêu
              Thúy Nga - Cơm Niêu
            • Mình thấy có rất nhiều thực khách tìm đến đây vì độ nổi tiếng của cô hoa hậu xinh đẹp này. Nhưng cũng không ít người phải công nhận Cơm Niêu Văn Phòng & Cơm Sinh Viên - Tây Sơn là một quán cơm niêu đúng chất thuần Việt. Mộc mạc, giản dị và các món ăn cũng vô cùng ngon nữa. Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ truyền thống, hoặc là những bận rộn trong cuộc sống hiện đại sau những ngày tháng quay cuồng tất bật, mâm cơm Việt Nam là nơi gắn kết, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về, là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nha. Thì các bạn không nên bỏ qua quán ăn này.

              Từ gỗ tre, bàn ghế gỗ, tủ kệ thời xưa cho đến những món ăn cũng xưa luôn. Chẳng hạn như thịt rang cháy, rau lang luộc, cá rô đồng, thịt kho mắm ruốc ăn kèm với cơm niêu trắng dẻo thơm thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Cơm Niêu Văn Phòng & Cơm Sinh Viên - Tây Sơn không tự nhận mình là nơi có thể tổ chức được những buổi Networking thật hoành tráng, nhưng với những đáp ứng cơ bản về không gian, thức uống và thế mạnh ẩm thực, chúng tôi sẽ cố gắng làm buổi event của bạn thật sự kết nối.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 17 Ngõ 252 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Số điện thoại: 0987 220 392

              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 21:00

              Gọi điện
              Cơm Niêu Văn Phòng & Cơm Sinh Viên - Tây Sơn
              Cơm Niêu Văn Phòng & Cơm Sinh Viên - Tây Sơn
              Cơm Niêu Văn Phòng & Cơm Sinh Viên - Tây Sơn
              Cơm Niêu Văn Phòng & Cơm Sinh Viên - Tây Sơn
            • Top 9

              Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu

              Gọi điện

              Đến với Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu, các bạn sẽ được trải nghiệm đồ ăn truyền thống của Việt Nam trong khu vườn bí mật thật sự đấy. Mình thấy không gian trang trí ở đây khá ấn tượng và cực “chất” luôn. Khiến mình và mọi người bị choáng ngợp thật sự. Khi mở cửa bước vào Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu, giống như các bạn đang được bước vào một khu vườn trên sân thượng. Không gian của nhà hàng là một khoảng xanh, với bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, gối tựa, dây leo và những bức tranh tường nên thơ như miền quê cổ tích. Đèn đón lung linh, ồn ào tấp nập người và mùi đồ ăn thơm lừng nữa. Đúng nghĩa với tên cửa hàng là Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu luôn. Nhìn không gian ảo vậy thôi chứ đồ ăn trong Secret Garden không có ảo đâu nhé các bạn, thậm chí là rất ngon. Bắt đầu khai vị với 20 món cho bạn thỏa sức lựa chọn.

              Nào là sườn non chiên sốt Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu, bò cuốn cải xanh, cá cơm chiên giòn mắm me, ốc bưu nhồi thịt hấp sả, nem sả nướng, củ sen kẹp thịt, trứng cuộn tam sắc, bắp bò hoa ngâm nước mắm. Bên cạnh đó thì các bạn có thể tráng miệng với chè bánh lọt, chè bắp ăn kèm với cơm niêu siêu dẻo thì quả thực là “ngon quên đường về” luôn. Dùng cải bẹ xanh tươi cuốn thịt bò chấm kèm nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi, mát của rau khi vừa cắn vào miếng bò cuốn cải xanh, sau đó là vị thịt bò thơm lừng, lan tỏa đến từng ngóc ngách của vị giác.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 9 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Số điện thoại: 0904 171 343

              Giờ mở cửa: 00:00 - 02:00 | 07:00 - 23:59

              Gọi điện
              Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu
              Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu
              Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu
              Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu
            • Top 10

              Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô

              Gọi điện

              Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô là địa chỉ mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn ghé đến để tìm lại các hương vị quen thuộc gắn bó một thời. Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô mang concept cơm của miền Bắc nhưng cũng được đổi khác đôi chút để phù hợp với hương vị của Hà Nội. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Bận rộn tất bận với cuộc sống nhộn nhịp của Hà Nội. Bỗng tìm thấy một không gian xanh mướt, lúa xanh rì rào ngay giữa trung tâm Quận Ba Đình, quay quần cùng bạn bè bên những món ăn đậm hương vị Việt gần gũi, thân quen.


              Từ mâm cơm nhà nóng hổi, đến các món ăn đặc sản các vùng như bánh xèo, chả mực Hạ Long hay đến những món mới lạ như mực nhồi thịt sốt trứng muối và cả những món chay thuần Việt như bánh xèo chay, bánh khọt chay. Ẩn mình một cách khéo léo ở giữa Hà Nội nhộn nhịp. Không gian Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô ở tầng hai và tầng thượng với góc nhìn đắt đỏ lên toà nhà Lotte, mang không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi. Đưa thực khách thoát khỏi cuộc sống bận rộn mà về với miền quê Việt Nam yên bình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 35 D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội

              Số điện thoại: 0943 681 868

              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00

              Gọi điện
              Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô
              Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô
              Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô
              Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy