Top 11 Quán cơm tấm ngon nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 44664 1 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất trên đất Sài Thành hiện nay. Một thành phố du lịch sầm uất như Đà Nẵng chắc chắn không thể thiếu những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Bà Lang

    Như các bạn cũng biết, món cơm tấm là đặc sản của Sài Gòn và Đà Nẵng có rất nhiều quán cơm tấm ngon, nổi tiếng khắp xa gần. Nếu bạn yêu thích phong cách, hương vị đặc trưng của chính cái nơi đã sinh ra món cơm tấm thì Cơm Tấm Bà Lang là lựa chọn không thể bỏ qua. Mang đậm phong cách của Sài Gòn, quán Cơm Tấm Bà Lang luôn tạo được ấn tượng, nét độc đáo riêng trong lòng thực khách.


    Quán nằm ngay đường Yên Bái gần nhiều quán cafe và trà sữa, ăn trưa xong bạn có thể ngồi quán café, thật hấp dẫn phải không nào. Cơm tấm ở đây vừa đảm bảo độ dẻo, độ mềm, kim chi ăn kèm khá ngon. Không gian quán nhỏ nhưng sạch sẽ. Đây là hàng cơm mà nhiều người bạn của tôi đến đã rất thích và tấm tắc khen ngon. Món "đỉnh" ở đây là món sườn nướng. Chẳng biết được tẩm ướp cụ thể ra sao mà cái vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay hòa quyện vào nhau, ăn rất "vào". Đặc biệt lạp xưởng có vị lạ hơn so với những chỗ khác hỏi ra mới biết đây là lạp xưởng thái, ít béo hơn so với lạp xưởng Việt của mình, nói chung hương vị rất tuyệt vời. Nếu bạn đang đói và không biết ăn ở đâu thì hãy thử đến với Cơm Tấm Bà Lang, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 077 259 9599
    Email: ducnhufca2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/COMTAMDANANG/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Cơm Tấm Bà Lang
    Cơm Tấm Bà Lang
    Cơm Tấm Bà Lang
    Cơm Tấm Bà Lang

  2. Top 2

    Cơm Tấm Thanh Trường

    Dù đi bất cứ đâu, thưởng thức bao nhiêu món ngon đi chăng nữa thì cơm vẫn là lựa chọn quen thuộc đối với người dân Châu Á. Ở Đà Nẵng cũng vậy, mặc dù nổi tiếng là thành phố du lịch nhưng nơi đây chẳng thể nào thiếu được món cơm tấm truyền thống, bình dân nhưng dễ ăn. Một quán cơm tấm có thể nói là khá ngon, được nhiều du khách cũng như người dân Đà Nẵng lựa chọn đó chính là Cơm Tấm Thanh Trường. Đây là một quán cơm tấm bình dân, giá rẻ mà chất lượng bất cứ người dân Đà Nẵng nào cũng biết khi nhắc tới. Tại đây có món sườn nướng trứ danh tạo nên tên tuổi của quán.


    Cơm Tấm Thanh Trường bán từ 9 giờ sáng cho đến 19 giờ tối, được nhiều người biết đến do lượng khách lúc nào cũng nườm nượp và nổi tiếng với món sườn nướng không chê vào đâu được. Những miếng sườn cốt lết được ướp gia vị, nướng trên bếp than tỏa hương thơm khó lòng cưỡng lại. Bí quyết của món sườn là không bị cháy đen, sườn vàng ruộm, thơm và mềm. Hãy thử tưởng tượng, trên bếp than hồng, khói lẫn với mùi thơm của sườn nướng toả ra ngào ngạt cả góc trời đêm se lạnh. Cơm ở quán được nấu vừa chín tới rất mềm và dẻo. Dĩa cơm tấm nóng hổi lẫn vài cọng lá dứa hoà quyện cùng mùi gạo thơm vừa chín khiến người ta khó lòng không ghé chân vào thưởng thức. Quán rất đông khách vì cơm vừa ngon vừa chất lượng mà giá lại rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Lương Nhữ Hộc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 098 932 55 31
    Fanpage: www.facebook.com/comtamthanhtruong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Cơm Tấm Thanh Trường
    Cơm Tấm Thanh Trường
    Cơm Tấm Thanh Trường
    Cơm Tấm Thanh Trường
  3. Top 3

    Cơm Tấm Ngon

    Đúng như với tên gọi của quán, Cơm Tấm Ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, khi ăn xong bạn sẽ có một ly trà đá thật mát để uống và hoàn toàn không mất phí nhé. Thực đơn của Cơm Tấm Ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Hiện quán Cơm Tấm Ngon có tất cả 5 cơ sở, trong đó có 4 cơ sở ở Đà Nẵng, 1 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ vậy thôi cũng đủ để biết độ hot của quán đến mức nào rồi, đúng không? Hơn nữa quán cũng cung cấp dịch vụ ship tận nhà, nếu không có thời gian để ra ngoài bạn có thể đặt cơm qua số điện thoại của quán. Hãy note lại địa chỉ của quán rồi cùng bạn bè hoặc gia đình đến thử nhé, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 85 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 452 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 17 Ngô Văn Sở, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 096 226 02 61
    Email: tuanleminh80@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthithuyduong82/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
  4. Top 4

    Cơm Tấm Ốp Lết 1940

    Gọi điện
    Là một trong số những quán cơm tấm ngon và chuẩn vị sài gòn đáng để thử tại Đà Nẵng, Cơm Tấm Ốp Lết 1940 luôn đón tiếp nhiều lượt khách mỗi ngày. Quán thu hút rất đông thực khách đến để thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Về cách phục vụ thì quán nhận được nhiều đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu. Gạo tấm ở quán rất được yêu thích vì có độ dẻo, không hề bị khô. Cơm đầy ắp topping với miếng sườn nướng to đùng được tẩm ướp nướng cháy xém mặt ngoài ăn thơm phức, ăn vào đậm đà. Ngoài ra, còn có chả trứng, bì, trứng ốp la,... ăn kèm đồ muối chua, dưa chuột và không thể thiếu bát canh chua thanh mát.

    Đầu tiên khi vừa đến Cơm Tấm Ốp Lết 1940, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian quán được bày trí rất đẹp, chỉn chu và cầu kỳ. Chủ quán đầu tư rất kỹ về không gian, bàn ghế, dụng cụ,... để biến Cơm Tấm Ốp Lết 1940 như một Sài Gòn xưa cũ thu nhỏ . Tuy giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng rất xứng đáng với chất lượng cũng như không gian.. Điểm cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0707 438 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/oplet1940
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00, 16:30 – 21:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Ốp Lết 1940
    Cơm Tấm Ốp Lết 1940
    Cơm Tấm Ốp Lết 1940
    Cơm Tấm Ốp Lết 1940
  5. Top 5

    Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon

    Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon là một trong những quán bán cơm tấm có tiếng và lâu đời tại Đà Nẵng. Nói đến Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon thì ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon hết sẩy. Cả thịt và bì đều được cho vào mỗi phần cơm một cách vừa phải, không quá nhiều cũng như không quá ít. Sườn được tẩm ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày, to vừa phải. Thịt sườn được nướng rất đều, không bị khét và khá mềm.


    Miếng sườn ở quán lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể thưởng thức một cách dễ dàng. Nước mắm được pha ngon, vừa miệng. Ngoài ra, thực khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hoặc canh chua để ăn cùng cơm, sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Quán Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon có không gian rộng rãi và cách bài trí gọn gàng. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được sắp xếp gọn ghẽ, ngay ngắn, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và yên tâm về cung cách phục vụ cũng như vấn đề vệ sinh của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179/1 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 091 617 27 27
    Email: ndthiennam2727@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054000384498
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon
    Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon
    Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon
    Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon
  6. Top 6

    Cơm Tấm Ba Lam

    Cơm Tấm Ba Lam đã hoạt động được hơn chục năm nay và là một địa điểm quen thuộc của những ai yêu thích cơm tấm ở tại Đà Nẵng. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá của quán, ăn dai dai, thơm thơm, béo béo, không hề bột như những loại chả cá thông thường. Còn chả trứng muối ở quán thì to, dày, thơm, ngậy, ăn vào là mê ly luôn.


    Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong hơn chục năm vừa qua, Cơm Tấm Ba Lam đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Đà Nẵng. Nếu bạn chưa từng thử cơm tấm tại Cơm Tấm Ba Lam thì đừng ngần ngại mà hãy đến với quán và thưởng thức ngay nhé, chắc chắn hương vị thơm ngon nơi đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 093 489 01 93
    Email: rosekingfisher@gmail.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
    Cơm Tấm Ba Lam
    Cơm Tấm Ba Lam
    Cơm Tấm Ba Lam
    Cơm Tấm Ba Lam
  7. Top 7

    Cơm Tấm Trâm - 240 Đống Đa

    Cơm Tấm Trâm - 240 Đống Đa là một trong những quán cơm tấm đắt khách nhất tại Đà Nẵng. Lý do đông khách cũng vô cùng đặc biệt: miếng sườn ở đây có thể nói là to nhất trong số những quán cơm tấm ở Đà Nẵng. Đảm bảo, bạn sẽ cảm thấy hơi ngợp khi đĩa cơm dọn ra mà miếng sườn thì nằm chễm chệ phía trên đã chiếm hết 2/3 bề mặt rồi.


    Miếng sườn không chỉ to mà hương vị cũng cực kì hấp dẫn. Phần cốt lết heo của quán Cơm tấm Trâm - 240 Đống Đa ngon nhất được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được hết vị ngọt đặc trưng của miếng sườn. Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài. Nước mắm để rưới lên cơm cũng ngon và bắt miệng vô cùng. Phần nộm chua chua ăn kèm để giải ngấy cũng gây được ấn tượng tốt trong lòng nhiều thực khách. Một quán cơm tấm chất lượng như Cơm Tấm Trâm - 240 Đống Đa rất xứng đáng được nằm trong danh sách những quán cơm tấm ngon trong lòng bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 093 567 67 97
    Email: danghuongqh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamtramdanang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Cơm Tấm Trâm - 240 Đống Đa
    Cơm Tấm Trâm - 240 Đống Đa
    Cơm Tấm Trâm - 240 Đống Đa
    Cơm Tấm Trâm - 240 Đống Đa
  8. Top 8

    Cơm Tấm Sài Gòn Linh

    Gọi điện

    Cơm Tấm Sài Gòn Linh là quán ăn vô cùng độc đáo với món cơm tấm chuẩn vị Sài Thành nằm ngày trong lòng thành phố Đà Nẵng. Hương vị đậm đà của miếng sườn kèm chút đồ chua và hành lá phi khiến mỗi dĩa cơm được làm ra đầy bắt mắt. Hơn thế nữa những món ăn ở đây đều được làm ra từ bàn tay của người đầu bếp tâm huyết.


    Cơm của quán được nấu chín, dẻo, không bị sống sượng. Sườn nướng chín đều hai mặt nhưng không bị khô, được tẩm ướp đậm đà. Nước mắm ăn cùng ngòn ngọt, chua chua, cay cay, ăn cực bắt miệng. Bên cạnh cơm tấm sườn cốt lết quen thuộc, menu quán còn có cơm tấm sườn cùng các topping đa dạng như lạp xưởng thái, chả, tôm rim, trứng ốp,... Ngoài cơm tấm, quán còn bán cơm bình dân để thực khách có thêm nhiều lựa chọn hơn như cơm cá lóc khô tiêu, cơm thịt trứng kho tàu, cơm cánh gà chiên giòn,... Nếu bạn là sinh viên hoặc dân văn phòng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Cơm Tấm Sài Gòn Linh bởi chất lượng món ăn cũng như giá cả hợp lý của quán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 - 163 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 070 686
    Email: comtamsaigonlinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComTamSaiGonLinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sài Gòn Linh
    Cơm Tấm Sài Gòn Linh
    Cơm Tấm Sài Gòn Linh
    Cơm Tấm Sài Gòn Linh
  9. Top 9

    Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu

    Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu là một địa điểm đáng tin cậy trong số những nhà hàng hay quán ăn phục vụ cơm tấm tại Đà Nẵng. Quán gây ấn tượng với thực khách bởi khu trưng bày thức ăn rất sạch sẽ, chủ quán đứng nướng sườn mùi thơm bay xa, rất hấp dẫn. Quán cơm tấm nhưng lại có nhiều món khác nhau để khách dễ lựa chọn như: sườn, chả, kho tàu, trứng, xíu mại, lạp xưởng,... nên ai thích món gì thì chọn món đấy.


    Menu quán đa dạng nhưng đặc biệt nhất chắc chắn là món cơm tấm sườn nướng. Sườn ở đây được cắt rất to, lấp đầy cả một đĩa cơm và miếng nào cũng dày, đầy đặn. Dưới bàn tay của chủ quán, các miếng sườn luôn đảm bảo được độ đậm đà, thấm đẫm gia vị, mềm và ngọt, ăn không hề thấy dai. Những miếng sườn nướng ở đây được tẩm ướp theo bí quyết riêng của chủ quán, do đó để lại trong lòng thực khách một ấn tượng không lẫn với bất kì quán cơm tấm nào khác. bất cứ lúc nào trong ngày, Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu cũng đông khách ra vào. Nếu bạn chưa từng thử cơm tấm ở đây, hãy thử một lần nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00
    Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu
    Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu
    Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu
    Cơm Tấm 313 Hoàng Diệu
  10. Top 10

    Cơm Tấm Sài Gòn

    Nếu bạn đến Đà Nẵng và muốn tìm cho mình một quán cơm tấm thân thuộc như cơm nhà nấu, cơm ngon, giá bình dân và mọi thứ sạch sẽ thì nhất định bạn nên thử ghé quán Cơm Tấm Sài Gòn. Một nơi đã được rất nhiều thực khách đánh giá tốt và luôn quay trở lại sau khi thử ăn lần đầu.


    Nguyên liệu thực phẩm tại quán đều được chị chủ hàng ngày dậy sớm đi chọn mua hàng tươi, ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm. Cơm tấm của quán đặc biệt với phần sườn nướng được tẩm ướp rất thấm, ăn mềm, mọng nước và không bị khô. Có trứng ốp và trứng đổ chả cho thực khách lựa chọn. Cơm luôn được giữ nóng đi kèm với nộm chua ngọt gồm: cà rốt, đu đủ, củ cải, rau muống dầm,… giòn giòn ăn bớt ngấy. Ngoài cơm tấm và cơm bình dân thì Cơm Tấm Sài Gòn còn có món bún lòng xào nghệ rất đặc biệt. Có rất nhiều thực khách ghé quán chỉ để gọi một phần bún lòng xào nghệ đổi khẩu vị cho bữa ăn. Chị chủ quán rất nhiệt tình, giản dị. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Điều này sẽ giúp bữa ăn của bạn ngon miệng hơn nhiều. Quán có freeship trong nội thành Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đặng Thai Mai, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 522 28 12
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066884569886
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
  11. Top 11

    Cơm tấm Út Vân

    Gọi điện
    Khám phá ẩm thực Đà Nẵng thật phí nếu bạn không dành chút ít thời gian ghé quán Cơm tấm Út Vân. Đĩa cơm tấm nóng khói bốc lên nghi ngút, hương thơm đánh thức khứu giác của mọi thực khách, có vị ngọt bùi nhẹ của gạo quê và ngon hơn cả vẫn là được ăn kèm với sườn nướng, bì, chả, trứng ốp la. Đặc biệt, không thể thiếu chính là nước mắm pha chua ngọt cùng mỡ hành và tóp mỡ béo ngậy. Thay vì để nguyên một miếng sườn nướng to thì chủ quán đã cắt miếng nhỏ để bạn có thể ăn được dễ dàng hơn. Mọi thực khách đến thưởng thức cơm tấm Đà Nẵng ở đây đều cảm thấy hài lòng bởi đĩa cơm xuất sắc này.

    Quán Cơm tấm Út Vân tuy không phải nhà hàng sang trọng nhưng từ không gian thoáng mát, sạch sẽ đến đồ ăn cực hấp dẫn rồi cả nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Tất cả kết hợp tạo cho khách hàng thiện cảm rất lớn từ ngay khi bước chân vào quán. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần ba. Với công thức truyền thống của miền cao nguyên nhưng vẫn mang đậm chất. Đó cũng chính là lý do khiến quán lại nổi tiếng và trở thành một trong những quán cơm ngon tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 922 823 - 0964 716 479
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamutvan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy