Top 12 Quán cơm trộn Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội

Hoài Anh 15436 0 Báo lỗi

Bibimbap hay còn gọi là cơm trộn Hàn Quốc là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Món ăn cuốn hút bởi nguyên liệu đa dạng, khi ăn phải trộn lên khá đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Bạn cũng thắc mắc tại sao quán nướng lại được nhắc đến ở đây đúng không nào? Bởi vì món cơm trộn ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy. Cùng Toplist khám phá những điểm đặc sắc của quán nhé. Đến GoGi House, bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa xứ kim chi thú vị qua món nướng, các món đặc trưng của Hàn Quốc cũng như lẩu và tráng miệng đầy tâm huyết của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Các món ăn tại GoGi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Thực đơn tại nhà hàng buffet này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc như miến xào, cơm trộn, mì lạnh, tokbokki, canh kim chi, lẩu bulgogi,... Một không gian ẩm thực tinh tế ngay giữa trái tim của thành phố, cùng nhiều món ngon khác biệt, độc đáo, đi kèm cả chất lượng phục vụ vô cùng chu đáo.


    GoGi House được bài trí đậm chất quán ăn Hàn Quốc, đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt, không gian khá rộng rãi thích hợp cả cho những buổi đi ăn cùng bạn bè, nhóm đông người hoặc nếu bạn đi một mình thì không gian yên tĩnh tại đây cũng là một gợi ý khá tốt dành cho bạn. Dụng cụ ăn và cách bày trí món ăn tại quán rất bắt mắt chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh checkin tuyệt vời. Cơm trộn là một trong những món ăn nức tiếng ở quán mà nhất định bạn phải thử một lần. Cơm trộn của quán cũng có những loại rau củ như của món bibimbap truyền thống khác, thêm chút đặc biệt hơn đó là rong biển sợi, thịt được xào sơ qua nên có màu nâu rất đẹp, sốt cay thêm tương ớt khá lạ miệng, hơi cay the the nên không hề có cảm giác ngấy đâu nhé. Chắc chắn hương vị độc đáo của món cơm trộn này sẽ làm bạn nhớ mãi không quên. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà chưa tới thưởng thức bữa trưa, để nếm thử những món ngon mang đậm màu sắc Hàn Quốc tại GoGi House?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 15 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Cho dù bạn có là một thực khách khó tính đến đâu thì chắc chắn rằng bạn cũng không thể làm lơ trước thực đơn siêu ngon, siêu phong phú của Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc rồi. Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình, món truyền thống đến món cùng đình, tất cả đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ thấy như mình được sống trong không khí của Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội vậy đó.

    Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,...để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc nói chung và món cơm trộn nói riêng thì bạn không nên bỏ qua Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc đâu nhé! Đặc biệt, món cơm trộn tại đây vô cùng chuẩn vị Hàn Quốc hứa hẹn sẽ làm hài lòng những bạn yêu thích món cơm trộn này. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 - 16 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 45 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood

    Điện thoại: 0368 524 668 & 0964 920 290
    Email: dungnam3122017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
  3. Top 3

    Korea House

    Gọi điện

    Nhắc tới cơm trộn không thể bỏ qua món cơm trộn ngon nức tiếng Hà Thành của Korea House rồi! Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán nha. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé.

    Món cơm trộn ở Korea House mang đậm hương vị đặc trưng của hương vị Hàn Quốc. Cơm dẻo thơm, hạt thon và trắng rất hấp dẫn, các loại rau củ tươi ngon được sơ chế làm đậm mùi thơm thấm một lớp dầu mỏng và gia vị cho đậm đà, dưa chuột xanh mướt, cà rốt sợi dày màu cam tươi, nấm, xoài, được bày thành hình tròn với lượng hợp lí thơm nức mũi. Thịt ba chỉ bò băm nhỏ màu nâu tái ngọt thơm, trứng chiên lòng đào hấp dẫn, khi ăn có kèm sốt và tương, hạt tiêu, kim chi cho món cơm đúng vị, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: mì tương đen, gà cay, kimbab,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Ngõ 49 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 103B Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Koreahouse89/

    Điện thoại: 0915 790 003
    Email: lyipham97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Koreahouse89/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Korea House - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Korea House - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Korea House - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Korea House - Đồ Ăn Hàn Quốc
  4. Top 4

    Maru Korean Foods

    Gọi điện

    Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Hà Nội, tại sao không? Xứ sở Kim chi luôn nổi danh với món ăn hấp dẫn, được chế biến cầu kì và trang trí rất tỉ mỉ, đặc biệt màu sắc trông rất ngon mắt. Đến với Maru Korean Foods với menu đa dạng các món ngon tuyệt hảo sẽ đem sự hấp dẫn, tỉ mỉ đó đến cho bạn.Maru Korean Foods thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình. Một trong các món tại Maru Korean Foods được đa số thực khách gọi đó chính là cơm trộn.


    Phần cơm trộn có đủ màu sắc từ xanh, nâu, cam, trắng,…đẹp mắt. Hạt cơm dẻo, trộn cùng rau củ thanh mát, thịt bò đậm đà tạo ra sự hòa hợp đúng điệu. Cùng với tương ớt chuẩn vị Hàn đã tạo nên một hương vị rất riêng, rất đặc trưng bảo đảm người ăn sẽ nhớ mãi không quên. Để đạt được điều này, Maru Korean Foods đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 980 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0852 508 886
    • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0782 399 993
    • 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0778 466 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods
  5. Top 5

    Daruma

    Gọi điện

    Có thể gọi cơm trộn Daruma là cơm trộn khổng lồ nhất tại Hà Nội. Một tô cơm trộn của quán có kích thước khá lớn, cơm và thức ăn trộn rất nhiều, sốt đầy ắp, đỏ cay kích thích vị giác của thực khách đến quán. Thịt xào cháy xem phủ đầy trên lớp rau củ tươi đảo sơ qua dầu, rưới một lớp sốt mỏng cay đỏ lên trên bề mặt, rắc mè trắng, mè đen, rong biển thái sợi nhỏ là đã có ngay một chảo cơm trộn khổng lồ ngon đúng điệu, chuẩn vị Hàn rồi. Đặc biệt kim chi và giá đỗ của quán rất được yêu thích, bạn nên thử một lần nếu có cơ hội ghé ngang nhé!


    Không gian Daruma rộng rãi, đẹp, thoáng mát và lịch sự. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Để đạt được điều này, Daruma đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng. Tuy nhiên giá của một tô cơm khổng lồ này cũng khá cao, nếu bạn không ăn được nhiều thì nên rủ thêm bạn bè nữa nhé. Những món ăn được bày biện đơn giản nhưng lại rất tinh tế, xếp đặt cẩn thận trên một chiếc bàn tròn giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với Daruma sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • TTTM Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://www.daruma.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daruma
    Daruma
    Daruma
    Daruma
  6. Tiếp tục là một địa chỉ BBQ ngon ngất ngây dành cho các bạn đây. Yukssam BBQ - Buffet nướng và Lẩu Hàn Quốc là một quán ăn Hàn Quốc vô cùng thú vị cho những tín đồ ẩm thực Hàn. Đặc biệt, món cơm trộn ở đây cũng là một trong những thực đơn được yêu thích nhất tại quán. Cơm trộn của quán không có thế mạnh về các nguyên liệu thịt nhưng lại đặc biệt hấp dẫn bởi các loại rau củ trộn kèm vô cùng phong phú, nhiều dinh dưỡng và bày trí bắt mắt.


    Một tô cơm trộn bao gồm xà lách, rau cải, kim chi, rong biển, cà rốt, củ cải trắng,...thịt được xào sơ với gia vị vừa ăn không quá nhiều nên không bị ngấy, nhiều rau củ cho món ăn thanh ngọt, dễ ăn nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng cho bạn sau bữa ăn. Sốt tương cay với trứng gà không dùng lòng trắng thơm lừng không hề tanh, lại có vị rất đậm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không gian tại Yukssam BBQ - Buffet nướng và Lẩu Hàn Quốc khá rộng, trang trí lịch sự. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Bạn cũng nên đặt bàn trước để tránh hết chỗ ngồi vì quán thường rất đông khách. Vừa thưởng thức BBQ lại kèm với cơm trộn ngon tuyệt thì còn gì bằng nhỉ. Nhất định bạn phải rủ bạn bè, người thân đi ngay đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3232 3222 & 024 3201 8158
    Email: contactfoodinglobal@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yukssam/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    Yukssam BBQ - Buffet nướng và Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet nướng và Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet nướng và Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet nướng và Lẩu Hàn Quốc
  7. Top 7

    Kều Xay Sạch

    Gọi điện

    Cho dù bạn có là một thực khách khó tính đến đâu thì chắc chắn rằng bạn cũng không thể làm lơ trước thực đơn siêu ngon, siêu phong phú của Kều Xay Sạch rồi. Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình, món truyền thống đến món cùng đình, tất cả đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ thấy như mình được sống trong không khí của Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội vậy đó.


    Cơm trộn của Kều Xay Sạch cũng có hương vị độc đáo như chính cái tên của quán vậy. Điểm cộng lớn nhất của quán là tô cơm vô cùng to, nhiều thịt, rau, nấm, cơm mà giá thành lại vô cùng rẻ. Nước sốt tương có màu hơi ngả nâu, vị chua ngọt hơi cay rất dễ ăn, không bị ngấy. Thực đơn của quán rất phong phú, đồ uống khá ngon có nhiều loại. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và vô cùng chu đáo. Không gian quán trang trí khá đẹp mắt, lịch sự và rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101B - D2 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 626 416
    Email: nguyenchitrung.hl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/keuxaysach
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm trộn Hàn Quốc tại Kều Xay Sạch
    Cơm trộn Hàn Quốc tại Kều Xay Sạch
    Cơm trộn Hàn Quốc tại Kều Xay Sạch
    Cơm trộn Hàn Quốc tại Kều Xay Sạch
  8. Top 8

    Han Cook

    Gọi điện

    Chỉ nghe tên thôi là chúng ta cũng biết đây là một nhà hàng chuyên đồ Hàn Quốc rồi đúng không nào. Cơm trộn tại Han Cook ghi điểm bởi cách bày trí món ăn vô cùng bắt mắt và hấp dẫn thị giác. Không gian quán nhỏ xinh, trang trí đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, đồ ăn lên nhanh, mùi vị đậm đà. Chắc chắn rằng chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng sẽ là một điểm cộng khó quên đấy, tìm một nơi thoải mái cho một bữa ăn nhẹ để tiếp tục làm việc cả một ngày mệt mỏi cũng không tồi chứ nhỉ.


    Cơm trộn tại Han Cook có loại không dùng trứng lòng đào, các loại rau củ chủ yếu có rau cải xanh, bắp cải tím, giá đỗ, cà rốt, rong biển, nấm, xu hào nộm, củ cải trắng thái sợi, thịt heo, bò xào sơ, trộn kèm nước sốt, vừng đen và một chút tiêu nếu muốn. Sốt đậm đà, ngọt chua vừa miệng rất dễ ăn, không quá loãng, cơm trắng dẻo, không dính nên khi trộn không bị bết lại với nhau. Nếu bạn đi theo nhóm nên đặt bàn trước để chắc chắn có chỗ ngồi và được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé! Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6656 8585
    Email: nhahanghancook@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.restaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm trộn Hàn Quốc tại Han Cook
    Cơm trộn Hàn Quốc tại Han Cook
    Cơm trộn bạch tuộc tại Han Cook
    Cơm trộn bạch tuộc tại Han Cook
  9. Top 9

    Huy Go Cook

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Huy Go Cook cũng là một cái tên nổi bật trong số những quán ăn Hàn Quốc có món cơm trộn ngon nhất tại Hà Nội. Menu của quán rất phong phú cho bạn lựa chọn. Tại đây, cơm trộn cũng có vị khá giống với cơm trộn truyền thống của Hàn, vị khá đơn giản và dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của hầu hết thực khách. Nguyên liệu chính bao gồm kim chi, giá đỗ, rau cải, rau muống (biến tấu khác so với cơm trộn Hàn), thịt heo, cà rốt, cơm trắng, trứng lòng đào, và đặc biệt là sốt. Sốt vàng óng, sệt sệt vị khá vừa, thơm dậy mùi vừng trắng, rắc thêm hạt tiêu thì đúng chuẩn hoàn hảo rồi. Bạn có thể gọi thêm vào các món ăn kèm khác, nước uống khá rẻ và nhiều loại ngon cho bạn khám phá.


    Huy Go Cook là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kì mang hơi hướng "sang trọng" của Hàn Quốc. Nếu đã một lần ghé đến đây chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi món thịt heo hầm, thịt ba chỉ, chân giò ở đây đấy nhé. Những miếng thịt thơm ngậy vàng óng nóng hỏi cuốn chặt trong những món ăn kèm đánh thức mọi vị giác, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều lựa chọn khác như gà rán, gà xào phô mai, gà xào cay, cơm nếp cẩm, canh kim chi nữa đó. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ vừa yên tĩnh lại tinh tế cho bạn bữa ăn thoải mái đúng nghĩa luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 019 889
    Email: huygoo96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huygocook/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Huy Go Cook
    Huy Go Cook
    Huy Go Cook
    Huy Go Cook
  10. Điểm gây ấn tượng với khách hàng về quán The B - Original Taste đó chính là quán có view khá xinh, nếu bạn chỉ đứng nhìn bên ngoài sẽ trông giống quán cafe hơn. The B - Original Taste chuyên về các món Hàn Quốc như kimbap (kimbap cá ngừ kimchi, 1 kimbap xá xíu) , mì tương đen, cơm trộn, salad, hamburger, Tokbokki cheese, Miến trộn hàn quốc... The B - Original Taste sẽ là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


    Đến với The B - Original Taste, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ thích thú trước “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: teobokki phô mai kéo dài nóng hổi cùng gà xào bắp cải, gà rán vàng đều giòn rụm cùng khoai tây chiên, cơm trộn rong biển và salad hoa quả. The B - Original Taste còn mang tới rất nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: gà rán sốt cay pho mai, khoai chiên kim chi, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò mỹ, lẩu teobokki pho mai, cơm bạch tuộc xào cay, cơm bò Bulgogi... Cùng những món ăn ngon và hấp dẫn, The B - Original Taste còn tạo ấn tượng với các vị khách bằng một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đậm cá tính đường phố Seoul.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0819 192 886

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:30 – 21:00

    Gọi điện
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
  11. Top 11

    Hansarang

    Gọi điện

    Trải lòng trên một con phố của Thủ đô hoa lệ, Hansarang mang đến cho bạn một không gian "ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ" để trải nghiệm, để thưởng thức những món ăn ngon chỉ 'ăn một lần là nhớ'. Không gian ăn uống tại Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc, check in cực xinh, siêu yêu tại ngôi nhà mới 464 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc có menu đồ sợ với hơn 50 món ăn Hàn Quốc cho bạn tha hồ thưởng thức mà giá cả lại cực rẻ, chỉ từ 29k bạn đã có những món ăn vặt Hàn siêu ngon, phù hợp cho team muốn ăn ngon mà phải nhiều nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món.


    Menu Hansarang khá đa dạng, các món Hàn tại đây đa số được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn. Bạn có thể thử các món mì trộn như mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki. Điểm cộng tại quán là phục vụ nước lọc miễn phí cho thực khác. Thêm vào đó nhân viên từ bảo vệ đến phục vụ đều vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0829 543 838

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hansarang
    Hansarang
    Hansarang
    Hansarang
  12. Top 12

    Passion

    Gọi điện

    Là một trong những quán ăn Hàn Quốc được ưa thích tại Hà Nội - Passion - Korean Food & Coffee được nhiều người ghé đến thưởng thức vì các món ăn ở đây có hương vị rất chuẩn Hàn. Đến quán có thể gọi mì tương đen, lẩu mì cay hoặc cơm trộn,... đều rất ngon. Passion - Korean Food & Coffee là một quán cà phê và nhà hàng phục vụ đồ ăn Hàn Quốc. Điều đặc biệt về Passion là nó kết hợp giữa hương vị truyền thống của Hàn Quốc với phong cách hiện đại và thân thiện với khách hàng.


    Mì tương đen với sợi to vừa, tương nằm một bên phía trên và được trang trí bởi 2 mảnh trứng cút cùng ít mè trắng nổi bậc, bên còn lại là rau thái sợi ăn kèm. Ngoài ra còn có sushi, tokbokki cũng rất vừa khẩu vị. Đặc biệt là chị nhân viên rất thân thiện nhiệt tình, dễ thương tạo cho du khách có cảm giác gần gũi và muốn ghé lại nhiều lần hơn nữa. Tại Passion - Korean Food & Coffee, bạn có thể thưởng thức các món ăn Hàn Quốc phổ biến như kimchi, bibimbap, tteokbokki, ramyun, cũng như các loại đồ uống truyền thống của Hàn Quốc như trà xanh, trà đào, và cà phê. Passion cũng có một số món ăn và thức uống đặc biệt của riêng mình, chẳng hạn như sữa chua trái cây và bánh bông lan cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 191 366

    Website: passioncoffeevn.blogspot.com

    Fanpage: www.facebook.com/passioncoffee18

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Passion
    Passion
    Passion
    Passion



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy