Top 9 Quán cơm văn phòng giao tận nơi tại Hà Nội

Laa Lee 2936 0 Báo lỗi

Các quán cơm trưa ngon, giao hàng tận nơi dưới đây mà Toplist giới thiệu sẽ giúp dân công sở Hà Nội không còn đau đầu về việc ăn gì, ở đâu. Đặc biệt, các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    KOMBO

    Gọi điện

    KOMBO là chuỗi nhà hàng cơm niêu kiểu Singapore. Được phủ sóng rộng rãi trên khắp đất Hà Thành, niêu cơm ngon - giòn - đậm vị đã tạo được chỗ đứng vững chãi trong lòng thực khách nơi đây. Với hương vị đa dạng, phong phú như: bò sốt tiêu đen, gà sốt nấm hay thịt sốt BBQ,... cơm niêu Singapore ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Lớp cháy dưới niêu khi trộn cùng nước sốt ăn rất giòn và thơm. Hơn nữa. cách trộn cơm niêu cùng nước sốt tạo nên tiếng xèo xèo cũng lạ và hấp dẫn. Món cơm này có các loại nước sốt như sốt bò tiêu đen hay sốt gà nấm thơm nức có mùi vị đặc trưng của nước sốt, hạt tiêu cùng hành, nấm, lạp xưởng...


    Bạn có thể trộn thật đều niêu cơm và dùng với một ít kim chi lại càng làm cho món ăn thêm ngon miệng. Với lợi thế có nhiều cửa hàng trên địa bàn Hà Nội nên bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất để được miễn phí ship nhé. Nghỉ trưa mà không biết ăn gì cũng như ngại ra khỏi văn phòng, công ty thì một tô cơm niêu Singapore được ship đến tận nơi của KOMBO chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 123 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội
    • 165 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    • 60 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://kombo.vn/he-thong-nha-hang-kombo

    Điện thoại: 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      KOMBO
      KOMBO
      KOMBO

    • Bếp Quyên chuyên bán cơm văn phòng và phở cuốn cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc của nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Quán luôn chú trọng đến chữ tín, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Nguyên liệu chế biến đều là thực phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với thực phẩm bẩn, thực phẩm ôi thiu.


      Menu Bếp Quyên gồm 10 món chính: cánh gà chiên mắm; đùi gà chiên; gà rang gừng; gà xào nấm; sườn sốt; thịt kho tàu; thịt viên sốt; cá basa chiên giòn; chả cá sốt; trứng cuộn. Các phần cơm luôn kèm theo 02 loại rau và đậu sốt. Nếu bạn không muốn ăn cơm, muốn thay đổi khẩu vị thì có thể thử món cuốn mới. Với bản chất siêu "xanh" đến từ các loại rau cuốn sạch sẽ, tốt cho sức khỏe, kèm theo nhân xúc xích, giò lụa, trứng cuộn sẽ mang tới bạn một món ăn healthy nhưng không hề nhạt nhẽo. Đặc biệt, khi đặt cơm trên các app Now, Grab, Goviet, Loship..., bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Hãy đến với Bếp Quyên để được thưởng thức những bữa cơm văn phòng cực cuốn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Ngõ 58 Trần Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 995 012
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057483758076
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bếp Quyên
      Bếp Quyên
      Bếp Quyên
      Bếp Quyên
    • Kampong Chicken House là mô hình nhà hàng phục vụ chuyên biệt món cơm gà Hải Nam chuẩn vị Singapore. Có khá nhiều nhà hàng chuyên về những món gà những không phải nhà hàng nào cũng chú trọng chất lượng của từng món ăn được như nhà hàng Kampong Chicken House. Nguồn gà ở Kampong là nguồn gà ta sạch, thả vườn nên hương vị món ăn được làm ra không chỉ thơm ngon, ngọt thịt mà còn cực kì an toàn, đảm bảo vệ sinh. Menu ở Kampong rất đa dạng, phong phú, không chỉ có món cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore mà còn có các món như gà bỏ lò Kampong, sa lát Kampong, gà quay Kampong, nem gà nấm Kampong, v.v...


      Với thiết kế không gian xanh mát, hiện đại và luôn tuân thủ triết lý "nhà hàng không khói thuốc", Kampong Chicken House không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn mà còn là điểm đến phù hợp cho những bữa tiệc với sức chứa lên tới hơn trăm khách hàng. Không chỉ được lòng thực khách Việt Nam mà Kampong còn được rất nhiều khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam yêu mến. Bên cạnh đặt bàn, ăn tại nhà hàng, Kampong cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những thực khách nào muốn thưởng thức món cơm gà thơm ngon tại nhà hoặc tại văn phòng, công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 107 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 16 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
      • N5D Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://www.kampong.vn/gioi-thieu/

      Điện thoại: 0835 935 555
      Website: https://www.kampong.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 & 17:30 - 21:30

      Gọi điện
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House
    • Xin được giới thiệu thêm cho bạn một quán cơm tấm cực ngon nữa tại Hà Nội, đó là Cơm Tấm Tư Mập. Cơm tấm là một đặc sản của Sài Gòn mà chủ quán và đầu bếp của quán cơm văn phòng ngon tại Hà Nội này cũng là người Sài Gòn. Do đó, từng suất cơm tấm của Cơm Tấm Tư Mập đều mang đậm những tinh hoa ẩm thực của giới Sài thành cô đọng bên trong. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ cũng là một điểm cộng, rất thích hợp để cho dân văn phòng tụ tập ăn trưa. Quán cũng có mặt trên các app đặt đồ ăn, chỉ với một cú click là bạn đã có ngay một suất cơm tấm siêu ngon tại văn phòng.


      Menu của Cơm Tấm Tư Mập đa dạng, phong phú với các món như cơm sườn, cơm sườn bì, cơm cá basa kho, cơm thịt kho hột vịt, cơm gà trứng, cơm gà bì chả, cơm thịt heo quay, v.v... Trong số đó, đặc sắc nhất là phải kể đến món cơm tấm sườn cốt lết. Mỗi suất cơm đều kèm theo một miếng thịt sườn cốt lết siêu to khổng lồ. Sườn được tẩm ướp đậm đà nhưng lại không hề bị mất đi mùi vị thơm ngon vốn có của nó. Nước mắm được làm theo công thức đặc biệt của quán, ăn cùng cơm siêu ngon. Canh ăn kèm thanh thanh, ngọt nước, không hề bị quá mặn hay quá nhạt. Ăn một suất cơm tấm chuẩn vị Sài Thành giữa lòng Hà Nội, chắc chắn sẽ là trải nghiệm khá thú vị dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 241 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0776 969 527
      • 180 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0776 076 166

      Email: phamtv76@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057660151418
      Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 & 17:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm Tư Mập
      Cơm Tấm Tư Mập
      Cơm Tấm Tư Mập
      Cơm Tấm Tư Mập
    • Top 5

      Cơm Niêu Tố Uyên

      Được hình thành từ những năm 2000, Cơm niêu Tố Uyên đã trải qua lịch sử hơn mười năm của Thủ Đô Hà Nội. Chứng kiến biết bao sự đổi thay của thành phố và con người, cũng không ngừng chuyển mình, cải tiến, để luôn sống trọn từng khoảnh khắc với nền ẩm thực phong phú và khẩu vị sành sỏi của con người Hà Thành. Toạ lạc trên con phố Phạm Ngọc Thạch đông đúc, giờ đây, Cơm niêu Tố Uyên đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều thực khách, không gian rộng rãi có sức chứa hơn 200 người luôn chào đón Quý khách tới thưởng thức các món ngon gia đình, tinh hoa ẩm thực vào bất kỳ ngày nào trong tuần.


      Cơm Niêu Tố Uyên Một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những thực khách sành sỏi và có "gu" - nơi mang đến không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn gia đình mang đậm tinh tuý hương vị Hà Thành. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả. Tại Cơm niêu Tố Uyên, mỗi món ăn gia đình tinh hoa đều được thực hiện từ những công thức đặc biệt, chuẩn vị Hà Thành. Đó là cách chúng tôi kết hợp, tận dụng từng loại nguyên liệu truyền thống thật cẩn thận và cũng không thiếu sự tìm tòi, sáng tạo, nhằm lưu giữ hương vị thơm ngon nhất của thực phẩm, tạo nên sự hài hoà hoàn hảo của mỗi món ngon tại nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101C2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 8526 662
      Website: https://comnieutouyen.vn/vi
      Giờ mở cửa: 10:30–21:00
      Cơm Niêu Tố Uyên
      Cơm Niêu Tố Uyên
      Cơm Niêu Tố Uyên
      Cơm Niêu Tố Uyên
    • Cơm thố Anh Nguyễn là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách ăn uống của bạn. Những suất cơm đầy ú, thơm phức vừa mới chiên xong chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng. Cơm gà ngon, hạt cơm dẻo, thịt gà được chế biến vừa miệng, phù hợp với phần lớn thực khách. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Đặc biệt, cơm rất thơm, ngậy, béo nhưng lại còn tôn lên vị thơm ngon của thịt gà chứ không phải át mất đi mùi vị của thịt. Thực đơn Cơm thố Anh Nguyễn có nhiều món cơm chiên thoải mải cho bạn lựa chọn.


      Cơm gà ở Cơm thố Anh Nguyễn đảm bảo rất ngon và sạch sẽ. Thịt gà được chế biến theo kiểu truyền thống, đậm đà, nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm béo của thịt gà. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Ngoài cơm ngon, gà ngon, quán còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, chú ý từng câu nói với khách hàng. Không gian quán cũng vô cùng sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng. Nếu muốn chọn một quán cơm gà ngon, đây chắc hẳn là đáp án chính xác nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • B32 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0936 019 933
      • Số 37 Phố Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0973 179 933
      • Số 17 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0972 489 933
      • 328 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0973 019 933
      • Xem chi tiết tại: https://comthoanhnguyen.com.vn/cua-hang
      Email: comthoanhnguyen@gmail.com
      Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen
      Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45
      Gọi điện
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
    • Cơm Tấm Tường Hân là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Nhìn chung quán có giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với độ ngon và nổi tiếng của quán thì các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán khi đến đây nhé. Đồ ăn ở Cơm Tấm Tường Hân rất đa dạng và phong phú, bao gồm: thịt quay, sườn mặn, gà quay, gà luộc, trứng kho, chả cá, bì trộn,… Quán cơm này nổi tiếng với cơm tấm khá ngon, nhất là cơm tấm sườn bì chả.


      Sườn và chả được cắt nhỏ ra, thêm mỡ hành đúng kiểu đặc trưng của Cơm Tấm Tường Hân. Khi ăn, bạn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên, ăn rất bắt vị. Điều đặc biệt ở Cơm Tấm Tường Hân chính là nước mắm ở đây pha rất ngon, không quá mặn, ngọt ngọt vừa phải, không hăng vị tỏi. Với địa điểm dễ tìm và sự đa dạng, phong phú trong thực đơn, Cơm Tấm Tường Hân là cái tên đáng chú ý mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Vẫn giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm nhưng đẳng cấp hơn và Cơm Tấm Tường Hân là sự gặp gỡ giữa lạ và quen để trở nên độc của món ăn vốn dĩ thuần túy này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 299 288
      Email: comtamtuonghan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ComtamTuongHan.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00–14:00 | 17:00–21:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
    • Bên cạnh cơm theo đĩa đầy đủ thành phần, Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ có phục vụ cơm theo gọi món, cô chú anh chị có thể gọi ăn chung theo mâm, giống như cơm nhà. Với kĩ thuật nướng 1 lửa, giữ độ tươi, mềm ngọt tự nhiên, không mất nước như nướng chả của bún chả ngoài mình. Đến đây các bạn sẽ phải bất ngờ với không gian rất thoáng mát, ngay cạnh đường lớn và đông khách lắm. Lúc nào khách đến ăn cũng kín hết bàn, nếu đi tầm trưa chắc hẳn sẽ hết chỗ ngồi. Trên đĩa cơm ấy, Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất với sườn rán vàng ươm, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc, sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ và cả trứng ốp la ngon không chê vào đâu được.


      Cơm dẻo và xốp ăn không ngán, có khi ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3. Với công thức truyền thống của miền cao nguyên nhưng vẫn mang đậm chất cơm sườn. Đó cũng chính là lý do khiến Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ lại nổi tiếng và trở thành một trong những quán cơm ngon. Quán thu hút rất đông thực khách đến để thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Ngõ 233 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 141 596
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtamutthuan
      Giờ mở cửa: 09:00–14:00 | 17:00–21:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ
      Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ
      Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ
      Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ
    • Báo hiệu sắp đến giờ ăn cơm là những âm thanh “Ục Ục Ục” từ chiếc bụng đói. Hãy để Tasty xoa dịu nó, bạn chỉ cần nhấc điện thoại và tranh thủ lên đơn để Tasty Cơm Gà Hội An giao cơm ngon ngay trong giờ ăn trưa nhé. Cơm gà Hội An lấy gà ngon, làm sạch, luộc chín tới, không dai không mềm. Lọc gà thịt ra thịt, xương ra xương rồi lại đưa xương vào nồi ninh tiếp để lấy thêm chất ngọt, vị thơm. Gạo ngon, vo sạch rồi cho vào nồi dước dùng gà, canh sao cho nước lấp xấp mặt gạo thì hạt cơm chín mới khô và săn. Chưa xong, phần mỡ gà cũng cho vào nốt, để rồi dưới tác động nhiệt, từng giọt mỡ mới ứa ra, thấm vào hạt cơm, đem thêm mùi thơm khó tả.

      Nếu ăn được cay thì nên ăn thêm tương ớt Hội An tự làm cay cay, thơm thơm cho thêm dịch vị. Ăn cơm gà mà có thêm tiếng hít hà, xuýt xoa kể cũng thú, như uống rượu phải cụng ly. Đừng quên ăn kèm đu đủ muối chua chua để đưa cơm cho vào các bạn nhé. Điểm nhấn của Tasty Cơm Gà Hội An đó là khi bạn ăn một miếng Gà Lai Đông Tảo vừa ngọt vừa mềm kết hợp với từng hạt cơm thơm dẻo, quyện cùng nước sốt đặc biệt, thêm vào đó là một chút rau và hành đu đủ muối giòn tan chắc chắc sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn và nhớ hương vị ấy mãi không thôi. Sự tinh tế từ hạt cơm đến nước sốt tạo nên tổng thể hài hoà làm những vị khách khó tính nhất cũng cho Quán cái gật đầu nhè nhẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 6, Ngõ 28 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 099 930
      Fanpage: https://www.facebook.com/tastyhoianvietnam
      Giờ mở cửa: 10:00–14:00 | 17:00–21:00
      Gọi điện
      Tasty Cơm Gà Hội An
      Tasty Cơm Gà Hội An
      Tasty Cơm Gà Hội An
      Tasty Cơm Gà Hội An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy