Top 12 Quán cơm văn phòng ngon nhất Sài Gòn bạn nên ăn thử nhất

Vu Luan 33227 0 Báo lỗi

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại ... xem thêm...

  1. Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên là địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức món cơm gà chuẩn vị Phú Yên. Phần Mẹt gà hoành tráng, đa dạng các thành phần như lòng gà trứng non, gà luộc, gà xé, rau, gỏi chua ăn kèm. Ngoài ra mỗi mẹt còn có 2 dĩa cơm ăn cùng, nên nếu bạn đi từ 4-5 người thì gọi 1 mẹt ra ăn thì đảm bảo bao no luôn. Thịt gà ở đây đúng chuẩn gà ta, thịt gà trắng phau, ăn miếng nào chất miếng đấy.


    Quán còn rất nhiều món ngon khác chế biến từ gà như gà hấp thảo mộc, lẩu gà lá é...ngon quên lối về. Nếu bạn không muốn ra ngoài giữa trưa hè Sài Gòn nóng bức, hãy nhấc điện thoại lên và gọi quán giao hàng tận nơi. Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ thực khách những bữa cơm thơm ngon, dinh dưỡng với chất lượng giữa các địa điểm rất đồng đều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 181 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 182A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/quancongamai/

    Điện thoại: 0905 486 146

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên

  2. Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa. Cơm niêu thường được ăn với các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau... Quán cơm niêu Sài Gòn này ăn được khách hàng đánh giá có hương vị rất ngon, hợp khẩu vị, món ăn cũng rất là vừa ý.


    Cơm nấu trong thố niêu rất ngon và có cả cơm cháy nữa. Thêm vào đó chính là phục vụ của quán rất nhanh nhẹn, lịch sự. Không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh, rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái. Quán cơm niêu Sài Gòn tuy hơi nhỏ nhưng cực kì đông khách, đặc biệt vào các giờ cao điểm, dân công sở ăn rất đông. Hiện tại, Quán cơm niêu Sài Gòn có hai chi nhánh để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 808
    • 59 Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM - 0901 301 728

    Email: Lienhe@comnieusaigon.vn

    Website: comnieusaigon.com

    Fanpage: facebook.com/comnieusaigon.restaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm niêu Sài Gòn
    Cơm niêu Sài Gòn
  3. Top 3

    Quán Bụi

    Có lẽ từ cái tên quán, chúng ta cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền. Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Ở Bụi, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên du dương.


    Quán Bụi là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như chúng tôi sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu của chúng tôi. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 8291 515
    • 55 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0283 8989 088
    • Lầu 2, 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP HCM - 0286 6826 626
    • Hệ thống nhà hàng: quan-bui.com/vi/dia-diem-nha-hang/

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://quan-bui.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
  4. Cơm quê Mười Khó lại mang một phong cách rất lạ - ẩm thực Sài Gòn pha lẫn sự độc đáo của ẩm thực miền Trung. Những món đặc sản trứ danh Quảng Nam - Hội An, cùng mâm cơm gia đình đậm chất quê hương dung dị. Đây là nhà hàng của danh hài Trường Giang, do đó thu hút được rất nhiều thực khách. Quán nổi tiếng với các món ăn đậm chất Quảng: Mì Quảng, chả bò, mắm nêm, mắm dưa cà pháo...


    Những món tưởng chừng quê mùa, giản dị ấy được đựng trong những chiếc chén, đĩa phong cách cổ điển, đũa tre, muỗng gỗ càng làm mâm cơm vô cùng ấn tượng. Không gian lấy tre nứa làm củ đạo khiến thực khách có cảm giác vô cùng ấm cúng, nhẹ nhàng và thảnh thơi để thưởng những món ăn của mình. Giá cả ở Cơm quê Mười Khó khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ cảm thấy xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0901 202 727
    • 08 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0901 203 535

    Email: Vntruong80@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm quê Mười Khó
    Cơm quê Mười Khó
    Cơm quê Mười Khó
    Cơm quê Mười Khó
  5. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ là địa điểm tên tiếp theo Toplist mong muốn gửi đến dân văn phòng tại TP.HCM. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ là một thương hiệu quá quen mặt với dân văn phòng tại thành phố này với hệ thống phủ sóng ở rất nhiều quận. Trong suốt thời gian qua, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ càng dựng xây thêm nhiều chi nhánh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ổn định.


    Món sườn nướng kèm bì chả được khách hàng đặc biệt yêu thích, và luôn nằm trong menu best seller của Cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Sườn được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm. Nước mắm được pha chế vừa vặn, không bị quá mặn, khi ăn khách còn có thêm chút đồ chua, dưa leo và một số loại canh để ăn cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 236 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 0902 266 569
    • 538 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM - 0901 833 569
    • 1081 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM - 0901 824 569
    • Hệ thống quán: https://comtamphucloctho.vn/pages/cua-hang

    Website: https://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
  6. Top 6

    Cơm tấm Cali

    Thêm một cái tên quen mặt với dân văn phòng tại TP.HCM xuất hiện trong bài viết này chính là hệ thống Cơm tấm Cali. Các chi nhánh của Cơm tấm Cali đều có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Quán được bày trí bàn ghế gỗ lịch sự, nhiều chỗ ngồi và cơm cũng được trình bày ngon mắt.


    Menu của quán Cơm tấm Cali xây dựng rất nhiều set cơm từ các nguyên liệu sườn, chả trứng, bì, ốp la, thịt miếng để khách hàng lựa chọn. Mỗi đĩa cơm sẽ có cơm thêm tóp mỡ, mỡ hành, món chính và đồ chua, rau ăn kèm. Đối với team văn phòng không thích đi xa thì vẫn có thể đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được quán Cơm tấm Cali đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0287 3000 422
    • 125 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, quận 5, TP. HCM - 0287 3009 622
    • 236 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận1, TP. HCM - 0287 3005 022
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.comtamcali.com/lien-he

    Email: info@comtamcali.com

    Website: https://www.comtamcali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Cơm tấm Cali
    Cơm tấm Cali
    Cơm tấm Cali
    Cơm tấm Cali
  7. Cơm gà Nha Trang quán 2 Chị Em là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Hội An này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Nha Trang nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị cơm Nha Trang hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


    Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm rang gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất khi đến quán 2 Chị Em. Cơm rang săn tới, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô, cùng một chén nước sốt siêu đậm đà mà khách hàng truyền tai nhau “nước sốt của Nga được pha chế đặc biệt”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Thích Minh Nguyệt, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0906 619 578
    • CC19 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. HCM - 0909 253 998
    • 272 Độc Lập, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0938 663 701

    Email: comganhatrang.2ce@gmail.com

    Website: comganhatrang.com/
    Fanpage:
    facebook.com/2chiem.comganhatrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
  8. Top 8

    Cơm tấm Mộc

    Cơm tấm Mộc là một thương hiệu cơm tấm văn phòng rất nổi tiếng tại Sài Gòn. Thực đơn của quán phong phú nhưng giá lại hơi cao. Bạn có thể lựa chọn vô số món ăn kèm với cơm tấm cực thích. Món ăn sẽ được lên sau khi order cỡ tầm 10 phút, trang trí nhìn khá đẹp mắt. Thịt và chả nêm nếm ở mức vừa ăn, nước mắm ngon. Vậy nên giá cao cũng là điều hợp lí vì nằm ngay quận 1 và cách đầu tư cho quán cũng như món ăn thì đều không thể bàn cãi nữa.


    Cơm tấm Mộc có không gian bày trí đẹp mắt, luôn sạch sẽ, bài trí gọn gàng, nhân viên nhanh nhẹn lịch sự. Cơm tấm Mộc hiện có ba chi nhánh đều nằm tại quận 1 nên rất dễ dàng cho việc di chuyển. Mỗi phần ăn tuy không quá nhiều nhưng đảm bảo từ cơm đến món ăn kèm đều được chăm chút tỉ mỉ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B2 TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 6202 078
    • 85 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0283 8248 561
    • Tầng B3, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 8288 181

    Email: comtammocltt85@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamMoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Cơm tấm Mộc
    Cơm tấm Mộc
    Cơm tấm Mộc
    Cơm tấm Mộc
  9. Top 9

    Cục Gạch quán

    Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Cục Gạch quán bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá… tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Cục Gạch Quán là một địa điểm thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam chính gốc rất nổi tiếng với du khách nước ngoài.


    Giản dị như chính tên quán, không gian bên trong được trang trí theo phong cách đậm chất làng quên miền Bắc Việt Nam với những chiếc bàn gỗ, lồng bàn tre, chum đất, ống bát đũa nhôm..., vừa giản dị nhưng lại rất ấm áp, gần gũi. Các món ăn được dọn trên chén đĩa sành kiểu miền Bắc. Ở đây người ta không dùng ống hút nhựa cho các loại thức uống mà dùng một cọng rau muống làm ống hút. Thực đơn ở Cục Gạch Quán rất phong phú, bao gồm các món ẩm thực trải khắp 3 miền của đất nước. Các món ở đây không cầu kỳ, chủ yếu là các món dân dã, thôn quê và phần lớn là các món rau nhưng được nấu rất vừa miệng, mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 8480 144

    Email: cucgach@tranbinh.com

    Website: cucgachquan.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CucGachQuan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Quán Cục Gạch thổi hồn quê vào bữa  cơm văn phòng
    Quán Cục Gạch thổi hồn quê vào bữa cơm văn phòng
    Cục Gạch Quán
    Cục Gạch Quán
  10. Deadline thì ai cũng xua đuổi - Còn cơm gà Đông Nguyên luôn là “Crush Quốc Dân” ai cũng đồng lòng theo đuổi. Cơm Gà Đông Nguyên luôn là “Crush Quốc Dân" là món ăn “signature” gắn liền với thương hiệu. Đông Nguyên tự hào khi sử dụng hộp giấy bạc đựng thức ăn, đến tay khách hàng vẫn giữ được độ nóng, an toàn sức khỏe, bảo vệ môi trường đó. Nếu cơm tấm là món ăn phổ biến với ẩm thực Việt Nam thì Cơm Xá Xíu là món phải thử nếu bạn muốn biết đến ẩm thực Trung Hoa. Với "bí kíp" ướp truyền thống, thịt xá xíu tại Đông Nguyên có vị mặn ngọt vừa phải, thịt mềm nhưng không bị bở, phần da hơi giòn và bóng hấp dẫn ngon mắt.


    Đặc biệt, khi rưới nước sốt xá xíu lên ăn cùng cơm trắng là hết bài luôn đó nha. Nhìn dĩa cơm xá xíu đơn giản nhưng chỉ cần thử là sẽ khiến bạn nhớ hoài không thôi. Nhanh đến Cơm Gà Đông Nguyên và thưởng thức món ăn khiến bao người đổ "đứ đừ" này thôi nào. Điểm đặc biệt ở món cơm gà là gà phải được lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn gốc: gà mái nuôi đủ 6 tháng, là những con gà mái tơ chưa sinh nở lần nào, khi luộc lên thịt phải dai ngon, da gà vàng óng không rách. Cơm được nấu chung với nước luộc gà tạo vị béo thơm, dẻo và vừa vị. Đặc biệt nhất phải nhắc đến đó là phần linh hồn của món ăn: nước chấm đặc trưng từ Đông Nguyên mà bạn khó có thể tìm ở nơi nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 801 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 8383
    Email: marketing@thaimau.vn
    Website: https://online.comgadongnguyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComGaDongNguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
    Cơm Gà Đông Nguyên
  11. Top 11

    Cơm Tấm Ba Ghiền

    Quán xin giới thiệu đến bạn dịch vụ ăn uống chất lượng và tiện lợi nhất trong tình hình mất điện liên tục. Với chất lượng món ăn tốt, Cơm Tấm Ba Ghiền cam kết đem đến cho bạn bữa cơm ngon, đủ dinh dưỡng và sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần. Hãy thử ghé Cơm Tấm Ba Ghiền để thưởng thức cơm sườn cốt lết nướng cực ngon, cực chuẩn vị của quán nhé. Đầu tiên phải nói đến cơm, gạo để nấu cơm của quán là loại gạo trắng thơm dẻo, chất lượng, không trộn thêm gạo giả, bột nở nên khách có thể an tâm về sức khỏe. Tiếp theo chủ chốt của món cơm sườn chính là sườn nướng. Sườn cốt lết nướng được quán lấy tại lò mổ uy tín khi vừa mổ xong, được kiểm dịch an toàn.


    Sau đó mua về được rửa sạch sẽ, đậy kín và chế biến, tẩm ướp gia vị kỹ càng. Quán có công thức riêng trong khâu chế biến để thịt sườn thơm, ngọt, ít dai và đậm đà. Nếu bạn “trót” mê hương vị dân dã của cơm tấm Sài Gòn mà quá bận rộn và không có thời gian nấu nướng cho cả nhà thưởng thức thì chẳng cần lặn lội xa xôi, bạn vẫn có thể trải nghiệm hương vị cơm Sài Gòn tại Cơm Tấm Ba Ghiền. Đặc biệt, quán luôn đảm bảo sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để nấu nướng món cơm tấm Sài Gòn truyền thống đậm đà hương vị. Từ sườn heo cốt lết mềm mại,trà trứng vàng ươm, đến hạt cơm thơm mềm, tất cả đều được chuẩn bị tận tâm và tỉ mỉ, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8461 073
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
  12. Hội mê cơm tấm làm sao có thể cưỡng lại sức hấp dẫn chí mạng từ món sườn bì chả đúng không mọi người. Món cơm tấm trải qua một khoảng thời gian dài hình thành và phát triển đã được cách tân để phù hợp với nhu cầu của thị trường và thời đại. Còn ở Cơm tấm Thuận Kiều, bạn sẽ được thưởng thức hương vị cơm tấm nguyên bản chuẩn Việt. Hạt tấm nhỏ, tơi xốp, chuẩn tấm 100% kết hợp cùng những món ăn truyền thống như thịt kho tàu, sườn bì chả, cá kho,....tạo nên sự hài hòa, hấp dẫn. Sử dụng thực phẩm ướp sẵn gia vị như cá lóc kho, sườn cốt lết, sườn non,..tại Cơm Tấm Thuận Kiều là một giải pháp tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho những người có lối sống bận rộn và ít thời gian để nấu ăn.


    Bạn không cần phải chuẩn bị, ướp gia vị, cắt thịt ....mà vẫn có thể tạo ra những món ăn ngon miệng, hấp dẫn và đầy dinh dưỡng cho gia đình và bạn bè. Bạn chỉ cần mở bao, đổ vào chảo nấu, sau đó đun cho thịt mềm, nước dùng thấm đều và thưởng thức. Việc này không chỉ giảm bớt thời gian nấu nướng mà còn giúp cho những người mới bắt đầu học nấu ăn có thể tạo ra những món ăn ngon miệng hấp dẫn nữa đấy. Từng hạt gạo trắng tươi chắt chiu từ tinh hoa đất trời, mang đến cho thực khách những đĩa cơm tấm chất lượng với hương vị tuyệt ngon. Không chỉ là một bữa ăn thông thường, mà Cơm Tấm Thuận Kiều còn là một sự thưởng thức ẩm thực tinh tế, với không gian rộng rãi và phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54 Thuận Kiều, Phường 4, Quận 11, TP. HCM
    • 26 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 52 Đặng Đức Thuật, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 17 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 43 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 114 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3955 3031
    Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
    Website: https://comtamthuankieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy