Top 11 Quán gà nướng ngon nhất Sài Gòn

Thyy Ng 40524 1 Báo lỗi

Gà nướng là một món ăn mà hầu hết mọi người đều yêu thích, đặc biệt là người Sài Gòn. Vậy bạn đã biết hết những quán gà nướng lừng danh và ngon nhất Sài Gòn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken - chuỗi nhà hàng 4 sao đến từ Hàn Quốc. Chuyên các món chế biến từ thịt gà với công thức sáng tạo, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo từ chi tiết nhỏ nhất. Gà nướng tại Don Chicken mang phong cách Hàn Quốc có vị cay cay mà lại thêm chút ngọt mang lại cảm giác hấp dẫn khó tả khi ăn. Tại đây có các món gà nướng thơm ngon, đâm đà đang chào đón như gà nướng phô mai, gà nướng tỏi, gà nướng nửa con,...


    Gà nướng được ăn kèm các loại sốt đa dạng cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Trong menu hấp dẫn đến quên lối về của địa chỉ này, món gà nướng phô mai là nhân vật bạn không nên bỏ qua trong bữa ăn của mình khi đã đến Don Chicken. Gà được chuẩn bị nhanh nhưng vẫn đủ ấm nóng, lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Mùi thơm dễ chịu của gà nướng vàng đều, hoà với những phô mai béo béo thơm nức, là hình ảnh đặc trưng của Don Chicken.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 6681 9641
    • 222 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3535 8826
    • 158 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 6274 1686
    • Xem chi tiết tại: https://bit.ly/DanhsachchinhanhDCK

    Điện thoại: 0937 793 593 & 028 6681 9641
    Email: huong.ptx@donchicken.vn
    Website: http://donchicken.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don chicken
    Don chicken

  2. Top 2

    Gà Nướng Ò Ó O

    Gọi điện

    Một thương hiệu đình đám, oanh tạc trên địa bàn Sài Gòn, không quán nào khác chính là Gà Nướng Ò Ó O.

    Thực đơn ở Gà Nướng Ò Ó O rất đa dạng, phong phú: salad trộn dầu chanh, rong biển tươi sốt tương mè, đậu nành non, súp nấm rong biển,... Các món gà như: Gà nướng 10 vị đặc sắc, gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, gà nướng chanh tươi sốt Thái, gà nướng chanh dây mật ong, gà nướng sốt mắm tỏi phi, gà nướng tiêu rừng ớt hiểm, lẩu gà nóng hổi với 3 vị nước dùng mê mẩn,... Bạn có thể cập nhật thêm các món khác trên website của quán.


    Với gà nướng vị mắc khén: Hạt mắc khén thần thánh được các đầu bếp Gà Nướng Ò Ó O thỉnh từ tận vùng Tây Bắc xa xôi, sau đó được ướp kĩ lưỡng trước khi đem nướng. Thịt gà thêm thấm vị hòa quyện cùng mùi hương núi rừng hăng nồng của hạt mắc khén càng xuýt xoa nơi đầu lưỡi. Nếu bạn thích vị chua, gà nướng xí muội sẽ đánh thức vị giác bạn bởi vị chua thanh, dịu ngọt vừa phải. Đây được xem là thiên đường gà đủ kiểu và rất được yêu thích tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 538/29 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 449E Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 218 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://ooo.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0931 160 996 & 1900 636 009

    Website: https://ooo.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongOOO/

    Gọi điện
    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O
  3. Top 3

    Gà Nướng Cái Bang

    Gọi điện

    Gà Nướng Cái Bang đang là một trong những điểm đến thú vị và đầy hứa hẹn cho giới sành ăn Sài thành. Phần đặc biệt nhất vẫn phải nói đến các món gà với bí kíp tẩm ướp "thần thánh" ở quán. Gà tại đây có 6 vị đặc trưng gồm gà nướng ngũ vị da giòn, gà nướng chanh dây mật ong, gà nướng xa xíu, gà nướng sả ớt cay, gà nướng sốt tiêu xanh và gà nướng chua chua cay cay.


    Gà Nướng ở Cái Bang được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với nguyên liệu tốt nhất. Nướng trong lu kín hơn một giờ đồng hồ, thực khách sẽ được thưởng thức món gà chín mềm, thơm ngon mà vẫn giữ được vị ngọt của gà. Gà được bày ra mẹt tre lót lá chuối, ăn kèm có dưa leo, cải chua, hòa quyện với vị nước chấm rất riêng được chế biến từ loại muối gia truyền được rang xay kỹ lưỡng. Một suất gà nướng có thể chọn nguyên con, nửa con. Dù đi ít người hay nhóm đông đều quá hợp lý với mức giá này. Ăn gà, uống một chút rượu, chẳng say nhưng cũng đủ phê pha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48/40B Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0962 687 679
    • 148/2 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM -‭ 0902 193 679‬
    • 440 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM - 0369 687 679
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ganuongcaibang/

    Điện thoại: 0962 687 679

    Email: ganuongcaibang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongcaibang/

    Gọi điện
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
  4. Top 4

    Gà Nướng Lu Việt Hương

    Gọi điện

    Đến Gà Nướng Lu Việt Hương bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác, hương vị gà mềm, thơm lạ miệng với lớp da giòn tan. Tuy được gọi là gà nướng lu nhưng hiện quán đã chuyển qua nước trên bếp than. Bí quyết của quán nằm phần lớn ở cách nướng và nêm nếm. khác với nhiều điểm nướng than, cách nướng gà ở đây không bị khô, vẫn giữ độ ướt mướt mắt, mềm và dai của thịt quán Gà Nướng Lu Việt Hương.


    Khi phục vụ, gà không để nguyên con mà thường quán sẽ chặt sẵn ra thành từng miếng vừa ăn cho khách. Tuy nhiên, Gà Nướng Lu Việt Hương có một nhược điểm là không có nước chấm riêng mà chỉ có tương ớt. Mà cũng may là tương ớt này cũng được quán làm khác đi nên dùng cũng tạm ổn, chứ không ăn dễ gây chán miệng. Nhìn chung, quán vẫn là địa điểm thu hút nhiều thực khách bởi hương vị gà nêm nếm vừa vặn và giòn tan cuốn hút. Bên cạnh gà, quán còn phục vụ vài món nướng khác cho đa dạng thực đơn. Hãy đến đây và khỏa lấp "chiếc bụng đói" nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 449A3 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 20 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 321 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 700 409 & 0984 254 080

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongluviethuong/

    Gọi điện
    Gà Nướng Lu Việt Hương
    Gà Nướng Lu Việt Hương
    Gà Nướng Lu Việt Hương
    Gà Nướng Lu Việt Hương
  5. Top 5

    Gà Hàn Thuyên

    Gọi điện

    Quán Gà Hàn Thuyên là một trong những quán ăn nổi tiếng tại TP. HCM với các món ăn về gà. Gà được chọn lựa từ các trang trại đảm bảo chất lượng, sau đó được chế biến bằng phương pháp nướng truyền thống để giữ được hương vị và độ giòn của thịt gà. Gà được nướng trên lò than hoa, đảm bảo thịt được chín đều và giữ được độ ẩm tự nhiên của gà. Thịt gà sau khi nướng có màu vàng rất đẹp mắt, thơm ngon và giòn tan, ăn cùng với nước chấm ngon, đặc trưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Món gà nướng tại quán được phục vụ cùng với rau sống và bánh bao nướng giòn, tạo nên một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đầy hương vị. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, quán Gà Hàn Thuyên còn là một nơi lý tưởng để tụ tập với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng và thân thiện. Giá cả ở đây rất phải chăng, hợp lý, được nhiều khách hàng hài lòng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ăn ngon độc đáo tại TP. HCM, thì món gà nướng tại quán Gà Hàn Thuyên chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hàn Thuyên, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 011 138 & 0862 811 138
    Email: gahanthuyen@gmail.com
    Website: Gahanthuyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gahanthuyen
    Gọi điện
    Gà Hàn Thuyên
    Gà Hàn Thuyên
    Gà Hàn Thuyên
    Gà Hàn Thuyên
  6. Top 6

    Gaxeo

    Gọi điện

    Kể từ khi ra đời từ năm 2016, Gaxeo luôn tự hào là một trong những thương hiệu Gà kiểu Hàn Quốc có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hình thành và bước đầu gia nhập thị trường F&B, Gaxeo đã đạt được những thành tựu đáng kể, Gaxeo cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất như: Gà nướng truyền thống, gà nướng có sốt,... tất cả đều theo công thức và phong cách ẩm thực của Hàn Quốc. Món gà nướng được tẩm ướp nhìn đẹp mắt và ngon miệng, vừa ăn với đa số thực khách, nếu nhìn thì sẽ tưởng tượng là rất là cay nhưng không độ cay vừa đủ, những bạn ăn không được quá cay cũng sẽ ăn được nhé!

    Quán gần phố đi bộ nên rất dễ tìm, không gian sang trọng, thoải mái, có mùi gà thơm phức. Giá vừa phải, không quá đắt lại còn được thức ăn nhiều nữa. Phục vụ khá dễ thương và nhiệt tình. Nói chung là quán rất uy tín, chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Gà tại Gaxeo luôn được chọn lựa kĩ càng để đem đến những miếng gà thơm ngon và chất lượng đến thực khách. Nếu muốn thưởng thức món gà nướng đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay Gaxeo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2220 1687

    Email: gaxeo.nhh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GAXEO/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gaxeo
    Gaxeo
    Gaxeo
    Gaxeo
  7. Món gà nướng tại quán Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng có thể được phục vụ cùng với cơm lam, các loại nước sốt chua ngọt đặc trưng. Không chỉ ngon miệng, món gà nướng ở đây còn được chế biến rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả của các món ăn tại quán Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng rất hợp lý, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi đến quán. Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng còn đảm bảo chất lượng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm đúng tiêu chuẩn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thưởng thức món ăn ngon và an toàn.

    Đóng gói sạch sẽ, gọn gàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng. Ngoài ra, quán còn có món sườn nướng cũng vô cùng hấp dẫn và mang hương vị riêng chỉ Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng mới có. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và muốn thưởng thức món gà nướng ngon tại TP. HCM, hãy ghé thăm quán Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng để trải nghiệm hương vị đặc biệt của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Nguyễn Xiển, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 039 788
    Email: khoiphucfnb@gmail.com
    Website: khoiphucgrillchicken.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095284479936
    Gọi điện
    Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng
    Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng
    Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng
    Khôi Phúc - Cái Tiệm Gà Nướng
  8. Top 8

    Gà Nướng 58B - 58B Grilled Chicken

    Gọi điện
    Gà Nướng 58B - 58B Grilled Chicken mang đến cho khách hàng những món gà ngon nhất và bên cạnh đó là một không gian bình dân, thoáng mát và khá rộng rãi. Gà Nướng 58B - 58B Grilled Chicken là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại TP. HCM với món gà nướng thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, phương pháp nướng gà tại đây rất truyền thống mang đến hương vị độc đáo và khác biệt. Sau khi được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt, gà được nướng trên lò than hồng, tạo ra một màu sắc và hương vị đặc trưng.


    Da gà khi nướng sẽ không hề khô, da lại rất giòn, lúc ăn chung với xôi vò thì không còn gì bằng. Thưởng thức gà nướng nóng hôi hổi. Chủ quán thì cũng rất vui tính, phục vụ nhiệt tình. Rất nhiều khách đến và quay lại nhiều lần sau nữa. Quán cũng có nhận ship luôn nên bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho quán nhé! Giá cả cũng khá bình dân, một vote cho các bạn nên thử món gà nướng tại Gà Nướng 58B - 58B Grilled Chicken nhé! Tin rằng với gợi ý này Toplist sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58B - 58C Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 082 510
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064184648644
    Gọi điện
    Gà Nướng 58B - 58B Grilled Chicken
    Gà Nướng 58B - 58B Grilled Chicken
    Gà Nướng 58B - 58B Grilled Chicken
    Gà Nướng 58B - 58B Grilled Chicken
  9. Top 9

    Con Gà Nướng

    Gọi điện

    Con Gà Nướng là một quán ăn gia đình giản dị, đơn sơ. Quán có phong cách gần gũi, ấm áp phù hợp để thưởng thức những bữa ăn cùng với gia đình và người thương. Gà nướng tại con gà nướng vô cùng hấp dẫn và chất lượng. Các món ăn được trình bày một cách đẹp mắt và lôi cuốn. Nổi tiếng với món gà nướng được nhiều người biết đến, quán luôn nằm trong top những quán gà nướng ngon nhất TP. HCM. Gà được chọn kĩ càng đều là những con gà cỏ chắc thịt. Gà được tẩm ướp gia vị thấm đều lên từng miếng thịt. Gà vàng óng, thơm, giòn béo ngậy mỗi khi ăn.


    Gà tại Con Gà Nướng chủ yếu là gà vườn. Thịt chắc chắn, ngọt thịt không bở như những quán khác. Ngoài gà vườn ở đây còn có gà ác, được nướng theo hai kiểu. Đó là gà nướng muối ớt và gà nướng sa tế. Gia vị ướp đậm đà, thơm ngon hòa quyện cùng món gà nướng thì còn gì bằng. Với mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm cho thực khách, phục vụ tại đây luôn chu đáo và nhiệt tình. Ngoài ra, giá cả phải chẳng cũng là một điểm cộng cho quán. Còn chần chừ gì mà không tới quán ngay và luôn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152/7 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 558 831
    Website: https://con-ga-nuong.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Con Gà Nướng
    Con Gà Nướng
    Con Gà Nướng
    Con Gà Nướng
  10. Top 10

    Gà Nướng Cô Bảy

    Gọi điện

    Đến với Gà Nướng Cô Bảy, thử từng món ăn, bạn sẽ tìm thấy được hương vị mà bạn yêu thích. Chẳng hạn với món gà nướng với từng thớ thịt mềm ngọt, ngon tuyệt trên từng đầu ngon tay. Hoặc món chân gà giòn giòn hấp dẫn gây thèm khó cưỡng. Món gà nướng nguyên con tại Gà Nướng Cô Bảy không chỉ làm hài lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon đặc biệt, mà còn hớp hồn bất cứ ai chỉ với ánh nhìn đầu tiên. Nét cuốn hút ấy đến vị lớp da nâu vàng bóng lưỡng, từ thớ thịt săn chắc trắng ngà bên trong, từ mùi thơm nức mũi khi vừa dọn lên bàn, để rồi chinh phục người ăn hoàn toàn bằng những miếng thịt thấm vị, ngon ngây ngất


    Đặc biệt ăn kèm với gà không thể không nhắc đến bánh mì ăn kèm với nước sốt. Ngoài ra, vừa ăn vừa nhâm nhi hương vị mát lạnh, ngọt ngào của nước có ga cũng góp phần tiêu hóa thức ăn trở nên dễ dàng hơn, vừa cho bữa ăn của bạn thêm phần tròn vị. Bên cạnh đó, thực đơn Gà Nướng Cô Bảy đa dạng với nhiều món được chế biến theo nhiều cách khác nhau đậm đà, thơm ngon: Gà nướng nguyên con, chân gà, bạch tuột nướng... và quán đặc biệt chú trọng chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm chắc hẳn sẽ mang đến bữa ăn chất lượng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0943 376 731
    Email: ganuongco7224@gmail.com
    Website: http://www.ganuongcobay.com/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    Gà Nướng Cô Bảy
    Gà Nướng Cô Bảy
    Gà Nướng Cô Bảy
    Gà Nướng Cô Bảy
  11. Top 11

    Gà Nướng Bùi Thị Xuân

    Nổi tiếng từ lâu đối với những người dân trên con phố Bùi Thị Xuân với món gà nướng thơm ngon, đặc biệt đó chính là Gà Nướng Bùi Thị Xuân. Quán đã có 12 năm kinh nghiệm trong chế biến và nướng gà sao cho đậm vị và ngon nhất cho thực khách. Với nhiều năm kinh doanh, đây đã là cái tên quen thuộc đối với các thực khách lỡ "va vào lưới tính" của món gà nướng đặc biệt này.


    Gà được tẩm ướp gia vị sẵn, sau đó khách gọi thì sẽ nướng trực tiếp ngay trên bếp nóng hổi luôn. Một sự khác biệt tại quán gà nướng TP. HCM này chính là từ nước sốt ướp thịt với một công thức gia truyền, thêm một lớp mật ong phết bên ngoài ánh vàng thơm lừng. Khi ăn từng miếng thịt gà vừa đậm đà vừa mềm mang một hương vị khó quên mà chỉ có thể tìm thấy ở Gà Nướng Bùi Thị Xuân.


    Đây là một quán gà nướng bình dân ở Sài Gòn với một mức giá rẻ, nhưng chất lượng của quán thì không thể nào phủ nhận. Với món gà nướng, bạn có thể ăn kèm với dưa leo, cà chua, salad không bị ngán. Ngoài ra, có thể gọi xôi chiên ăn kèm với gà làm tăng thêm độ ngon cho món ăn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gà Nướng Bùi Thị Xuân
    Gà Nướng Bùi Thị Xuân
    Gà Nướng Bùi Thị Xuân
    Gà Nướng Bùi Thị Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy