Top 8 Quán giải khát, tráng miệng ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Linh Chu 4039 0 Báo lỗi

Những ngày nắng nóng, hay những buổi tối hiu hiu, chắc hẳn ai cũng muốn tìm cho bản thân một địa chỉ mát mẻ, thoáng đãng với những món tráng miệng, những món ... xem thêm...

  1. Nằm ở 181 - 183 Lê Thánh Tông, Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee đang là địa điểm giải khát, tráng miệng hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, ngon, rẻ" đang được cộng đồng Buôn Ma Thuột đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu.


    Thực đơn đa dạng, phong phú, bingsu ngon, hoa quả tươi mới vô cùng, cảm giác hương vị ngọt ngào, the mát còn mãi không thôi. Khi ghé qua đây, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn các món desert (tráng miệng) phù hợp nhất với sở thích cá nhân từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được độ mềm tươi, thơm ngọt của trái cây, thêm đá bào xay nhuyễn là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày hè oi nóng. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee sẽ không phù sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mới menu, cập nhật những món ăn ngon theo xu hướng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Lê Thánh Tông, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0919 351 575
    Email: thanhbinh.droit@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BonBingsuBMT/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee
      Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee
      Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee
      Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee

    • Top o

      The Casa Buôn Ma Thuột

      The Casa Buôn Ma Thuột nằm tại số 25 Nơ Trang Long, đã làm mưa làm gió khu vực cả thời gian dài gần đây, bởi chất sự đẹp mắt của đồ uống tại quán. Quán khá ưa chuộng ly giấy và decor ngập trái cây với đủ màu sắc khiến ai cũng bị hấp dẫn tới mức không thể cưỡng nổi. Bên cạnh các dòng nước, tại The Casa Buôn Ma Thuột còn có bánh tart cùng đa dạng topping, ghé quán chắc chắn cũng không nên bỏ qua.


      Bánh tart ở The Casa Buôn Ma Thuột khá đa dạng, điển hình như tart trứng, tart trái cây, tart chân trâu... Bánh tart trứng thơm, không bị ngọt lắm, bánh tart trái cây có kem phía trên khá béo nên ăn nhanh bị ngấy nha. Quán còn có bánh tráng chấm thì siêu ngon, phần đông khách cũng rất thích món này. Đây là một địa điểm vừa có đồ uống đẹp mắt vừa có đồ ăn nhẹ ngon miệng bạn nên lưu lại ngay để hẹn bạn bè đến thử ngay đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Văn Tiến Dũng, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 032 734 3284
      Fanpage: https://www.facebook.com/thecasabuonmathuot/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      The Casa Buôn Ma Thuột
      The Casa Buôn Ma Thuột
      The Casa Buôn Ma Thuột
      The Casa Buôn Ma Thuột
    • Top o

      Canon Coffee

      Gọi điện

      Không ngoa khi nói rằng Canon Coffee là một trong các địa chỉ giải khát ngon có tiếng trên địa bàn Buôn Ma Thuột hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Hàng chục nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Canon Coffee trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.


      Mỗi thức uống từ trà sữa cho đến cà phê nguyên chất chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Canon Coffee đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Canon Coffee, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0986 741 414
      Email: nguyenvanduy0101@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeCanon/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Canon Coffee
        Canon Coffee
        Canon Coffee
        Canon Coffee
      • Top o

        Selfie TEA & FOOD

        Chỉ mới nghe tên ta đã đoán được đây là một địa chỉ giải khát, tráng miệng cực thích hợp cho những cô nàng, anh chàng thích "sống ảo" với view đẹp và chất lượng ổn. Selfie TEA & FOOD tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập gồm toàn các món ăn, đồ uống "ngon hết sẩy", kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt topping tương đối nhiều và đa dạng.


        Trong suốt thời gian qua, Selfie TEA & FOOD vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại trà với hương vị hoa quả nhiệt đới mới lạ nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người sành ăn nhất. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Selfie TEA & FOOD đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Tóm lại, Selfie TEA & FOOD là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt mùa hè này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 159 Y Jut, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 079 661 3874
        Fanpage: https://www.facebook.com/selfieteafood/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Selfie TEA & FOOD
          Selfie TEA & FOOD
          Selfie TEA & FOOD
          Selfie TEA & FOOD
        • Quán này dạo này khá hot luôn, đi ngang Facebook hay Instagram các bạn nào thích chụp ảnh tại khu vực là thấy mặt ngay. KOKY - Juice & More sử dụng công nghệ ép lạnh để giữ lại được nhiều vitamin và chất dinh dưỡng nhất từ rau củ hữu cơ và trái cây. Các loại rau, củ, quả được KOKY - Juice & More mix với nhau tạo nên hương vị riêng biệt phục vụ cho nhu cầu của bạn như daily,cleanse, green.


          Không gian của KOKY - Juice & More thì ta nói thơ mộng phải biết, quán nhỏ nhỏ nằm ngay trung tâm thành phố, thế nhưng đánh vào mắt người đi đường là không gian lãng mạn, nhẹ nhàng khi bước với trong, với thiết kế Vintage, không gian mở đón trọn ánh nắng . KOKY - Juice & More cũng có nhiều cây xanh và các góc docer cũng khá xịn xò, chỉ cần ngồi xuống là có ảnh đẹp ngay. Thế thì còn chần chờ gì mà không đến ngay KOKY - Juice & More để thưởng thức cả cái vị cả cái cảnh ấy nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 381 Hoàng Diệu, Phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0905 482 580
          Email: kokyjuice2020@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Kokyjuice/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          KOKY - Juice & More
          KOKY - Juice & More
          KOKY - Juice & More
          KOKY - Juice & More
        • The BM House - BM Group Coffee là một tiệm cà phê xinh xắn tại Buôn Ma Thuột. Nơi đây từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc của những cô gái, chàng trai ưa thích sự hoài cổ, ấm cúng bởi có những góc cực chill thích hợp ngồi tâm sự cùng bạn bè. Nếu như ngồi tại tầng một, bạn sẽ có một chiếc view nhìn ra đường ngắm xe cộ qua lại; còn nếu ngồi ở tầng hai, nhìn ra ngoài cửa sẽ là những tán cây xanh mướt vỗ về theo nhịp gió, không gian vừa mát mẻ lại vừa tạo cảm giác thân thuộc, ấm áp sẽ khiến bạn thích mê.


          Bên cạnh thiết kế quán cực ăn tiền thì menu đồ uống của The BM House - BM Group Coffee cũng là một yếu tố giữ chân khách hàng, gồm có: Cà phê, cacao, trà nguyên chất, soda, nước ép trái cây, trà sữa, sữa chua, mojito,... Nhân viên phục vụ và pha chế nhanh nhẹn, lịch sự, tận tâm khiến cho khách hàng không phải đợi nước quá lâu. Khâu pha chế được đảm bảo vệ sinh để tất cả những vị khách từng ghé nơi đây có thể yên tâm và quay lại nhiều lần nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 97 Nguyễn Thượng Hiền, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0899 994 799
          Email: huyhokts@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/thebmhouse
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
          Gọi điện
          The BM House - BM Group Coffee
          The BM House - BM Group Coffee
          The BM House - BM Group Coffee
          The BM House - BM Group Coffee
        • Reboot - Coffee & Lab với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồ uống do những pha chế rất nhiều năm kinh nghiệm đã tạo nên nét độc đáo của cà phê nơi đây, Reboot - Coffee & Lab yên tĩnh. Mặt tiền hướng ra đường phố náo nhiệt nhưng điều đó không làm Reboot - Coffee & Lab mất đi sự bình lặng, nhẹ nhàng nên có của một quán cà phê. Từng góc bàn nhỏ xinh xắn đơn giản xếp san sát nhau, bên ngoài là những tán lá cây xanh rợp bóng mát cũng đủ để tâm hồn ta cảm thấy thư thái sau những bộn bề của cuộc sống. Quán cũng có nhiều không gian thích hợp để học nhóm hay thảo luận công việc.


          Khu vực pha chế có thể thấy được ngay khi bước chân vào tiệm, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Reboot - Coffee & Lab ngoài mang tới cho khách hàng một không gian tuyệt vời để thư giãn thì còn mang tới một menu rất chất lượng gồm các loại cà phê, trà trái cây tốt cho sức khỏe, sinh tố,...Với thiết kế trẻ trung và sang trọng, Reboot - Coffee & Lab sở hữu một không gian rộng rãi và được trang trí bằng những tấm mành tre, nứa tự nhiên, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Ngoài ra, quán cũng có khu vực ngoài trời với nhiều cây xanh, tạo nên một không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Ngô Mây, Phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0898 367 622
          Email: Reboot.coffeelab@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087147355171
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:15
          Gọi điện
          Reboot - Coffee & Lab
          Reboot - Coffee & Lab
          Reboot - Coffee & Lab
          Reboot - Coffee & Lab
        • Top o

          Coro Coffee

          Gọi điện

          Coro Coffee được biết đến với không gian xanh mát và thiết kế đẹp mắt, diện tích rất rộng, chỗ để xe sức chứa lớn. Không gian bên trong quán được trang trí với nhiều cây xanh và hoa cỏ, tạo ra một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bàn ghế được bố trí hợp lý, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Bên cạnh đó, tường được trang trí bằng những bức tranh tinh tế và độc đáo, tạo nên một không gian thưởng thức cà phê đầy tinh tế.


          Coro Coffee nổi tiếng nhất với món kem đá bào, ly kem đầy ú ụ với kem và rất nhiều topping trái cây bên trên đem lại cho bạn cảm giác không khác gì đang đi nghỉ mát ở homestay. Kem đá bào tại đây có khá nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn, nhưng đều ngon, độc đáo và bắt mắt. Coro Coffee có không gian khá đẹp, bầu không khí yên tĩnh và thoáng mát nhờ có nhiều cây xanh, phù hợp với những ai tìm kiếm một địa chỉ để nghỉ ngơi, làm việc hoặc học bài hay chạy deadline. Nhân viên tại Coro Coffee phục vụ nhanh và thân thiện nên chiếm được rất nhiều cảm tình của khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 7 Hải Triều, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0949 872 587
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066457555298
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Coro Coffee
          Coro Coffee
          Coro Coffee
          Coro Coffee




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy