Top 10 Quán hải sản ngon nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn An 1582 0 Báo lỗi

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển, nên không có gì lạ khi đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại thành phố biển xinh ... xem thêm...

  1. Trong giới sành ăn hải sản Đà Nẵng có lẽ cái tên Bia Tô Lão Đại đã quá quen thuộc, và sau nhiều năm hoạt động, nhà hàng đã mở rộng thành 2 cơ sở. Với tôn chỉ vẫn giữ nguyên từ xưa đến nay, Bia Tô Lão Đại mong muốn đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực hiện đại và mới mẻ, cùng với đó là chất lượng món ăn lẫn dịch vụ đều được giữ vững và nâng cao hơn, để không phụ lòng mong mỏi của thực khách gần xa. Nhà hàng Bia Tô Lão Đại luôn tìm kiếm những loại hải sản tươi ngon nhất được nhập từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang, để khi lên bàn tiệc, món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon thuần khiết mà không phải qua công đoạn bảo quản độc hại nào cả. Thế mới nói, người ta đến với nhau vì cái tiếng chỉ là ban đầu, ở lại với nhau lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cái tâm. Và danh sách món ăn ở Bia Tô Lão Đại dù luôn được đổi mới để phục vụ nhu cầu thực khách nhưng vẫn có những món mà bạn nên thử đấy, như là Tôm Hùm Singapore, Cá Mú 3 món, Cá chình um chuối, Ghẹ hấp – Ghẹ rang me, Bào ngư Sashimi, Nghêu hấp, Chip chip hấp, Tôm tít rang muối, Tôm Thái Lan, Ba chỉ nướng,…


    Nhờ vào vị trí tuyệt đẹp bên tuyến đường thông thẳng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mỹ Khê và được đầu tư trang trí không gian theo lối kiến trúc hiện đại, Bia Tô Lão Đại trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đến với Bia Tô Lão Đại, thực khách cảm giác như bước vào một phiên chợ hải sản tươi sống với khu hải sản tươi nằm ngay trong khuôn viên nhà hàng, và khi thưởng thức lại có cảm giác đang ngồi trong một khu vườn cỏ cây hoa lá, xen lẫn hương vị gió biển dịu nhẹ thoảng qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường 3 Tháng 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 045 085
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
  2. Top 2

    Nhà Hàng Biển Rạng

    Với không gian quán thoáng mát, lại có chỗ để xe rộng. Hầu hết các thực khách đến với Nhà Hàng Biển Rạng đều cảm thấy thoải mái vì không ồn ào tấp nập. Hải sản nơi đây được lấy từ các ngư dân trong vùng nên luôn đảm bảo tươi ngon cho khách. Hơn nữa, giá các món ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách. Hầu hết các du khách đến với Biển Rạng đều mong muốn sẽ có cơ hội quay lại khi đến Đà Nẵng. Mặc dù trong quá trình phục vụ, chế biến có thể còn nhiều thiếu sót. Tuy nhưng với những lời nhận xét, đóng góp từ khách hàng, Biển Rạng Restaurant sẽ phát triển và phục vụ thực khách tốt hơn nữa.


    Nguyên liệu từ Nhà Hàng Biển Rạng chủ yếu là hải sản tươi sống. Đặc biệt là nguồn cá tươi từ ngư dân cá lưới và thuyền thúng Thọ Quang, Mân Thái nhập cuối buổi chiều hàng ngày. Gia vị được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng. Rau xanh luôn được nhập từ vùng rau đảm bảo an toàn. Các món ăn được chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Đến với Biển Rạng, thực khách sẽ được phục vụ như người thân. Luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn cho mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0373 222 211

    Email: haisanbiendanang.vn@gmail.com

    Website: haisandanangvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbienrangsontra

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Nhà Hàng Biển Rạng
    Nhà Hàng Biển Rạng
    Nhà Hàng Biển Rạng
    Nhà Hàng Biển Rạng
  3. Một chuyến du lịch, một cuộc hẹn, một cuộc gặp gỡ cùng những người bạn cũ, gia đình, đồng nghiệp đều cần một điểm dừng chân. Toạ lạc trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp là địa điểm được những thực khách bản địa gọi là thiên đường hải sản, Hải Sản Bé Biển với thế giới ẩm thực hải sản đầy sắc màu, hứa hẹn sẽ là điểm đến không làm bạn thất vọng. Đầu tiên phải kể đến là không gian quán rộng rãi với sức chứa lên tới hơn 300 khách. Đặc biệt, mặc dù là quán hải sản nhưng khi bước vào quán lại không hề ngửi thấy mùi tanh và vào thời điểm đông khách nhất thì dưới sàn cũng không hề có rác. Đây chính là điểm được các thực khách đánh giá cao, khác biệt so với những nơi khác.


    Các món ăn đều ngon vì nguyên liệu tươi sống trong bể kính. Ngoài ra, quán lên món rất nhanh như món nghêu hấp, chíp chíp hấp,... nên bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị ngon ngọt của hải sản. Tuy vậy mức giá khá bình dân, rẻ nhất trong số các quán của cùng khu vực Võ Nguyên Giáp, và rẻ hơn rất nhiều so với khu hải sản Trần Văn Trứ yêu thích của dân sành hải sản. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì Hải Sản Bé Biển quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ hải sản và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


    Một số món ăn nổi bật tại quán bạn không nên bỏ lỡ khi ghé như:

    • Hàu sữa ú nướng phomai
    • Tôm hùm bơ tỏi, phomai, hấp
    • Các món nghêu, sò
    • Ốc hương cồ bao ngọt bao tươi...

    Một nhược điểm của quán là vào thời điểm đông khách thì bạn sẽ phải đợi món khá lâu. Điều này sẽ làm gián đoạn quá trình thưởng thức. Vì vậy, nếu bạn muốn đến hải sản Bé Biển vào những lúc cao điểm như các ngày lễ lớn thì nên gọi đặt món trước để đầu bếp sắp xếp chế biến món hợp lý, giúp bữa ăn được liền mạch hơn.


    Nếu bạn có chuyến du lịch đến Đà Nẵng và đang vi vu nơi nào đó ở khu vực quận Sơn Trà thì đừng quên ghé thăm Hải Sản Bé Biển để được thưởng thức & cảm nhận những món ăn đặc sắc mang hương vị biển cả của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 618 949 - 02362 800 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanBeBien

    Gọi điện
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
  4. Khác với không gian của những quán hải sản đông đúc phố hải sản tại Phố Hải Sản Chợ Đêm Helio với không gian ngoài trời rộng rãi chính là một sự trải nghiệm lý tưởng. Với khu vực hải sản tự chọn được đầu tư hoành tráng, trưng bày đẹp mắt, đảm bảo hải sản tươi nhất giúp du khách dễ dàng “đi chợ”, sau khi chọn xong thì chế biến luôn tại chỗ, đậm vị, đa dạng các thể loại chế biến, và mức giá vô cùng hợp lý. Chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm tại Đà Nẵng với hàng trăm món ăn ngon đủ tất cả các thể loại từ ăn vặt, ăn no, hải sản tự chọn, đồ nướng, bia, trà sữa, trà chanh, kem…bạn có thể tìm kiếm bất kỳ món gì mà bạn muốn ăn tại đây.


    Ngoài khu ẩm thực đa dạng, Phố Hải Sản Chợ Đêm Helio còn thu hút với phân khu mua sắm đông đúc, những món đồ dễ mua, phụ kiện dễ thương, đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt hơn, chợ đêm Helio có một không gian Bia và nướng vô cùng chill, mà có lẽ đi khắp Đà Nẵng bạn cũng khó có thể tìm được nơi thứ 2. Nơi đây là một không gian lễ hội thực sự với bối cảnh trang trí lên đèn hoành tráng với hàng trăm loại bia mới lạ, cùng vô vàn món nướng thơm ngon, bạn chỉ việc chọn cho mình 1 món đồ nướng rồi ngồi đó nhâm nhi vài lon bia, thưởng thức những giai điệu rộn rã tại sân khấu chính, còn gì thú vị hơn nữa đúng không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 335 358
    Email: truyenthonghelio@gmail.com
    Website: https://helio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Helionightmarket
    Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30
    Gọi điện
    Phố Hải Sản Chợ Đêm Helio
    Phố Hải Sản Chợ Đêm Helio
    Phố Hải Sản Chợ Đêm Helio
    Phố Hải Sản Chợ Đêm Helio
  5. Mộc Quán Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều thực khách lựa chọn khi muốn thư giãn tụ họp với gia đình bạn bè. Khi tới đây bạn sẽ choáng ngợp trước sự bài trí tinh tế mộc mạc đảm bảo sự thoải mái cho bạn. Các chi tiết trang trí đều sử dụng những vật dụng quen thuộc nhưng được nhà hàng tài tình bố trí trở thành một không gian đậm chất nghệ thuật. Mộc Quán ngoài được đầu tư chăm chút từ không gian thì các chi tiết nhỏ và vật dụng bên trong đều khá đẹp mắt. Khi tới đây bạn sẽ chẳng cần suy nghĩ nên ăn gì vì tại đây phục vụ cả BBQ, hải sản và món Việt để bạn lựa chọn. Và nếu bạn là tín đồ rượu vang thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay nhà hàng này. Có rất nhiều loại rượu vang chờ bạn đến thưởng thức đấy nhé.


    Nhà hàng Mộc Quán Đà Nẵng luôn là nơi bạn có thể yên tâm với những loại hải sản tươi sống nhập trong ngày. Có khá nhiều loại hải sản được phục vụ tại đây như tôm tít, sò mía, tôm hùm, nghêu, sò,… Mỗi loại hải sản sau khi bạn chọn sẽ đem đi chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng. Dù bạn là thực khách khó tính nhất thì Mộc Quán Đà Nẵng vẫn sẽ giúp bạn hài lòng bởi chất lượng món ăn luôn là tiêu chí hàng đầu tại đây. Nhà hàng này có khá nhiều món ngon được các thực khách thưởng thức như: cua gạch hấp, tôm tít không lối thoát, ghẹ chiên phồng, vẹm nướng mỡ hành,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 665 058
    Email: mocseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocseafood/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
  6. Hải Sản Bà Rô có nhiều món với nhiều mức giá, hàng loạt món đồng giá 60k vô cùng chất lượng. Quán chuyên phục vụ khách tour. Hải sản tươi ngon sạch, nếu khách hàng phát hiện hàng tráo đổi, hoàn tiền gấp đôi. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn nên thử ngao hấp ngọt lật thơm lừng; Hàu sữa tươi xanh đầy ú ụ; Mực sốt cay tươi rói, dai dai, vị rất thấm... Các món ăn ở đây có hương vị rất đặc biệt, tươi ngon, vừa vị.


    Ngoài thực đơn phong phú, điểm nhấn mà thực khách chú đến là hải sản ở đây đều tươi sống và được lựa chọn kỹ càng. Không gian Hải Sản Bà Rô rộng rãi, sạch đẹp, sức chứa lên đến 150 người nên bạn không lo không có chỗ ngồi. Đặc biệt có phòng riêng theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên phục vụ tương đối nhanh. Nếu bạn vẫn đang phân vân vì không biết lựa chọn quán hải sản nào thì Hải Sản Bà Rô là một trong những lựa chọn đáng thử cho bạn và người thân đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 181 716

    Fanpage: https://www.facebook.com/HẢI-SẢN-BÀ-RÔ-948835495170301/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hải Sản Bà Rô
      Hải Sản Bà Rô
      Hải Sản Bà Rô
      Hải Sản Bà Rô
    • Top 7

      Quán Thời Cổ

      Gọi điện

      Nằm sát bên bờ biển, Quán Thời Cổ là một trong những quán hải sản Đà Nẵng được nhiều khách du lịch biết đến. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon vì được đánh bắt về ngay trong ngày. Với các tín đồ mê hải sản, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được với những hương vị độc đáo tại Thời Cổ. Đồ ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh nhưng giá lại rất bình dân, đồng giá 60k các loại hải sản tươi sống. Chính vì vậy, người ta rỉ tai nhau rằng đến Đà Nẵng, nhất định phải ghé Hải sản Thời Cổ để thưởng thức hải sản Đà thành.


      Với nhiều loại hải sản khác nhau được chế biến thành nhiều hương vị đa dạng. Các món bào ngư sốt thái lan, ốc biển thập cẩm, tôm hùm phô mai , “bản lĩnh đàn ông”, nhum biển mỡ hành, “bò Thời Cổ”, và nhiều loại hải sản tươi sống khác là các đặc sản mà bạn nhất định phải thử một lần tại Thời Cổ. Đặc biệt phải kể đến món: Hải Sản Tứ Vị và các món nướng tại bàn, chắc chắc bạn sẽ phải xuýt xoa. Không gian thoáng, mát mẻ, hải sản tươi ngon lại rẻ, Quán Thời Cổ chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 749 079 & 0899 477 377

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Thời Cổ
      Quán Thời Cổ
      Quán Thời Cổ
      Quán Thời Cổ
    • Thuộc hệ thống nhà hàng nổi tiếng 4U Đà Nẵng, chuyên phục vụ những món hải sản ngon nổi tiếng. Điểm ấn tượng của quán là có view đẹp, nhà hàng rộng rãi, không gian thoáng mát. Nhà hàng nằm ngay trong khu nhà hàng sang trọng dọc biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Nhà hàng hải sản biển 4U là một trong những nhà hàng lộng lẫy sang trọng có tiếng tại Đà Nẵng. Với thực đơn đa dạng, phong phú, hải sản tươi ngon cùng không gian đẹp, thực khách có thể vừa thưởng thức hải sản, uống bia vừa ngắm cảnh biển. Nhà hàng hải sản này luôn nhận được các nhận xét tích cực từ khách hàng khi đến đây.


      Một điểm cộng ở Nhà hàng hải sản biển 4U là phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, từ khâu tiếp đón khách hàng đến giải quyết phàn nàn của khách. Vì thế, làm khách ở đây, bạn có thể cảm thấy mọi thứ ở đây đều dần trở nên hoàn hảo, và bạn thật sự là một "vị thượng đế". Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đến quán để thử hải sản ở dây!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 1 - 2 - 3 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 550 035 & 0917 630 355

      Email: bien@4urestaurant.vn

      Website: http://4urestaurant.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Nhà hàng hải sản biển 4U
      Nhà hàng hải sản biển 4U
      Nhà hàng hải sản biển 4U
      Nhà hàng hải sản biển 4U
    • Hải Sản Năm Đảnh là quán hải sản bình dân nhưng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Món bạch tuộc nướng ở đây không khô mà vô cùng mọng nước do nước sốt đặc biệt của quán khi được phết lên trong quá trình nướng, đây chính là điểm riêng của quán khi chế biến các món nướng.


      Với sự đa dạng các món hải sản được chế biến thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi món ăn ở Hải Sản Năm Đảnh đều đậm đà hương vị nhưng vẫn giữ được mùi vị tươi ngọt tự nhiên. Thế nên, còn chần chờ gì nữa thì hãy cùng gia đình và người thân đến đây để trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 139/59/38, Trần Quang Khải, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 333 922

      Giờ mở cửa: 10:30 – 20:30

      Gọi điện
      Hải Sản Năm Đảnh
      Hải Sản Năm Đảnh
      Hải Sản Năm Đảnh
      Hải Sản Năm Đảnh
    • Hải Sản Cô Bê là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua trực tiếp từ những ngư dân xung quang, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Ngoài ra nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng.


      Hải Sản Cô Bê cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho Hội họp và đặt tiệc tập thể. Với hải sản tươi sống tại hồ hải sản, thực khách có trải nghiệm Nấu tại bàn nếu muốn. Bếp sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị gia vị và đồ nấu tại bàn cho khách. Thực khách tự nêm nếm gia vị phù hợp khẩu vị từng người. Ngoài hải sản tươi sống như Tôm hùm, tôm tít, cua, ghẹ, tôm, mực, ốc ra thì quán Cô Bê còn có thêm bò, heo, gà, lươn, ếch, bê non... nữa nhé. Đến với Hải Sản Cô Bê quí khách sẽ vô cùng hài lòng với thức ăn ngon phong phú đa dạng, chỗ ngồi ấm cúng dễ thương, sân vườn thoáng mát, phòng lạnh riêng biệt với karaoke khi khách đặt tiệc nữa nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 254 Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 965 058

      Email: truongnga.09041981@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cobe254

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

      Gọi điện
      Hải Sản Cô Bê
      Hải Sản Cô Bê
      Hải Sản Cô Bê
      Hải Sản Cô Bê



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy