Top 10 Quán hải sản nổi tiếng và sang chảnh nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nắng Ban Mai 1494 2 Báo lỗi

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, Nha Trang còn xuất hiện những quán ăn ngon thu hút nhiều khách nước ngoài. Những quán ăn ngon Nha Trang này được ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại 34 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Thọ, quán Bờ Kè Biển Hẹn là một địa điểm rất được ưa thích của đông đảo người dân Nha Trang cũng như du khách khi ghé đến thành phố này. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán có lẽ là không gian sạch sẽ, thoáng đãng, mát mẻ khu vực phục vụ là ở trong nhà và trên tầng. Không gian rộng rãi tại quán cũng là một cơ sở để khách hàng có thể lựa chọn tổ chức những buổi tiệc ấm cúng và thân mật bên gia đình, bạn bè.


    Hải sản ở đây không chỉ tươi ngon mà còn được chế biến đa dạng và phong phú thành các món ăn hấp dẫn, được trang trí vô cùng bắt mắt khiến bạn không chỉ thỏa mãn về mặt vị giác mà còn ngất ngây cả về thị giác đấy. Thực đơn tại Biển Hẹn có khá nhiều món ngon có thể kể đến như lẩu hải sản, mì xào hải sản ốc hương, tôm thẻ, bạch tuộc...Các món ăn thơm ngon đi kèm với mức giá phải chăng và được niêm yết sẵn trên thực đơn giúp Biển Hẹn ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Ngoài ra, quán Bờ Kè Biển Hẹn còn có một website để các bạn có thể tham khảo trước thực đơn các món ăn tại quán cũng như đặt bàn trước cho những bữa tiệc gia đình. Chúc bạn có những trải nghiệm khó quên tại Bờ Kè Biển Hẹn Nha Trang nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0879 225 225

    Email: bokebienhen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bokebienhen

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bờ Kè Biển Hẹn
    Quán Bờ Kè Biển Hẹn
    Quán Bờ Kè Biển Hẹn
    Quán Bờ Kè Biển Hẹn
    Le Tuan Anh 2022-09-05 16:02:43
    Hay

  2. Sáng ra nhâm nhi một cốc cà phê, trưa và chiều lại đắm đuối với những món hải sản tươi ngon thì chắc chắn không đâu khác chính là Mipeco cafe & restaurant Nha Trang. Quán có view nhìn biển rất đẹp và thoáng mát, khá hợp lý cho du khách và dân địa phương gặp gỡ bạn bè cũng như đối tác làm ăn. Đặc biệt trong khuôn viên của quán còn có xây dựng một hồ bơi để giải nhiệt mùa hè nữa đấy. Đây cũng là một trong những điều ấn tượng nhất tại Mipeco mà không một nhà hàng nào quanh đó có được.


    Bên cạnh các món ăn được làm từ hải sản tươi rói như hàu sữa, nghêu, mực, cá tầm, tôm, cua... thì thực đơn tại Mipeco còn có đầy đủ các món từ các nguyên liệu như gà, vịt, bò...Ngoài các bàn ăn ở trong nhà thì Mipeco còn bố trí một vài bàn ở không gian ngoài trời thoáng đãng với hệ thống chiếu sáng lung linh lấp lánh giúp cho những bữa tối trở nên lãng mạn và thú vị hơn. Khách hàng quan tâm đến nhà hàng Mipeco có thể ghé đến thưởng thức tại Số 9C Trần Phú - Nha Trang hoặc liên hệ qua số điện thoại 025 8625 8833 để được tư vấn kỹ hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9C Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8625 8833

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanngongiare/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mipeco - Nha Trang
    Nhà Hàng Mipeco - Nha Trang
    Nhà Hàng Mipeco - Nha Trang
    Nhà Hàng Mipeco - Nha Trang
  3. Đối với những thực khách đam mê hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua quán hải sản Thái Lai tại 160 đường Nguyễn Thiện thuật, Nha Trang. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, quán luôn cam kết sẽ cung cấp những loại thực phẩm tươi sống, chất lượng, an toàn vệ sinh và cho ra đời những món ăn hấp dẫn, ngon mắt, ngon miệng nhất đến với thực khách. Nếu khách hàng muốn không gian thoải mái và thông thoáng hơn thì có thể chọn view ăn uống ở trên tầng nhé. Những món hải sản thơm ngon không chỉ đậm đà hương vị mà còn đầy đủ sắc màu với chút xanh xanh của rau thơm hoặc rau ăn kèm, đỏ đỏ của ớt và cả một chút vàng của phô mai.


    Đến Thái Lai và order cả một bàn đồ ăn đầy đủ hương sắc như vậy thì thực khiến thực khách say mê quên lối về luôn đấy. Ngoài ra, một trong những điểm cộng lớn nhất của hải sản Thái Lai chính là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng. Chính những người nhân viên nhiệt tình, hăng hái đó đã góp phần tạo nên những trải nghiệm khách hàng vô cùng tuyệt vời tại Thái Lai. Nếu bạn muốn đặt bàn thì có thể liên hệ đến số điện thoại 0793 611 617 hoặc fanpage của quán để được hỗ trợ ngay lập tức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0793 611 617

    Email: huutridc95@gmail.com

    Website: https://haisanthailai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanThaiLaiNhaTrang/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán hải sản Thái Lai
    Quán hải sản Thái Lai
    Quán hải sản Thái Lai
    Quán hải sản Thái Lai
    Huong Nguyen Quoc 2023-11-01 15:10:48
    tyty
  4. Nếu các bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sang trọng bậc nhất Nha Trang để thưởng thức hải sản thì Ngon Gallery Nha Trang chính là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Với 2 điểm nhấn nguyên liệu là tôm hùm và hải sản, nhà hàng được tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn độc đáo, thỏa mãn vị giác quý khách từ những món truyền thống địa phương cho đến nền ẩm thực quốc tế. Đặc biệt tại Ngon Gallery, các bạn còn được trải nghiệm buffet tôm hùm vô cùng ấn tượng. Như đã đề cập từ trước, tôm hùm là một trong những nguyên liệu chính tạo nên tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng với các món ăn đặc trưng như tôm hùm sốt ớt Nha Trang, tôm hùm sốt tiêu Phú Quốc, tôm hùm nướng bơ tỏi, tôm hùm phủ phô mai bỏ lò....


    Tất cả những món ngon đó chắc chắn sẽ tạo nên một hành trình ẩm thực tuyệt vời cho thực khách tại Ngon Gallery Nha Trang. Bên cạnh đó nhà hàng gây ấn tượng với lối thiết kế vô cùng xa hoa, sang trọng và hiện đại lại tọa lạc ở tầng 2 của khách sạn Citadines Bayfront tiêu chuẩn 5 sao, Ngon Gallery sẽ cho bạn tầm nhìn bao quát toàn bộ thành phố biển theo hình nguyệt. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Ngon Gallery và thưởng thức những bữa hải sản sang chảnh ngay bây giờ nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Citadines Bayfront, 62 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0915 470 066

    Website: http://ngongalleryvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgonGallery

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngon Gallery Nha Trang
    Ngon Gallery Nha Trang
    Ngon Gallery Nha Trang
    Ngon Gallery Nha Trang
  5. Hằng 66 - Seafood Nha Trang là một trong những nhà hàng thu hút không ít khách du lịch bởi các món ăn từ nguồn hải sản tươi sống. Không chỉ vậy, quán còn được thiết kế độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang lại không gian ấm cúng cho du khách. Đồ ăn của Hằng 66 - Seafood là sự hòa quyện của các hương vị tuyệt vời và trình bày vô cùng bắt mắt. Đây là một trong những quán ăn ngon tại Nha Trang mà bạn nên thử một lần khi đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp. Phục vụ: bữa sáng, bữa tối, bữa trưa, đặt chỗ trước.


    Nếu bạn và gia đình đang có ý định du lịch biển Nha Trang thì hãy lưu lại ngay nhà hàng Hằng 66 - Seafood Nha Trang. Nơi đây được biết đến là nhà hàng hải sản sang trọng và có view đẹp nhất nhì ở thành phố biển tươi đẹp này. Với thiết kế mặt tiền hướng ra biển, Hằng 66 tạo cơ hội cho thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn thử qua ít nhất một lần. Không gian nhà hàng là điều không phải bàn cãi với sự rộng rãi với sức chứa trên 100 khách, hiện đại, sang trọng và tiện nghi, tạo cho những người đến đây cảm giác gần gũi và ấm cúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Cù Huân, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 266 668

    Email: hang66nhatrang.business@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hang66seafoodnhatrang/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
  6. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách và các vị khách địa phương. Hải sản biển tươi ngon, được chế biến đa dạng: hoặc rất công phu cùng với những gia vị thượng hạng, hoặc rất đơn giản dân dã và đầy thú vị theo cách của những người dân làng biển… Đó là nét riêng làm nên sự khác biệt của Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang. Mặt tiền 50m trên đường lớn Nguyễn Thị Minh Khai - Cách Quảng trường trung tâm chỉ 3 phút lái xe và cách biển 300 mét - Đầy đủ các loại hải sản đặc biệt của địa phương - Các món ăn cơm dân dã hương vị vùng biển miền Trung - 5 Phòng VIP sang trọng, đẳng cấp.


    Ghé thăm Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang, đón nhận lòng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ, thưởng thức hải sản tươi sống và thư giãn trong một không gian đẳng cấp giữa trung tâm thành phố Nha Trang. Đặc sản của nhà hàng như: Cá mú đỏ, cá mặt quỷ, cá bò giáp, các loại cá biển câu đánh bắt trong ngày; Tôm hùm bình ba, tôm sú, tôm mũ ni thiên nhiên; Ốc Hoàng Hậu, Ốc Trai Tượng, ốc sao, ốc gai vàng, ốc nón, bào ngư, hải sâm…; Mực tươi sống nhấp nháy; Ốc bàn tay; Điệp bay; Cua mặt trăng, cua gạch, ghẹ;... Tất cả đều tươi sống và là đặc sản địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3516 088

    Email: nhahangngoctraint@gmail.com

    Website: https://ngoctrairestaurant.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngoctrairestaurant97/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang
    Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang
    Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang
    Nhà hàng Ngọc Trai Nha Trang
  7. Một trong những địa điểm thưởng thức hải sản ngon và chất lượng ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Quán Ốc Xuân Anh. Quán Ốc Xuân Anh với cảnh đẹp, không gian thoáng đãng sẽ “hớp hồn” bạn ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Đồ ăn với chất lượng tuyệt vời, hải sản tươi sống sẽ khiến bạn hài lòng với lựa chọn của mình. Bạn sẽ nhận ra rằng nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn ăn tối cùng bạn bè hoặc gia đình. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niềm nở. Phục vụ: bữa sáng, bữa tối, bữa trưa.

    Đến Nha Trang, muốn thưởng thức hải sản ngon thì tuyệt đối đừng bỏ qua quán Ốc Xuân Anh. Đồ ăn tại đây đảm bảo luôn luôn tươi và ngon, chế biến hợp khẩu vị. Ngoài menu với hàng chục món hải sản cho bạn lựa chọn, quán còn có thêm cơm rang ăn cùng cũng khá ngon. Nhân viên tại Ốc Xuân Anh phục vụ nhanh nhẹn, chỉ cần gọi món là ngay lập tức đã có món ăn bưng ra. Thật khó để có thể phàn nàn điều gì khi ghé qua quán Ốc Xuân Anh này cả. Với vô vàn món ốc thơm ngon, giá cả lại bình dân nữa, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi dừng chân nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Tháp Bà, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0906 498 059

    Email: luantrat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuanOcXuanAnh/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Xuân Anh
    Quán Ốc Xuân Anh
    Quán Ốc Xuân Anh
    Quán Ốc Xuân Anh
  8. Top 8

    Hải Sản Hạnh Xuân

    Hải Sản Hạnh Xuân được đánh giá là địa chỉ thưởng thức hải sản hàng đầu đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, đầy đủ nguồn gốc, thương hiệu, các loại cá biển: cá hói, cá bò, cá ngừ… các loại ốc biển, ngán, sò… Tất cả đều đảm bảo 100% tươi sống, được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tuyển chọn kỹ lưỡng, chăm sóc và bảo quản. Hải Sản Hạnh Xuân luôn cam kết cân đủ, cân chuẩn… với mức giá cả rẻ và vô cùng hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, đầu bếp chuyên nghiệp yêu nghề – có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.


    Đến Hải Sản Hạnh Xuân, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo cùng các món ăn địa phương đích thực trong không gian thanh lịch với hướng nhìn ra biển xinh đẹp. Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp đến khách hàng những thực đơn theo suất với giá chỉ từ 150k. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng. Hải Sản Hạnh Xuân được xây dựng hướng đến phong cách phục vụ tiêu chuẩn và chất lượng. Không chỉ mang đến những món ăn ngon và độc đáo, mà đến với nhà hàng mỗi cuộc gặp gỡ đều là những trải nghiệm khó quên bằng sự nồng nhiệt và thân mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Cù Huân, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3545 512
    Email: haisanhanhxuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAISANHANHXUAN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Hải Sản Hạnh Xuân
    Hải Sản Hạnh Xuân
    Hải Sản Hạnh Xuân
    Hải Sản Hạnh Xuân
  9. Bạn đã thử qua các món lẩu cho lần hẹn hò tại Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay chưa? Đó là những món ăn mang đậm hương vị biển cả, được tạo ra từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với cách chế biến tài hoa và lành nghề từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo món ăn luôn giữ được sự thơm ngon,ngọt thịt mà lại vô cùng đẹp mắt. Hãy đến và lựa chọn cho mình một món lẩu mà bạn yêu thích tại Vòng Xoay nhé. King crab được mệnh danh là vua của các loại cua vì chúng có kích thước lớn, khối lượng khủng, to và rất dài. Cân nặng cua hoàng đế trưởng thành trong khoảng từ 4kg cho đến 8kg. Thậm chí con cua hoàng đế nặng nhất đã từng được đánh bắt có trọng lượng đến 12kg.

    Dù nặng bao nhiêu kg thì cua hoàng đế cũng được đánh giá là có hương vị thơm ngon, chất lượng với phần thịt cua ngọt, dai, chắc chắn và có vị tươi mát của biển cả. Chỉ cần một lần được thưởng thức món ăn hảo hạng này, quý khách sẽ không thể nào quên được. Tại Nha Trang mọi người có thể thưởng thức King Crab tại Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay. Cua là loại hải sản quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình Việt. Cua có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau, đây là thực phẩm cung cấp nhiều canxi và chất dinh dưỡng. Nhưng làm thế nào chọn được cua ngon, nhiều gạch nhiều thịt thì không phải ai cũng biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0766 353 735
    Fanpage: https://www.facebook.com/vongxoayseafood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay
    Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay
    Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay
    Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay
  10. Top 10

    S.A.M Restaurant

    Gọi điện

    Coi thể coi S.A.M Restaurant là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tận hưởng hương vị hải sản. Với thực đơn đa dạng đầy đủ các loại hải sản bơi tại biển cùng nguyên liệu đồ ăn tươi sống mà bạn có thể lựa chọn trực tiếp tại bể nuôi ngay tại nhà hàng, S.A.M Restaurant luôn được cả du khách và người dân địa phương đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ. Hơn thế, kiến trúc tổng thể của nhà hàng được thiết kế với không gian sân vườn rộng mở, thoáng đãng mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, nhà hàng cũng có không gian phòng riêng sang trọng, lịch sư phù hợp cho các nhóm khách gia đình, đội nhóm.


    Với những ưu điểm này, không khó hiểu khi S.A.M Restaurant luôn được người dân địa phương giới thiệu với bạn bè và khách du lịch. Hiện S.A.M Restaurant là nhà hàng top đầu trong danh sách nhà hàng hải sản uy tín chất lượng nên rất đông khách. Với không gian rộng rãi, quy mô lên đến hơn 400 chỗ, thỏa sức kéo anh em, bạn bè và gia đình đến mà không sợ chật chội thì S.A.M Restaurant chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất, rất phù hợp cho những bữa tiệc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hòn Chồng, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0797 796 879
    Email: sam.restaurant79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/S.A.MrestaurantNhaTrang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    S.A.M Restaurant
    S.A.M Restaurant
    S.A.M Restaurant
    S.A.M Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy