Top 5 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Kicochi House Huế
  2. Top 2 Phố Biển
  3. Top 3 Quán Sò Huế
  4. Top 4 Nhà hàng May Mắn
  5. Top 5 Góc Phố Restaurant

Top 5 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Vu Luan 32056 0 Báo lỗi

Bạn ở Huế, bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kicochi House Huế

    Gọi điện

    Kicochi House là cái tên được rất nhiều người nhắc đến mỗi khi nói về đồ nướng và lẩu tại Huế. Kicochi House - BBQ & Hotpot là một quán nướng lẩu theo phong cách ẩm thực xứ Hàn, thu hút đông đảo thực khách Huế. Kicochi House - BBQ & Hotpot nổi tiếng nhờ hương vị thơm ngon, cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Không gian của Kicochi House - BBQ & Hotpot khá rộng với 2 tầng, thoải mái. Các món nướng khá ngon, thịt ướp khá thấm, nước chấm hòa quyện kích thích vị giác.


    Sở hữu cuốn thực đơn phong phú các món ăn chế biến từ hải sản: bề bề, tôm sú, mực trứng, ghẹ, cua,… Kicochi House - BBQ & Hotpot sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon trọn vẹn và đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau. Bằng những nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề, hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời khó quên. Hãy gọi điện đặt bàn ngay để có cho mình 1 bàn view đẹp thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Kicochi House - BBQ & Hotpot nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 98 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4387 9869
    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue

    Gọi điện
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế

  2. Top 2

    Phố Biển

    Gọi điện

    Phố Biển là địa chỉ thưởng thức hải sản có mức giá bình dân quen thuộc của nhiều thực khách khu vực TP. Huế. Tại đây, chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống, được sống ngay tại bể chứa, bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại hải sản nào ở đây như: cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska, ngao hai cùi. Ấn tượng về cua ghẹ hải sản tại Phố Biển phải kể đến các món nướng được tẩm ướp gia vị theo cách rất dân dã nhưng mùi vị lại cực khác biệt.


    Đến với nhà hàng hải sản Phố Biển nổi tiếng này, bạn sẽ choáng ngợp bởi những bể lớn, sống các loại hải sản đa dạng, sạch sẽ. Với một không gian thoáng đãng, rộng rãi và được trang trí tinh tế, khéo léo, nhà hàng Phố Biển lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0375 475 575
    Fanpage: www.facebook.com/PhoBien31LeQuangDaoTpHue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phố Biển
    Phố Biển
    Phố Biển
    Phố Biển
  3. Top 3

    Quán Sò Huế

    Gọi điện

    Một cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những quán hải sản ngon ở Huế là quán Sò Huế. Nơi đây chưa thực sự nổi tiếng lắm trong mắt du khách, mà chỉ nổi tiếng với người dân tại đây thôi. Quán Sò Huế có không gian đẹp thoáng mát thích hợp cho các bạn đi theo nhóm đông người. Nói vậy thôi chứ các bạn chỉ đi một mình hay 2 mình thì quán đều chào đón nhiệt tình nhé.


    Quán Sò Huế đúng là quán bán hải sản ngon nhất nhì Huế với nhiều món ngon: ốc móng tay, hàu nướng phô mai, càng ghẹ sốt me, bạch tuộc nướng,… từ các loại ốc cho đến các loại sò và nhiều món hải sản khác tại quán. Đặc biệt vẫn là những món ốc thấm đậm gia vị và có độ cay xé lưỡi kết hợp cùng hương thơm của chanh sả. Điều làm nên sự hấp dẫn của nhiều món ốc ở đây đó là vị thấm, nước ngọt và thơm mùi sả chanh đặc trưng. Về giá các món ăn ở đây thuộc mức tầm trung không quá mắc và cũng không quá rẻ so. Thái độ nhân viên phục vụ khá ổn, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 569 332
    Email: quansohue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quansohue

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Sò Huế
    Quán Sò Huế
    Quán Sò Huế
    Quán Sò Huế
  4. Top 4

    Nhà hàng May Mắn

    Gọi điện

    Nhà hàng May Mắn quán đã quá quen thuộc và nổi tiếng với nhiều thực khách sành ăn tại Huế. Hải sản ở đây đảm bảo độ tươi ngon. Thực đơn các món hải sản ở đây hiển nhiên là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp yêu nghề. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức.


    Đến với Nhà hàng May Mắn bạn sẽ có một không gian thoáng đãng sang trọng, rất mát mẻ để được ăn ngon mà giá cả lại rất phải chăng nữa. Quán luôn đông khách, đặc biệt là các ngày nghỉ hay dịp lễ, vì hải sản ở đây rất tươi ngon. Tóm lại hải sản rất ngon và chất lượng, giá cả lại rất phải chăng, không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ khiến mọi khách hàng hài lòng. Với thực đơn đa dạng, phong phú, hải sản tươi ngon cùng không gian đẹp, thực khách có thể vừa thưởng thức hải sản, uống bia vừa ngắm cảnh biển. Nhà hàng hải sản này luôn nhận được các nhận xét tích cực từ khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 333 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0362 757 569

    Email: nhatanhn685@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangMayMan

    Gọi điện
    Nhà hàng May Mắn
    Nhà hàng May Mắn
    Nhà hàng May Mắn
    Nhà hàng May Mắn
  5. Top 5

    Góc Phố Restaurant

    Góc Phố Restaurant là địa chỉ được nhiều thực khách lựa chọn khi muốn thư giãn tụ họp với gia đình bạn bè. Khi tới đây bạn sẽ choáng ngợp trước sự bài trí tinh tế mộc mạc đảm bảo sự thoải mái cho bạn. Các chi tiết trang trí đều sử dụng những vật dụng quen thuộc nhưng được nhà hàng tài tình bố trí trở thành một không gian đậm chất nghệ thuật. Góc Phố Restaurant ngoài được đầu tư chăm chút từ không gian thì các chi tiết nhỏ và vật dụng bên trong đều khá đẹp mắt.


    Khi tới đây bạn sẽ chẳng cần suy nghĩ nên ăn gì vì tại đây phục vụ cả BBQ, hải sản và món Việt để bạn lựa chọn. Và nếu bạn là tín đồ rượu vang thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay nhà hàng này. Có rất nhiều loại rượu vang chờ bạn đến thưởng thức đấy. Góc Phố Restaurant luôn là nơi bạn có thể yên tâm với những loại hải sản tươi sống nhập trong ngày. Có khá nhiều loại hải sản được phục vụ tại đây như tôm tít, sò mía, tôm hùm, nghêu, sò,… Mỗi loại hải sản sau khi bạn chọn sẽ đem đi chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 103 738 & 0905 090 584
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanggocpho18lequangdao/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Góc Phố Restaurant
    Góc Phố Restaurant
    Góc Phố Restaurant
    Góc Phố Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy