Top 9 Quán karaoke tuyệt vời nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

An Phong 14159 0 Báo lỗi

Bạn đang cần một điểm karaoke hoàn hảo để thư giãn, giải trí đỉnh cao cùng người thân, bạn bè? Bạn muốn được tận hưởng dịch vụ với giá cả tốt nhất trong một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karaoke Stars

    Gọi điện

    Karaoke Stars địa điểm vui chơi hàng đầu cho những buổi giao lưu, hội họp, liên hoan, sinh nhật và những ai đam mê ca hát, xả stress. Quán tọa lạc tại vị trí đắc địa, sầm uất nhất khu vực.


    Hệ thống các phòng Karaoke Stars được thiết kế sang trọng, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và mỗi phòng là mỗi concept khác nhau. Âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại, nhiều sắc màu và luôn cập nhật nhiều bài hát mới với tất cả các thể loại. Và đặc biệt là có bàng để khách hàng chọn bài dễ dàng hơn. Ẩm thực nơi này hết sức đa dạng, phong phú, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Karaoke Stars hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ giải trí tốt nhất, vui chơi thoải mái nhất. Giúp quý khách thỏa sức bung lụa, hát hò, ghi dấu những giây phút thật vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô M13, Đường B5, Tổ 5, Khu phố 3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Gần vòng xoay Cổng 11)
    Điện thoại:
    0888 772 345
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/karaokestars.kdcphuthinh

    Gọi điện
    Karaoke Stars
    Karaoke Stars
    Karaoke Stars
    Karaoke Stars

  2. Top 2

    Karaoke Cadillac

    Karaoke Cadillac là địa điểm được nhiều tập thể, cơ quan lựa chọn mỗi khi có hứng ca hát, đơn giản vì chất lượng âm thanh ở Karaoke Cadillac khá tốt và mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hệ thống âm thanh ở đây rất thích, phòng ốc rộng, sạch sẽ và rất sang trọng. Đặc biệt, quán bố trí hệ thống ánh sáng hiện đại, có đủ loại đèn màu cũng như đèn chớp. Phần âm thanh thì quán có chất lượng khá ổn định so với mặt bằng chung các quán karaoke ở Biên Hòa.


    Đặc biệt Không giống như nhiều quán karaoke khác, đến với Karaoke Cadillac, bạn sẽ cảm nhận được một sự khác biệt về đẳng cấp và tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra vì mục tiêu của Karaoke Cadillac là tạo dựng một thương hiệu karaoke đẳng cấp. Kết hợp những gam màu nổi bật cùng ánh đèn đa sắc vui nhộn sẽ rất thích hợp cho những buổi giao lưu, hội họp, liên hoan, sinh nhật cùng bạn bè và người thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Đường B6, KDC Phú Thịnh, KP3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0986 098 136

    Email: Cadillacbienhoa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Karaoke.Cadillac1/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

      Karaoke Cadillac
      Karaoke Cadillac
      Karaoke Cadillac
      Karaoke Cadillac
    • Top 3

      Karaoke Âm Vang

      Gọi điện

      Nằm trên con đường Nguyễn Thông, có rất nhiều quán nhậu cùng bar, pub,… một vị trí thuân tiện để các bạn có thể di chuyển từ điểm này sang điểm khác mà không phải mất quá nhiều thời gian. Karaoke Âm Vang được thiết kế hiện đại, hoành tráng và đậm chất tương lai với nội thất cao cấp. Tại Karaoke Âm Vang, dàn âm thanh đẳng cấp cùng hệ thống chiếu sáng hoành tráng hứa hẹn những trải nghiệm thật tuyệt vời với giá cả hợp lí nhất đến với bạn.


      Đến với, Karaoke Âm Vang bạn luôn được đón tiếp chu đáo với thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp của hệ thống nhân viên đồng thời được thưởng thức những đĩa trái cây tươi ngon và những ly cocktail thơm mát do chính bàn tay điêu luyện của Bartender của Karaoke Âm Vang thể hiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40/14 Khu phố 3 Nguyễn Thông, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0949 446 141

      Email: karaoke.amvang@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/karaokeamvang/

      Giờ mở cửa: 06:00–00:00

        Gọi điện
        Karaoke Âm Vang
        Karaoke Âm Vang
        Karaoke Âm Vang
        Karaoke Âm Vang
      • Top 4

        Karaoke Hân Linh

        Gọi điện

        Karaoke Hân Linh có khá nhiều nhạc để chọn lựa từ trong nước đến nước ngoài. Không chỉ âm nhạc mà thức uống hoặc đồ ăn nhẹ cũng khá phong phú. Không gian phòng rộng rãi, có sân khấu để "biểu diễn" nữa, giá cả cũng khá hợp lý, cung cách phục vụ thì vô cùng tuyệt vời, nhân viên giữ xe chu đáo, khách không phải lo việc dẫn xe xuống hầm, khách chỉ cần để xe trên lề sẽ có nhân viên đem xuống giúp.


        Với những nỗ lực trong thời gian hoạt động vừa qua, Karaoke Hân Linh là điểm hẹn lý tưởng không chỉ để giải trí, mà còn là nơi tổ chức họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, liên hoan với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó dịch vụ của quán cũng khá tốt, các list bài hát được update liên tục để phục vụ tối đa nhu cầu của khách. Do đó Karaoke Hân Linh thu hút một lượng khách không nhỏ ghé thăm hàng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: D11A, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0898 260 260

        Email: karaokehanlinh2@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/karaokehanlinhbienhoa/

          Gọi điện
          Karaoke Hân Linh
          Karaoke Hân Linh
          Karaoke Hân Linh
          Karaoke Hân Linh
        • Top 5

          Crown karaoke

          Gọi điện

          Crown karaoke nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã ba đường Phan Trung giao với đường Dương Tử Giang, nơi giao thương sầm uất bậc nhất. Thuộc khu vực có nhiều quán ăn và khu vui chơi giải trí, karaoke crown gây ấn tượng mạnh với quy mô hoành tráng.


          Phòng ốc tại Crown karaoke rộng rãi, cách âm tốt, hệ thống đèn led hiện đại cùng hệ thống âm thanh, thiết bị hàng đầu. Đội ngũ nhân viên ở Crown karaoke phục vụ nhiệt tình, tất cả sẽ đem đến cho bạn giây phút thăng hoa nhất


          Ngoài ra quán còn có sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc sặc sỡ và cùng với dãy đèn chùm rực rỡ, tạo nên một không gian thích hợp cho những buổi hội họp, liên quan sinh nhật cùng bạn bè người thân. Vì thế nên đây đích thị là một trong những địa chỉ karaoke uy tín, chất lượng tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai không làm bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27 Dương Tử Giang, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0903 333 330

          Fanpage: https://www.facebook.com/374593889654524

          Giờ mở cửa: 09:00–23:00

          Gọi điện
          Crown karaoke
          Crown karaoke
          Crown karaoke
          Crown karaoke
        • Top 6

          Karaoke Kim Hoàng Kim

          Gọi điện

          Karaoke Kim Hoàng Kim là quán karaoke có không gian khá độc đáo tại Biên Hoà. Nội thất phòng karaoke này lung linh, ánh đèn tuyệt đẹp và vừa đủ, không làm khách hàng chói mắt. Âm thanh trong phòng Karaoke Kim Hoàng Kim được chú trọng hết mức nên đưa đến chất lượng thật tuyệt vời.


          Karaoke Kim Hoàng Kim được người Biên Hoà, Đồng Nai yêu thích không chỉ bởi vì đây là nơi ca hát quen thuộc, mà còn là nơi tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan vui nhộn cho nhóm người đông đúc. Thực đơn của quán Karaoke Kim Hoàng Kim cũng vì thế mà phong phú, đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn và gọi món. Khách hàng đến sử dụng dịch vụ ca hát không phải chọn bài bằng điều khiển cồng kềnh, chỉ cần chọn bài hát mình ưng ý trên màn hình là các bạn đã có thể thoả sức trình diễn khả năng ca hát của mình, cùng bạn bè, người thân nhảy múa theo nhạc. Đây là một nơi rất xứng đáng để bạn cân nhắc khi muốn đi karaoke đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: D11 Khu Phố 7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 0903 011 095
          Email: yamimi01101995@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/100063456815408

          Gọi điện
          Karaoke Kim Hoàng Kim
          Karaoke Kim Hoàng Kim
          Karaoke Kim Hoàng Kim
          Karaoke Kim Hoàng Kim
        • Top 7

          Karaoke Thiên Song Biên Hoà

          Gọi điện

          Nằm trong top những quán karaoke đẹp và chất lượng nhất ở Biên Hòa, Thiên song đem đến một không gian thiết kế đầy sang trọng. Hệ thống âm thanh JBL hiện đại, ánh sáng được cảm biến thay đổi theo từng giai điệu nhạc, tạo nên không gian đầy màu sắc, sống động kích thích thị giác khách hàng.


          Mỗi phòng tại Karaoke Thiên Song Biên Hoà đều được thiết kế theo phong cách khác nhau, tạo nên sự đa dạng phong cách, tránh sự nhàm chán cho khách hàng khi bước chân vào Thiên Song. Karaoke Thiên Song Biên Hoà luôn mang tới cho quý khách một chất lượng dịch vụ tốt nhất với đầy đủ hệ thống phòng ốc lớn nhỏ sang trọng. Nhằm đáp ứng dịch vụ khách hàng, Karaoke Thiên Song Biên Hoà đã xây dựng một hệ thống gồm các loại phòng karaoke lớn nhỏ khác nhau. Quý khách cũng có thể đặt phòng lớn có sức chứa cao rất thuận tiện cho những buổi giao lưu sinh nhật, hội họp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số E8, D7, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0931 868 188

          Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeSongKim

            Gọi điện
            Karaoke Kim Song Biên Hoà
            Karaoke Kim Song Biên Hoà
            Karaoke Kim Song Biên Hoà
            Karaoke Kim Song Biên Hoà
          • Top 8

            Karaoke Ngọc Bội

            Gọi điện

            Karaoke Ngọc Bội là địa điểm dành cho những ai có sở thích ca hát, nhìn từ bên ngoài karaoke Ngọc Bội có vẻ hẹp nhưng càng vào sâu bên trong không gian càng rộng. Hệ thống các phòng đều được thiết kế bắt mắt, trang bị đầy đủ với ghế sofa, máy lạnh, bàn thiết kế đẹp nhìn rất hiện đại và ấm cúng.


            Nhiều bạn đến đây hát rất hài lòng với dàn âm thanh chất lượng, phục vụ chu đáo, nhân viên lễ tân khá lịch sự vui vẻ. Các phòng tại Karaoke Ngọc Bội được trang trí theo từng chủ đề khác nhau, phòng nào cũng rộng rãi và đẹp. Cộng thêm dịch vụ âm thanh chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp nên được rất nhiều bạn trẻ tin chọn cho một đêm cuối tuần xả stress. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến đây giải trí.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: K70 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0962 492 400

            Fanpage: https://www.facebook.com/100038883618148

            Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

              Gọi điện
              Karaoke Ngọc Bội
              Karaoke Ngọc Bội
              Karaoke Ngọc Bội
              Karaoke Ngọc Bội
            • Top 9

              Karaoke New Star

              Gọi điện

              Karaoke New Star là quán gây ấn tượng với khách bởi khoác bên ngoài vẻ sang trọng và hiện đại. Quán có nhiều kiểu phòng để khách dễ lựa chọn từ phòng bình thường đến phòng vip và phòng nào trang trí cũng đẹp. Nhưng yếu tố để Karaoke New Star nổi tiếng chính là list nhạc luôn được cập nhật mới liên tục. Điều này rất phù hợp cho những bạn yêu thích âm nhạc. Hệ thống âm thanh chuẩn, tôn lên được giọng hát, khiến bạn càng thêm thích thú khi đưa mình say sưa vào từng bản nhạc.


              Dù khách chưa từng học một khóa âm nhạc nào, cũng không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng vẫn có thể tự tin thể hiện giọng ca của mình tại Karaoke New Star với những phòng hát hiện đại, lịch sự được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, Karaoke New Star sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị với hệ thống âm thanh hiện đại khó ti hiện có ở Việt Nam.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 77 Trương Định, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

              Điện thoại: 0842 861 234

              Email: amthanhsothaihung@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Karaoke-New-Star-104192931144466/

              Giờ mở cửa: 12:00 – 02:00

                Gọi điện
                Karaoke New Star
                Karaoke New Star
                Karaoke New Star
                Karaoke New Star




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy