Top 8 Quán kem ngon mà rẻ ở TP. HCM

Hoa Ttm 16084 0 Báo lỗi

Mùa hè ở thành phố oi bức như vậy thì chỉ cần một cây kem mát lạnh là có thể xua đi cơn nóng này. Tại Sài Gòn có nhiều địa điểm bán kem cực ngon nhưng giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baskin-Robbins

    Gọi điện

    Thương hiệu kem 31 mùi Baskin-Robbins có lẽ là thương hiệu kem nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay nhờ có thực đơn phong phú với nhiều hương vị độc đáo, không gian quán mang đầy màu sắc trẻ trung, năng động và rất nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên. Nếu như bạn cảm thấy bối rối khi phải lựa chọn từ những mùi kem 100% nhập khẩu từ Mỹ này, nhân viên sẽ giúp bạn một cách nhiệt tình, bằng cách cho bạn thử các mùi trước để bạn có thể tự quyết định và có thể thưởng thức mùi kem yêu thích của mình.


    Nhìn chung, giá cả ở Baskin-Robbins có hơi nhỉnh hơn những chỗ khác một chút nhưng chất lượng thì hoàn toàn không thể chê được, bởi vì từ kem, không gian kể cả cái muỗng ăn kem hay phong cách phục vụ cũng rất tốt, đặc biệt kem không bị tan nhanh nên bạn có thể từ từ thưởng thức. Bên cạnh đó Baskin-Robbins cũng hay cho ra nhiều ưu đãi cho khách hàng, bạn có thể tận dụng các ưu đãi để thưởng thức loại kem Mỹ đa dạng và thú vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    • Aeon Mall Bình Tân 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Tầng B1, Vincom Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://baskinrobbins.vn/vn/index/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0916 783 131

    Website: https://baskinrobbins.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/baskinrobbins.vietnam
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Gọi điện
    Baskin-Robbins
    Baskin-Robbins
    Baskin-Robbins
    Baskin-Robbins

  2. Top 2

    I Love Kem

    Gọi điện

    I Love Kem là một cửa hàng kem tự chọn được ưa chuộng tại Sài Gòn, đặc biệt là đối với khách hàng trẻ. Đây là quán kem tự chọn, nhân viên sẽ đưa bạn 1 cái ly giấy to và dụng cụ nặn kem. Bạn thoải mái chọn loại kem theo ý thích, vài món sẽ có giá riêng còn lại thì đồng giá. I Love Kem là một địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ hảo ngọt, kem ở đây có mùi vị rất phong phú như chocolate, dâu, chuối phục vụ nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Ngoài ra, không gian trong quán được trang trí khá dễ thương, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em và các bạn học sinh, sinh viên.


    I Love Kem nổi bật với vị kem phô mai thơm béo mịn màng không bị ngán. Không chỉ có nhiều loại kem, I Love Kem còn mang đến đa dạng topping để bạn thêm hương vị cho phần kem của mình. Không gian quán tương đối rộng, quán được trang trí hiện đại. Nhân viên khá niềm nở, hướng dẫn cho khách tận tình. Kem được đựng trong hộp giấy xinh xắn và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20A Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 355 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 23 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem

    Điện thoại: 028 3589 2758

    Email: hadieu1809@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem

    Gọi điện
    I Love Kem
    I Love Kem
    I Love Kem
    I Love Kem
  3. Top 3

    Snowee Gelato

    Gọi điện

    Snowee Gelato là một trong những cái tên đầy hấp dẫn. Món kem Snowee nổi tiếng đã có mặt tại Sài Gòn từ nhiều năm nay với nhiều địa chỉ mời gọi thực khách. Nếu lần đầu tới Sài Gòn đừng quên thưởng thức món kem độc đáo này. Snowee là một thương hiệu kem Ý với hơn 20 mùi vị khác nhau. Sản phẩm nổi tiếng an toàn cho sức khỏe và dành cho mọi lứa tuổi. Snowee chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và tốt nhất với 100% trái cây tươi, không thêm phẩm màu hoặc hương vị nhân tạo. Tại Sài Gòn, Snowee Gelato có hệ thống nhiều cửa hàng khác nhau.

    Kem Snowee Gelato có nhiều vị lạ mà rất ngon. Nhiều khách hàng đặc biệt thích món kem dừa siêu ngon và giòn sật vì còn có cả miếng dừa nhỏ lẫn trong kem. Kem ổi xá lị thơm nồng nàn khó cưỡng. Kem bơ sáp béo ngậy mà không ngấy. Hấp dẫn hơn nữa là có nhiều topping để khách lựa chọn, có cả kem cốc, kem ốc quế với viền cốm hoặc bạc hà. Đáng nói, vị kem tại đây ngọt mà thanh chứ không bị gắt. Kem dẻo, mịn, thơm mát và có mùi vị tự nhiên. Ngoài kem, bạn có thể lựa chọn một số loại bánh tráng miệng cũng rất ngon miệng. Mặc dù quán phục vụ take away là chính nhưng bạn nếu có thời gian, bạn vẫn có thể thưởng thức Snowee Gelato tại chỗ. Cảm nhận hương vị kem hấp dẫn cùng người thương hoặc vài ba người bạn cũng rất thú vị. Vừa ăn kem thơm mát trốn cái nắng nóng trong phòng mát lạnh hết cỡ cũng rất đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 39 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 5, Vạn Hạnh Mall 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 283 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận
    • Tầng 2, Aeon Mall Bình Tân, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 381 717
    Email: customerconnect@innsaigon.com
    Website: https://order.snoweegelato.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/snoweesg/

    Gọi điện
    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
  4. Top 4

    Swensen’s

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1948 tại San Francisco, Mỹ, Swensen’s tự hào là một trong những thương hiệu kem nổi tiếng thế giới, được hàng triệu khách hàng yêu thích bởi bởi chất lượng kem tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo. Kem Swensen’s có thành phần nguyên liệu từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin, không chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với cả người ăn kiêng. Khách hàng có thể chọn lựa khẩu vị riêng cho mình trong gần 50 loại Sundae độc đáo, cùng với 27 mùi vị kem mới lạ, hấp dẫn.

    Đến Swensen’s, Khách hàng sẽ được trải nghiệm cực đã với hơn 50 loại kem Sundae, 30 vị kem được làm từ nguyên liệu hảo hạng cùng không gian ấm cúng – sang trọng với đèn Tiffany và dịch vụ hoàn hảo nơi đây. Hãy cùng tận hưởng cảm giác tuyệt hảo ngay nào! Không gian thiết kế sinh động, tràn ngập màu sắc. Cách trang trí hiện đại kết hợp với đèn tiffany cổ điển - loại đèn trần truyền thống của Swensen’s tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng thực khách. Đặc biệt, nụ cười thân thiện, cách chào đón nhiệt tình và phong cách phục vụ chu đáo, làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 73 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM - 028 3838 8335
    • Tầng 2, Vạn Hạnh Mall 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7300 3575
    • Tầng 4, TTTM Estella Place, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7301 8068

    Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Swensen’s
    Swensen’s
    Swensen’s
    Swensen’s
  5. Top 5

    Häagen-Dazs

    Gọi điện

    Häagen-Dazs là một thương hiệu kem cao cấp của Mỹ, năm 2012, Häagen-Dazs đã có mặt tại Việt Nam ở các khu trung tâm TP. HCM. Đông đảo người dân khắp các nước dành sự yêu mến cho thương hiệu này bởi vì Häagen-Dazs chỉ sử dụng nguyên liệu từ những thành phần tự nhiên như kem tươi, sữa tươi, đường và hương vị thiên nhiên, lòng đỏ trứng… không hề dùng chất bảo quản hay màu nhân tạo vào sản phẩm của mình.


    Tuy giá cả khá “chát” so với các thương hiệu kem khác nhưng bù lại, chất lượng kem và dịch vụ hoàn toàn chinh phục khách hàng. Không gian ấm cúng, sang trọng với gam màu nâu đỏ là chủ đạo, nhân viên rất lịch sự và nhã nhặn, phần trang phục của nhân viên cũng tạo nên ấn tượng với khách hàng về sự chuyên nghiệp. “Häagen-Dazs tự hào rằng có lẽ đây là thương hiệu kem duy nhất tại Việt Nam được huấn luyện kỹ càng về tiêu chuẩn BCE (Branded Customer Experience – Sự trải nghiệm của khách hàng đẳng cấp) và luôn duy trì 15 phút huấn luyện mỗi ngày”. Häagen-Dazs luôn tìm hiểu và quan sát xu thế, sở thích hay thị hiếu của khách hàng Việt Nam kể cả về chất lượng, khẩu vị, không gian,… sau đó Häagen-Dazs theo sát và liên tục đổi mới để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 0066 & 0963 609 308

    Email: customerconnect@innsaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haagendazs.com.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs
  6. Kem Tự Chọn Tank có không gian quán đẹp, lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi. Quán có cả khu ghế ngồi và khu ngồi trên gối, tùy theo mong muốn của khách hàng. Các món kem được phục vụ ở quán khá đa dạng, có đủ vị hiện hành như chocolate, matcha, dâu, lá dứa, bạc hà,... Cơ hội mát lạnh để thưởng thức trọn vẹn những ly kem siêu ngon đã đến, rủ ngay hội bạn ghé cửa hàng gần nhất để tận hưởng đi nào.


    Với phương châm sản phẩm chất lượng đến từ nguyên liệu chất lượng, Kem Tự Chọn Tank luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu phù hợp và tươi nhất. Các nguyên liệu luôn được phải đảm báo có tên và nguồn gốc rõ ràng. Món kem trà xanh được đánh giá rất cao. Kem làm vừa miệng, không bị ngấy. Thạch ăn kèm khá hấp dẫn. Không chỉ là lẩu kem, quán còn có cả lẩu trà sữa phục vụ khách hàng. Quán Kem Tự Chọn Tank ở mặt đường Hoàng Diệu 2 nên khá dễ tìm. Có chỗ để xe miễn phí cho khách, nhân viên nhiệt tình và phục vụ nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0857 171 088

    Email: tanknguyen00@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchontank/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Tự Chọn Tank
    Kem Tự Chọn Tank
    Kem Tự Chọn Tank
    Kem Tự Chọn Tank
  7. Thêm một quán bán kem ngon ở Sài Gòn mà bạn nên ghé ăn thử đó là Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant. Quán kem này đã được phát triển trong những năm gần đây cho nên không gian quán rộng rãi, mới mẻ và được trang trí theo phong cách hiện đại. Quán có lịch sử khá thú vị, không gian thiết kế nâu trầm, bán cổ điển, tuy nhiên hơi chật, đồ đạc cho cảm giác cũ kỹ, đôi khi máy lạnh nhỏ nước, ánh sáng hơi tối. Thực đơn đa dạng, đặc biệt các món kem và cơm tấm khá ngon, sườn nướnh dậy mùi mật ong và mềm, tuy nhiên giá ở phân khúc cao. Nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình.


    Quán này rất thích hợp cho các gia đình hay bạn bè đi chơi với nhau, quán có món kem Rum nổi tiếng với hương rượu thơm nồng nhưng lại rất mát lạnh. Thêm nữa quán còn tích hợp thêm các trò chơi game của trẻ em nên mọi người rất thích đến đây. Hiện tại, Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant có trên 200 món Á – Âu phục vụ thực khách mỗi ngày. Riêng về kem thì Bố Già có sự đa dạng với nhiều vị kem khác nhau, từ kem truyền thống đến các loại tân thời mang hơi hướng hiện đại. Dù hương vị nào thì kem nơi đây cũng có hương vị đặc trưng ăn là nhớ mãi. Không những món ngon mà không gian nơi đây cũng là một điểm nhấn để thu hút khách hàng. Vừa cổ kính, vừa ấm áp lại không kém phần sang trọng là những gì bạn cảm nhận được khi bước vào không gian của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290/3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3526 0235

    Email: bogiasince1975@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bogiasince1975

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
    Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
    Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
    Bố Già Ice Cream, Coffee & Restaurant
  8. Top 8

    Kem Mỹ Quận 4

    Gọi điện

    Kem Mỹ Quận 4 - Đường 41 làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho người Sài Gòn mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó. Kem Mỹ - Đường 41 mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, ca cao nguyên chất,... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau. Kem Mỹ Quận 4 luôn giữ được mùi vị tự nhiên, thơm ngon, làm hài lòng rất nhiều khách hàng.


    Quán không những có kem ngon mà thái độ phục vụ cũng được đánh giá cao bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn. Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem Kem Mỹ Quận 4 bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem tại Kem Mỹ Quận 4 mát lạnh thì thật không hề dễ dàng. Không chỉ đa dạng mùi vị, các dòng kem của Kem Mỹ Quận 4 còn chất lượng và giá thành hợp lý. Cuối tuần rồi hãy cùng cả nhà đến Kem Mỹ Quận 4 thưởng thức những vị kem tươi mát bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đường 41, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 303 030

    Email: nnquang8800@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quang8800/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kem Mỹ Quận 4
    Kem Mỹ Quận 4
    Kem Mỹ Quận 4
    Kem Mỹ Quận 4



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy