Top 7 Quán kem ngon nhất tại Hà Nội

Trinh Nguyễn 53773 0 Báo lỗi

Kem là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán kem ngon nhất Hà Nội nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Swensen's VN

    Gọi điện

    Swensen's VN, thương hiệu đến từ năm 1948 tại San Francisco, được sáng lập bởi Earle Swensen, đã trở thành một điểm đến ưa thích trên toàn cầu, và hiện nay, nó đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Sự xuất hiện của Swensen’s Ice Cream tại Việt Nam đã khiến giới trẻ đất nước phát cuồng vì dòng kem độc đáo, lạ, và siêu ngon này. Swensen's VN không chỉ là nơi thưởng thức kem mà còn là một hành trình đến với một thế giới lạ mắt. Không gian ấm cúng và sang trọng được tô điểm bởi dàn đèn chiếu Tiffani, tạo nên bức tranh hoàn hảo cho những khoảnh khắc thư giãn và ngọt ngào.


    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ tận tình và chu đáo nhất cho khách hàng. Với tiêu chí "Mua càng nhiều giảm giá càng sâu, giao hàng tận nơi vị kem bạn thích," Swensen's VN luôn đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ những người yêu thích kem. Bạn không chỉ thưởng thức hương vị kem ngon, mà còn trải nghiệm không khí tuyệt vời và ưu đãi hấp dẫn khi ghé thăm. Swensen's VN - Nơi hội tụ hương vị và trải nghiệm tuyệt vời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 7279
    • Tầng 5 Vinstar Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7304 6800
    • Xem chi tiết tại bit.ly/DSCuaHangSW

    Email: offers@swensens.vn
    Website: http://www.swensens.com.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/SwensensVietnam/

    Gọi điện
    Swensen's VN
    Swensen's VN
    Swensen's VN
    Swensen's VN

  2. Top 2

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho Hà Nội mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó. kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, kakao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau.


    Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem Tràng Tiền bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem Tràng Tiền mát lạnh thì thật không hề dễ dàng. Và có lẽ chẳng phải nói ngoa khi khẳng định, kem Tràng Tiền không chỉ là một hương vị đi cùng năm tháng mà còn là nét văn hóa rất riêng của Hà Nội, gắn liền với những ký ức về con người và mang cảm thức nơi chốn: những chiều mùa hè đi dạo mua sách trên phố, những tối cuối tuần gió mát rượi, lượn quanh bờ hồ một vòng rồi xếp hàng, ăn kem…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 963 839 & 0986 257 979

    Email: kdonline@kemtrangtien.vn

    Website: https://kemtrangtien.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  3. Goofoo Gelato - Thương hiệu kem Ý chất lượng từ hoa quả tươi, đặc trưng trong việc sản xuất và phân phối kem cho các quán cafe, trà sữa, siêu thị,... là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hương vị kem tinh tế và độc đáo. Với tâm huyết mang đến những ly kem ngon mỗi ngày, Goofoo Gelato cam kết làm hài lòng khách hàng khắp mọi nơi.

    Tại Goofoo Gelato, chúng tôi không chỉ cung cấp những hương vị kem ngon nhất mà còn liên tục sáng tạo để mang đến những giá trị đặc biệt cho khách hàng. Sự tỉ mỉ và tận tâm của đội ngũ sản xuất khi làm kem hoa hồng là minh chứng rõ ràng cho sự chấp nhận và tôn trọng với khách hàng.

    Kem hoa hồng của Goofoo được tạo ra không chỉ để đáp ứng khẩu vị mà còn để tạo ra trải nghiệm tinh tế và thú vị từ ngay cái nhìn đầu tiên. Mỗi viên kem không chỉ là sản phẩm, mà là một tác phẩm nghệ thuật, đậm chất nghệ thuật ẩm thực Ý.

    Chắc chắn, khi bước chân vào thế giới của Goofoo Gelato, bạn sẽ được đắm chìm trong sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm độc quyền. Đến với Goofoo không chỉ là việc thưởng thức kem ngon mà còn là hành trình khám phá và trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhất từ những tinh hoa tự nhiên. Hãy để Goofoo Gelato chăm sóc vị giác của bạn và mang đến cho bạn những khoảnh khắc thưởng thức kem đặc biệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 219 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 210 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://goofoogelato.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0989 429 987 & 0356 036 037 & 0981 660 616

    Email: marketing.goofoo18@gmail.com

    Website: https://goofoogelato.com/

    Fanpage: //www.facebook.com/goofoogelato/

    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
  4. Top 4

    La Milana

    Gọi điện

    La Milana được xem là địa điểm lý tưởng thích hợp cho những cặp đôi muốn chọn nơi yên tĩnh để hẹn hò. Với menu đa dạng các loại kem, các bạn có thể chọn cho mình những ly kem hoặc lẩu kem với nhiều vị để tận tưởng hương vị tươi mát trong từng viên kem nhé! Đây là chỗ bán kem ở Hà Nội có tiếng từ lâu. Cảm nhận đầu tiên về quán này có không gian đẹp, có những góc riêng tư dành cho cặp đôi nào thích yên tĩnh. Về chất lượng kem ở đây không có gì bàn cãi nữa, chỉ có 2 từ tuyệt vời.


    Thậm chí với những người khó tính cũng phải thốt lên rằng: "kem gì mà ngon quá, ăn không bị ngán". Về chất lượng kem thì khỏi nói rồi, chất lượng nhất nhì thành phố. Kem mịn, không dăm đá, béo béo nhưng không ngậy, hương vị lại chuẩn. Nếu đi từ 3 người trở lên bạn nên gọi cho mình món lẩu kem để có thể nếm được nhiều vị kem cùng một lúc nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Quảng Khánh, Tây Hồ, Hà Nội
    • 150b Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Lamilanagelato/

    Điện thoại: 024 3686 6789 & 0933 596 699
    Fanpage: //www.facebook.com/Lamilanagelato/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    La Milana
    La Milana
    La Milana
    La Milana
  5. Tận hưởng sự kết hợp hài hòa giữa hương vị độc đáo của món bánh trứng gà non và độ ngon của kem, Take Eat Easy Ice-cream & Cafe là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những tín đồ của ẩm thực độc đáo tại Hà Nội. Quán không chỉ là nơi sáng tạo mà còn là điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ yêu thích sự kết hợp độc đáo và hấp dẫn.

    Bánh trứng gà non ở đây không chỉ thu hút bởi hình dáng bắt mắt mà còn bởi hương vị tuyệt vời. Vỏ bánh giòn tan, bên trong là lớp nhân xốp mềm thơm ngọt, kết hợp với viên kem vị chanh, dâu hoặc các loại kem khác tạo nên một trải nghiệm thưởng thức đầy ấn tượng. Take Eat Easy Ice-cream & Cafe đã tạo ra một không gian tận hưởng ẩm thực độc đáo và mới lạ, nơi bạn có thể thảnh thơi thưởng thức món ăn ngon và chia sẻ niềm vui với bạn bè. Đến với quán là bước chân vào một thế giới ẩm thực phong phú và đa dạng, đem lại trải nghiệm thực sự đặc biệt cho mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 459 960

    Email: tee18bnhatho@gmail.com

    Fanpage: //www.facebook.com/cafe.TEE/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
  6. Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái. Cả quán decor theo phong cách đơn giản mà hiện đại, dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất thì còn gì thú vị hơn.


    Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Hà Nội, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ. Nếu có cơ hội hãy tới ngay Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất để có thể đắm mình và thưởng thức hương vị kem tuyệt vời này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0908 628 866
    • 20 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0985 856 116
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/kemcondaoduadat.official/

    Email: kemdua.condaoduadat@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/kemcondaoduadat.official/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
  7. Tiếp tục là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thích kem tuyết. 2cream - Tiệm kem home-made được xem là một trong những địa điểm khá thu hút giới trẻ với những ly kem tuyết to bự cùng những hương vị thơm ngon, đậm đà sẽ làm bạn nghiện ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Quán được thiết kế hài hòa, không gian thoáng đãng.


    Kem của tiệm mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, cacao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau.


    Chất lượng kem ở 2cream có lẽ là điều không phải bàn cãi khi nhắc tới sự tồn tại lâu đời của món ăn này ở Hà Nội. Hàng chục năm qua, 2cream vẫn luôn giữ vững sự hấp dẫn và sức hút riêng đối với giới trẻ thủ đô. Những ngày Hà Nội bắt đầu vào hè, một ly kem mát lạnh có thể giúp bạn xua đi cảm giác oi nồng, khó chịu của nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội - 0976 892 286
    • 5 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 269 982

    Email: homies.icecream88@gmail.com
    Website: https://kem2cream.com/tin-tuc.html
    Fanpage: //www.facebook.com/2creamVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    2cream
    2cream
    2cream
    2cream



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy