Top 6 Quán kem ngon nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Không Có Nick 16345 0 Báo lỗi

Mùa hè đã đến, với thời tiết oi bức, nóng nực gần 40 độ như thế này, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một quán kem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue chính là nơi ưa thích của những người đam mê ăn uống, đặc biệt là kem và trà sữa hiện nay tại Huế. Nhắc đến Mixue là nhắc đến không gian đẹp, không khí vui vẻ, nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp và menu chất lượng. Bạn sẽ không khỏi yêu thích nơi đây nếu đặt chân đến lần đầu và nhanh chóng trở thành fan nếu bạn là người nghiện kem và trà sữa như bao khách hàng thân thuộc khác của Mixue. Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất.


    Mixue với sự nổi tiếng của kem tươi và những cốc kem không lồ chất lượng nhiều hương vị khiến bạn nhanh chóng đã con thèm trong thời tiết oi bức và cảm thấy vị ngọt lạnh với thời tiết mát mẻ. Hơn nữa ăn kem còn làm dịu đi tâm trạng nóng nảy, điều hòa tâm trạng không vui và khiến các câu chuyện rôm rả, đậm đà hơn với bạn bè của mình nữa đấy. Chính bởi vậy mà Mixue luôn để lại ấn tượng đẹp với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 2 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0835 888 988
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065612135061

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Silom's Huế

    Gọi điện
    Tại Silom's Huế kem mang nhiều hương vị đặc trưng của kem truyền thống. Thơm ngon về hương vị và bắt mắt bởi màu sắc khiến những que kem hay cốc kem trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngoài kem truyền thống hãng cũng cập nhật và làm mới menu thường xuyên khiến khách hàng thêm hài lòng. Kem cực ngon, không quá ngọt, vị trái cây đậm vị, có nhiều vị để ăn thử, ưng nhất vị bơ, sầu riêng, cacao, dâu, trà xanh, dừa,... Hương vị cực kỳ tự nhiên và hài hoà, đặc biệt là không có vị ngậy của các loại sữa béo bột béo thường thấy của các loại kem. Hương vị trái cây giống hệt như trãi nghiệm ăn trái cây thật Và điểm cộng lớn nhất là dịch vụ và chăm sóc khách hàng xuất sắc cực kì.

    Cái nóng sẽ hoàn toàn tan biến khi bạn thưởng thức những que kem ngon tuyệt theo cách riêng của mình. Cảm giác kem ngọt ngào tan chảy trong miệng kết hợp với hương thơm đặc trưng của kem tại Silom's Huế thì còn gì bằng. Đừng quên đồng hành cùng Silom's Huế và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình khi đến Huế bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0867 652 988
    Website: siloms.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SilomsHue/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Silom's Huế
    Silom's Huế
    Silom's Huế
    Silom's Huế
  3. Goofoo Gelato Huế - Cafe, Kem Đảo Dừa đặc biệt được yêu thích trong khu vực này vì công thức kem gelato và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Ý cộng với trái cây tự nhiên không sử dụng hương liệu phụ gia tạo nên những viên kem “bất hủ” dành cho bạn. Những viên kem mềm mịn, hương vị tự nhiên ở Goofoo Gelato Huế - Cafe, Kem Đảo Dừa cùng các vị tùy chọn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi sự mềm mịn và ngọt ngào. Một số vị kem nổi bật: Socola, Vani, Caramen, Sầu riêng, Chanh Dây, Xoài,... Sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và trái cây nhiệt đới tạo sự thích thú cho các thực khách yêu dòng kem này.

    Kem tại Goofoo Gelato Huế - Cafe, Kem Đảo Dừa về chất lượng thì không có gì để tranh cãi nữa. Chất kem gelato mềm nhưng lại dẻo, lâu tan giữ được độ đậm đặc của kem được lâu hơn, vị nào cũng rất rõ ràng, ngọt ngào, béo ngậy, hương thơm nhẹ nhàng. Ngoài ra tại Goofoo Gelato Huế - Cafe, Kem Đảo Dừa còn các món sinh tố, cafe,... đặc biệt dành cho những khách hàng khó tính nhất nữa đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 482 767
    Website: goofoogelato.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoofooGelato.Hue/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Goofoo Gelato Huế - Cafe, Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Huế - Cafe, Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Huế - Cafe, Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Huế - Cafe, Kem Đảo Dừa
  4. Kem Tràng Tiền - Cố Đô Huế hiện nay đã có mặt tại Huế. Dù cách Hà Nội rất xa nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị của thương hiệu kem nổi tiếng nhất miền bắc này. Không hề xa lạ gì với kem Tràng Tiền, thương hiệu được ra đời từ năm 1958. Trải qua quãng thời gian dài hình thành và phát triển, tiếng tăm về chất lượng của sản phẩm kem Tràng Tiền ngày một vang xa.


    Kem Tràng Tiền - Cố Đô Huế mang chuẩn hương vị kem Tràng Tiền Hà Nội và là món ngon tuyệt vời không chỉ mùa hè oi ả mà quanh năm luôn đối với giới trẻ hiện nay. Có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn như socola, đậu xanh, sữa dừa... với nhiều loại, có thể là kem que, kem ốc quế,... Mặc dù có rất nhiều quán kem khác nữa cũng đang hoạt động nhưng sự thu hút của kem Tràng Tiền chưa bao giờ hết hot nên lúc nào cũng rất đông khách. Chỉ với giá rất bình dân, bạn có thể thưởng thức những cây kem Tràng Tiền tươi mát, thơm dịu bất kể đó là những ngày hè nóng bức hay những ngày đông lạnh giá. Quán có không gian khá là rộng rãi nên có thể phục vụ được nhiều lượt hành khách mỗi ngày, nhưng vẫn phải xếp hàng để mua. Có hai loại kem bạn nên thử đó là kem que và kem ốc quế, vị vani và socola.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0986 377 321

    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtienhue

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền - Cố Đô Huế
    Kem Tràng Tiền - Cố Đô Huế
    Kem Tràng Tiền - Cố Đô Huế
    Kem Tràng Tiền - Cố Đô Huế
  5. Đến Kem Dừa Mã Lai nếu các bạn đã từng thưởng thức kem ở đây chắc hẳn bạn không thể quên được cái cảm giác mát lạnh, ngọt ngào, rồi tan chảy, để lại những dư vị thật sảng khoái trong vòm miệng. Khi đến quán chắc chắn rằng các bạn sẽ phải thật sự hài lòng từ những viên kem vô cùng chất lượng và ngon miệng được chế biến hoàn toàn 100% từ trái cây thiên nhiên và không hề sử dụng hương liệu hay một chất phụ gia nào. Kem Dừa Mã Lai có vị ngọt vừa phải, dẻo thanh nhẹ nhàng và có chút béo, kem có rất nhiều vị và màu khác nhau. Hãy trực tiếp đến để cảm nhận và thưởng thức những vị kem ngon, đặc biệt ở quán này nhé.


    Kem Dừa Mã Lai với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân và du khách khi đến Huế, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 226 446
    Email: nganho.060188@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090633501257
    Gọi điện
    Kem Dừa Mã Lai
    Kem Dừa Mã Lai
    Kem Dừa Mã Lai
    Kem Dừa Mã Lai
  6. Top 6

    Kem Đào Nguyên

    Nằm ngay trung tâm thành phố, với thiết kế sang chảnh, không gian thoáng đãng cùng với không khí mát lạnh của điều hòa, hương vị của “kem tuyết Hàn Quốc” trở nên ngon hơn bao giờ hết. Có lẽ vì vậy mà Kem Đào Nguyên được mệnh danh là đệ nhất kem tuyết. Không chỉ dừng ở đó, đây còn là thiên đường của các loại bánh, và nhiều món ngon khác nữa. Quán Kem Đào Nguyên rất thích hợp với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, check-in, thưởng thức những món ngon, lạ.

    Quán Kem Đào Nguyên có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Giá kem ở đây không rẻ nhưng chất lượng tương xứng, 1 viên kem có giá khoảng 65.000 đồng. Viên kem dẻo mịn, không phải kiểu đặc mịn như kem Baskin mà xốp mịn, ngọt vừa. Vani là vị cơ bản nhất ở đây, có lẫn hạt vani đen đen lấm tấm, thêm ít vụn hạt macca. Socola bạc hà kem cũng màu vàng nhạt chứ k phải màu xanh. Ngoài ra một điểm cộng của quán là ốc quế rất ngon và giòn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 002 235

    Kem Đào Nguyên
    Kem Đào Nguyên
    Kem Đào Nguyên
    Kem Đào Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy