Top 11 Quán kem và bánh ngọt ngon nhất Vũng Tàu

Vũ Vân 4523 1 Báo lỗi

Vũng Tàu không chỉ nổi bật với những khu du lịch và các quán ăn hay quán cafe mà nơi đây còn nổi tiếng bởi có các quán kem và bánh ngọt vô cùng ngon, hấp dẫn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    CocoDeli Vũng Tàu

    Gọi điện

    CocoDeli Vũng Tàu - Kem trái dừa được yêu thích nhất tại Vũng Tàu với công thức kem Gelato và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Ý cộng với trái cây tự nhiên không sử dụng hương liệu phụ gia tạo nên những viên kem “bất hủ” dành cho bạn. Đây cũng là thế mạnh của món ăn vặt hấp dẫn có một không hai tại địa điểm này hiện nay.


    Những viên kem mềm mịn, hương vị tự nhiên ở CocoDeli Vũng Tàu cùng các vị tùy chọn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi: Đặc biệt và nổi tiếng ngon nhất Vũng Tàu với Kem trái dừa (vị dừa) không ở đâu có. Thơm dẻo vị dừa cùng cơm dừa tự nhiên. Mềm mịn và ngọt ngào của: socola, vani, caramen,... Dẻo thơm “mịn màng” của trái cây: Sầu riêng, chanh dây, xoài,... Mát dịu của tự nhiên với: Trà xanh, dâu, bạc hà,… Ngoài ra tại còn có các món sinh tố kem, trà sữa kem dừa, café kem dừa đặc biệt dành cho những khách hàng khó tính nhất nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 154A Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 115 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 206 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0973 034 464

    Email: cocodelivungtau@gmail.com

    Website: cocodelivungtau.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocodelivungtau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    CocoDeli Vũng Tàu
    CocoDeli Vũng Tàu
    CocoDeli Vũng Tàu
    CocoDeli Vũng Tàu

  2. Top 2

    Bean & Jam

    Gọi điện
    Bean & Jam cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm mua bánh ngọt tại Vũng Tàu. Đây cũng là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý từ bánh Việt đến bánh Âu. Các loại bánh tại Bean & Jam đều thơm ngon, tươi mới và chất lượng. Đây cũng là một tiệm bánh ngon ở Vũng Tàu nổi tiếng được nhiều người biết tới hiện nay.

    Không chỉ được biết đến là tiệm bánh sinh nhật tại Vũng Tàu mà tiệm còn cung cấp bánh cho tiệc cưới, liên hoan,… Với những khách hàng cần đặt bánh cho tiệc thì chỉ cần đưa mẫu ý tưởng. Việc còn lại để Bean & Jam lo liệu, sở hữu đội ngũ làm bánh giỏi, giàu sáng tạo. Bean & Jam tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Tại Bean & Jam những chiếc bánh luôn được đảm bảo vừa ra lò ngay trong ngày, nơi đây cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn các nguyên liệu nhằm mang đến những chiếc bánh độc đáo mới lạ, ngon miệng cho khách hàng. Trải qua một quá trình thành lập cho đến ngày nay, Bean & Jam đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5k3 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 5197
    Website: beanjam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeanJamVT
    Gọi điện
    Bean & Jam
    Bean & Jam
    Bean & Jam
    Bean & Jam
  3. Tiệm Bánh Chon Chon cái tên thật đặc biệt và lạ, quán nằm trên đường Trưng Trắc. Đến với quán các bạn sẽ thấy không gian trang trí đẹp lộng lẫy, vô cùng bắt mắt, bàn ghế sắp xếp sạch sẽ. Kem ở quán khá ngon, ngọt mát, vị trái cây rất thơm. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh ngọt ở được tạo hình bắt mắt, độc đáo mà về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Nếu bạn hoàn toàn không hài lòng về chất lượng của bánh sẽ được hoàn tiền 100%. Với Tiệm Bánh Chon Chon, chất lượng chính là danh dự.


    Đến Tiệm Bánh Chon Chon, bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng của các loại bánh. Nơi đây, hầu như loại bánh ngọt nổi tiếng nào bạn cũng có thể tìm thấy được như các dòng bánh sinh nhật, bánh sinh nhật trang trí theo yêu cầu, bánh fondant, bánh cupcake, photocake các dòng bánh ngọt cao cấp như: Phô mai Tiramisu, Cheese Cake, Mousse, bánh gato trà xanh, bánh trung thu, bánh kem sầu riêng, bánh kem trái cây tươi, trà xanh (được ưa chuộng nhất hiện nay là bánh kem Bắp),…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5K1 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 005 300

    Email: tiembanchonchon@gmail.com

    Website: https://chonchon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhchonchon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
  4. Giới trẻ thành phố biển Vũng Tàu đang điên đảo về địa chỉ café mới nổi đó là Gác Mơ - Cà Phê. Quán chuyên cung cấp các loại đồ uống, sinh tố và trà, cùng các loại kem. Nếu có dịp ghé quán thì bạn đừng nên bỏ qua các món kem tại nơi đây, đặc biệt là kem bơ sầu riêng. Lớp bơ béo ngậy hòa quyện với vị kem dừa mát lạnh, kết hợp mùi thơm ngào ngạt đặc trưng của sầu riêng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ. Với chất lượng tuyệt vời và thực đơn vô cùng hấp dẫn như vậy, Gác Mơ - Cà Phê luôn là một địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức những ly kem bơ mát lạnh.


    Không gian quán tại Gác Mơ - Cà Phê không quá rộng nhưng được bài trí hợp lý, thiết kế theo phong cách vintage . Cũng vì vậy mà khi khách hàng ra vào mua kem đều vô cùng thoải mái, thậm chí có thể ngồi lại nhâm nhi hàn huyên tán gẫu với nhau. Và một điểm cộng khác nữa cho địa điểm này đó chính là các bạn nhân viên khá nhiệt tình, thân thiện. Chủ quán sẵn sàng tiếp thu các ý kiến đóng góp từ mọi người để nâng cao và cải thiện chất lượng quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Bà Triệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0798 518 788

    Email: trangthienly92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gacmohomestay/

    Gọi điện
    Gác Mơ - Cà Phê
    Gác Mơ - Cà Phê
    Gác Mơ - Cà Phê
    Gác Mơ - Cà Phê
  5. Nếu là một người ghiền đồ ngọt, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu đã mang đến cho khách hàng những vị kem tuyệt hảo. Ngoài ra, Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu còn thường xuyên cập nhật các hương vị mới lạ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Không những thế, Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu có nhiều chương trình khuyến mãi, voucher để thu hút khách.

    Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách, nhất là giới trẻ nhờ không gian quán được trang trí rực rỡ, nhiều màu sắc nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và thực đơn vô cùng phong phú. Ở Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu có nhiều món kem hấp dẫn với hương vị thơm ngon. Mỗi vị kem của Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu đều được tạo thành từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên để luôn giữ được hương vị vốn có và đem đến một hương vị tinh tế trong từng muỗng kem. Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Pasteur, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemhoavungtau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu
    Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu
    Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu
    Xưởng Kem Hoa Dalat - Vũng Tàu
  6. Một quán ăn vặt được rất nhiều người yêu thích đó chính là Kem Bơ Sầu Riêng - Coffee Cô Mũm Mĩm. Kem bơ của quán được làm từ bơ chín tự nhiên, vị ngọt tự nhiên, kết hợp với lớp kem sánh mịn, thơm ngon và dừa khô khiến cho ly kem bơ trở nên đầy đặn. Kem Bơ Sầu Riêng - Coffee Cô Mũm Mĩm sẽ mang đến cho bạn một ly kem bơ tươi ngon, mát lạnh và cực kỳ chất lượng. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những món ăn và thức uống chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất.

    Kem bơ tại Kem Bơ Sầu Riêng - Coffee Cô Mũm Mĩm có đặc trưng kem không ngọt gắt nhưng hơi lỏng, viên kem ngon, thơm mùi sầu riêng nhè nhẹ. Phần bơ mềm mịn kết hợp cùng kem mát lạnh cực kì hấp dẫn. Kem Bơ Sầu Riêng - Coffee Cô Mũm Mĩm chỉ trong thời gian ngắn hoạt động đã được lòng rất nhiều khách hàng. Ngoài ra quán còn có các món sinh tố, nước ép, cà phê,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Thưởng thức một ly kem bơ béo ngậy, tươi mát, hoàn hảo nhất và ngồi trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0936 232 707
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063652838218
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Bơ Sầu Riêng - Coffee Cô Mũm Mĩm
    Kem Bơ Sầu Riêng - Coffee Cô Mũm Mĩm
    Kem Bơ Sầu Riêng - Coffee Cô Mũm Mĩm
    Kem Bơ Sầu Riêng - Coffee Cô Mũm Mĩm
  7. Top 7

    Ngôi Nhà Số 6

    Gọi điện

    Ngôi Nhà Số 6 từ lâu đã rất nổi tiếng, là một quán kem ngon ở Vũng Tàu, lúc nào cũng có rất đông khách ghé chân đến thưởng thức, nhất là vào những ngày cuối tuần thì nơi đây luôn chật kín bàn. Quán có không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ và trang trí rất thu hút khách. Là địa điểm lý tượng hội bạn có thể cùng nhau hò hẹn, tán gẫu vào những dịp cuối tuần.


    Kem xôi dừa thơm, vị vừa phải, không ngọt quá, gồm: xôi tím, dừa sấy, bánh quế, bắp, đậu phộng và nguyên chất cái dừa, mỗi loại một tý càng làm món kem xôi thêm hấp dẫn người ăn. Kem bơ tươi ngon được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Ngoài ra, còn được tặng 1 ly nước dừa mát lạnh. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như trà sữa, trà trái cây. Anh chủ quán dễ tính, quan tâm và vui vẻ với khách. Giá cả hợp lý. Nếu có dịp đến Vũng Tàu hãy ghé qua ăn Ngôi Nhà Số 6 nhé các bạn. Kem bơ ở đây cũng là một món ngon hiếm có lắm đó, hãy thử trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208/5 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 781 416 & 0909 190 868

    Email: anhartdecor@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoinhaso6/

    Gọi điện
    Ngôi nhà số 6
    Ngôi nhà số 6
    Ngôi nhà số 6
    Ngôi nhà số 6
  8. Top 8

    Tiệm Kem Nga Cool

    Gọi điện
    Tiệm Kem Nga Cool với món kem bơ cũng là một trong những sự lựa chọn được rất nhiều thực khách yêu thích. Món kem bơ của Tiệm Kem Nga Cool được làm từ quả bơ tươi kết hợp với sữa dừa khô và sợi dừa tươi sẽ tạo ra hương bơ và vị ngọt cũng như béo từ quả bơ rất tự nhiên. Kem bơ tại Tiệm Kem Nga Cool được làm từ bơ tuyển chọn, bơ tươi chín không bị xơ, xanh hoặc chín ép nên bơ sẽ ngọt và rất béo vị béo tự nhiên rất kích thích, đã ăn là không muốn dừng. Kem bơ ở đây được khách truyền tai nhau rằng "kem ngon quá là ngon, ăn hết sạch luôn" nên quán khá đông khách.

    Kem bơ ở Tiệm Kem Nga Cool thì bơ được xay mịn kết hợp với kem dừa, dừa giòn nên vị kem sẽ rất bùi và ngọt từ những thành phần của ly kem tạo ra. Bơ được làm kem bơ ở quán Tiệm Kem Nga Cool là bơ tươi không bị đắng nhé, chúng ta cứ ăn thỏa thích vì nó rất ngon chỉ sợ không thể dạ dày không thể ăn thêm nổi nhưng vẫn cứ thèm thì sẽ rất tiếc. Không gian Tiệm Kem Nga Cool tuy không quá rộng lớn những khá gọn gàng, thoáng mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111/9 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0965 484 890
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgaKemBoSau
    Gọi điện
    Tiệm Kem Nga Cool
    Tiệm Kem Nga Cool
    Tiệm Kem Nga Cool
    Tiệm Kem Nga Cool
  9. Ngoài việc tham quan những địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng, khi dạo phố, bạn cũng thường bắt gặp những món ăn vặt độc đáo. Trong số những món ăn ấy, du khách thường không thể bỏ qua món kem của cửa hàng Kem Alibaba's Vũng Tàu mới lạ và độc đáo, một đặc trưng chỉ có ở Vũng Tàu. Hương kem được đánh giá nổi trội không chỉ vì hình thức bên ngoài mà còn say mê lòng người bởi hương kem thơm ngon, mát lạnh của vị trái cây.


    Quán Kem Alibaba's Vũng Tàu màu xanh lá cây, phía trước trưng bày một tủ kem bằng kính sáng rực, bên trong là những khay kem đủ màu sắc, đủ mùi, đủ vị khác nhau, thật hấp dẫn. Không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt, ánh đèn lung linh cho đến những bức tường được vẽ hoa văn đơn giản mà đầy ý nghĩa khiến thực khách vừa muốn đến ăn kem vừa muốn thưởng thức những gì đẹp nhất của quán. Ngồi trên cao thì hóng gió mát, ngồi bên dưới thì nhìn phố xá xe cộ đi lại. Hãy nhanh chóng đến với Kem Alibaba's Vũng Tàu và tự thưởng cho mình những viên kem ngọt ngào mượt mà để giải toả hết bộn bề lo âu của những ngày làm việc mệt mỏi ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0904 517 885
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kem-Alibabas-Vũng-Tàu-103826427876658
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Alibaba's Vũng Tàu
    Kem Alibaba's Vũng Tàu
    Kem Alibaba's Vũng Tàu
    Kem Alibaba's Vũng Tàu
  10. Địa chỉ thưởng thức kem ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là OS Coffee 2. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, giá cả thì phải chăng. Đến với OS Coffee 2, bạn sẽ được tận hưởng những ly kem tươi ngon, sánh mịn với một mức giá vô cùng phải chăng. Một ly kem vừa xinh, sánh mịn được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn.

    Ngoài ra ở OS Coffee 2 còn có một thực đơn vô cùng phong phú từ các món kem, bánh ngọt đến các món cà phê, trà sữa, sinh tố, nước ép,... Các loại trái cây cũng như nguyên liệu được lựa chọn đều vô cùng tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Mặc dù giá không quá rẻ, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Đến OS Coffee 2 để thưởng thức những món ngon và hấp dẫn nhé. Đến OS Coffee 2 chúng ta luôn được phục vụ một cách chu toàn nhất có thể vì vậy bạn hãy yên tâm khi có ý định chọn bánh ngọt hay kem của OS Coffee 2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42B Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0352 792 479
    Email: operation@ose.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/0352792479tan/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    OS Coffee 2
    OS Coffee 2
    OS Coffee 2
    OS Coffee 2
  11. Top 11

    Quán Kem Sài Gòn

    Nhắc đến kem dừa, không thể không nhắc tới tới Quán Kem Sài Gòn. Đây vốn là địa ăn vặt vào mỗi tối được nhiều người biết tới tại Vũng Tàu và khá nổi tiếng với món kem dừa. Kem dừa ở đây có màu trắng sữa và thơm mùi sữa rất đặc trưng, đựng trong trái dừa non còn nguyên nắp, bên trên là chút dừa tươi bào sợi, lạc,.... xem món này có gì lạ mà khiến nhiều người mê mẩn đến thế. Mỗi khi đến quán bạn sẽ không hề ngạc nhiên bởi sự sôi nổi đông vui của những nhóm bạn đang rôm rả chuyện trò bên những cốc kem bất kể mọi thời tiết.


    Cũng do làm từ sữa nên kem dừa tại Quán Kem Sài Gòn ngọt sắc với mùi sữa đặc trưng có phần át cả mùi thơm của dừa. Thế nên, cách ngon nhất để thưởng thức kem ở đây là khẽ cạo chút cùi dừa non rồi múc một thìa kem nhỏ ăn chung vừa để giảm ngọt, vừa để cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa. Hãy đến và trải nghiệm món ăn vặt này ngay nếu bạn có dịp dừng chân tại đất biển Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 3744
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Quán Kem Sài Gòn
    Quán Kem Sài Gòn
    Quán Kem Sài Gòn
    Quán Kem Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy