Top 12 Quán lẩu bình dân ngon và rẻ nhất Hà Nội

Vũ Vân 12556 0 Báo lỗi

Với thời tiết đang chuyển giao mùa, hơi se se lạnh như thế này một nồi lẩu ngon cũng sẽ khiến bạn vô cùng ấm áp. Được đi cùng bạn bè hay người thân cùng thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Thìn Béo

    Gọi điện

    Chào sân thị trường quán ăn - nhà hàng vào năm 2015, đến nay, Lẩu Thìn Béo tạo thành hệ thống lẩu - nướng, có mặt tại một số quận nội thành Hà Nội. Quán triển khai buffet lẩu - nướng để khách hàng tha hồ lấp đầy chiếc bụng đói với menu hơn 35 món nhúng lẩu siêu chất và tận 39 món thịt nướng thơm lừng ngõ phố. Đặc biệt, giá vé buffet rất bình dân, rất vừa túi tiền sinh viên, dân văn phòng.


    Lẩu Thái và lẩu riêu cua Thìn Béo là những hương vị lẩu đang phục vụ tại Lẩu Thìn Béo. Đồng thời, đây cũng là 2 hương vị lẩu phù hợp với vị giác người dân Hà Thành. Nếu như lẩu riêu cua quyến luyến khách hàng bởi vị thanh ngọt, thân quen thì lẩu Thái lại khiến người ta u mê bởi vị chua cay, nồng đượm. Nước lẩu Thìn Béo hòa quyện với miếng ba chỉ bò ngậy béo đảm bảo đã ăn là thốt lên từ "ngon". Đắm mình trong hương vị lẩu thơm ngon đừng quên bàn tiệc thịt nướng với những loại thịt hảo hạng, ướp sốt đậm đà, bạn nhé! Đặc biệt, quán còn sở hữu quầy line các món tự chọn, không thu phụ phí gồm: salad hoa quả, salad rau trộn, gimbap, sushi, bánh mỳ nướng kem bơ, bánh tráng cuộn gỏi xoài, chè và hoa quả tươi tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 62 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 569 896 & 0945 277 066 & 0966 639 954 & 0983 578 887

    Email: zimbeo021088@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/launuongthinbeo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Thìn Béo
    Lẩu Thìn Béo
    Lẩu Thìn Béo
    Lẩu Thìn Béo

  2. Thêm một địa chỉ khác bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức lẩu ngon chính là Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây. Nước lẩu có hương vị rất vừa miệng, đặc biệt quán không sử dụng bột ngọt để nêm nếm. Ăn kèm lẩu không thể thiếu các loại rau sống, những loại rau luôn được nhập mới và bảo quản đảm bảo được độ tươi ngon khi sử dụng. Không chỉ đơn giản là một không gian ăn uống thông thường mà Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây đã tạo một không gian thân thương với những hình ảnh quen thuộc mà mỗi khi nhìn thấy bạn luôn có cảm giác như được dùng bữa tại chính căn nhà của mình. Các món ăn ở quán được chăm chút, bày trí rất đẹp mắt dân dã đặc biệt lên ảnh rất "xịn".

    Khách hàng đến Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Đối với đơn hàng mua mang về, quán vẫn đảm bảo chuẩn bị chu đáo với đầy đủ topping, món ăn kèm để khách tận hưởng trọn vẹn hương vị lẩu miền Tây. Chỉ cần mở nắp nồi lẩu ra là mùi thơm của nước lẩu kích thích vị giác lắm rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 TT3D Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0904 281 880
    • 51 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0969 386 866

    Email: laucantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haimientay6688/

    Gọi điện
    Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây
    Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây
    Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây
    Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây
  3. Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo là quán lẩu gà đựơc nhiều thực khách lựa chọn, ngon rẻ, giá lại bình dân, quán dễ tìm lắm nhé, ngay ở khu cây xăng Tạ Quang Bửu gần mấy quán cây nấm nhỏ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, anh chủ dễ gần và rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Thưởng thức các món ăn Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo ở đây với nước lẩu là điểm ấn tượng nhất. Ngọt thanh mà thơm mùi lá é rất đặc trưng, lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Nhìn chung nếu đến Hà Nội, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 111E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0972 888 894
    • 143 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0973 888 894
    • 568 Đường Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0936 888 894

    Điện thoại: 0972 888 894

    Email: kieuthangctv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laugalaethangbeo

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo
  4. Top 4

    Quán Eden

    Gọi điện

    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn Quán Eden là hợp lí. Quán nằm ở quận Đống Đa vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Muốn thưởng thức lẩu ếch ngon và chất lượng thì Quán Eden là lựa chọn vô cùng đúng đắn đấy.


    Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của Quán Eden phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi cỡ vừa là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân, hợp lý thích hợp nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2 Ngõ 41 Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 903 790 & 0971 813 113

    Email: haieden3790@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quaneden90/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:45 | 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Eden
    Quán Eden
    Quán Eden
    Quán Eden
  5. Top 5

    Lẩu Nguyệt

    Gọi điện

    Đến với Lẩu Nguyệt các bạn sẽ thấy từ không gian đến món ăn hay người phục vụ đều rất là tuyệt. Tuy quán ở bên trong ngõ nhưng phải nói bàn ghế của quán thì kéo dài hết cả ngõ luôn. Lẩu Nguyệt chỉ có 1 menu là lẩu riêu cua sườn sụn. Một nồi lẩu sẽ cho khoảng 4 - 5 người ăn, khay nhân siêu to, siêu nhiều à đặc biệt là không độn rau ở dưới. Hãy đến quán ngay Lẩu Nguyệt để cùng nhau trò chuyện bên nồi lẩu thơm ngon, bên bếp hồng với những lát thịt bò tuyệt vời và những món ăn đặc sắc, Lẩu Nguyệt luôn phục vụ tận tình và chu đáo nhất.


    Mỗi khay bao gồm: đậu phụ rán, sườn sụn, chả cá, thịt bò và giò tai được bày trí đẹp, bắt mắt. Mỗi nồi sẽ có một rổ rau muống và nấm kim châm khá đầy đặn cùng với nước lẩu thơm ngon không chê vào đâu được, ngọt ngọt chua chua hơi cay cay một tý. Quán Lẩu Nguyệt còn một điều đặc biệt là lẩu ăn kèm với quẩy vừa ngon vừa lạ, là một điểm rất thu hút khách. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu sẽ có lần 2, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ngõ 106 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 039 669 & 0912 029 669

    Email: launguyet106@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nguyệt-106-Nguyễn-Du-HBT-HN-111023813666370

    Gọi điện
    Lẩu Nguyệt
    Lẩu Nguyệt
    Lẩu Nguyệt
    Lẩu Nguyệt
  6. Với những bạn teen Hà Thành có niềm đam mê khám phá ẩm thực thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính. Quán lẩu này sở hữu không gian thoải mái, thoáng đãng tuy nhiên hơi sơ sài một chút. Quán mở bán lâu năm, thu hút khách hàng bởi lẩu ngon, giá cả hợp lý. Chỉ với giá rất phải chăng thực khách có thể tùy chọn: lẩu riêu cua, lẩu bắp bò, lẩu gà dành cho 2 - 3 người ăn.


    Điểm ấn tượng của set lẩu ở Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính nằm ở sự đầy đặn, gồm: đậu phụ rán, giò tai, giò sống, thịt bò, sườn sụn, trứng vịt lộn và rau tươi. Nhiều thực khách đến ăn tại Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính và phản hồi giò sống là điểm đặc sắc của set lẩu tại quán: một khối giò sống lớn, khi ăn, thực khách viên thành những viên nhỏ và thả vào lẩu. Giò sống mềm ngọt, thơm nức. Ngoài những loại thực phẩm trong set, khách hàng có thể gọi thêm trứng tràng, hải sản với mức giá bình dân. Thêm một điểm cộng, nước lẩu rất ngọt và có màu sắc đẹp, nhìn lúc đói thì chỉ nuốt nước bọt ừng ực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 337 777

    Email: quanleanh3@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laurieu66/

    Gọi điện
    Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính
    Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính
    Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính
    Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính
  7. Một quán lẩu Thái giá cả bình dân mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Thai Little, quán nằm tại số 1 Yên Thế, quận Ba Đình. Quán sở hữu 2 hương vị lẩu Thái đặc sắc (lẩu Thái Tomyum chua cay và lẩu thơm cốt dừa) cùng nhiều món ăn chuẩn vị Thái Lan khác.


    Set lẩu Thái Tomyum tại Thai Little dọn ra, bạn sẽ hài lòng với sự kết hợp của những nguyên liệu tươi ngon như: tôm, mực, cá, ngao, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, đậu phụ, mì tôm và rau nấm. Mỗi loại nguyên liệu một ít, tổng hợp lại thành một khay ăn đảm bảo 2 - 3 người ăn là "no căng bụng". Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, vị chua thanh nhẹ, dịu dàng, càng đun lâu càng ngon. Ngoài sự chỉn chu dành cho đồ nhúng và nước lẩu, Thai Little còn tìm cách chiều lòng vị giác khách hàng thông qua thứ nước chấm sền sệt, dậy vị chanh nhưng không quá chua. Những ngày Hà Nội mát trời, ghé quán xì xụp vị chua cay của lẩu Thái và gọi thêm 2 - 3 món nhậu nữa là hết ý. Menu đồ Thái của quán ấn tượng, với những món Thái điển hình như: nộm xoài, salad miến tôm Thái, gỏi mực, gỏi SomTum Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Yên Thế, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 545 992 & 0984 669 060
    Fanpage: www.facebook.com/Thai-Little-1404939963072518/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thai Little
    Thai Little
    Thai Little
    Thai Little
  8. Top 8

    Lẩu Ếch Lee Tống

    Lẩu Ếch Lee Tống nằm ngay mặt đường Khương Trung mới (quận Thanh Xuân), sở hữu không gian rộng rãi với những dãy bàn dài phù hợp sum họp gia đình, tụ tập bạn bè hay những bữa tiệc liên hoan quy mô nhỏ khác. Đến với Lee Tống, bạn sẽ ưng ý những set lẩu ếch giá cả bình dân mà chất lượng chuẩn chỉ, ổn định. Nồi lẩu ếch bắt mắt ngay từ hương vị nước dùng. Nồi lẩu lúc nhân viên bưng ra còn nghi ngút khói, trong suốt một màu dậy mùi đánh thức mọi giác quan. Nước dùng lẩu không quá cay nhưng đậm vị, quyện cùng chút sa tế, vị chua thanh mát của măng tươi giòn sần sật. Nước lẩu sôi đều nổi trên mặt là váng đậu to bản vàng ươm, cùng miếng thịt ếch mềm, ngọt thịt, dai dai nhai thật thích, nhìn nồi lẩu mà không khỏi rớt nước miếng.


    Thực đơn lẩu ếch tại Lẩu Ếch Lee Tống cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác cũng ngọn, hấp dẫn khác như: ếch rang muối, ếch sốt chua ngọt, tù và xào lá lốt, gà rang muối giòn rụm,… với giá trung bình khoảng 100.000 đồng/ đĩa. Ngoài ra, điều khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng vệ sinh thực phầm, các đồ ăn đều được chế biến tươi ngon, từ thịt ếch hay đến các đồ ăn kèm đều rất đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 330 193
    Fanpage: www.facebook.com/lauechLeeTong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Lẩu Ếch Lee Tống
    Lẩu Ếch Lee Tống
    Lẩu Ếch Lee Tống
    Lẩu Ếch Lee Tống
  9. Anh Em Quán - Lẩu & Nướng tại đường Phạm Ngọc Thạch có lẽ là một trong những quán lẩu bình dân và đắt khách mà mọi người nên ghé đến một lần. Tuy nhiên, các bạn phải đến sớm bởi vì chỉ cần đến vào giờ cao điểm một chút thôi thì chắc chắn sẽ không còn bàn để ngồi. Đồ ăn ở đây không có gì để chê, quán nhìn hơi cũ kĩ nhưng ăn ngon nên bù lại. Nhân viên dễ thương. Bò ở đây ướp thấm vị, thịt được nướng trên ngói nên không sợ tiếp xúc gần với than như nướng vỉ.


    Menu về phần lẩu tại quán có một vài món như lẩu thái, lẩu ếch, lẩu bò, lẩu riêu cua, lẩu sườn sụn chỉ có giá cực hợp lý. Mỗi loại lẩu đều có một nét đặc trưng riêng, tuy nhiên tất cả đều có phần gia vị đậm đà khiến cho nước lẩu ăn rất ngon. Topping của các món lẩu tại Anh Em Quán - Lẩu & Nướng cũng khá đa dạng, tùy theo từng loại lẩu sẽ có nấm, hải sản, thịt bò, thịt ếch, các loại rau. Nhanh chân kéo bạn bè ra Anh em quán và làm ngay một nồi lẩu ấm nóng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 943 386
    Email: thanh31051985@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Anhemquan/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Anh Em Quán - Lẩu & Nướng
    Anh Em Quán - Lẩu & Nướng
    Anh Em Quán - Lẩu & Nướng
    Anh Em Quán - Lẩu & Nướng
  10. Quán Lẩu Nướng Hải Quy nhỏ nhưng rất đông, các bạn đến quán có thể giữ xe ở nhà thi đấu bên cạnh. Không gian thì cũng như các quán nhậu bình dân khác, hơi ồn ào một chút do đông khách. Bàn ngồi sát nhau nên nói chuyện sẽ khó nghe. Nhân viên phục vụ rất nhanh. Lẩu được điểm cộng rất lớn là dê mềm và không bị hôi mùi thịt dê. Nếu đi 2 người nên gọi lẩu nhỏ vì cũng có khá nhiều thịt.


    Một trong những bí kíp thu hút khách hàng tại Lẩu nướng Hải Quy đó chính là phần nước sốt để các bạn chấm topping cho đậm đà hơn. Phần nước sốt ấy được pha trộn từ ớt xay nhuyễn, muối, nước tắc và một chút nước mắm có vị chua chua mặn mặn ăn cực kì bắt miệng. Giá của các món ăn tại đây, đặc biệt là món lẩu thì cũng khá bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi người cũng như xứng đáng với chất lượng của món ăn. Chính bởi không gian và giá cả bình dân như vậy nên rất thích hợp cho những cuộc vui tụ họp bạn bè, anh em vào dịp cuối tuần cũng rất thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 033 666
    Email: launuonghaiquy@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/view/launuonghaiquy/
    Fanpage: www.facebook.com/Launuonghaiquy/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hải Quy
    Lẩu Nướng Hải Quy
    Lẩu Nướng Hải Quy
    Lẩu Nướng Hải Quy
  11. Top 11

    TamGia Quán

    Gọi điện
    TamGia Quán là nhà hàng chuyên về các món về gà, đặc biệt là lẩu gà. Với nhiều năm kinh nghiệm, TamGia Quán tự hào là thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Muốn thưởng thức lẩu gà ngon không nên bỏ qua quán này. TamGia Quán mang đậm hương vị lẩu gà lá é đặc trưng của Đà Lạt giữa lòng thủ đô. Hương vị tươi ngon tuyệt hảo chinh phục thực khách khó tính nhất. Để tạo ra được món lẩu gà ngon, nguyên liệu cho món gà tươi và chất lượng nhất. Gà được nấu thành món ăn cho thực khách không được làm thịt quá 1 tiếng, vì lúc đó thịt đã không còn được tươi ngon nhất. Hương vị được đầu bếp chế biến một cách tỉ mỉ để đem lại những nét khó cưỡng cho thực khách khi lựa chọn quán TamGia Quán làm điểm đến của mình.

    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được sắp xếp một cách ngăn nắp. Với tông màu chủ đạo là màu tím, khi đến với TamGia Quán bạn như lạc vào một thế giới đầy mơ mộng do sắc màu này mang lại. Phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và chu đáo, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ 371 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 988 088
    Email: Tamgiaquan371@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamgiaquan.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    TamGia Quán
    TamGia Quán
    TamGia Quán
    TamGia Quán
  12. Lẩu chua cay kiểu Thái của Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum vô cùng được lòng các thực khách gần xa. Kết hợp nguyên liệu Việt Nam và gia vị Thái, cam kết mang lại những hương vị lẩu Thái đặc trưng đến với các bạn. Ngoài các nguyên liệu và cách chế biến như canh chua, lẩu Thái còn là sự kết hợp của nước dùng ngọt ninh từ xương lợn; các loại hải sản như cá mực, bạch tuộc, tôm, chả cá, sò; các loại nấm ăn như nấm sò, nấm rơm, nấm kim châm, nấm đùi gà; các loại rau như rau rút, rau muống, rau cải.....

    Dành cả tâm huyết để lựa chọn thực phẩm và tìm tòi chế biến những món ăn độc đáo được nhiều khách hàng chấp nhận là 1 trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum. Ngoài ra để tạo nên được một món ăn tròn vị, không thể không kể đến đội ngũ bếp với các bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm cùng sự sáng tạo vô biên sẽ mang đến một trình trải nghiệm vị giác đầy kinh ngạc. Nồi lẩu ngập tràn topping với nước dùng chua chua cay cay thơm ngậy từ tôm biển xay và nước dừa tươi, cùng sốt chấm đặc biệt cuốn vị, ngon đến tận đáy nồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 151 516
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauTuyet.LauThaiTomyum/
    Gọi điện
    Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum
    Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum
    Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum
    Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy