Top 8 Quán lẩu bò nhúng nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Lê Hải Yến 24588 0 Báo lỗi

Sau những bữa cơm hằng ngày với những món ăn đã quá đỗi thân thuộc và có thể hơi nhàm chán, ta sẽ muốn thay đổi bằng cách đi ăn một bữa lẩu, vừa đổi vị, đổi ... xem thêm...

  1. Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm là địa điểm khá hot trong thời gian vừa qua. Có rất nhiều thực khách tới đây chỉ để được một lần thưởng thức lẩu bò nhúng dấm chua chua thanh thanh. Đến tầm buổi tối quán sẽ rất đông khách, quán 2 tầng sạch sẽ, ngồi thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Mặc dù quán đông nhưng đồ ăn lên nhanh. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ ngồi được cả vỉa hè lẫn phòng có điều hoà, chị chủ nhiệt tình, nhưng mà quán đông nên rất nhanh hết đồ, các bạn nên đi sớm để lựa chọn được vị trí ngồi yêu thích.


    Lẩu bò nhúng dấm ở Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm bán theo suất gồm có gầu bò chín, bắp bò, gân bò, rau nhúng lẩu, đồ cuốn, nấm. Bò thái miếng vừa ăn , gân ninh chín mềm. Hương vị nước lẩu rất dễ gây thương nhớ. Vừa có vị chua dịu của dấm quyện với vị ngọt thơm từ nước dừa và dứa, set có ẵn đậu rán, đồ cuộn. Nhúng thịt bò tươi, ăn mềm, thơm, cuốn với rau sống, chuối xanh, dứa, bún, chấm ngập trong bát mắm nêm đậm đà, do quán tự làm. Một hương vị làm lung lay bao thực khách. Thịt bò rất tươi, mắm nêm đậm đà. Một số món gọi thêm như đuôi bò, cuống tim bò, gân bò rất đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 - 40 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0915 627 979
    • 150 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội - 0829 966 699
    • 24 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0911 020 220

    Email: info.bonhungzamhuyenxam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonhungzamhuyenxam/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
    Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
    Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
    Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm

  2. Một trong những địa chỉ lẩu bò nhúng dấm được tín nhiệm nhất nhì Hà Nội chính là quán Bò nhúng dấm 999 trên phố Trần Xuân Soạn với thứ nước lẩu thơm nức mũi dọn kèm đĩa bánh đa nem, đĩa rau ghém gồm chuối xanh, dứa, khế chua, dưa leo thái chỉ và tất nhiên không thể thiếu những đĩa thịt bò chất lượng. Một đặc điểm thú vị của bò nhúng dấm là giá bán tính theo đầu người, trung bình cứ 100.00 đồng/ người, đi bao nhiêu người thì dọn ra suất tương đương cho ngần ấy người.


    Thịt bò kèm theo suất ở đây gồm một đĩa bò tươi để nhúng tái và một đĩa nạm, còn tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm gầu hoặc gân bò để ăn cho đã miệng. Đồ chấm ở đây ngoài muối chanh còn có mắm nêm khá ngon miệng. Quán Bò nhúng dấm 999 bán cả trưa lẫn tối, có cả chỗ ngồi ở trong nhà lẫn ngoài trời, tuy nhiên chỗ ngồi trong nhà có phần hơi hạn chế. Do khá đông khách nên nếu đi đông, bạn nên gọi đặt chỗ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 6 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 358 338 & 0886 877 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063470355867
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bò nhúng dấm 999
    Bò nhúng dấm 999
    Bò nhúng dấm 999
    Bò nhúng dấm 999
  3. Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Bò Nhúng Dấm Nhất Lộc nhé. Hai món làm nên thương hiệu Bò Nhúng Dấm Nhất Lộc là lẩu bò nhúng dấm và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Với lẩu bò nhúng dấm, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò.

    Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán Bò Nhúng Dấm Nhất Lộc còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Ngõ Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • 21 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 296 686 & 0962 103 210
      Email: Nguyenhoangviet8182@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063586512689&locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Bò Nhúng Dấm Nhất Lộc
        Bò Nhúng Dấm Nhất Lộc
        Bò Nhúng Dấm Nhất Lộc
        Bò Nhúng Dấm Nhất Lộc
      • Top 4

        Bò Nhúng Dấm - Kói

        Gọi điện

        Lẩu gì vừa chua, vừa ngọt nhưng vẫn đậm đà mùi vị khó quên? Lẩu gì mà ăn được cả vào những ngày đông giá lạnh và cả những ngày nóng nực? Vậy mời bạn ghé ngay Bò Nhúng Dấm - Kói tại 15 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng. Chỉ từ 99K là bạn có thể thưởng thức vị lẩu thơm ngon này rồi. Kói mang tới món Bò nhúng dấm đậm đà truyền thống với những loại thịt bò ngon, gân bò giòn dai, đuôi bò, bắp bò, gầu bò.. thơm ngậy được nhúng ngập trong nước dùng chua thanh vừa đậm lại vừa dịu. Riêng nước lẩu cũng có đến mấy vị cho mọi người chọn luôn nha, chua cay đủ vị cả.


        Bò Nhúng Dấm - Kói sử dụng những nguyên liệu siêu tươi ngon tạo nên hương vị khó quên, vị chua chua thanh thanh, vị lẩu ớt cay không “đụng hàng” quyện cùng miếng thịt bò ngon ngọt, hay miếng gân dai giòn trong nồi lẩu vừa chua vừa cay thơm phức. Nghe thôi cũng đủ khiến trái tim xao xuyến. Cùng với những món ăn truyền thống được ưa thích trên đất Hà Thành, được chính những con người sinh ra và lớn lên trên khu chợ Hàng Bè lựa chọn và chế biến, với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ và không gian thoáng đãng mát mẻ, chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho thực khách yêu thích món này. Lẩu ngon nhân viên ngoan, Kói vẫn luôn đợi chờ các cuộc hẹn từ các khách hàng thân yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0898 699 992
        Email: koibonhungdam@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/bonhungdamkoi/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Bò Nhúng Dấm - Kói
        Bò Nhúng Dấm - Kói
        Bò Nhúng Dấm - Kói
        Bò Nhúng Dấm - Kói
      • Top 5

        Bò nhúng dấm - Lẩu 377

        Gọi điện

        Bò nhúng dấm - Lẩu 377 khá nổi tiếng, lúc nào cũng đông, đặc biệt giờ cao điểm buổi tối. Nước lẩu thơm ngon, đậm đà, chua thanh đúng vị, đồ nhúng và thịt đầy đủ, không bị độn rau như các quán khác. Đặc biệt, chất lượng phục vụ ở đây tốt và lịch sự, khác hẳn với các quán bình dân khác. Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm. Một suất lẩu bò nhúng dấm có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, rau nhúng, bánh đa nem...Thịt bò để nhúng nước dấm cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như bắp bò, gân bò, gầu bò hay đuôi bò… Ngoài ra, bánh tráng và rau cũng không bị tính thêm tiền khi bạn gọi thêm.

        Cuối tuần rồi, một nồi lẩu bò chua thanh, nghi ngút khói, thơm lừng mùi sả, dứa, giữa thời tiết Hà Nội se lạnh thế này sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Cùng tới Bò nhúng dấm - Lẩu 377 và thưởng thức thôi nào! Hà Nội những ngày chuyển mùa thời tiết se se hay những buổi chiều đông lạnh giá cùng bạn bè ngồi bên nồi lẩu chua nhẹ thơm ngây ngất đang sôi sùng sục, vừa chuyện trò rôm rả vừa hít hà hương thơm ngậy của bắp bò quyện trong các loại gia vị hành, sả khiến khiến bước chân người qua đường như muốn rẽ ngay vào để thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 377 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0914 631 988
        Fanpage: https://www.facebook.com/lau377trankhatchan
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Bò nhúng dấm - Lẩu 377
        Bò nhúng dấm - Lẩu 377
        Bò nhúng dấm - Lẩu 377
        Bò nhúng dấm - Lẩu 377
      • Top 6

        Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên

        Gọi điện

        Nằm ngay cuối phố Thái Phiên, quán Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên mở từ khá lâu rồi nên quán lúc nào cũng đông khách. Luôn giữ được hương vị vốn có, nước lẩu ở đây có vị thơm ngon đặc trưng nên ăn một lần là nhớ mãi về sau. Một suất ăn ở quán bao gồm một đĩa gầu bò, gân và thịt bắp bò tươi. Gân bò nên được cho vào nồi ngay từ đầu vì có thời gian chín lâu nhất, còn gầu và bắp bò ăn tới đâu thì chần tới đó. Do nước chua, lại được đun sôi nên thịt bò rất nhanh chín, lại mềm và ngọt thịt.


        So sánh với các quán khác thì Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên có vị chua hơi một chút nhưng vẫn khá an toàn với dạ dày của bạn. Nồi nước dùng còn có thêm vài lát dừa tươi và đậu rán vàng để ăn lai rai trong lúc chờ thịt chín. Chi phí cho 2 người ăn hết khoảng 250.000 đến 300.000 đồng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn phụ, mùa này, ngon miệng ngất là khoai lang rán. Nhân viên quán phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đồ nhúng thì luôn đầy đặn nên khách đến đây ăn ai cũng muốn quay lại nhiều lần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0989 499 298 & 024 3976 0961
        Fanpage: https://www.facebook.com/BoNhungDam.So2ThaiPhien
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên
        Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên
        Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên
        Bò Nhúng Dấm 2A Thái Phiên
      • Thêm một quán bò nhúng ngon nữa tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là quán Lẩu bò nhúng dấm Tình Bạn. Quán ăn này nổi tiếng không chỉ với thực khách địa phương mà còn cả những khách du lịch lần đầu, lần hai hay những lần khác khi ghé Hà Nội. Không gian quán siêu thích bởi sự thoáng mát, rất thích hợp cho nghỉ ngơi, vừa ăn lẩu bò nhúng vừa nói chuyện với bạn bè, với người thân.

        Lẩu bò nhúng ở Quán Lẩu bò nhúng dấm Tình Bạn rất ngon và mềm. Trong nồi lẩu ngoài thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Ngoài lẩu bò nhúng, các món salad, beefsteak và bò lúc lắc ở đây cũng rất ngon và được nhiều khách hàng khen ngợi. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 69 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0915 512 808
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Gọi điện
        Lẩu bò nhúng dấm Tình Bạn
        Lẩu bò nhúng dấm Tình Bạn
        Lẩu bò nhúng dấm Tình Bạn
        Lẩu bò nhúng dấm Tình Bạn
      • Nếu là fan của lẩu bò nhúng, bạn nhất định không thể bỏ qua quán Lẩu bò nhúng dấm nước dừa. Tọa lạc trên con đường tấp nập của Hai Bà Trưng, Lẩu bò nhúng dấm nước dừa nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

        Đến với Lẩu bò nhúng dấm nước dừa, nếu gọi món lẩu bò nhúng thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu bò nhúng dấm nước dừa.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 87C Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0865 767 777
        Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
        Gọi điện
        Lẩu bò nhúng dấm nước dừa
        Lẩu bò nhúng dấm nước dừa
        Lẩu bò nhúng dấm nước dừa
        Lẩu bò nhúng dấm nước dừa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy