Top 13 Quán lẩu dê ngon nhất ở TP. HCM

Nguyễn Daisy 98732 1 Báo lỗi

Từ lâu, lẩu dê đã trở thành một món ăn quen thuộc đối với người dân Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Nhất là trong những dịp hội họp gia đình hay họp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Dê Đồng Hương

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của cánh mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Lẩu Dê Đồng Hương, được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.


    Nhắc đến Lẩu Dê Đồng Hương không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Sài Gòn. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 663 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 33B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 1900 779 935

    Fanpage: www.facebook.com/laudedonghuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương

  2. Top 2

    Dê Trương Định

    Gọi điện

    Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê đó là Dê Trương Định. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của lẩu dê Trương Định. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.

    Thực đơn của Dê Trương Định rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Sài Gòn này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 105 Trương Định, Quận 3, TP. HCM
    • 96 Đặng Đại Độ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 366 305
    Email: detruongdinh.pmh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Detruongdinh.pmh

    Gọi điện
    Dê Trương Định
    Dê Trương Định
    Dê Trương Định
    Dê Trương Định
  3. Top 3

    Lẩu Dê Anh Ba

    Gọi điện

    Giới thiệu đến bạn một quán lẩu dê ngon tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp theo nên ghé thăm để thưởng thức món lẩu dê thơm ngon nhất đó là Lẩu Dê Anh Ba. Đây là một quán ăn chuyên về phục vụ các món ăn với thịt dê, trong đó có lẩu dê. Thực đơn lẩu dê tại quán bao gồm Lẩu dê, Lẩu dê hấp gừng sả, Lẩu dê hấp gừng tía tô, Lẩu dê xào sa tế. Quán được đánh giá phục vụ đồ ăn nhiều với giá thành hợp lý, phải chăng.


    Thịt dê được tuyển chọn kĩ, nhúng ăn với lẩu rất mềm, không bị quá dai. Nước lẩu dê rất đậm đà. Lẩu dê ăn cùng bún kết hợp các loại rau rất hài hòa, hợp khẩu vị nhiều người. Đặc biệt, dê của quán được lựa chọn và xử lý một cách chuyên nghiệp sau đó đem chế biến đem lại món ăn chất lượng nhất không bị có mùi khó chịu với thực khách. Một điểm đặc biệt tại Lẩu Dê Anh Ba chính là nước chấm vừa vị, khi kết hợp với các món ăn khác đều rất đậm đà và làm tăng thêm độ ngon cho món ăn, hấp dẫn thực khách khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 534 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 439 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 264 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 0785 135 135
    Fanpage: www.facebook.com/quanlaudeanhba
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Anh Ba
    Lẩu Dê Anh Ba
    Lẩu Dê Anh Ba
    Lẩu Dê Anh Ba
  4. Top 4

    Dê Cua 245

    Gọi điện

    Dê Cua 245 là địa chỉ uy tín và chất lượng đối với bất kỳ ai yêu thích món dê trong đó có lẩu dê thơm ngon bổ dưỡng với hương liệu tươi đầy hấp dẫn. Dê Cua 245 cung cấp nhũng món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Cùng với đó, Dê Cua 245 có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.


    Các món lẩu dê được cung cấp tại Dê Cua 245 gồm: Lẩu dê nhúng tiết, Lẩu dê 245, Lẩu đuôi dê, Lẩu dê xí quách, Lẩu dựng, Lẩu sườn xáo măng, Ngọc dương tiềm thuốc bắc. Bên cạnh đó thực đơn nhà hàng rất phong phú bởi các món đặc sản như chồn hương, cầy, gà trống thiến,... Các món đều được nhâm nhi cùng rượu vang rất đặc biệt. Nhà hàng có riêng hầm chứa rượu rất sang trọng.


    Ngoài ra, Dê Cua 245 có thực đơn phòng phú để khách hàng dễ lựa chọn với những món chế biến hấp dẫn nổi bật là dê xào lăn, dê xào xả ớt, lẩu dê, dồi dê, dê tùng xẻo… Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Không gian rộng rãi và sang trọng. Ngoài không gian chung, nhà hàng còn có phòng Hoàng Gia hay phòng Vip phục vụ từ ít người tới hội trường đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 352 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 186 - 188 - 190 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 91 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    • 1 Hòa Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 245 245

    Website: laude.vn

    Fanpage: www.facebook.com/laude245/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
  5. Top 5

    Dê Tươi Hiệp Thành

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức lẩu dê ngon ở TP. HCM thì có thể đến Dê Tươi Hiệp Thành. Quán Dê Tươi Hiệp Thành có không gian rộng, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan. Đội ngũ nhân viên chế biến và phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ sẵn sàng tư vấn, phục vụ bất cứ lúc nào.

    Lẩu dê ở quán Dê Tươi Hiệp Thành ghi điểm với khách hàng nhờ nước dùng thơm ngon với công thức riêng của quán, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Khi thưởng thức khách hàng rất ấn tượng với vị nước lẩu thanh mát, thơm mùi thuốc bắc không bị hôi dê của quán. Ngoài thịt dê được chế biến công phu ra thì còn có thêm các loai rau, nấm, đậu phụ, váng đậu, trứng vịt lộn giúp nồi lẩu thêm đây đặn và bổ dưỡng hơn. Menu của quán còn nhiều món ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác đều có giá hợp lý để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích. Hãy ghé Dê Tươi Hiệp Thành để được trải nghiệm những món ăn chất lượng nhất từ dê nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 161 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0368 238 268
    • 128 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0325 238 268

    Điện thoại: 0931 915 195
    Email: scgroupdelivery@gmail.com
    Website: dehiepthanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
  6. Top 6

    Lẩu Dê Núi Ngự

    Gọi điện
    Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Lẩu Dê Núi Ngự trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. HCM. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Lẩu Dê Núi Ngự thơm ngon hơn bao giờ hết. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

    Lẩu Dê Núi Ngự
    cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Núi Ngự có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 353 369 & 0938 933 989
    Email: poca0909@gmail.com
    Website: https://laudenuingu.sapofnb.vn
    Fanpage: www.facebook.com/laudenuingu.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Núi Ngự
    Lẩu Dê Núi Ngự
    Lẩu Dê Núi Ngự
    Lẩu Dê Núi Ngự
  7. Top 7

    Dê Tươi Hương Sơn

    Gọi điện
    Dê Tươi Hương Sơn là một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn dân dã từ dê với thực đơn phong phú từ dê nướng đến lẩu dê. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên. Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh để phục vụ tất cả khách hàng khi ghé quán. Dê Tươi Hương Sơn sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn và những người thân yêu để thưởng thức những món ăn đặc biệt được chế biến từ thịt dê đấy.

    Một phần lẩu dê của quán Dê Tươi Hương Sơn gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Điểm cộng của món ăn ở đây chính là thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Bên cạnh đó, nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 Đường Số 7, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 220 282
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063643238805
    Gọi điện
    Dê Tươi Hương Sơn
    Dê Tươi Hương Sơn
    Dê Tươi Hương Sơn
    Dê Tươi Hương Sơn
  8. Top 8

    Dê Lam Sơn

    Gọi điện

    Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. Với mong muốn mang đến cho bạn những bữa tiệc hấp dẫn với những chế biến thịt dê đậm vị, nhà hàng Dê Lam Sơn đã ra đời và nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích.


    Đến với nhà hàng Dê Lam Sơn, bạn đừng bỏ qua những hương vị lẩu ngon như: ẩu dê thịt nhừ, lẩu chân dê, lẩu sườn dê tươi, lẩu xương ống hút tủy, lẩu đuôi dê, lẩu đầu dê, lẩu ngọc dương dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc,... Để món lẩu dê trở nên hấp dẫn, nhà hàng Dê Lam Sơn đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Hương vị có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra nhà hàng còn có các món đặc sắc như: dê lúc lắc, dê nhúng mẻ, dê luộc chấm mắm tôm, dê tái chanh, sườn dê chiên nước mắm, dê xào xả ớt, dê hấp xả,...


    Nhà hàng Dê Lam Sơn thu hút thực khách bởi diện mạo trẻ trung, năng động và rất cá tính. Với diện tích lớn, nhà hàng đã rất khéo léo khi chia không gian thành nhiều khu vực ăn uống cho thực khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Thêm điểm cộng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Chắc chắn rằng khi đến đây, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ thưởng thức những món ăn đậm đà, ngon vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 - 31 - 31A Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 229 988 & 0899 386 638

    Email: Khoavulamson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/delamson31

    Gọi điện
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
  9. Top 9

    Lẩu Dê 214

    Gọi điện

    Lẩu Dê 214 đã quen thuộc với người dân Sài thành khi tuổi đời lên đến 30 năm. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho ra món lẩu dê ngon và chất lượng nhất. Hương vị đậm đà và thơm ngon mang một nét riêng biệt đã đi cùng thời gian với Lẩu Dê 214 được nhiều người yêu mến và ghé thăm vào những dịp đặc biệt hay cuối tuần.


    Với tiêu chí muốn mang lại những món ăn chất lượng và bổ dưỡng nhất cho thực khác, Lẩu Dê 214 luôn đặt tiêu chí chọn lựa nguồn nguyên liệu lên hàng đầu. Quán luôn chọn những quán có nguồn nguyên liệu xanh - sạch, nông sản phải rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Tất cả các cơ sở kinh doanh đều phải đạt chỉ tiêu về an toàn chất lượng thực phẩm. Vì thế khi tới quán thực khác có thể hoàn toàn yên tâm về tiêu chí vệ sinh thực phẩm.


    Không gian của Lẩu Dê 214 mang phong cách bình dân, đơn giản với bàn ghế được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp để chào đón lượng thực khách ra vào mỗi ngày rất đông. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng vô cùng nhiệt tình và dễ thương luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi thực ăn. Đến với Lẩu Dê 214 bạn không chỉ nhận lại một chiếc bụng no mà qua đó còn là những trải nghiệm tuyệt vời mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 1609 & 0968 685 939

    Email: laude214nct@gmail.com

    Website: https://laude214.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/laude214/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê 214
    Lẩu Dê 214
    Lẩu Dê 214
    Lẩu Dê 214
  10. Top 10

    Lẩu Dê 218

    Gọi điện
    Nếu bạn muốn thưởng thức một quán lẩu dê lâu năm thì Lẩu Dê 218 là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, dê luộc gừng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm vô cùng chất lượng như rau xanh, các loại nấm thì chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về Lẩu Dê 218.

    Với hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm thì Lẩu Dê 218 là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ. Không gian quán thoáng mát, đơn giản khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Là một quán lẩu dê có đầu bếp nhiều kinh nghiệm, Lẩu Dê 218 đang cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 1085
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066847221700
    Gọi điện
    Lẩu Dê 218
    Lẩu Dê 218
    Lẩu Dê 218
    Lẩu Dê 218
  11. Top 11

    Lẩu Dê Lâm Ký

    Gọi điện

    Lẩu Dê Lâm Ký trong danh sách là quán lẩu dê khá bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân. Không chỉ phục vụ lẩu dê ngọt thanh đặm vị mà quán còn phục vụ cả nướng. Nếu được ghé tại đây, bạn nhất định phải thử nầm dê nướng cùng rau củ, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên. Có lẽ bởi hương vị đặc biệt ở đây mà quán luôn đông khách.


    Quán Lẩu Dê Lâm Ký nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. Đa phần các món về dê ở đây đều được nấu chung với vị thuốc bắc tạo mùi vị mới lạ cho các món ăn và rất bổ dưỡng. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Một số món ăn đặc sản tại quán như lẩu dê, thịt dê nướng, ngọc dương tiềm thuốc bắc… không chỉ có mùi vị thơm ngon mà cách trình bày món ăn của Lâm Ký cũng rất bắt mắt khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng đều sẽ muốn quay lại. Không gian quán rất thoải mái, dễ chịu để bạn gặp gỡ bạn bè, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu dê nóng hổi, nhâm nhi ly rượu cay nồng. Chủ quán và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 5891
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Lâm Ký
    Lẩu Dê Lâm Ký
    Lẩu Dê Lâm Ký
    Lẩu Dê Lâm Ký
  12. Top 12

    Lẩu Dê Đệ Nhất

    Gọi điện

    Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp nhà hàng Lẩu Dê Đệ Nhất trở thành một trong những quán dê nổi tiếng nhất Sài Gòn. Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và qua xử lý một cách chuyên nghiệp đến từ những đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Để tạo ra những món ăn ngon và chất lượng như vậy là do nguồn dê cung cấp của nhà hàng được kiểm soát chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

    Lẩu dê Đệ Nhất cung cấp các món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến, kết hợp khác nhau tạo nên thực đơn nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được chế biến không có mùi hôi của dê, vị thanh, ngọt nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Đệ Nhất có hệ thống nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, luôn chăm sóc một cách tận tình đối với những thực khách. Nếu đang tìm kiếm cho mình một quán lẩu dê ngon tại Sài thành hãy ghé ngay Lẩu Dê Đệ Nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Đường Số 9, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 133 100

    Website: http://dedenhat.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Đệ Nhất
    Lẩu Dê Đệ Nhất
    Lẩu Dê Đệ Nhất
    Lẩu Dê Đệ Nhất
  13. Top 13

    Lẩu Dê SOS

    Gọi điện

    Lẩu Dê SOS được thành lập năm 2006 chuyên nghiên cứu phát triển thị trường về thương hiệu "Thịt dê". Sau 13 năm hình thành, phát triển đến nay hệ thống Lẩu Dê SOS đã khẳng định được niềm tin với thực khách trong 3 thương hiệu gồm "Thịt dê - Cua biển - Tôm càng thiên nhiên". Bên cạnh đó, Lẩu Dê SOS có hầm rượu hội tụ những dòng rượu Vang từ các nước chế biến Vang danh tiếng như Pháp - Chile - Úc... để thưởng thức cùng những món ăn đặc sắc được chế biến từ hải sản tươi sống, các món thịt dê, heo tộc... được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Nhật - La Mã - Pháp - Ai Cập mang lại sự phấn khích cho thực khách.

    Lẩu Dê SOS cam kết với khách hàng rằng hất lượng phục vụ luôn luôn được đáp ứng một cách tốt nhất. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng qua các bước an toàn, vệ sinh sạch sẽ... Hơn thế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và phục vụ hoàn mỹ nhất. Chất lượng không gian quán, phòng ăn đẹp và sang trọng, đầy đủ tiện ích. Với đủ các loại phòng từ 4 khách đến 150 khách xứng tầm phong cách hiện nay. Giá cả vẫn giữ mức bình dân.


    Lẩu Dê SOS luôn muốn nâng tầm cao công nghệ chế biến món với các đầu bếp có kinh nghiệm trong nghề. Chất lượng không gian quán cũng chính là một điểm cộng. Phòng ăn đẹp, thoải mái va sang trọng đầy đủ tiện ích với đủ các loại phòng từ 4 khách đến 150 khách xứng tầm phong cách hiện nay. Với tất cả nhưng ưu điểm ấy nhưng giá cả ở Lẩu Dê SOS rất vừa phải và hợp lý. Hầm rượu SOS nơi hội tụ những dòng rượu Vang từ các nước chế biến Vang danh tiếng: Pháp - Chile - Úc. Nơi đây cũng hội tụ những món ăn đặc sắc được chế biến từ hải sản tươi sống, các món thịt dê, heo tộc. Các hầm rượu được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Nhật - La Mã - Pháp - Ai Cập. Ấn tượng và sang trọng mang lại sự phấn khích cho thực khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 122 Đường Số 7, Quận 7, TP. HCM
      • 8 Đường 35, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0912 614 239

      Email: laudesosquan2@gmail.com

      Website: laudesos.com

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Lẩu Dê SOS
      Lẩu Dê SOS
      Lẩu Dê SOS
      Lẩu Dê SOS



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy