Top 7 Quán lẩu kem ngon nhất ở Hà Nội

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 9049 4 Báo lỗi

Nếu có dịp đến thủ đô Hà Nội, dù là mùa hè hay mùa đông các bạn đều có thể ghé thăm một vài quán kem ngon, đẹp và cũng khá bình dân tại Hà Nội để thưởng thức ... xem thêm...

  1. Swensen’s là thương hiệu đến từ San Francisco, đã ra đời từ năm 1948 và hiện nay có hơn 300 cửa hàng ở trên thế giới. Swensen’s đến Việt Nam năm 2010 và nhanh chóng được người dân Việt Nam đón nhận và trở thành thương hiệu kem yêu thích của rất nhiều người.


    Tất cả kem Swensen’s được bán tại Việt Nam đều là kem được nhập khẩu, với chất lượng Swensen’s toàn cầu. Hình thức trang trí cũng rất bắt mắt nên dễ dàng nhận được sự yêu thích từ thực khách dù chưa được thưởng thức. Bộ sưu tập kem của Swensen’s đã đốn gục những người sành kem ở mỗi nơi mà thương hiệu đặt chân tới, có hương vị riêng biệt độc đáo mà không ai từng thưởng thức có thể quên được. Với 9 viên kem cao cấp mát lạnh, dàn topping siêu hấp dẫn và phần sốt socola ấm nóng thơm nồng sẵn sàng cho bữa tiệc ngọt ngào đầy hòa quyện. Lẩu kem Chocolate Fondue chính là mảnh ghép hoàn hảo cho buổi chuyện trò quây quần của gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • Tầng 5 Vinstar Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Tầng 3 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại bit.ly/DSCuaHangSW

    Điện thoại: 028 3838 8335

    Fanpage: www.facebook.com/SwensensVietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kem Swensen’s
    Kem Swensen’s
    Kem Swensen’s
    Kem Swensen’s

  2. Top 2

    Gelato Italia

    Gọi điện

    Mềm dẻo, thanh thoát, độ ngọt và độ béo vừa phải đó là những gì mà thực khách nhận xét về Gelato. Mang trong mình sự lãng mạn của nước Ý, kem Gelato sớm đánh gục được những tín đồ yêu kem tại Việt Nam. Từ những nguyên liệu tươi, không mùi vị nhân tạo, không phẩm màu và cũng không chất bảo quản, kem Gelato được làm thủ công và rất cầu kỳ bởi những người đầu bếp tài ba.


    Có những hương vị đậm chất châu Âu, cũng có những hương vị được sáng tạo dành riêng cho người dân Việt Nam, điều này làm cho thực khách thêm yêu mến thương hiệu hơn. Mỗi suất lẩu kem sẽ có 12 vị, được chọn ra trong hàng chục vị khác nhau. Set nhỏ 6 viên kem tự chọn kèm hoa quả, chocolate, bánh quế; set lớn 12 viên kem tự chọn kèm hoa quả, chocolate, bánh quế. Gelato sầu riêng ăn hoàn toàn khác biệt. Vị sầu riêng ngậy, béo, mềm mịn, để lại dư vị ấn tượng ngay cả sau khi bạn đã ăn xong. Hãy đến Gelato Italia để dừng chân nghỉ ngơi trong chốc lát với các vị kem chuẩn Ý siêu ngon


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0344 680 966
    Email: info@gelato-italia.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gelatoitalia.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gelato Italia
    Gelato Italia
    Gelato Italia
    Gelato Italia
  3. Top 3

    Goofoo Gelato

    Gọi điện

    Goofoo Gelato là một trong những thương hiệu kem nổi tiếng ở Việt Nam với chuỗi cửa hàng có mặt khắp Hà Nội và các tỉnh thành. Tới đây, bạn có thể thưởng thức hàng loạt vị kem thơm ngon, đảm bảo chất lượng. Trong đó, set lẩu kem là món ăn hấp dẫn, đầy màu sắc với nhiều nguyên liệu như hoa quả, thạch, kẹo, sốt chocolate và không thể thiếu những viên kem mềm mịn, mát lạnh trên đĩa. Với 15 vị kem từ hoa quả tự nhiên, cùng đa dạng topping các bạn có thể thỏa sức lựa chọn: dừa nhãn, dừa non, socola, dâu tây, trà xanh, sầu riêng, vani,...


    Chất lượng kem ở Goofoo Gelato có lẽ là điều không phải bàn cãi khi nhắc tới sự tồn tại lâu đời của món ăn này ở Hà Nội. Hàng chục năm qua, kem Goofoo Gelato vẫn luôn giữ vững sự hấp dẫn và sức hút riêng đối với giới trẻ thủ đô. Những ngày Hà Nội bắt đầu vào hè, một mâm lẩu kem có thể giúp bạn xua đi cảm giác oi nồng, khó chịu của nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0989 429 987
    Email: marketing.goofoo18@gmail.com
    Website: https://goofoogelato.com/
    Fanpage: www.facebook.com/goofoogelato

    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
  4. Top 4

    La Milana

    Gọi điện

    Một quán kem ở Hà Nội ngon không thể bỏ qua tiếp theo chính là La Milana. Đây là chỗ bán kem ở Hà Nội có tiếng từ lâu. Cảm nhận đầu tiên về quán này có không gian đẹp, có những góc riêng tư dành cho cặp đôi nào thích yên tĩnh. Với thiết kế bắt mắt theo phong cách Retro đưa khách hàng về tuổi thơ đầy kỷ niệm. Đây chắc hẳn là góc check in mà bạn không thể bỏ lỡ. Về chất lượng kem ở đây không có gì bàn cãi nữa, chỉ có 2 từ tuyệt vời. Thậm chí với những người khó tính cũng phải thốt lên khen ngợi.


    La Milana được xem là địa điểm lý tưởng thích hợp cho những cặp đôi muốn chọn nơi yên tĩnh để hẹn hò. Với menu đa dạng các loại kem, các bạn có thể chọn cho mình những ly kem hoặc lẩu kem với nhiều vị để tận tưởng hương vị tươi mát trong từng viên kem. Kem socola hạt phỉ với sự hoà quyện của Hạt Phỉ Piedmont số 1 thế giới và Socola Singapore nguyên chất chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn tan chảy...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3686 6789
    Fanpage: www.facebook.com/Lamilanagelato/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      La Milana
      La Milana
      La Milana
      La Milana
    • Tiếp tục là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thích kem tuyết. 2cream - Tiệm kem home-made được xem là một trong những địa điểm khá thu hút giới trẻ với những ly kem tuyết to bự cùng những hương vị thơm ngon, đậm đà sẽ làm bạn nghiện ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Quán được thiết kế hài hòa, không gian thoáng đãng.


      Kem của 2cream - Tiệm kem home-made mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, cacao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau. Những trái cam mọng nước, những trái xoài thơm lừng kết hợp cùng nền kem mềm mịn, mát lạnh được làm từ whipping cream, sữa tươi không đường tạo nên hương vị ngọt ngào, thơm mát đầy cuốn hút. Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem mát lạnh thì thật không hề dễ dàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 81 Trịnh Công Sơn, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      • 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0976 892 286
      Email: homies.icecream88@gmail.com
      Website: https://kem2cream.com/
      Fanpage: www.facebook.com/2creamVN/
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 22:30

      Gọi điện
      2cream - Tiệm kem home-made
      2cream - Tiệm kem home-made
      2cream - Tiệm kem home-made
      2cream - Tiệm kem home-made
    • Top 6

      Kem Ý Pozeti

      Gọi điện

      Kem Ý Pozeti – một quán kem đang làm chao đảo giới trẻ Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi, gồm có phòng ngoài trời và trong phòng lạnh. Kem Ý pozeti cam kết chuẩn Nguyên liệu Ý , cùng trái cây tươi Việt Nam dây truyền máy móc hiện đại, sạch an toàn Haccp đầy đủ. Menu gồm nhiều loại kem khác nhau, vị mỗi loại đều ngon. Chỉ với 50.000đ bạn có thể thưởng thức một ly kem ngon tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán còn bán thêm nhiều đồ ăn khác ngon cũng không kém.


      Kem Ý Pozeti là cửa hàng kem mang màu sắc cổ điển của Pháp. Tuy mang phong cách truyền thống nhưng không kém phần hiện đại và hấp dẫn đối với thực khách. Kem rất ngon với hơn 30 vị khác nhau thoải mái cho thực khách lựa chọn, với hương thơm và vị ngon độc đáo đây là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Đến với Pozeti các bạn có thể tận hưởng cả kem bánh, cafe thỏa lòng các thực khách khó chiều nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Ngách 93/20 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0392 212 828
      Website: https://pozeti.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kempozeti/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kem Ý Pozeti
      Kem Ý Pozeti
      Kem Ý Pozeti
      Kem Ý Pozeti
    • Manwah - Taiwanese Hot Pot được nhiều người biết đến là một quán lẩu Đài Loan, tuy nhiên, không phải ai cũng biết là menu tại nhà hàng cũng có món lẩu kem truyền kỳ đầy hấp dẫn và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ và các em nhỏ. Lẩu kem tại Manwah có hơn 10 vị kem fanny cao cấp ngon mê mẩn cùng các loại quả thanh mát như dưa hấu, dưa vàng, xoài, thanh long, ổi.... Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên có món kem socola đen sánh quyện thơm lừng, ngọt đắng đan xen cùng những loại topping không thể thiếu cho một bữa tráng miệng bạn nhé.


      Không chỉ có lẩu kem đầy hấp dẫn và thu hút khách hàng mà Manwah - Taiwanese Hot Pot còn hào phóng chiêu đãi thực khách quầy buffet kem đầy ắp các hương vị ngọt ngào, mát lạnh. Từng viên kem tròn đều nhiều vị và ngon tuyệt hảo sẽ kết thúc bữa tiệc lẩu xứ Đài của bạn một cách trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 1 TTTM Aeon mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
      • Tầng 2 Tòa Nhà Đông Kinh, 3 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      • 27 Đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại https://manwah.com.vn/dat-ban

      Điện thoại: 1900 6622

      Website: https://manwah.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy