Top 12 Quán lẩu ngon nhất Hải Phòng bạn không thể bỏ qua

Mộc Miên 44726 1 Báo lỗi

Mùa đông se lạnh có lẽ là mùa của những quán lẩu lên ngôi. Thật là đáng tiếc nếu các dịp quây quần ăn uống cùng bạn bè và người thân lại thiếu một nồi lẩu nghi ... xem thêm...

  1. Để nói về lẩu dê thì Nhất Ly dường như là số 1 tại Hải Phòng. Quán ngay mặt đường Tô Hiệu dễ thấy và nổi tiếng, trang trí rất đẹp, mặt tiền rộng và chỗ để xe thoải mái. Quán được đầu tư hệ thống hút mùi ở mỗi bàn nên bạn không phải lo quần áo bị ám mùi mỗi khi ăn xong. Bên trong có thang máy và điều hòa phục vụ thượng khách. Thịt dê ở quán chất lượng thì khỏi bàn, khá tươi và được tẩm ướp đậm đà, nướng lên thơm phức, nước chấm cũng ngon và đủ vị. Dê nướng với bẹ sữa phải gọi là tuyệt vời, thơm nức mũi mà tẩm ướp tuyệt, không hề bị hôi...Thực đơn của Nhất Ly không nhiều, nhưng đó không chỉ là món ăn, mà còn là những "tác phẩm" mà những người đầu bếp Nhất Ly tâm huyết nghiên cứu, đặt vào đó cả trái tim để ra được những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị, vừa hòa hợp nhất với thị hiếu thực khách.


    Món ăn nhẹ - Dê hấp: Đây có lẽ là món ăn được những người sành thịt dê ưa thích nhất vì chỉ khi ăn dê hấp ta mới cảm nhận rõ được vị tươi ngon của thịt dê. Tiết canh dê vừa ngọt vừa mát vừa giòn. Chọn tiết canh làm món khai vị cho bữa tiệc cũng là một sự lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng đâu đó. Dê xào sả ớt: các món xào sả ớt như thịt lợn hay gà xào sả ớt thì đã quá quen thuộc, nhưng trên tất cả, thịt dê xào sả ớt có hương vị vượt trội hơn hẳn, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Dê tái chanh: sự kếp hợp hài hòa giữa vị chua nhẹ của chanh và vị ngọt của thịt. Món ăn chính - Dê ướp nướng, bẹ sữa nướng: Các món nướng luôn luôn là "ngôi sao" được từ người lớn đến trẻ em yêu thích và ăn không điểm dừng. Lẩu dê và các món ăn kèm: Đến với Nhất Ly, bạn có 3 sự lựa chọn cho món lẩu: Lẩu thịt dê, lẩu chân dê và ngọc dương tiềm thuốc bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 428 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, TP. Hải Phòng
    • Số 475 Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5385 8368

    Website: http://nhatly.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhất Ly - Lẩu dê
    Nhất Ly - Lẩu dê
    Nhất Ly - Lẩu dê
    Nhất Ly - Lẩu dê

  2. Đến với Nhà hàng Sabay Thai bạn sẽ được thưởng thức hương vị món ăn truyền thống Thái Lan ngon nhất, chuẩn nhất, cảm nhận nét độc đáo của ẩm thực xứ chùa Vàng. Ngon & Rẻ! Hợp với Gia Đình- Dân Công Sở- Nhóm bạn. Đặc trưng nhất ở đây chỉ là các món lẩu Thái. Nếu bạn không ăn được cay, bạn có thể yêu cầu bỏ cay mà vẫn đảm bảo vị Lẩu Thái. Bởi 6 loại nhân gồm: Bò Mỹ- Gà- Cá Lăng- Tôm- Ngao- Mực sẽ khiến nồi Lẩu của bạn ngon đến mê mẩn. Giá chỉ 239.000 cho nồi nhỏ 2-3 người ăn và 388.000 cho nồi lớn 4-6 người ăn. Bếp trưởng Pra Sit sẽ mời bạn thưởng thức những món Chả Tôm Thái hay Súp Tom Yum Tôm- Tom Yum Hải Sản, Lab, Pad, Son Tam… đúng kiểu Thái mà vẫn hợp khẩu vị người Bắc.


    Các món làm theo kiểu Thái, nhưng nếu bạn muốn đến 1 nhà hàng có các món đặc trưng của Thái thì không nên mong đợi. Ăn thử các món trong menu thì no lắm rồi, gọi thêm lẩu là quá no luôn. Nhà hàng thiết kế khá sáng, trông rất sạch, nhân viên nhiệt tình và đồ ăn mang ra rất nhanh. Sabay Thai có vô vàn món ngon phù hợp với bữa tối cho bạn lựa chọn từ Pad Thai dai mềm, Salad Miến Hải chua cay, Cơm Chiên Trái Thơm, Canh Tomyum nóng hổi, đậm vị; Gà Tắm Thảo Dược Chiên Giòn Sốt, Thịt xiên nướng hay Kem Xôi Xoài mang đến thật nhiều may mắn và khởi sắc cho ngày hôm sau...Để Sabay gợi ý bạn set lẩu Tom yum thơm lừng lẫy, cay bùng vị - là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo mộc cùng ớt và sa tế giúp bạn có ngay 1 mùa đông không lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 641 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaythai.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Sabay Thai
    Nhà hàng Sabay Thai
    Nhà hàng Sabay Thai
    Nhà hàng Sabay Thai
  3. Bống + Lẩu Cua Đồng đã mang đến cho rất nhiều tín đồ ăn uống tại Hải Phòng một địa chỉ quen thuộc ngay trên tuyến đường sầm uất bậc đất cảng thân yêu, quán chuyên lẩu cua đồng và các món nhậu. Lẩu Cua Đồng là món ăn cực kỳ đặc trưng và không thể bỏ lỡ không chỉ với người dân đất cảng mà còn với bạn bè ngoại tỉnh gần xa mỗi khi dừng chân chốn này. Từ dân văn phòng cho đến cánh lái xe ,dân lao động.... Tất cả mọi lứa tuổi,mọi tầng lớp đều có thể đến với Bống+ Lẩu Cua Đồng để được thưởng thức những món bình dân đậm chất đất cảng nhất. Khách hàng có thể chọn lựa chỗ ngồi từ trong nhà có điều hòa phòng kính đến vỉa hè cực kỳ rộng thoáng. Với đội ngũ từ chủ quán phục vụ tới nhân viên chạy bàn toàn người chân ướt chân ráo vào nghề nhưng bù lại Bống+ Lẩu Cua Đồng lại cực kỳ năng nổ và dễ thương khi làm việc.


    Điều ấn tượng đầu tiên cho những ai lần đầu đến ăn lẩu ở Bống+ Lẩu Cua Đồng, đó là nồi lẩu lúc nào cũng đầy ắp gạch và thịt cua. Riêu cua vàng ruộm, béo ngậy, nổi thành từng miếng đầy đặn trên mặt nồi. Một nồi lẩu riêu với thật nhiều cua, lại thêm màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá, chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Đồ nhúng ở đây thì có vô vàn, nào thịt bò, chả cá, lòng non, đậu phụ, rồi giò sống, tôm, ngao, mực... mỗi thứ một đĩa nhỏ, tha hồ ăn hết món này đến món khác. Đừng quên kèm theo cả nấm, hoa chuối thái mỏng và các loại rau cho đủ vị. Thả từng thứ vào nồi lẩu đang sôi sùng sục trên bếp, mùi hương toả ra thơm phưng phức, nức cả mũi. Đợi thêm một chút rồi vớt ra, chấm muối tiêu chanh ớt hoặc tương ớt cay xè, vừa ăn vừa thổi phù phù, tha hồ mà tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278B Lạch Tray, Phường Đổng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 938 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543522297
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 23:59
    Gọi điện
    Bống+ Lẩu Cua Đồng
    Bống+ Lẩu Cua Đồng
    Bống+ Lẩu Cua Đồng
    Bống+ Lẩu Cua Đồng
  4. Top 4

    Lẩu Ly Sawadee

    Gọi điện

    Quán ở ngay mặt đường nên dễ tìm, view cũng đẹp và tên quán nghe khá lạ, kích thích tò mò cho mọi người. Quán nhỏ bên trong nên thường ngồi vỉa hè là chủ yếu. Nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Lẩu tại Sawadee có nước dùng khá ngon, cân bằng chua ngọt vừa phải, cay vừa. Lẩu Ly Sawadee đậm chất Thái mà phù hợp khẩu vị với người dân Việt với hơn 20 loại gia vị: bò Mỹ, tôm, thanh cua, mực, trứng, ngao...Ngoài ra quán còn có lẩu 1 người 69.000 đồng bé bé dễ ăn và hợp giá tiền.


    Hương vị lẩu Thái ngập tràn với khói lẩu nghi ngút cùng đồ nhúng thơm lừng, giá thành lại siêu rẻ cho một ly lẩu đầy đủ topping thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Bạn muốn tìm 1 nơi check in sang chảnh, tụ tập bạn bè, hay đơn giản là tìm 1 nồi lẩu cho ấm bụng... Trung thu này bạn đã có hẹn ở đâu chưa? Còn chần chờ gì nữa mà ko đến ngay với Lẩu Ly Sawadee đi thôi. Lẩu ly đầu tư cả bếp từ cho phòng điều hoà, bếp cồn cho bàn ngoài trời, không gian thoáng mát, giá cả hợp lý. Đặc biệt: Quán có thêm nhiều món ăn phụ lai rai như khoai lang chiên, khoai lang kén, cá viên chiên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Lê Lợi, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0939 329 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063695252701
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
      Gọi điện
      Lẩu Ly Sawadee
      Lẩu Ly Sawadee
      Lẩu Ly Sawadee
      Lẩu Ly Sawadee
    • Quán lẩu Tứ Xuyên này có lẽ cũng được ngót chục năm, là cây đại thụ lớn trong “làng lẩu nướng” tại Hải Phòng. Ấn tượng đầu tiên có lẽ là không gian quán cực kỳ rộng rãi, sang trọng, có cả nhà bóng cho trẻ chơi. Đồ ăn tại quán đa dạng, có chừng 20 loại món khác nhau, được gọi theo đĩa đồng giá 70.000 đồng/đĩa. Các đĩa rất đầy đặn, gia vị tẩm ướp khéo và đậm đà, hương vị thơm ngon. Các món ăn được trình bày vô cùng bắt mắt. Nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo, thân thiện, còn đứng nướng hộ đồ ăn cho khách. Giá cả tại quán khá phải chăng mà bạn lại được đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức đúng vị.


      Tuy nhiên quán rất đông khách nên nếu bạn có ý định ghé quán thưởng thức thì nên đặt bàn trước cho chắc chắn. Thực Phẩm Việt được biến hóa tài hoa theo hương vị Tứ Xuyên, các nguyên liệu thực phẩm của nhà hàng đều là thực phẩm tươi của đất Việt mang theo cái TÂM của người chế biến mới có thể chinh phục được trái tim của khách hàng. Có lẽ chính vì điều này mà nhiều thực khách tìm đến nhà hàng để thỏa mãn cái thú ăn ngon, ăn sạch. Nướng Lẩu Tứ Xuyên xin giới thiệu đến các thực khách món Hàu Sữa Nướng mỡ hành - một trong những món ăn được yêu thích nhất của nhà hàng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận vị béo béo, mềm mọng của hàu hòa quyện cùng mỡ hành đầy lôi cuốn, kích thích vị giác khiến bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 23 Minh Khai, Minh Khai, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 022 5382 3070
      • Số 475 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, TP. Hải Phòng - 022 5351 8968

      Email: tuxuyentranquangkhai@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nuonglautuxuyen/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

        Gọi điện
        Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli
        Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli
        Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli
        Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli
      • Top 6

        Hutong - Hot Pot Paradise

        Không gian quán với phong cách sang trọng, tông màu chủ đạo đỏ và đen đẹp mắt, không gian và chỗ ngồi thoải mái, có điều hòa và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Menu tại quán khá phong phú, nhiều món ngon, giá hơi cao nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Lẩu trường thọ và lẩu cay ngon. Lẩu trường thọ vị đậm ngọt, có nhân sâm nên ăn rất khoái. Lẩu cay thì thực sự rất cay nên không phù hợp với những bạn không ăn cay được. Thịt bò mềm, chả sụn gà ngon nhai sần sật, mỳ tươi nhúng vào rất ngon. Bạn sẽ không thể tìm thấy được ở đâu khác một thực đơn lẩu có tới HƠN 100 MÓN NHÚNG – nếu bạn là người yêu thịt, quá tốt rồi, Hutong có hơn 15 loại thịt bò cho bạn lựa chọn.


        Nhưng nếu bạn là người thích ăn thanh thì sao? Cũng không phải lo, chẳng ở đâu có tới 30 loại rau và nấm cho bạn thưởng thức cả. Hutong được tạo ra với mong muốn mang đến một bữa ăn Hồng Kông trọn vẹn tới cho mọi thực khách. Không chỉ là một không gian chỉnh chu hấp dẫn, trải nghiệm với BẤT TẬN MÓN NHÚNG cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông là điều cốt lõi chúng tôi muốn mang lại. Cho dù bạn ở đâu, khẩu vị của bạn như thế nào, Hutong đều có thể chiều lòng bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 16 Lô 7B, Lê Hồng Phong, Phường Ngô Quyền, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0225 7300 657
        Email: support.hn@ggg.com.vn
        Website: https://hutong.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise.hp/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
        Hutong - Hot Pot Paradise
        Hutong - Hot Pot Paradise
        Hutong - Hot Pot Paradise
        Hutong - Hot Pot Paradise
      • Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu cua đồng đặc trưng Hải Phòng bạn hãy thử đến với Lẩu Cua Đồng Sen Việt thưởng thức lẩu cua đồng mang đậm chất hương vị Phố Cảng, chuẩn hương vị cua đồng. Cam kết 100% cua thiên nhiên, thực phẩm luôn tươi. Hứa sẽ không để các bạn phải thất vọng. Nồi lẩu cua bao gồm: gạch cua, trứng vịt lộn, đậu phụ chiên, mọc giò, chả viên, hành phi, tóp mỡ, kèm theo 1 rổ rau nhúng, 1 rổ rau sống hoa chuối.


        Với thực đơn phong phú, bao gồm các món ăn đồng quê. View đẹp, chỗ ngồi rộng, thoáng mát, phòng điều hoà. Tầng 1 ngồi ghế, tầng 2 ngồi bệt rất tiện cho các hộ gia đình có con nhỏ đi cùng, ăn uống không phải lo trông các bé. Hơn nữa giá tại Lẩu Cua Đồng Sen Việt siêu bình dân, quán có nhận ship lẩu, giá lẩu ship 120k/nồi theo giá menu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 151 Vũ Trọng Khánh, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0934 329 255
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063757247945
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
        Gọi điện
        Lẩu Cua Đồng Sen Việt
        Lẩu Cua Đồng Sen Việt
        Lẩu Cua Đồng Sen Việt
        Lẩu Cua Đồng Sen Việt
      • Ba Tài Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, nhanh nhẹn ngay cả khi đông khách. Ba Tài Quán nổi tiếng với các món chuẩn hương vị miền Tây sông nước. Đặc biệt món làm nên thương hiệu quán có lẽ là lẩu cá kèo với nước dùng chua ngọt lại thơm ngon tròn vị. Cá kèo rất tươi nên bạn không phải lo về chất lượng. Ngoài ra quán còn có tôm nướng, bề bề rang muối, cơm kho quẹt, dế mèn rang,…Cá kèo giàu Protein, ít chất béo, nhiều Vitamin B2, D, E, PP, có đầy đủ những khoáng chất như: Ca, P, Fe, S, Fe, P… Thuộc họ cá bống trắng nên cá kèo có vị ngọt mặn, tính bình, có tác dụng kiện tỳ trừ đàm, dưỡng can thận, giúp gân xương chắc khỏe, thông huyết mạch, lợi thủy, an thai và giúp chị em có nhiều sữa cho con bú.


        Khi đã chán với những món thịt, cá,… thì Lẩu nấm quý tại Ba Tài Quán chính là một sự lựa chọn tối ưu. Ai cũng biết lẩu nấm là một trong những loại thực phẩm cao cấp vừa ngon, bổ mà rất lành. Mỗi loại nấm đều có các hương vị và những lợi ích khác nhau. Vì thế giá thành của lẩu nấm thường khá cao. Ngoài ra cá kèo còn chữa tỳ hư kém ăn, bụng đầy chậm tiêu, ho có đàm, phù thũng, nhức mỏi hoặc bị phong thấp. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, mệt mỏi do khí hư nên ăn nhiều cá kèo để cải thiện sức khỏe. Cá kèo là món ăn thường dân nhưng lại rất bổ dưỡng và chữa được nhiều bệnh tật. Do đó, bạn nên bổ sung món cá kèo vào thực đơn hàng ngày để có được sức khỏe tốt cho mình và người thân nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 118 Hồ Sen, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0799 822 279
        Email: f28batai@gmail.com
        Website: https://laucakeobataiquan.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmientayBaTaiQuanHP/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Ba Tài Quán – Lẩu mắm  & lẩu cá kèo
          Ba Tài Quán – Lẩu mắm & lẩu cá kèo
          Ba Tài Quán – Lẩu mắm  & lẩu cá kèo
          Ba Tài Quán – Lẩu mắm & lẩu cá kèo
        • Gạo Đỏ là điểm đến thú vị nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm phù hợp với không gian gia đình, liên hoan nhỏ. Quán nổi tiếng với siêu phẩm lẩu gà lá é và bò tơ Củ Chi cuốn rau rừng. Điểm cuốn hút của món lẩu gà lá é ở chỗ nước dùng ngọt thanh, quyện lẫn với vị cay le te của ớt xiêm xanh, thoang thoảng mùi thơm nồng nàn của của lá é. Đồ nhúng của lẩu gà lá é Gạo Đỏ bao gồm: măng rừng thái quân cờ, nấm bào ngư, gà ta chặt vừa ăn, bún sợi to. Để đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho khách hàng, quán chọn gà thả vườn, chắc thịt, vàng da.


          Gà nhúng chín tới, khi ăn cảm nhận được độ ngọt, độ dai của thịt. Ngoài món lẩu gà lá é, quán còn phục vụ gà rang muối, gà chiên mắm, gà rán giòn da, gà chiên lá é đều được chế biến từ gà ta tươi. Đừng quên thưởng thức đặc sản bò tơ Củ Chi cuốn rau rừng nhé, sự kết hợp giữa bò tơ với 5 vị rau rừng Tây Ninh, 3 vị củ quả, cuốn bằng bánh tráng Trảng Bàng khiến bất cứ vị khách nào cũng phải thốt lên từ "ngon". Đặc biệt, đến với Lẩu gà lá é Gạo Đỏ, thực khách còn hài lòng với thái độ làm việc chuyên nghiệp của chủ quán và nhân viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 8 Lô 16A Trung Hành, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
          Điện thoại: 0906 034 069
          Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaehaiphongnhahangGaoDo/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu gà lá é Gạo Đỏ
          Lẩu gà lá é Gạo Đỏ
          Lẩu gà lá é Gạo Đỏ
          Lẩu gà lá é Gạo Đỏ
        • Oanh tạc các món ăn ngon đúng chuẩn vị đặc trưng xứ anh đào Nhật Bản - Đảm bảo vui chẳng muốn về. Các bàn buffet trải dài rất đa dạng món ăn như Cá Hồi, Hàu sữa, Bạch Tuộc, Mực Ống, Bò Mỹ, Bò Úc, Cánh gà sốt, Sườn non, Bẹ sữa, Tôm sú, Chả ốc, Kimbap, Mỳ Spaghetti, Pizza, Soup hải sản…. Đặc biệt còn cả 1 "thiên đường" Salad và Trái cây đang chờ bạn đến khám phá. Hotpot Hơn nữa, khách hàng được tận hưởng thỏa thích các loại lẩu thượng hạng: Lẩu Tomyum, Lẩu đuôi bò thỏa thích. Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản khẳng định với sự chu đáo tận tình từ đội ngũ nhân viên cùng với hơn 50 món nướng lẩu khác nhau sẽ xứng đáng với sự tin tưởng của bạn.


          Các loại lẩu cho Ngày Tết nhà hàng có Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Bò Tươi ăn kèm với rau và hải sản cực phẩm. Thực đơn nhà hàng cực kì phong phú đa dạng, 70 món nướng và các loại lẩu cùng đồ quầy line khách hàng tự chọn thỏa thích. Chưa hết còn các loại đồ tráng miệng kem chè thạch trái cây tươi panacotta đủ thứ. Với menu Lẩu Hải Sản và Buffet Nướng vài chục món hải sản đa dạng tươi ngon bổ dưỡng, Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản sẽ đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm tuyệt vời nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 07 Lê Hồng Phong, Phường Lạ Viên, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
          Điện thoại: 0912 258 137
          Fanpage: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong
          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:55
          Gọi điện
          Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
          Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
          Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
          Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
        • Muay Thai Lẩu + Nướng đã chuẩn bị nước lẩu Tomyum chua chua cay cay, các món nhúng tươi rói, ngon lành, rau nấm xanh mướt, tất cả đã sẵn sàng cho bữa tiệc rộn ràng của bạn. Chờ nước lẩu sôi, nhúng một chút đồ lẩu vào, trò chuyện đôi chút chờ món chín, chấm đẫm nước sốt suki đặc trưng và thưởng thức, còn gì đáng để thử hơn giữa tiết trời se se lạnh này? Thời tiết ẩm ương chợt nóng chợt lạnh, còn gì kéo “mood” tốt hơn một nồi lẩu Thái nóng hôi hổi, vị chua cay hòa quyện khéo léo. Một lần trải nghiệm hương vị lẩu nhà Coca, chắc chắn hương vị đó sẽ quấn quyện vương vấn khó quên, chưa yêu đồ Thái rồi cũng sẽ đem lòng nhớ thương món lẩu chua cay đặc trưng của ẩm thực xứ Chùa Vàng.


          Được biến tấu từ những nguyên liệu mới lạ để tạo điểm nhấn nhưng Lẩu Thái tại Muay Thai Lẩu + Nướng vẫn giữ nguyên hương vị chua cay tê tê chắc chắn hài lòng mọi khẩu vị. Mùa Đông đã chính thức trở lại mang theo cái lạnh ê buốt. Nếu được ngồi thưởng thức một nồi lẩu bên cạnh người ấy hay gia đình và bạn bè ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ. Đây cũng chính là lúc Muay Thai Lẩu + Nướng trở nên náo nhiệt nhưng vẫn đề cao sự riêng tư cho mỗi bàn chắc chắn sẽ mang lại cho mọi Quý khách hàng 1 buổi hẹn vui vẻ và nồng thắm nhất. Muay Thai Lẩu + Nướng nóng lòng chờ đón tiếp bạn bằng hương vị, không gian cũng như cách phục vụ tận tình giúp bạn hưởng trọn không khí trong dịp cuối năm này nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 441A Hoàng Minh Thảo, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
          Điện thoại: 0368 404 342
          Email: 888.gold888888@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081980280975
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
          Gọi điện
          Muay Thai Lẩu + Nướng
          Muay Thai Lẩu + Nướng
          Muay Thai Lẩu + Nướng
          Muay Thai Lẩu + Nướng
        • Bất kể ngày nắng hay ngày mưa, chỉ cần khách hàng muốn, TANKA Lẩu & Món Nướng luôn là nơi vô cùng thích hợp cho những bữa nhậu no say với hội bạn thân hay đồng nghiệp. Không gian ấm cúng, thực đơn phong phú, khuyến mại hấp dẫn - đó chính là những ưu thế mà TANKA Lẩu & Món Nướng đang sở hữu. Ngay từ tên gọi, quán đã thể hiện luôn thế mạnh của mình chính là các loại bia lạnh thượng hạng với đủ các thương hiệu uy tín ở cả trong và ngoài nước. Đi cùng với những ly bia mát lạnh trên bàn nhậu không bao giờ thiếu đi những món ăn ngon hấp dẫn. Trong những ngày Hải Phòng mưa rả rích thì Tanka là một lựa chọn tuyệt vời để anh chị em thưởng thức những món ăn ấm áp và ngon miệng. Lẩu ếch măng cay chuẩn vị Hà Thành chính là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn dành cho anh chị em.


          Hải Phòng là thành phố được nhiều người biết đến với sự đa dạng và độc đáo của văn hóa ẩm thực và TANKA Lẩu & Món Nướng thực sự là một nơi như thế. Trong list đồ nhậu của quán, là những cái tên có sức hút cực mạnh như lẩu ếch lá giang, bắp bò hầm sa tế, lẩu bò mỹ vị, lẩu gà củ sen, lẩu bò tứ quý, bắp bò nhúng sốt mắm me,... Thêm một tin vui với dân nhậu là TANKA Lẩu & Món Nướng cũng có không gian riêng dành cho màn hình tivi cỡ lớn trong những mùa bóng đá sôi động. Đây chính là điểm cộng đáng nhắc đến giúp cho nơi đây luôn nhộn nhịp suốt bốn mùa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
          Điện thoại: 0899 162 525
          Fanpage: https://www.facebook.com/tankahp/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
          Gọi điện
          TANKA Lẩu & Món Nướng
          TANKA Lẩu & Món Nướng
          TANKA Lẩu & Món Nướng
          TANKA Lẩu & Món Nướng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy