Top 15 Quán lẩu ngon nổi tiếng nhất tại TP. HCM

Phương Kem 4494 1 Báo lỗi

Lẩu là món ăn nổi tiếng của Châu Á bắt nguồn từ Mông Cổ. Dẫu vậy, nó vẫn được các nước Đông Á và Đông Nam Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam, tuy mới chỉ xuất ... xem thêm...

  1. Haidilao Hot Pot gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.


    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao Hot Pot để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 Tháp Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM - 028 2253 9155 & 028 2253 9156
    • Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6273 1000
    • Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 0334 790 066
    • Xem chi tiết 7 chi nhánh tại: https://haidilaovietnam.com/

    Email: ynkfzxb@haidilao.com

    Website: https://haidilaovietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam

    Gọi điện
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot

  2. Một nhà hàng lẩu nấm nổi tiếng được tọa vị tại TP. HCM mà không thể không nhắc đến chính là Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên. Quán là chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên mang phong cách Á Đông, với sứ mệnh mang đến cho thực khách hương vị nấm tinh hoa và những trải nghiệm ẩm thực lẩu trân quý trọn vẹn nhất. Nhà hàng đầu tiên được thành lập vào năm 2005, đến nay đã được nhiều năm với rất nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm để có thể mang đến món lẩu nấm ngon nhất và đặc biệt nhất, bạn chỉ có thể tìm tại nhà hàng.


    Tại Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên, đó là sự tuyển chọn nguồn nấm quý hiếm và nấm tươi với chất lượng tốt nhất từ các vùng đất trên thế giới, chủ yếu từ Shangri-La và Nhật Bản. Nhà hàng luôn đặt tiêu chuẩn cao nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ mang đến khách hàng. Triết lý theo đuổi là “Quý hồ tinh, bất quý hồ đa”. Chính là nghiên cứu các loại nấm dinh dưỡng và chế biến một cách phù hợp để các món ăn hòa quyện đem đến một hương vị rất Việt phù hợp với gu người Việt. Chỉ có thế, thương hiệu Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên mới mong được sống mãi trong lòng mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 1314
    • 331A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 7407
    • 93 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 7415
    • 11 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 1316
    • 47 Đường Số 6, khu phố Hưng Phước IV (R19), Quận 7, TP. HCM - 028 7300 7002

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: ashima.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien

    Gọi điện
    Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
  3. Lẩu Bò Cư Xá sẽ là nơi tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ thịt bò. Thịt bò tại quán đều là thịt bò tơ ngon, tươi, sạch, được chọn lọc từ những con bò tơ khoảng 5 – 6 tháng tuổi. Nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong lúc thưởng thức các món ăn ngon, Lẩu Bò Cư Xá đã xây dựng quán với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo có thể phục vụ được hết tất các khách hàng trong cả những giờ cao điểm và các dịp lễ.


    Lẩu Bò Cư Xá có gần 200 món ăn được chế biến từ bò tơ. Món nổi tiếng với món lẩu đuôi bò được chế biến từ thịt bò tơ. Bò tơ bên này đỉnh cao chất lượng luôn, nguyên miếng bò to chà bá. Nước lẩu bò cũng được nêm nếm ăn rất vừa miệng, các loại rau ăn kèm vừa nhiều lại vừa chất lượng. Ngoài ra, quán Lẩu Bò Cư Xá còn có món bò tơ nướng cũng được nhiều thực khách yêu thích. Đặt lên vỉ nướng xèo xèo thơm phức, bò siêu mềm siêu ngọt thịt nè, ăn là mê luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 99 Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM - 028 6651 5955
    • 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6270 5737

    Email: laubocuxasaigon@gmail.com
    Website: laubocuxa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoCuXa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
  4. Top 4

    Lẩu Dê Đồng Hương

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của cánh mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Lẩu Dê Đồng Hương, được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.


    Nhắc đến Lẩu Dê Đồng Hương không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Sài Gòn. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 113 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 268 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 663 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 33B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 779 935

    Fanpage: www.facebook.com/laudedonghuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
  5. Top 5

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Ra đời như một phát kiến của ngành ẩm thực, lẩu băng chuyền (Hot Pot Bar) nhanh chóng trở thành một phong cách và trào lưu ăn uống rộng khắp trên thế giới bởi mang nhiều đặc tính ưu việt và Kichi-Kichi là một điển hình. Với thế mạnh về nước lẩu được chế biến dựa trên những công thức tiên tiến ở nhiều quốc gia trong khu vực, Kichi-Kichi đã làm hài lòng thực khách bởi ba loại nước lẩu cơ bản: Lẩu Tomyum hấp dẫn bởi vị chua và cay đặc trưng rất bổ dưỡng và có tác dụng thải độc dầu mỡ. Lẩu xuyên tiêu vị cay đặc trưng của Trung Hoa từ tiêu và ớt đỏ, hòa quyện cùng vị ngọt đậm đà của nước cốt xương và mùi hạt hoa tiêu thơm nồng Lẩu nấm mùi nấm dịu nhẹ và các nguyên liệu thiên nhiên bổ dưỡng thanh nhiệt, tăng sức đề kháng.


    Không có nguyên tắc nào bị “bó buộc” theo bất kỳ một thực đơn đồ ăn dùng kèm sẵn có cho từng loại nước lẩu tại Kichi-Kichi. Với nước lẩu Thái, bên cạnh các loại hải sản quen thuộc như tôm, mực, ngao…, thực khách có thể dùng thêm thịt bò Úc, thịt bò Mỹ hay thịt gà, và ngược lại, đâu phải cứ lẩu bò là sẽ chỉ ăn kèm với thịt bò, bạn cũng có thể nhúng thêm hải sản để nồi lẩu mang một phong cách riêng có.


    Nổi bật với tông màu đen “thương hiệu”, Kichi Kichi mang đến ấn tượng đậm nét của một nhà hàng hiện đại: bàn ghế gỗ kiểu dáng đơn giản mà trang nhã, các họa tiết tiểu cảnh được phối hợp hài hòa mang đến cho không gian nhà hàng những điểm nhấn của một không gian thoáng đãng, lịch sự. Tất cả tạo nên sự tinh tế, lịch thiệp và sang trọng chỉ có ở Kichi Kichi. Là một trong những nhà hàng tiên phong mang loại hình lẩu băng chuyền vào Việt Nam, Kichi-Kichi đã và đang làm tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò đưa xu hướng ẩm thực theo phong cách Kaiten Nhật Bản gần hơn với thực khách Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 0097
    • 145 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 0214
    • 15 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 7974
    • Xem chi tiết 47 chi nhánh tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  6. Top 6

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Manwah - Taiwanese Hot Pot luôn được giới sành ăn nồng nhiệt đón nhận và trở thành nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món lẩu, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. Khi đặt chân đến đây, thực khách có thể dễ dàng cảm nhận được sự đầu tư và chăm chút từ không gian riêng cho đến một menu đặc sắc quy tụ nhiều loại lẩu từ Đài Loan, tạo nên một hành trình ẩm thực khó quên đối với những ai đã từng thưởng thức.


    Kiến trúc của Manwah - Taiwanese Hot Pot mang đậm chất thanh lịch và mộc mạc với điểm nhấn là gỗ, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Không khói bụi, không còi xe, nơi đây luôn có sự yên tĩnh vừa đủ để bạn có thể tìm một góc ngồi, chậm rãi nhâm nhi những món ăn ấm nóng, bỏ quên bao mệt mỏi, bon chen thường nhật. Đối với menu đồ nhúng, nhiều thực khách đã cảm thấy bối rối với đa dạng món nhúng mà Manwah - Taiwanese Hot Pot mang đến. Nhà hàng Manwah - Taiwanese Hot Pot mang đến cho bạn thực đơn ẩm thực cực kỳ tinh tế, đa dạng, đa màu sắc. Ngoài ra, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức từ các loại bánh, rau câu, kem tráng miệng thơm ngon, nước uống thả ga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM - 028 7300 7042
    • 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7981
    • 417 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2074
    • Xem chi tiết 21 chi nhánh tại: https://manwah.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  7. Top 7

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story Lotte Mart Tân Bình có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ; Chả cá Nhật; Mực nút; Lõi cổ bò Mỹ; Nạm cổ bò Mỹ…,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.


    Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu. Với mức giá khá phù hợp, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 970 Đường Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP.HCM - 028 6256 9336
    • 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.HCM - 028 2268 8688
    • Tầng 4, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 028 6298 4499
    • Xem chi tiết 20 chi nhánh tại: https://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1800 1277

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Thực đơn hấp dẫn
    Thực đơn hấp dẫn
  8. Top 8

    Hutong - Hot Pot Paradise

    Gọi điện

    Hutong - Hot Pot Paradise thuộc tập đoàn Golden Gate ra đời với mong muốn mang đến một bữa ăn Hồng Kông trọn vẹn tới cho mọi thực khách. Không chỉ là một không gian Hồng Kông đặc trưng mà còn là sự trải nghiệm những món nhúng chất lượng cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông. Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong – Hot Pot Paradise là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi… và vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ, theo công thức bí truyền của đầu bếp, có thể kể đến: Lẩu Cay Hồng Kông, Lẩu Sâm Bổ Dưỡng, Lẩu Mã Lai cùng 5 nhóm món nhúng gồm thịt, viên, nấm, rau, mì & đậu như: Bò Mỹ Brisket, Bẹ Vai Bò Mỹ Chuck Flat, Thịt Gà Ướp Dầu Mè, Phá Lấu Dồi Trường, Phá Lấu Khăn Lông Bò…

    Không gian Hutong - Hot Pot Paradise với sức chứa 100 khách được thiết kế như một con phố ở Hồng Kông thu nhỏ, tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm. Hutong – Hot Pot Paradise gây ấn tượng bởi sắc đỏ kiêu kì cùng những đóa mẫu đơn đầy mầu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị lẩu Hồng Kông đúng điệu trong không gian tuyệt đẹp này phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 9186
    • 169 - 171 Phan Xich Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 2048
    • Vạn Hạnhh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7300 7365
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://hutong.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://hutong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
  9. Top 9

    Mo Mo Paradise

    Gọi điện

    Mang đến hương vị lẩu Nhật Bản truyền thống, giờ đây bạn chẳng cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức vị ngon đúng điệu của những món lẩu độc đáo ngay giữa Sài Gòn, trong một khung cảnh đậm nét xứ Phù Tang tại nhà hàng Mo Mo Paradise. Với 3 loại nước lẩu đặc trưng, thịt bò nhúng lẩu hảo hạng, nhập khẩu từ Úc,… cùng hơn 20 loại rau và nấm tươi cho bạn thỏa sức lựa chọn, Mo Mo Paradise hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm vị giác vô cùng hấp dẫn, cho những phút giây càng thêm tuyệt vời và đáng nhớ bên cạnh bạn bè và người thân.


    Nhà hàng Mo Mo Paradise nằm ở ngay trung tâm thành phố. Nhà hàng Mo Mo Paradise với không gian sang trọng, hiện đại được bày trí rất khang trang và ấm cúng. Món ngon nổi bật của nhà hàng phải nhắc đến đầu tiên là món lẩu sukiyaki nhúng với miếng thịt bò mềm mỏng như tơ và áo qua một lớp trứng sống đã đánh tan ra, vị bò mềm ngọt cùng với bị béo ngậy của trứng khiến ai ăn qua một lần cũng phải nhớ mãi, ngoài ra ở Mo Mo Paradise còn có quầy rau tươi roi rói với các loại nấm, salat trộn và mì udon dùng kèm. Nước lẩu đặc trưng gồm Shabu Shabu và Sukiyaki ngon đậm đà. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 028 3827 2166 & 0906 116 060
    • L5 - 11 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM - 028 3535 6161

    Điện thoại: 0906 116 060

    Email: info@momoparadise.com.vn

    Website: http://www.momoparadise.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/momoparadisevietnam/

    Gọi điện
    Mo Mo Paradise
    Mo Mo Paradise
    Mo Mo Paradise
    Mo Mo Paradise
  10. Spice World Hotpot là thương hiệu độc quyền của tập đoàn Xiang Tian Xia Quốc Tế, có trụ sở chính tại Thành Đô, thủ phủ của Tứ Xuyên, nơi gắn liền với văn hóa ẩm thực truyền thống lâu đời và nhiều màu sắc của Trung Hoa. Có mặt tại gần 10 quốc gia trên thế giới: Trung Quốc, Úc, Mỹ, Singapore… thương hiệu này nay đã đến Việt Nam với tên gọi đầy đủ - Spice World Hotpot Vietnam, mang đến cho thực khách những hương vị Lẩu cay Tứ Xuyên - Trung Hoa thơm ngon, độc đáo hay nếu là một tín đồ không ăn cay, bạn có thể chọn Lẩu Bao tử heo gà ác, Lẩu dược thực, Lẩu nấm.


    Nồi Lẩu Cay Tứ Xuyên tại Spice World Hotpot Vietnam có 1 ngăn, 2 ngăn hoặc 4 ngăn nước dùng, để thực khách có thể tùy chọn phù hợp với số người. Đặc biệt, nước dùng được hầm hơn 48 tiếng cùng các loại thảo dược đông y như đương quy, hoàng kỳ, cầu khởi, nhân sâm, đại táo... cô đặc lại thành vị lẩu chú gấu Teddy Bear và mèo Hello Kitty lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam . Khi được đem về Việt Nam, nguyên lý của Lẩu Cay Tứ Xuyên tại Spice World Hotpot vẫn cố gắng gìn giữ theo đúng “Thiên Nhân Tương Ứng” với sự phong phú của nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon đặc sắc: thịt bò 1 mét, thịt cừu 1 mét, thịt thăn bò búp bê Barbie, lưỡi bò xếp hoa hồng, ruột vịt treo,…


    Quán có không gian 2 tầng của Spice World Hotpot Vietnam có sức chứa khoảng 180 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại; nổi bật với gam màu đỏ ấn tượng cùng những đường nét, họa tiết mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 3 phòng riêng với sức chứa 10 khách mỗi phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1061 - 1063 - 1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 0929 990 988
    • 120 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3 - 0908 244 744

    Điện thoại: 1900 292 977

    Email: spiceworldhotpot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SpiceWorldHotPot/

    Gọi điện
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
  11. Mang sứ mệnh truyền tải văn hóa ẩm thực, đặc biệt là phong cách ăn lẩu độc đáo của người Nhật Bản đến với thực khách tại Sài Gòn, nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam là nơi bạn tìm thấy 4 hương vị nước lẩu đặc biệt thơm ngon được chế biến theo công thức độc quyền. Đó là: nước lẩu Nhật Bản, nước lẩu Sukiyaki, nước lẩu chua cay và nước lẩu thịt heo. Mỗi loại nước lẩu tuy đều có bí quyết riêng để tạo ra hương vị đặc trưng, tuy nhiên tất cả đều có điểm chung ở vị ngọt tự nhiên từ nước hầm xương mà không dùng quá nhiều gia vị.


    Đặc biệt hơn, các món lẩu tại đây được phục vụ theo hình thức buffet, cùng với một thực đơn đồ nhúng “đồ sộ” và chất lượng gồm: các loại thịt bò thượng hạng nhập khẩu Úc, Mỹ, thịt heo, thịt gà,.. và đa dạng các loại rau, nấm tươi ngon để cân bằng hương vị và đảm bảo dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn.


    Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam không chỉ mang tới bữa tiệc buffet lẩu Nhật thơm ngon, mà còn dành cho thực khách những trải nghiệm về văn hóa qua không gian đậm chất Nhật Bản của mình. Với mức giá trung bình, nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu rất phù hợp với những dịp tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 4873
    • TTTM Aeon Mall Tân Phú, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6257 7222

    Email: marketing.colowidevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/onyasaihochiminh/

    Gọi điện
    On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam
    On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam
    On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam
    On-Yasai Shabu Shabu Việt Nam
  12. Top 12

    Lil' Sago Cơm & Lẩu

    Gọi điện

    Có một Sài Gòn thu nhỏ như đúng tên gọi nhà hàng Lil' Sago Cơm & Lẩu (Little Sài Gòn) với đầy đủ những cung bậc của gia vị, những món ngon tinh túy hội tụ. Nhà hàng hy vọng tạo ra một không gian ấm cúng, đầy đủ các món tinh túy để hội tụ bạn bè, gia đình quây quần bên nhau trong những dịp gặp gỡ, hay chỉ đơn giản là tìm một địa chỉ món ăn ngon và đáng tin cậy.


    Khi đến với Lil' Sago Cơm & Lẩu bạn có thể thưởng thức được hơn 10 loại lẩu mà ai cũng nên thử qua một lần như: lẩu Kim chi hải sản, lẩu nấm hải sản, lẩu 5 sao hồng kông, lẩu bò tiềm thảo dược, lẩu cá hú măng chua,… sẽ phù hợp khẩu vị tất cả thực khách kể cả những tín đồ sành ăn nhất, ….


    Đặc biệt thực khách có thể chọn lẩu Uyên Ương với 2 loại nước lẩu bất kỳ với nước lẩu được ninh hầm trong 8 giờ cùng gia vị tỷ lệ vàng với công thức được nghiên cứu và thử nghiệm qua nhiều công đoạn, giúp bạn thăng hoa nhất trong từng muỗng nước súp đậm đà, hội tụ tinh hoa của ẩm thực lẩu. Ngoài ra, các món như Cơm chiên cua trứng muối/cá mặn gà xé/ hải sản, cánh gà chiên nước mắm hay thực đơn món chay cũng là những cái tên đáng để bạn thưởng thức đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 101 015

    Email: lilsagocomvalau@gmail.com

    Website: lilsago.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
  13. Đúng như tên gọi của nhà hàng là lẩu băng chuyền Coca Suki - Đệ Nhất Lẩu Thái, tức là "lẩu ngon" mang đến cho thực khách một buổi tiệc lẩu ngon đến đáng nhớ mang đậm phong cách ẩm thực Hồng Kông. Tuy nhiên, loại lẩu băng chuyền này lại bắt nguồn từ Thái Lan.


    Đối với mỗi đầu bếp trong hệ thống Coca Suki pha chế được một nồi lẩu Tomyum ngon, là cả một quá trình nghiên cứu và phát triển từ công thức “bí truyền” cho đến những nguyên liệu thảo mộc có ích cho sức khỏe. Lẩu ngon tại Coca Suki không chỉ có mùi vị hợp khẩu vị mà còn ngon bởi sự cam kết về chất lượng thực phẩm, nguồn nguyên liệu sạch không hóa chất bảo quản, không chất tạo màu, không sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc.


    Thực khách sẽ bị hấp dẫn bởi các mô hình thu hút giới trẻ hiện nay với các gói Buffet ăn thả ga - ăn không giới hạn. Nguyên liệu tươi ngon, sạch và cao cấp chính là đầu mối cho sự thành công trong 10 năm qua của chuỗi nhà hàng Coca Suki - Đệ Nhất Lẩu Thái tại Việt Nam. Coca Suki sẽ đưa bạn đến trải nghiệm ẩm thực nhiều vùng khác nhau tại đất nước chùa vàng và tận hưởng không gian ấm cúng cùng gia đình, bạn bè ngay tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 0828 026 668 & 0912 175 033

    Email: letcocacareyou@gmail.com

    Website: http://cocasuki.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CocaSukiVietNam/

    Gọi điện
    Coca Suki - Đệ Nhất Lẩu Thái
    Coca Suki - Đệ Nhất Lẩu Thái
    Coca Suki - Đệ Nhất Lẩu Thái
    Coca Suki - Đệ Nhất Lẩu Thái
  14. Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông nằm trong khuôn viên Khách sạn Tân Nhất sở hữu không gian mở và sang trọng, được bài trí cầu kỳ có sức chứa lên đến 140 khách. Nhà hàng được thiết kế truyền thống với tông đỏ chủ đạo ấm cúng kết hợp với nét hiện đại đều mang hơi hướng của vùng Hương Cảng. Bên cạnh không gian ấn tượng, nhà hàng buffet Lẩu Hồng Kông còn thu hút thực khách nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn của những món lẩu đặc trưng đến từ xứ Cảng thơm.


    Luôn ưu tiên chú trọng đến chất lượng món ăn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đạt chuẩn, cho đến công thức chế biến sáng tạo của đội ngũ đầu bếp tài năng, các món ăn tại Lẩu Hồng Kông không chỉ ngon về hương vị và hình thức, mà còn đảm bảo về vấn đề dinh dưỡng và sức khoẻ dành cho khách hàng. Tại đây, có đến 5 vị nước lẩu đặc sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn, đó là: Lẩu Satay, Lẩu Collagen, Lẩu Ma La, Lẩu Tomyum, Lẩu nấm... kết hợp hơn 60 đồ nhúng tươi ngon, phong phú: bò thượng hạng, heo nhập khẩu, gà, đồ viên, rau - nấm - mì và các loại hải sản cùng các loại rau củ dinh dưỡng và đặc biệt là chế biến trong ngày để giữ nguyên hương vị tươi mới, thơm ngon và hấp dẫn khiến cho các tín đồ mê lẩu chẳng nỡ chối từ. Ngoài ra, Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông còn phục vụ quầy tráng miệng phong phú tự chọn với trái cây tươi, bánh ngọt, chè và kem đủ loại cùng với các loại thức uống không giới hạn với coca, nước sâm và nước suối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, P. 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 948 880

    Email: hotpothongkong@gmail.com

    Website: https://tansonnhathotelgroup.com/en/5-star-tan-son-nhat-hotel/restaurant/hong-kong-hotpot-restaurant

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanglauhongkong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
  15. Top 15

    Rakuen Hotpot

    Gọi điện

    Là một địa chỉ hấp dẫn được đông đảo tín đồ mê lẩu khu vực quận 3 ưa chuộng, nhà hàng Rakuen Hotpot mang tới cho bạn bữa tiệc buffet lẩu ngon với 5 vị nước lẩu châu Á cực kỳ đặc sắc: Lẩu Kinoko Rakuen, lẩu kim chi mì cay Hàn Quốc, lẩu lá chanh, lẩu Tứ Xuyên HongKong và lẩu Thái chua cay. Kết hợp cùng nước lẩu, bạn sẽ được tùy ý lựa chọn những món nhúng tươi ngon, chất lượng gồm: bò Mỹ/Úc, heo - gà, hải sản, đồ viên, rau - nấm... tương ứng với các mức giá khác nhau


    Đặc biệt, có loại giá buffet ngoài các món nhúng thông thường, bạn còn có thêm cơ hội thưởng thức những món dimsum chuẩn vị như Yum cha sò điệp, há cảo 3 màu, bánh bao kim sa,... hay các món chè - bánh - trái cây tráng miệng ngọt mát cực kỳ hoàn hảo để có được những bữa ăn trọn vẹn bên bạn bè, người thân. Bên cạnh món ăn, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều loại đồ uống hấp dẫn, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng như: trà trái cây, soda pha chế, nước ép, nước ngọt, bia...


    Bên cạnh những món ăn ngon và đồ uống hấp dẫn, Rakuen Hopot còn thu hút thực khách bằng sự trẻ trung, tươi mới và hiện đại trong không gian. Gồm 3 tầng với tổng sức chứa 150 khách, Rakuen được thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt với bầu không khí thoáng đãng, chan hòa ánh sáng tự nhiên, thực sự là điểm đến lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp nhóm, những bữa ăn bên người thân, bạn bè...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0905 111 483

    Email: rakuen.restaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RakuenHotpot/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy