Top 12 Quán lẩu ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội

Vũ Thu Huyền 52190 1 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn nổi tiếng và quen thuộc bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này, cùng Toplist đi tìm hiểu những quán lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pao Quán

    Gọi điện

    Ăn lẩu ếch đồng măng cay tại Pao Quán với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị Lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Không gian quán được bài trí khá mộc mạc, yên tĩnh mà lại hơi lạ, tạo không gian thú vị cho những bữa tụ họp bạn bè.


    Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi. Đến với Pao Quán thưởng thức một nồi Lẩu ếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên. Ngoài lẩu ếch, Pao Quán vẫn còn nhiều món lẩu hấp dẫn có vị đặc trưng để bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 539 339 & 024 3795 7298

    Email: paoquan62@gmail.com

    Website: paoquan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán

  2. Top 2

    Lẩu Đức Trọc

    Gọi điện

    Lẩu Đức Trọc là cửa hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được yêu thích với nhiều chi nhánh cửa hàng. Nhà hàng lẩu Đức Trọc có không gian rộng rãi, thoáng mát với 3 tầng riêng biệt, tầng nào cũng được đầu tư trang trí bắt mắt và có cả chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch.


    Chỉ với mức giá cực bình dân bạn đã có một suất lẩu có thể ăn được 3 người. Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào bê tái chanh, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, chân gà quái thú,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 153 589
    • 69 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 653 689

    Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: http://www.lauductroc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
  3. Top 3

    Nhất Nướng

    Gọi điện

    Nhất Nướng là một trong những quán buffet nướng tại Quận Cầu Giấy nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng nhờ không gian sạch sẽ, thoáng đãng cùng menu phong phú, thơm ngon. Điểm cộng ở cơ sở buffet nướng này là tuy khá đông khách nhưng nhân viên lên món khá nhanh nên thực khách sẽ không phải chờ đợi. Nếu là fan của thịt đỏ và hải sản thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các món BBQ đặc trưng của quán là thịt bò Mỹ cuộn nấm kim châm, dẻ sườn bò Mỹ sốt Galbi hay mực ống sốt BBQ,…


    Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay Nhất nướng để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhất Nướng đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3914 3333
    • 25 Lô 2 Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6328 3333 & 0566 989 333
    • 90 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3919 3333
    • 2 Ngõ 2 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6680 3333

    Điện thoại: 0927 083 333

    Email: tranquynh981@gmail.com

    Website: nhatnuong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongthanhoa

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
  4. Top 4

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được rất nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Với thế mạnh về buffet lẩu băng chuyền Kichi-Kichi đã trở thành một trong những nhà hàng đi đầu về phục vụ lẩu băng chuyền cực hot khoảng một vài năm trở lại đây.


    Với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,... cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng. Chẳng thế mà đến nay, giữa hàng trăm địa chỉ lẩu/nướng nổi lên khắp thị trường ẩm thực Kichi-Kichi vẫn là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6884
    • Tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6696
    • Tầng 1 - 2, Park Home, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7993
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  5. Top 5

    Nighteen Rooftop Hotpot

    Gọi điện

    Nighteen Rooftop Hotpot với mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng không chỉ về giá cả phải chăng, thực đơn đồ ăn tuyệt hảo của lẩu/nướng cũng phù hợp với mọi độ tuổi. Với mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, không gian nhà hàng Nighteen Rooftop Hotpot đặc biệt thích hợp cho các gia đình sum vầy, các nhóm bạn hội ngộ, các bữa tiệc công ty hay cả các buổi tiệc sinh nhật, dù linh đình hay thân mật,… Không gian của nhà hàng được bố trí hài hòa, ấm cúng, dễ chịu mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện cho khách hàng.

    Không chỉ nổi bật bởi hương vị lôi cuốn của nước lẩu, Nighteen Rooftop Hotpot còn mang tới một thực đơn buffet đồ nhúng đa dạng và hấp dẫn. Bạn sẽ không phải thất vọng với những hộp bò Mỹ và Arhentina nhập khẩu 100% vừa đảm bảo hương vị vừa đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ các loại hải sản tươi ngon như tôm, ngao, mực. Cho đến ba chỉ bò, bắp bò, gà, thanh cua và không thể thiếu nấm kim châm, các loại rau tươi ngon để cân bằng vị giác và dinh dưỡng cho bữa ăn. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống bàn ăn, nhà ăn được trang bị sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 19A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 501 919

    Fanapge: https://www.facebook.com/Nighteenhotpot

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
  6. Top 6

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Đến với Sumo Yakiniku, bạn không chỉ hấp dẫn bởi buffet nướng kiểu Nhật đúng điệu, mà còn hài lòng với buffet lẩu ngon đến ngỡ ngàng. Đồ nhúng lẩu tại Sumo Yakiniku cực kỳ đa dạng, đầy đủ từ rau theo mùa, các loại nấm, thịt heo, thịt bò, các loại hải sản... Đồ nhúng lẩu khi được nhúng với nước lẩu đậm đà, thơm nức vị nước cốt dừa sẽ tạo nên hương vị khó có thể quên. Quán lẩu ngon Sumo Yakiniku sẽ giúp thực khách cảm nhận sự độc đáo, mới lạ trong từng món ăn, khám phá thế giới ẩm thực đa dạng, đặc biệt của Nhật Bản.


    Sumo Yakiniku - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với menu buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: Từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Sumo Yakiniku sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8013
    • 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8012

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  7. Top 7

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, heo, gà, hoành thành, há cảo, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Hải sản ngọt mềm hoà cùng vị đậm đà ngon không cưỡng nổi của nước lẩu của Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ khiến các fan nghiền lẩu ngất ngây quên lối về. Sử dụng nội thất gỗ với tông màu nâu trầm kết hợp cùng ánh đèn vàng làm chủ đạo, không gian Manwah - Taiwanese Hot Pot sức chứa lớn, có phòng riêng, phong cách thiết kế sang trọng, cuốn hút, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, hay cả những buổi họp mặt đối tác.


    Bạn có thể chọn lẩu hai ngăn để khám phá hai hương vị lẩu cùng lúc, đảm bảo vừa ngon vừa no căng bụng ra về đấy. Nước lẩu Đài Loan thực sự kết hợp điểm mạnh của cả 2 nền văn hóa, sự phong phú và bổ dưỡng trong nguyên liệu thảo mộc của Trung Quốc, và hương vị đậm đà nhưng vẫn thanh nhẹ, dễ ăn đầy tinh tế của văn hóa Nhật Bản. Không chỉ có món ăn, nhà hàng Manwah - Taiwanese Hot Pot cũng tái tạo cảm xúc trong những không gian lẩu đặc trưng của Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, TTTM Big C Thăng Long, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 02473008033
    • Park Home, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 2505

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  8. Top 8

    Daruma - Quán Ăn Nhật Bản

    Gọi điện

    Daruma - Quán Ăn Nhật Bản là một trong những quán ăn Nhật Bản được yêu thích nằm ở khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng Daruma sở hữu không gian yên tĩnh, và thoải mái mà hiếm có nhà hàng nào khác có được. Những bức bình phong bằng gỗ ngăn không gian Daruma thành những phòng nhỏ riêng biệt, tạo sự riêng tư tuyệt đối khi ăn. Khi muốn gọi phục vụ, bạn chỉ cần bấm chuông. Đến với Daruma, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn ngon, mang đậm nét ẩm thực đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.


    Thực đơn của Daruma - Quán Ăn Nhật Bản có thể chinh phục khách hàng ở mọi lứa tuổi, từ các món nướng, lẩu, mì đến những món hải sản, cơm bát đá hay cơm set… Các món tiêu biểu tại Daruma có thể kể tên như: Tonkatsu, Jyu lươn Nhật, bánh xèo Okonomiyaki, lẩu Ishikari-nabe, bí ngòi xiên sốt salsa hay Maki, Tempura… Nhắc đến các món lẩu thơm ngon của nhà hàng Daruma là nhắc đến phong cách nước lẩu bổ dưỡng và thanh mát của Nhật Bản. Một suất lẩu tại quán lẩu ngon này có đầy đủ rau xanh, thịt nhập khẩu, hải sản tươi sống, udon, ramen truyền thống. Lẩu ngon, nước chấm độc đáo cùng bát rượu sake ủ lạnh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm, phiêu lưu tới thế giới ẩm thực Nhật Bản khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7329 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: www.daruma.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daruma - Quán Ăn Nhật Bản
    Daruma - Quán Ăn Nhật Bản
    Daruma - Quán Ăn Nhật Bản
    Daruma - Quán Ăn Nhật Bản
  9. Top 9

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Nhà hàng Hotpot Story với buffet lẩu từ lâu đã nổi danh trong giới sành lẩu ở Hà Nội. Hotpot Story là một thương hiệu lớn, có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng. Nếu phải dùng hai từ để miêu tả món ăn của nơi đây, người đã từng thử qua nhất định sẽ nghĩ ngay đến “chất lượng” và “nghệ thuật”. Chất lượng món ăn của Hotpot Story thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu.


    Hotpot Story nổi bật với 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, ba chỉ heo,… Cho đến các món hải sản: Tôm sú, ngao trắng, mực nút,… Tiếp đến là các loại rau tươi ngon. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở Hotpot Story giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá. Hotpot Story là một địa chỉ lẩu chất lượng mà bạn nên thử tại Quận Cầu Giấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2244 9595 & 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  10. Top 10

    ThaiExpress

    Gọi điện

    ThaiExpress là một trong những quán lẩu ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội dành cho ai muốn thưởng thức những hương vị Thái Lan đúng chất. Đến với ThaiExpress, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian lịch sự, sang trọng và vô cùng ấm cúng. Không chỉ đẹp về không gian, ThaiExpress còn mang đến những nét đẹp về ẩm thực Thái Lan. Các món ăn tại ThaiExpress là sự pha trộn khéo léo và độc đáo các vị mặn, chua, cay, ngọt, đôi khi có cả đắng. Đây cũng chính là những nét đặc trưng trong ẩm thực của đất nước Thái Lan. Lẩu tại ThaiExpress chủ yếu được gọi theo combo. Dù là combo nào thì nước lẩu cũng được đánh giá cao. Lẩu Thái đậm vị thơm nước cốt dừa, cay cay, mặn măn, ngọt ngọt vừa đủ.


    Lẩu Thái tại ThaiExpress có nhiều đồ nhúng như thịt bò Mỹ, tôm, ngoa, đậu, thanh cua, thịt gà, nấm, rau, miến... Ngoài lẩu và đồ nhúng, các món ăn đi kèm combo cũng rất được lòng thực khách. Tùy từng combo sẽ có các món như gỏi đu đủ, đậu rim lạc, đậu sốt kiểu thái, cánh gà chiên mắm sốt ngọt, gỏi xoài, đậu đũa sốt cay... Đừng quên ghé qua ThaiExpress để thưởng thức những hương vị tuyệt vời. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, ThaiExpress còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546 & 024 6688 0122

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: thaiexpress.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  11. Top 11

    WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet

    Gọi điện

    WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet là thương hiệu buffet lẩu Đài Loan cao cấp. Buffet lẩu Đài Loan WuLong tự tin mang tới những món ăn ngon với hương vị trọn vẹn và không gian sang trọng, thoải mái. Với nồi lẩu 4 ngăn, WuLong sẽ đưa khách hàng từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác bởi những vị lẩu mang đậm bản sắc ẩm thực châu Á như lẩu Thái Tomyum, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm thảo mộc, lẩu cà chua và lẩu kim chi. Không những thế WuLong còn đặc biệt lựa chọn những loại thực phẩm cao cấp để thực đơn vừa đa dạng, phong phú, vừa đảm bảo chất lượng số 1 Hà Nội.


    Những món nhúng xuất sắc ở WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet phải kể đến gầu hoa bò Úc, bắp bò hoa, bò mềm, sách bò, tủy bò,... Ngoài ra còn chưa kể đến các loại thịt gà, heo, hải sản tươi và đồ viên hay rau nấm ăn kèm, WuLong chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp với gần 100 món trong menu. Bên cạnh sự trọn vẹn về hương vị, WuLong còn rất tự hào về không gian đậm chất Đài Loan sang trọng, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Bởi WuLong hiểu, mỗi khoảnh khắc gặp mặt, đoàn tụ là một kỉ niệm quý giá không gì đo đếm được. Hãy để WuLong đồng hành cùng bạn trong những kỉ niệm đáng nhớ và làm hoàn hảo thêm những giây phút đó với cái tâm của những người làm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐIện thoại: 0858 247 666

    Website: wulong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/WuLong.Buffet

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet
    WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet
    WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet
    WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet
  12. Top 12

    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm

    Gọi điện

    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm là quán lẩu ngon nức tiếng, quen thuộc với rất nhiều người, có nhiều chi nhánh trên địa bạn Hà Nội. Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên tại quán lẩu ngon này rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọi đồ sẽ không phải đợi lâu. Nổi bật nhất là các món ăn từ thịt bò, nhất là bò nhúng dấm. Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm.


    Một suất lẩu bò nhúng dấm của Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, rau nhúng, bánh đa nem...Thịt bò để nhúng nước dấm cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như bắp bò, gân bò, gầu bò hay đuôi bò… Ngoài ra, bánh tráng và rau cũng không bị tính thêm tiền khi bạn gọi thêm. Cuối tuần rồi, một nồi lẩu bò chua thanh nghi ngút khói, thơm lừng mùi sả, dứa giữa thời tiết Hà Nội se lạnh thế này sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Cùng bạn bè ngồi bên nồi lẩu chua nhẹ thơm ngây ngất đang sôi sùng sục, vừa chuyện trò rôm rả vừa hít hà hương thơm ngậy của bắp bò quyện trong các loại gia vị hành, sả khiến khiến bước chân người qua đường như muốn rẽ ngay vào để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 76 Ngách 8 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 362 288 & 0975 064 291 & 1900 599 955

    Website: www.555anlangam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNhungDamAnLaNgam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy