Top 4 Quán lẩu nướng "ngon, bổ, rẻ" tại Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Nướng Ngon BBQ
  2. Top 2 Nhắng Nướng Phố Cổ
  3. Top 3 Nướng Cuối Ngõ
  4. Top 4 Tom BBQ Buffet

Top 4 Quán lẩu nướng "ngon, bổ, rẻ" tại Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 4843 0 Báo lỗi

Mùa đông đến rồi, tiết trời se lạnh đang len lỏi vào từng ngõ ngách của miền Bắc. Đây chính là thời điểm thích hợp để rủ hội bạn thân, hay gà bông của bạn cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nướng Ngon BBQ

    Gọi điện

    Mới khai trương được một thời gian ngắn nhưng Nướng Ngon BBQ nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng cả ở cách phục vụ và chất lượng món ăn. Quán nằm ở vị trí khá đẹp, với không gian sang trọng, rộng rãi và ấm cúng, thiết kế bắt mắt phù hợp với những buổi tiệc gia đình, bạn bè, họp lớp,... Bạn sẽ rất hài lòng với đội ngũ nhân viên trẻ, đẹp, nhiệt tình và vui tính ở đây. Một điểm đáng chú ý là quán có 2 tầng duy nhất ở Uông Bí, được đầu tư bài bản. Buổi tối quán ngập trong ánh đèn như thể một cung điện ẩm thực vậy.


    Thực đơn của Nướng ngon BBQ tập trung chủ yếu ở các món nướng với các loại thịt, bò, hải sản (tôm, cua, cá, mực,..) đúng đặc sản của Quảng Ninh. Chỉ cần nhìn thực đơn thôi là bạn đã thấy cả một thiên đường món nướng hiện ra rồi. Ngoài ra, quán cũng có phục vụ các loại lẩu rất hấp dẫn. Thực phẩm được chế biến đa dạng từ thị heo, thịt bò, cá trắm, thịt gà hay đồ hải sản; tẩm ướp trong gia vị đặc trưng và nước sốt đậm đà tê cay. Trong tiết trời se lạnh thế này, một nồi lẩu hay một set nướng thì quá tuyệt vời. Giá chỉ khoảng 200.000 đồng trở lên siêu tiết kiệm luôn ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bờ hồ sông Sinh, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0975 523 363
    Email: huongct.pmqn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045246226555
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ

  2. Tại Nhắng Nướng Phố Cổ, mỗi món ăn là một câu chuyện! Nhắng Nướng Phố Cổ là một thán từ mang ý nghĩa “tuyệt vời”, “tuyệt đỉnh”. Đúng như cái tên của mình, Nhắng Nướng Phố Cổ mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Nhắng Nướng Phố Cổ, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Nhắng Nướng Phố Cổ.


    Thịt Nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. Hướng tới sự đẳng cấp và chuẩn mực trong nghệ thuật ẩm thực. Đến với Nhắng Nướng Phố Cổ, thực khách sẽ được trải nghiệm các món ở xứ sở Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 29A, Khu 8, Phan Đình Phùng, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 446 850
    Email: congdoan87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhangnuongphoco
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhắng Nướng Phố Cổ
    Nhắng Nướng Phố Cổ
    Nhắng Nướng Phố Cổ
    Nhắng Nướng Phố Cổ
  3. Nỗi lo nhiều bạn trẻ hiện nay, tìm được quán ngon là một chuyện nhưng để tìm được quán mà vừa ngon vừa giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản, và Quán Nướng Cuối Ngõ đáp ứng được tất cả điều đó. Quán phục vụ nhiều món nướng khác nhau, tất cả đều được tẩm ướp vừa phải, cùng với mùi thơm của bơ, thịt lại quyện thêm mùi hành, mùi đậu khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn khiến ai đi qua cũng ngây ngất với mùi thơm này.

    Với thương hiệu nổi tiếng suốt bao năm qua, thực đơn của Quán Nướng Cuối Ngõ cực kì phong phú và đa dạng, không kém phần hấp dẫn với menu set nướng bao gồm: nầm, lòng non lợn, bò, bạch tuộc, ba chỉ lợn, dạ dày,... Quết một chút bơ nên bếp nướng giấy bạc, bỏ từng miếng thịt bò, miếng nầm tẩm ướp gia vị độc nhất của Nướng Cuối Ngõ, nghe tiếng xèo của thịt nướng, gắp miếng thịt nhỏ, bỏ vào miếng rau, chấm tô nước chấm nhỏ, nhâm nhi ly coca hay bia.... Nghe là đã thấy thèm, thấy ngon rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 ngõ 104 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0868 873 012
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongcuoingo
    Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nướng Cuối Ngõ
    Nướng Cuối Ngõ
    Nướng Cuối Ngõ
    Nướng Cuối Ngõ
  4. Tom BBQ Buffet với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Tom BBQ Buffet kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động.

    Với một mức giá ổn áp cho một người, nơi đây rất được yêu thích bởi nơi đây có không gian tụ họp gia đình. Thích nhất là món ba chỉ và hải sản nơi đây rất tươi. Khách không quá đông nên lúc nào cũng không sợ hết món. Ăn thả ga, no mệt nghỉ thì thôi. Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay Tom BBQ Buffet để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Tom BBQ Buffet đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0976 441 869
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tombbq1412
    Gọi điện
    Tom BBQ Buffet
    Tom BBQ Buffet
    Tom BBQ Buffet
    Tom BBQ Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy