Top 10 Quán lẩu dê ngon nhất Hà Nội

Thương Tuyết 695 0 Báo lỗi

Nhà hàng, quán ăn lẩu và nướng là những lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những ai muốn tổ chức buổi gặp mặt, tụ tập quây quần bên người thân, gia đình và bạn bè. ... xem thêm...

  1. Các món ăn chế biến từ thịt dê như dê hấp, dê xào lăn, dê tái chanh... vốn đã không còn xa lạ với nhiều thực khách. Thế nhưng bạn đã từng nghe hoặc thưởng thức Lẩu dê khô? Là cái tên không quá mới lạ với giới “sành” dê, nhưng Lẩu dê khô lại không phải là món ăn phổ biến với nhiều người. Vậy nên, nếu món ăn này làm bạn thấy thích thú hoặc đơn giản bạn đang muốn thay đổi vị giác cho những bữa ăn, mời bạn ghé qua nhà hàng Lẩu Dê Khô Thu Béo nằm tại 106 C1, Khu tập thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy nhé!


    Được chế biến từ dê tươi tuyển chọn từ Ninh Bình, Lẩu dê khô - món ăn “Best seller” của nhà hàng Lẩu Dê Khô Thu Béo chính là cái tên mà thực khách nhất định không nên bỏ qua. Gọi là lẩu nhưng món này chỉ hơi “sền sệt” bởi nước ngọt từ những miếng thịt dê thái quân cờ, được tẩm ướp cùng 25 loại gia vị thuốc bắc khác nhau kết hợp với vị ngọt tự nhiên của các loại củ quả như: khoai lang, củ cải, cà rốt... mang đến hương vị thơm ngon và lạ miệng. Bên cạnh đó, Lẩu Dê Khô Thu Béo cũng sở hữu thực đơn món ăn đa dạng từ dê như: dê tái chanh, dê xào lăn, dê xông hơi, cà dê trần ngải cứu,… cho thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 C1, Khu tập thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 946 410
    Email: chaotaythi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laudekhothubeo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Khô Thu Béo - Nghĩa Tân
    Lẩu Dê Khô Thu Béo - Nghĩa Tân
    Lẩu Dê Khô Thu Béo - Nghĩa Tân
    Lẩu Dê Khô Thu Béo - Nghĩa Tân

  2. Nhắc đến đặc sản dê ré, có lẽ không có nhà hàng ngon nào tại Thủ đô vượt qua được cái tên Nhà hàng Song Dương. Ngay cả những thực khách sành “dê” thì ước muốn thưởng thức dê ré - đặc sản ngon nhất trong nghệ thuật ẩm thực dê luôn là điều xa xỉ. Nói là vậy, nhưng giờ đây, ngay tại Hà Nội, bạn có thể tìm thấy những món đặc sản ngon từ giống dê quý này tại Nhà hàng Song Dương. Gần 40 món ăn đặc sắc chế biến từ thịt dê như: dê ré ủ trấu, dê ré nướng tảng, dê ré dược thiện (chế biến với Đương Quy), Ngọc Dương ủ trấu, lẩu cháo dê ré, óc dê hấp lá ngải, đùi dê hầm, chân dê hầm thuốc bắc, dê nấu rựa mận, dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, lẩu dê… sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá "thế giới dê" độc nhất vô nhị tại Hà Thành.


    Không quá dân dã truyền thống, cũng không quá sang trọng, hiện đại mà không gian của Nhà hàng Song Dương có thể nói là sự giao thoa vừa đủ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Không gian đẹp, món ăn ngon, lạ nhưng không mất đi nét truyền thống của ẩm thực Việt , thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Song Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 39 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 283 939

    Email: mcc.migroup@gmail.com
    Website: https://songduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/songduongrestaurant/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Song Dương
    Nhà hàng Song Dương
    Nhà hàng Song Dương
    Nhà hàng Song Dương
  3. Top 3

    Quán Dê +

    Gọi điện

    Đi bất cứ quận nào, huyện nào, quán bia, quán nhậu nào cũng có thịt dê. Từ dê xào lăn, dê nướng, dê hấp cho đến dê tái chanh đều được đầu bếp chế biến rất tài tình và điệu nghệ. Hãy cùng Toplist khám phá Quán Dê + tọa lạc trên con đường Yên Lãng xem có gì đặc biệt nhé! nhà hàng Dê + nổi bật giữa tuyến phố ẩm thực trung tâm, không chỉ bởi lượng khách ra vào nhộn nhịp, hay phong cách nội thất hiện đại, sang trọng mà quan trọng hơn khi bước chân vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cùng và thân thiện của nhân viên nhà hàng. Dê + Yên Lãng ẩn chứa trong mình một nét tinh khôi mới đầy sức sống mạnh mẽ. Có thể nói, đây là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, tổ chức sinh nhật,…


    Thịt dê tại Quán Dê + Yên Lãng được dùng để chế biến thành những món rất đặc biệt mang hương vị của miền Trung nắng gió với những danh xưng lạ kỳ, hấp dẫn và đôi khi còn có vẻ huyền bí nữa: nào là Dê xào lăn, sả ớt, tái chanh, Dê nướng ngũ vị, Nướng tảng, Dê né chảo, Dê cộng, rồi thì Dê sốt rượu vang, Pate dê, Cháo dê, Lẩu dê, Dê hấp cung đình, Dê bóp thấu, Ngọc dương tần thuốc bắc, Óc dê trưng trứng,… Nếu chỉ nghe thôi, chắc chắn bạn vẫn chưa thể hiểu hết nét đặc sắc những món dê tại Dê + Yên Lãng. VÌ vậy, mời bạn hãy đến với Quán Dê + để tự mình kiểm chứng. Đặc biệt, khi đến với nhà hàng bạn sẽ được tiếp đón rất ân cần và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên phục vụ với chất giọng rất ngọt ngào, dễ chịu. Không gian được thiết kế tinh tế, tại nơi đây sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để bạn thêm thoải mái và tận hưởng những món ăn thơm ngon, được trình bày vô cùng đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 885 959
    Fanpage: https://m.facebook.com/QuanDe.59YenLang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Dê +
    Quán Dê +
    Quán Dê +
    Quán Dê +
  4. Đi qua nhiều tỉnh thành và nắm bắt được nhu cầu của thực khách tại mỗi khu vực, Lẩu Dê Nhất Ly ngày càng phát triển mạnh mẽ với mô hình nhà hàng chuyên dê. Tại đây, dê dùng chế biến món ăn nhất định phải là loại dê ré tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: thịt dê nướng, dê tái chanh, dê hấp, dê xào, lẩu thịt dê ,lẩu chân dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc, cháo dê đỗ xanh, mì xào thịt dê... Thực đơn của Nhất Ly tuy không quá đa dạng nhưng mỗi món ăn đều được người đầu bếp dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, tạo ra những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị của nguyên liệu, nhưng cũng vừa hòa hợp với thị hiếu của khách hàng.


    Bên cạnh không gian chung rộng thoáng, nổi bật với thiết kế hiện đại, với những bàn kèm bếp nướng, ghế gỗ, hay những chậu cây xanh mát,... thì nhà hàng còn có thang máy để di chuyển giữa các tầng, rất thuận lợi cho thực khách. Hãy để không gian rộng lớn và hiện đại, cùng những món ăn ngon, hợp khẩu vị từ dê ré tươi, mang đến cho bạn những phút giây thú vị, nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Lẩu Dê Nhất Ly ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15A Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 1 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 78 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Quận
    • 346 Đường Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 022 5351 8979
    Email: nhatly.hp1994@gmail.com
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  5. Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ nổi tiếng nhất là món lẩu dê, còn gì thú vị hơn là được cùng bạn bè hàn huyên bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quay quần.


    Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Nó không thoảng qua, không mon men, không chớm nhẹ như những cơn gió thoảng đầu thu, trái lại vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể. Người ta nói “miếng ngon nhớ lâu” quả không sai. Ăn một lần mà dư vị còn đọng lại mãi! Ngoài lẩu thì Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ còn có thực đơn phong phú với các món ăn được nấu theo phong cách cổ truyền, hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 03 TT1A Bằng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 75 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 133 399
    Website: http://okconde.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/okconde.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
    Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
    Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
    Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
  6. Dê núi Cảnh Gù từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách, từ những người đam mê món ẩm thực dê núi cho đến những khách hàng chỉ đơn thuần muốn thay đổi khẩu vị của những bữa ăn nhàm chán. Đến với Cảnh Gù, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất được chế biến từ thịt dê núi Ninh Bình chính gốc, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Thực đơn đa dạng, phong phú, mỗi món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng. Cách bài trí bắt mắt, cộng với hương vị đậm đà, cuốn hút khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm.

    Thịt dê tại Dê Núi Cảnh Gù được lấy từ những con dê núi, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái. Mọi nguyên liệu chế biến món ăn đều được nhà hàng kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Quy trình chế biến khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại Cảnh Gù.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 337 225
    Email: canhgu.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/canhgu.official/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
    Gọi điện
    Dê Núi Cảnh Gù
    Dê Núi Cảnh Gù
    Dê Núi Cảnh Gù
    Dê Núi Cảnh Gù
  7. Dê Minh Ngọc chuyên phục vụ các món ăn từ dê tươi 100%. với không gian cực chill và đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu các món về dê. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%. Thịt dê ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Hơn nữa quán Dê Minh Ngọc có một menu đồ sộ về món dê các loại như lẩu, hấp, nướng, xào mà giá rất phải chăng. Thịt dê được tẫm ướp gia vị nguyên con ngay khi còn tươi sống. Sau khi các gia vị thấm đều vào thịt, dê sẽ được quay trên lò liên tục trong vòng hai tiếng cho đến khi da dê săn lại và không còn mỡ. Hẳn sẽ là một món ăn rất thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

    Dê Minh Ngọc
    có không gian rộng rãi, có tầng cao vừa ăn vừa ngắm cảnh, rất phù hợp khi đi đông người, đi nhậu... Vị trí ở khu vực Linh Đàm, không quá ồn ào đông đúc như trong nội thành, rất thích hợp cho các bữa tiệc công ty, sinh nhật, hội họp,... Đặc biệt quán rất hay có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, thu hút nhiều thực khách tài Hà Thành đông đúc. Ưu đãi khách được chọn và sắp xếp bàn trước, vị trí thoáng đẹp, không sợ hết chỗ, đặc biệt là vào những dịp lễ, ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nơ 4A, Nguyễn Duy Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 838 666
    Email: deminhngoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/deminhngoclinhdam/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
    Gọi điện
    Dê Minh Ngọc - Linh Đàm
    Dê Minh Ngọc - Linh Đàm
    Dê Minh Ngọc - Linh Đàm
    Dê Minh Ngọc - Linh Đàm
  8. Lẩu Dê Tuấn Hằng được mọi người biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Với khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực, Lẩu Dê Tuấn Hằng đa dạng hoá các món ăn của mình với thịt dê xào lăn, thịt dê nướng, tiết canh dê,...

    Lẩu Dê Tuấn Hằng
    là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách, giá cả hợp lý phù hợp mọi đối tượng, món ăn đảm bảo chất lượng. Quán giữ xe miễn phí. Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu. Không chỉ là món ăn, thịt dê núi còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, thực khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với Lẩu Dê Tuấn Hằng. Với tay nghề đầu bếp cực đỉnh, các món ngon từ Dê chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm khó quên cho vị giác của các thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Tân Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3674 0335
    Email: laudetuanhang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhanglaude/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Lẩu Dê Tuấn Hằng
    Lẩu Dê Tuấn Hằng
    Lẩu Dê Tuấn Hằng
    Lẩu Dê Tuấn Hằng
  9. Top 9

    Quán Dê Ngon

    Gọi điện

    Quán Dê Ngon là một trong những quán lẩu dê mà thực khách không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê ngon đúng điệu. Quán Dê Ngon chuyên các món ăn chế biến từ Thịt dê núi Ninh Bình. Với trên 30 năm kinh nghiệm làm nhà hàng Thịt dê núi tại Ninh Bình, các đầu bếp Quán Dê Ngon luôn giữ tinh hoa của ẩm thực Ninh Bình và cam kết chất lượng sản phẩm tươi ngon nhất. Với những món lẩu được chế biến theo công thức riêng, kết hợp cùng mùi vị thơm ngon, lạ miệng của thịt dê, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng đến đây.


    Quán Dê Ngon hiện cung cấp tất cả các món ăn liên quan tới thịt dê. Nhà hàng luôn chú trọng đến chất lượng của từng món ăn, vì vậy nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon nhất. Quán Dê Ngon có không gian khá thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Nhưng khách tới vào những lúc quán đông vẫn sẽ phải ngồi đợi hơi lâu một chút, vì vậy nếu không muốn phải đợi quá lâu thì bạn hãy lựa chọn thời gian quán ít khách hơn như tầm chiều hoặc buổi sáng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 92 TT4, Đường 11, KĐT Thành phố Giao lưu, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 657 035
    Email: quandengon.com@gmail.com
    Website: https://quandengon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quandengon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Dê Ngon
    Quán Dê Ngon
    Quán Dê Ngon
    Quán Dê Ngon
  10. Nhà hàng Dê Tâm Phúc nổi tiếng với nhiều món ăn tốt, bổ dưỡng cho sức khỏe của mọi người. Các món ăn được chế biến từ thịt dê tại đây rất dễ ăn, có hương vị hấp dẫn. Ngoài ra, các món ăn còn được chế biến theo hương vị và phong cách khác nhau nên đã lấy được cảm tình của nhiều thực khách. Món lẩu dê được ướp gia vị đậm đà, mềm, thơm, kết hợp cùng nước lẩu được ninh từ xương dê nên vô cùng ngon ngọt. Thịt dê mềm, da dê tan giòn, dài, ăn rất ngon mà không hề bị béo ngấy. Ngoài ra, món ăn kèm như đậu bắp, thịt… được quán cho thêm rất nhiều.


    Chính món ăn ngon đã thu hút một lượng lớn thực khách tới đây. Điều đặc biệt của các món ăn chế biến từ dê tại Nhà hàng Dê Tâm Phúc chính là sự đa dạng và hương vị của các món ăn, giá cả vừa phải, hợp với túi tiền của nhiều người. Lẩu dê tại Dê Tâm Phúc không chỉ được mệnh danh là được lòng thực khách mà còn được nhiều người truyền tai, chia sẻ cho nhau biết đến với tên gọi quán lẩu dê ngon top đầu tại Hà Nội. Khách hàng đến với quán chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô C3 BT05, Khu đô thị Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0766 662 888
    Email: Chauphuc177@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimchi.2961982/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Dê Tâm Phúc
    Nhà hàng Dê Tâm Phúc
    Nhà hàng Dê Tâm Phúc
    Nhà hàng Dê Tâm Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy