Top 7 Quán mì cay 7 cấp độ ngon nhất ở Vĩnh Long

Trang Phạm 11213 0 Báo lỗi

Mì cay đang là một món ăn hot của giới trẻ. Bạn là fan của mì cay 7 cấp độ? Bạn ở Vĩnh Long? Vậy bạn đã thử hết những quán mì cay này chưa? Cùng toplist điểm ... xem thêm...

  1. Nếu là một tín đồ mê mì cay thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Mì Cay Omega trứ danh. Quán ăn được bày trí không gian rất thoáng mát, sạch sẽ một trệt một lầu. Khi đến quán ăn, các bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon cay nồng của món mì cay. Đặc biệt, nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    Menu quán Mì Cay Omega đa dạng đủ loại mì cay từ mì bò, mì gà, mì hải sản,...Tô mì cay ở đây rất đặc biệt bởi sợi mì Hàn Quốc dai dai, ăn kèm với đủ loại topping chất lượng của quán, thưởng thức cùng với nước súp thơm cay 7 cấp độ tuỳ vào khẩu vị của mỗi người. Ngoài món mì cay thơm ngon, thì ở Mì Cay Omega còn phục vụ món mì udon, bánh bạch tuộc, các món đồ chiên, bánh gạo, các loại nước ngọt, trà sữa, sợ cũng rất hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với Mì Cay Omega để thưởng thức tô mì cay thơm ngon tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Huệ, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 1900 558 850
    • Đường Ba Tháng Hai, TX. Bình Minh, Vĩnh Long - 0769 797 831

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: https://www.omeganoodles.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles

    Gọi điện
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega

  2. Top 2

    Mì Cay K'CAY

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một chỗ ăn mì cay lý tưởng thì hãy đến ngay với nhà Mì Cay K'CAY. Quán nằm ở trung tâm thành phó nên rất dễ tìm kiếm. Quán mì cay được bày trí không gian rất thoải mái, rộng rãi có cả sân thượng sẵn sàng phục vụ khách đến thưởng thức trong không gian vô cùng ấm cúng. Quán ăn phục vụ đa dạng các loại mì cay, đồ Hàn Quốc, cho đến các món lẩu thơm ngon, nóng hổi phù hợp với sở thích của các bạn


    Mì cay ở Mì Cay K'CAY thu hút được khách hàng bởi hương vị truyền thống nhưng vẫn biến tấu pha một chút hiện đại. Tô mì cay được ăn kèm với đủ loại topping như cá viên, xúc xích, kim chi, thịt bò, hải sản,...Nước súp có thể lựa chọn tuỳ theo cấp độ thích hợp nhưng vẫn mang đậm vị chua nhẹ, cay vừa. Ngoài ra có thể thưởng thức các món ăn Hàn Quốc khác như bánh gạo cay dẻo dai, nồi lẩu full topping nóng hổi, các món đồ chiên giòn rùm bắt miệng, cùng những ly nước như Soda, trà đào, trà sữa,...Những ngày trời lạnh mà được thưởng thức một tô mì cay nóng hổi kèm một ly Soda thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Lê Thái Tổ, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 0844 867 857
    • 161 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 0867 857 778

    Điện thoại: 0844 867 857
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058823749500
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay K'CAY
    Mì Cay K'CAY
    Mì Cay K'CAY
    Mì Cay K'CAY
  3. Là dân Vĩnh Long chắc hẳn không thể nào bỏ qua Mì Cay 51 New. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Bạn có thể thưởng thức ngay tô mì cay bò hay hải sản tùy thích nhé, bạn sẽ được chọn cấp độ theo yêu cầu nhé!! Ngoài ra, quán còn có phục vụ nước uống như trà sữa, soda, nước ngọt...Điểm cộng cho quán là nước lọc miễn phí, uống bao nhiêu cũng được, đây là điều hiếm gặp ở các quán có phục vụ nước như hiện nay. Quán rộng và đông nhân viên phục vụ khá nhanh, thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm để thưởng thức.


    Trời lạnh thế này mà được ăn một bát mì cay nóng, nước dùng thơm ngon, sợi mì dai, tôm tươi ngọt, mực giòn sần sật thì còn gì bằng. Ngay trong những đũa mì đầu tiên, nhiều thực khách đã cảm thấy hơi nóng đang sồng sộc vào mũi sau khi trải nghiệm được chất cay đi lên tận mắt và miệng, quả là một thử thách không hề đơn giản ngay cả khi ấy là dành cho các tín đồ nghiện đồ ăn cay nóng. Tuy nhiên, một trong những lời khuyên đúng đắn nhất khi ăn tại Mì Cay 51 New đó chính là hãy khoan vội vội vàng vàng, mà cảm nhận chậm rãi hết độ đậm đà của nước dùng cùng sợi mì giòn dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0399 860 860

    Fanpage: https://www.facebook.com/micay51new/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Menu Mì Cay 51 New
      Menu Mì Cay 51 New
      Mỳ cay 51 New
      Mỳ cay 51 New
    • Top 4

      Mì Cay Seoul

      Gọi điện

      Với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016. Đến nay thương hiệu Mì Cay Seoul đã phát triển được hơn 90 chi nhánh trên toàn quốc. Mì cay vốn là món ăn nổi tiếng của người Hàn Quốc, khi du nhập vào Việt nam, món ăn này đã nhanh chóng được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị độc đáo, hương vị sáng tạo.

      Mang phong cách thiết kế đậm chất Hàn đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, Mì Cay Seoul khiến khách hàng như lạc vào xứ sở kim chi ngay tại Hà Nội. Toàn bộ không gian thiết kế mang đến sự thoải mái cho thực khách. Thực đơn của quán gồm đa dạng các loại mì cay với đủ 7 cấp độ cay khác nhau. Từng sợi mì to, dai ngon được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc ăn kèm với nguyên liệu được đảm bảo tươi sạch, đủ topping sẽ rất thú vị. Để nói về chất lượng bát mì cay ngon, chắc chắn không thể không nhắc đến nước dùng. Tại Mì Cay Seoul Vĩnh Long, nước dùng được chế biến với đủ nguyên liệu cầu kỳ, tạo vị thơm, dậy vị chua cay của kim chi hấp dẫn ngay từ miếng đầu tiên. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý các cấp độ thưởng thức sao cho phù hợp với khẩu vị và độ ăn cay của mình nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33/13M Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

      Điện thoại: 0332 074 121

      Email: contact@micayseoul.com

      Website: micayseoul.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulvinhlong

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Cay Seoul
      Mì Cay Seoul
      Mì Cay Seoul
      Mì Cay Seoul
    • An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki là địa chỉ bán các món ăn Hàn Quốc, cũng như món mì cay được nhiều thực khách ở Vĩnh Long yêu thích. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây.

      Nhắc đến mì cay ngon ở Vĩnh Long thì không thể bỏ qua quán An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki. Tô mì cay to đùng của Nagami với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán. Các món ăn ở An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki món nào cũng chất lượng, đậm đà hương vị. Nguyên liệu của quán cũng vô cùng đảm bảo, các loại topping đa dạng, thịt, hải sản, rau tươi ngon cực kỳ chất lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56/2A Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
      Điện thoại: 0939 297 400
      Email: khanhanvl_87@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506591431
      Gọi điện
      An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
      An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
      An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
      An Lẩu-Mì Cay-Tokbokki
    • Nhắc đến mỳ cay ở Vĩnh Long không thể không nhắc đến cái tên Mì Cay Itada. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Không gian ảo diệu như mê cung hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ lý thú cho các bạn cùng địa điểm "sống ảo" tuyệt vời.

      Mì cay ở Mì Cay Itada được chế biến từ loại mì chất lượng, độ dai vừa phải không bị nhũn. Hương vị kim chi cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này đấy. Nhưng nếu để ý thì bạn sẽ thấy Mì Cay Itada cho khá nhiều các loại đồ ăn hơn so với các quán khác. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhanh chóng không làm phiền hà khách hàng. Quán có không gian không quá lớn nhưng được trang trí rất bắt mắt, xinh xắn là nơi lí tưởng để bạn cùng đám bạn gặp nhau mỗi cuối tuần hay tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, lãng mạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Nguyễn Huệ, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
      Điện thoại: 0913 411 413
      Email: truyennguyen11222@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ITADANguyenhueVL
      Gọi điện
      Mì Cay Itada
      Mì Cay Itada
      Mì Cay Itada
      Mì Cay Itada
    • Tiệm Trà Tháng 2 - Mì Cay 88 là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của những "tín đồ" món mì cay ở Vĩnh Long. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt.

      Mì ở quán Tiệm Trà Tháng 2 - Mì Cay 88 có nhiều loại, từ kimchi hải sản, kimchi gà, kimchi bò kimchi hàu và kimchi thập cẩm. Mỗi loại lại có 7 cấp độ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài mì cay, quán còn có thêm nước uống các loại kết hợp cùng các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Quán có một không gian khá rộng rãi, thích hợp đi nhiều người. Không gian trang trí tại quá cũng khá đẹp mắt. Hơn nữa, nhân viên của Tiệm Trà Tháng 2 - Mì Cay 88 phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Đây là quán mì cay mà bạn không thể bỏ lỡ khi sinh sống tại Vĩnh Long.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17/1 Lê Văn Tám, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
      Điện thoại: 0933 967 588
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090801957219
      Giờ mở cửa: 06:15 - 22:30
      Gọi điện
      Tiệm Trà Tháng 2 - Mì Cay 88
      Tiệm Trà Tháng 2 - Mì Cay 88
      Tiệm Trà Tháng 2 - Mì Cay 88
      Tiệm Trà Tháng 2 - Mì Cay 88



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy