Top 7 Quán mì vịt quay ngon nổi tiếng Hà Nội

Huyền Trang 19822 1 Báo lỗi

Có rất nhiều quán vịt nướng, lẩu vịt tại Hà Nội được nhiều người chia sẻ nhưng giá rẻ mà chất lượng món ăn ngon thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Món ăn dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt 34

    Gọi điện

    Với những người sành ăn tại khu vực Mỹ Đình, chuỗi cửa hàng Vịt 34 đã trở thành quán vịt quay Bắc Kinh tại Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng bởi vịt quay ngon, Vịt 34 còn có một số món ăn nổi tiếng khác như vịt hấp, vịt rang muối, vịt rang riềng,…với hương vị hấp dẫn và cách chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ. Tất cả các món ăn đều mang hương vị Trung Hoa vô cùng hấp dẫn và dễ ăn.


    Sở hữu không gian rộng rãi, vịt được tẩm ướp thấm đều gia vị và quay giòn, Vịt 34 là địa điểm được nhiều người lựa chọn khi nhắc tới một cửa hàng vịt quay ngon tại Hà Nội. Ngoài vịt quay, nhà hàng còn có một số món ăn độc đáo, không ở đâu có như ngan giả cầy, vịt rang muối,…Tất cả đều được lựa chọn từ những nguyên liệu chất lượng và được chế biến vô cùng kỳ công, rất đáng để bạn dành thời gian để chờ đợi. Tuy phương pháp chế biến có phần cầu kỳ nhưng giá bán tại Vịt 34 lại vô cùng phải chăng, thích hợp với nhiều người. Giá bán các loại đồ ăn kèm và vịt quay Hà Nội ngon tại đây dao động từ 25.000 – 150.000 đồng/món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34b Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 113 434
    Website: https://vit34.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vit34.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1379 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34

  2. Top 2

    Kaoya Hotpot

    Gọi điện

    Kaoya Hotpot là một quán vịt quay mà đã có từ khá là lâu đời rồi nhưng mình thấy nó vẫn giữ được phong độ ổn định về chất lượng đồ ăn. Mì vịt quay ở đây là món ăn được thực khách yêu thích nhất. Vịt được tẩm ướp ngon, thơm, ngọt thịt, thịt vịt rất chắc đặc biệt nước chấm ở đây được pha chế theo công thức đặc biệt thơm ngon đậm đà.


    Vịt quay Kaoya Hotpot được chế biến có mùi thơm đặc trưng riêng với từng miếng thịt được chế biến chín mềm, hương vị đậm đà, thơm ngon khiến ai cũng say đắm. Khác với vịt quay thông thường khác mì vịt quay của Kaoya Hotpot được chế biến giữ nguyên độ béo nhưng không gây ngán, ít mỡ, thịt chắc và ngọt.


    Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm của Kaoya Hotpot không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Một điểm cộng cũng là lý do để tiệm Kaoya Hotpot luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Thái độ và tác phong phục vụ tốt, không gian rộng rãi, lịch sự, là điểm đẹp để tổ chức liên hoan, họp hành, sinh nhật, cũng là địa điểm ăn trưa nhanh lý tưởng cho cho dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 469 899
    Email: lehanh0484@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitquay103hangbuom/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (249 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kaoya Hotpot
    Kaoya Hotpot
    Kaoya Hotpot
    Kaoya Hotpot
  3. Top 3

    The Duckling

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cảm giác muốn ăn một bát mì vịt quay chuẩn vị Hồng Kông, thì tìm đến địa chỉ 88 Nguyễn Văn Tuyết là chuẩn vị nhất. Menu đồ ăn tại The Duckling - Mỳ vịt quay Hồng Kông vô cùng phong phú và đa dạng để thực khách lựa chọn. Riêng món mì có tới 3 loại: xá xíu, vịt quay và thịt quay giòn bì. Vịt ướp đậm đà, chuẩn vị Hồng Kông, ăn là mê. Nước vị ngọt thơm, sợi mì dai đúng độ. Trời lạnh hay trời nóng thì món mì vịt này vẫn là đỉnh của chóp.

    Nhìn cách bày biện mì rất ngon mắt nhờ màu sắc đậm đà của nước sốt. Sợi mì dai, đùi vịt không bị bở mà rất ngấm gia vị. Mì vịt tiềm tại The Duckling rất hấp dẫn với lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm. Vịt quay Hồng Kông cũng được chế biến ra nhiều món ăn khác như: thịt vịt xào mì, da vịt cuộn bò bía, xương vịt ran muối ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80- 82 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 595 555

    Website: https://theduckling.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theduckling.hongkongduck/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (176 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Duckling
    The Duckling
    The Duckling
    The Duckling
  4. Top 4

    Minh Ký Dimsum & Noodles

    Gọi điện

    Minh Ký Dimsum & Noodles chuyên đồ Hồng Kông, mang hơi hướng đồ ăn đường phố. Bất cứ vị khách nào khi lần đầu đến với Minh Ký Dimsum & Noodles đều cảm thấy thú vị nhờ cửa và biển hiệu của quán mang một màu đỏ chót, rực một góc phố, nằm cuối đường Phan Bội Châu, gần đoạn ga Hà Nội. Không gian bên trong cũng ngập tràn màu đỏ, tạo không khí vô cùng ấm cúng và mang một nét gì đó rất Hồng Kông. Và đây cũng là địa chỉ thưởng thức mì vịt quay ngon, chất lượng tại Hà Nội. Bát mì vịt quay ở đây với nước dùng thanh, thịt vịt quay thơm và ngọt thịt. Ngoài ra, ở đây còn có nước dưa lưới siêu hấp dẫn.


    Minh Ký Dimsum & Noodles luôn đảm bảo các tiêu chí chất lượng ngon thứ thiệt, giá thành phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng nơi khách hàng. Minh Ký Dimsum & Noodles vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị cho mọi khách hàng gần xa. Hãy đến Minh Ký ngay để thưởng thức những vị Dimsum tinh tế, vịt quay hấp dẫn - chuẩn vị Hong Kong đích thực cho ngày hè năng động và đầy đủ chất dinh dưỡng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44A Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 884 818
    Fanpage: www.facebook.com/minhkydimsum

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (436 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
  5. Top 5

    Vịt Quay Jacky

    Gọi điện

    Ai đã từng ăn vịt quay Bắc Kinh đều rất hài lòng với loại món ăn này, lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm. Vịt quay Bắc Kinh cũng được chế biến ra nhiều món ăn khác như: thịt vịt xào mì, da vịt cuộn bò bía, xương vịt ran muối ớt,…


    Nếu có dịp đặt chân đất vùng đất Bắc Kinh, Trung Hoa bạn nên thưởng thức các món ăn ở nơi này. Bạn sẽ cực kỳ thích thú với ẩm thực vịt quay Bắc Kinh. Vịt Quay Jacky - 77 Đặng Văn Ngữ chính là một địa chỉ như thế với chất lượng món ăn tuyệt vời cùng, thái độ phục vụ đạt chuẩn luôn làm hài lòng khách hàng. Từng lát xá xíu, thịt vịt được rưới ngập nước sốt độc quyền nhà Jacky, rắc thêm chút mè trắng cho dậy vị, ăn cùng mì, cùng cơm hay là miến đều dễ đê mê, quên cả lối về lắm đây. Vịt quay ở đây luôn có được lớp da giòn rụm, đượm màu vàng nâu óng ánh, phần thịt vẫn giữ nguyên vị ngọt ngào và mềm mại. Chỉ cần được thưởng thức một lần thôi, đảm bảo hương vị Vịt Quay Jacky sẽ dễ dàng chinh phục bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 765 568
    Fanpage: www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (283 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    VỊt Quay Jacky
    VỊt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
  6. Top 6

    Vịt 262

    Gọi điện

    Quán nằm ngay mặt phố Trần Cung, buổi tối khu phố này khá vắng vẻ, yên tĩnh cực kì, ấn tượng khi đặt chân đến quán là quán rất là sạch sẽ, gọn gàng. Vịt 262 nổi tiếng lâu năm với 9 loại mì khác nhau, nhưng nổi bật vẫn là mì vịt quay. Sợi mì đặc biệt, tươi và vẫn còn thơm mùi bột. Nước dùng rất vừa miệng, thơm mùi thuốc bắc mà không hề bị đắng. Vịt mềm, ăn không bị bở. Bát mì nóng hổi, nêm thêm chút xì dầu, chuẩn vị người Hoa. Có thể nói, hương vị chính là điều làm nên tên tuổi của quán. Chưa dừng lại ở đó, quán còn có ưu điểm là rất thân thiện và phục vụ nhiệt tình.


    Nếu có dịp đặt chân đất vùng đất Bắc Kinh, Trung Hoa và thưởng thức món mì vịt quay thì bạn sẽ cảm thấy mì vịt quay ở Vịt 262 không khác mì ở Bắc Kinh là bao. Bạn sẽ cực kỳ thích thú với ẩm thực vịt quay bắc kinh trung hoa. Vịt 262 chính là một địa chỉ như thế với chất lượng món ăn tuyệt vời cùng, thái độ phục vụ đạt chuẩn luôn làm hài lòng khách hàng. Từng lát xá xíu, thịt vịt được rưới ngập nước sốt độc quyền nhà Vịt 262, rắc thêm chút mè trắng cho dậy vị, ăn cùng mì, cùng cơm hay là miến đều dễ đê mê, quên cả lối về lắm đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Trần Cung, Quận Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 913 448
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt 262
    Vịt 262
    Vịt 262
    Vịt 262
  7. Top 7

    Vịt 29

    Gọi điện

    Hệ thống nhà hàng Vịt 29 với công thức chế biến món của riêng mình những món ăn của nước bạn đã được Việt hóa, mọi hương vị có sự pha trộn phù hợp hơn với khẩu vị và cách ăn của người Việt nhưng cũng không đánh mất đi hương vị đặc sắc vốn có làm nên tên tuổi của món vịt quay Bắc Kinh. Khởi điểm "Vịt 29" chỉ có duy nhất một cơ sở tại 29 Nguyễn Thượng Hiền, một quán ăn với diện tích không lớn nhưng trong nó là cả một thế giới những món lạ hấp dẫn làm từ vịt.


    Phấn đấu không ngừng, luôn lấy lợi ích của khách hàng làm cơ sở và nền tảng cho mình phát triển, đến nay những nỗ lực không ngừng quán đã bước thêm những bước tiến mới mở rộng và phát triển hơn. Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện. Quán luôn tạo nên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Bên cạnh món vịt quay nổi tiếng, bạn còn có thể khám phá những món ăn từ vịt được chế biến cầu kỳ, kết hợp từ phương pháp truyền thống tới hiện đại như: mì vịt quay, vịt quay sốt mận, bánh bột lọc thịt vịt, vịt rang giềng, lẩu vịt om mẻ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 70 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 44 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 000 059
    Email: info@29foods.com
    Website: https://vit29.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (382 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy