Top 13 Quán mì vịt tiềm ngon nhất Sài Gòn bạn nên thử một lần

Nguyễn Daisy 84411 1 Báo lỗi

Mì vịt tiềm được biết đến như một món ăn nổi tiếng của người Trung Hoa. Không biết món ăn này đã có mặt ở Sài Gòn từ bao giờ chỉ biết rằng hiện tại nó đã trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì vịt tiềm Lộc Ký

    Gọi điện

    Mì vịt tiềm Lộc Ký là một trong những quán mì vịt tiềm chuẩn vị Chợ Lớn xưa nổi tiếng tại Sài Thành. Mì vịt tiềm Lộc Ký gây ấn tượng với người dùng, nhất là giới trẻ bởi hương thơm thảo mộc tự nhiên, lôi cuốn với nước dùng được hầm từ 100% thảo mộc tự nhiên. Điều này giúp cho món mì vịt tiềm tại đây có vị ngọt thanh khiết, mùi thơm dễ chịu hài lòng từ trẻ nhỏ đến cụ già.


    Ngoài mì vịt tiềm thơm ngon, được yêu thích thì Mì vịt tiềm Lộc Ký còn bán các món Dimsum thơm ngon mang đậm phong cách trung hoa với menu đa dạng, bao gồm các món như: Dimsum bao thịt, Rong biển cuốn thanh cua, Cảo hải sản, Chân gà tàu xì, Tàu hủ ky sốt dầu hào... Đặc biệt, tại đây có phong cách phục vụ nhanh nhẹn và vô cùng sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    • 106 Lê Văn Duyệt, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 323 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 129A Đặng Văn Ngữ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 855 688

    Email: mivittiemlocky@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mivittiemlocky/

      Gọi điện
      Mì vịt tiềm Lộc Ký
      Mì vịt tiềm Lộc Ký
      Mì vịt tiềm Lộc Ký
      Mì vịt tiềm Lộc Ký

    • Top 2

      Lương Ký Mì Gia

      Gọi điện

      Lương Ký Mì Gia là quán mì vịt tiềm ngon có tiếng nằm trên đường Huỳnh Mẫn Đạt, khu vực Thị Nghè. Quán mì này khởi nghiệp từ một xe đẩy nhỏ nhưng theo thời gian cha truyền con nối cũng như chất lượng của tô mì vịt tiềm đã giúp quán trở nên nổi tiếng. Khi đã có được danh tiếng trong số những quán mì vịt tiềm ngon tại TP. HCM, Lương Ký Mì Gia vẫn hết lòng vì khách hàng, luôn cố gắng để nâng cao chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất.


      Để làm nên danh tiếng cho Lương Ký Mì Gia, mì vịt tiềm nơi đây đã rất được lòng thực khách từ sợi mì nhỏ, dai, khi chần không bị nhớt. Một tô mì vịt tiềm ở đây có thể làm thực khách no căng bụng vì chiếc đùi vịt to, thịt mềm, da vàng rụm và nước dùng rất đậm đà. Để không gây ngán, thực khách có thể ăn kèm với rau cải và đồ chua. Chắc chắn đến Lương Ký Mì Gia, bạn sẽ cảm thấy không hối hận khi thưởng thức món ngon này!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6275 0963
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

        Gọi điện
        Lương Ký Mì Gia
        Lương Ký Mì Gia
        Lương Ký Mì Gia
        Lương Ký Mì Gia
      • Top 3

        Dìn Chón Mì Gia

        Gọi điện

        Dìn Chón là quán mì truyền thống của người Hoa mở cũng khá lâu ở Sài Gòn. Trước kia, quán nằm trên đường Phan Đình Phùng và hiện tại bây giờ đang nằm ở đường Nguyễn Kiệm. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Khách hàng đến đây không đơn thuần là bởi quán ăn ngon, mà còn bởi cách phục vụ như gia đình của Dì Chón Mì Gia. Nhân viên nhiệt tình, chủ quán tận tình là những gì mà thực khách đến và cảm nhận về Dìn Chón Mì Gia.


        Những người đến quán Dìn Chón Mì Gia một lần rồi thì bùi ngùi nhớ mãi cái hương vị đậm đà của món ăn này. Một tô mì vịt tiềm ở đây sẽ có giá rất phải chăng. Mì ăn ngon, dai, nước lèo cũng rất ngọt được ninh từ thịt, không cho bột ngọt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Linh hồn của món mì vịt tiềm đó là thịt vịt, cũng rất thơm ngon, được ninh nhừ, tẩm ướp gia vị cẩn thận nên khi ăn thịt rất ngọt, không quá bở cũng không quá dai. Nhiều khách hàng vẫn đùa vui, rằng đôi khi "miếng vịt còn to hơn cả tô mì", cho thấy chất lượng của thịt vịt tại Dìn Chón Mì Gia.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 447 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0939 174 884

        Email: dinchonmigia@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/DinChonMiGia/
        Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

        Gọi điện
        Dìn Chón Mì Gia
        Dìn Chón Mì Gia
        Dìn Chón Mì Gia
        Dìn Chón Mì Gia
      • Top 4

        Hồng Ký Mì Gia

        Gọi điện

        Với truyền thống gia truyền từ lâu đời, trải qua hơn 10 năm định hình và phát triển, đến nay Hồng Ký Mì Gia đã có thể tự hào mang đến cho quý khách những món ăn đậm đà bản sắc Trung Hoa. Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng. Đến với Hồng Ký, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món mì ngon được chế biến từ sợi mì đặc trưng Trung Hoa như mì vịt tiềm, mì thập cẩm… Ngoài ra, hoành thánh, súp cua, cơm chiên Dương Châu… cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Hồng Ký của các khách hàng thân quen.


        Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Hồng Ký Mì Gia còn đầu tư xây dựng không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhằm mang lại cho thực khách một không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn. Đây xứng đáng là một trong những quán mì vịt tiềm ngon bậc nhất tại TP. HCM


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 2 Đường số 4, Quận Bình Tân, TP. HCM
        • 86B Song Hành, Quận 2, TP. HCM
        • 947 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://hongkymigia.com/he-thong.html

        Điện thoại: 0886 207 785

        Email: contact@hongkymigia.com

        Website: http://hongkymigia.com/
        Fanpage: www.facebook.com/hongkimigia/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Hồng Ký Mì Gia
        Hồng Ký Mì Gia
        Hồng Ký Mì Gia
        Hồng Ký Mì Gia
      • Khải Ký Mì Gia với hương vị bí quyết mì vịt tiềm gia truyền 3 đời vô cùng đặc biệt làm ngất ngây lòng người với thành phần nguyên liệu bổ dưỡng được kết hợp với nhau vô cùng tinh tế. Nhìn từ bên ngoài vào quán cũng nhỏ và bình thường nhưng yếu tố làm nên giá trị của quán lại không nằm ở hình thức hay vẻ bề ngoài mà lại chính là chất lượng của món ăn. Mì vịt tiềm chính là món “tủ” và được nhiều khách khen vì độ thơm ngon. Để làm nên hương vị hấp dẫn cho món ăn thì quán chú trọng vào khâu chế biến thịt vịt với nước dùng.


        Thịt vịt ở Khải Ký Mì Gia được tẩm ướp kỹ lưỡng đem chiên giòn rồi mang đi hầm cùng hạt sen, táo tàu, quế, đinh hương… tạo nên hương vị hấp dẫn cho món ăn và nước dùng rất vừa miệng. Bên cạnh đó, quán cũng bán thêm món bò kho, hủ tiếu, hoành thánh… cũng đáng để thưởng thức. Nếu bạn đang tìm một quán mì vịt tiềm thơm ngon tại Bình Tân, hãy đến đây để trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Đường Số 1A, Quận Bình Tân, TP. HCM
        Điện thoại: 0898 992 883
        Email: khaikymigia@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/KhaiKyMiGia/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Gọi điện
          Khải Ký Mì Gia
          Khải Ký Mì Gia
          Khải Ký Mì Gia
          Khải Ký Mì Gia
        • Top 6

          Hữu Ký Mì Gia

          Ngoài tiệm mì Hải Ký, con đường Nguyễn Văn Lạc cũng có tiệm mì vịt tiềm Hữu Ký Mì Gia rất đông khách. Không gian quán không quá lớn nhưng sạch sẽ và bài trí gọn gàng. Ở đây cũng có nhiều quán ăn khác của người Hoa như sủi cảo, há cảo, mì, hoành thánh nhưng khách đến quán đa phần ai cũng gọi mì vịt tiềm. Tất cả những món ăn này đều mang một hương vị rất Trung Hoa, cho khách hàng trải nghiệm thực tế vị ngon của những món ăn Á Đông. Chắc chắn đến đây, không những bạn được no bụng mà còn nhận được niềm vui vì ăn được món ăn ưng ý, ăn được quán ăn thân thiện với khách hàng!


          Một phần mì vịt tiềm Hữu Ký Mì Gia có nguyên một cái đùi vịt lớn được chiên vàng, khi ăn miếng thịt khá mềm và ngọt. Bên cạnh đó, nước dùng cũng góp phần tăng thêm vị cho món ăn khi thơm mùi thuốc bắc. Một tô mì vịt tiềm ở đây có thể làm thực khách no căng bụng vì chiếc đùi vịt to, thịt mềm, da vàng rụm và nước dùng rất đậm đà. Để không gây ngán, thực khách có thể ăn kèm với rau cải và đồ chua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3840 0763
          Fanpage: www.facebook.com/Hữu-Ký-Mì-Gia-811823438887114/

          Hữu Ký Mì Gia
          Hữu Ký Mì Gia
          Menu tại Hữu Ký Mì Gia
          Menu tại Hữu Ký Mì Gia
        • Top 7

          Mì vịt tiềm Minh Ký

          Gọi điện

          Ăn Mì vịt tiềm Minh Ký, bạn sẽ thấy mọi thứ đều hài hòa, hương thơm dịu mà không nồng, thịt vịt chín mềm và thoảng mùi thuốc bắc. Sự hòa quyện tuyệt vời của nước lèo tiềm vịt thanh ngọt, nấm đông cô phảng phất mùi thơm, độ mềm và dai đúng điệu của thịt vịt làm thực khách cảm thấy hài lòng trọn vẹn khi thưởng thức. Tất cả làm nên sự trọn vẹn cho một tô mì vịt tiềm thơm ngon chuẩn vị.


          Thịt vịt được tẩm ướp gia vị vừa phải đem chiên sơ rồi tiềm trong nồi nước lèo với xương hầm và các vị thuốc bắc cho đến khi chín mềm. Điều khác biệt của Minh Ký so với các quán mì khác nằm ở sợi mì. Với nguyên liệu là bột mì Nhật Bản, đem trộn chung với trứng gà và trứng vịt để cho ra sợi mì đặc biệt với độ dai độ giòn vừa phải. Đến đây, bạn có thể lựa chọn phần thịt vịt mà mình yêu thích cho bữa ăn của mình. Từ má đùi, đùi nhỏ, lườn,... vịt bạn đều có thể chọn lựa và thưởng thức. Mức giá tại đây cũng rất phải chăng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức mì vịt tiềm ngon nhất tại đây nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Vành Đai, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0987 505 962
          Fanpage: www.facebook.com/Mì-vịt-tiềm-Minh-Ký-679853342189031/

            Gọi điện
            Mì vịt tiềm Minh Ký
            Mì vịt tiềm Minh Ký
            Vịt tiềm tại Minh Ký
            Vịt tiềm tại Minh Ký
          • Top 8

            Hải Ký Mì Gia

            Gọi điện

            Quán Hải Ký Mì Gia là một trong những quán mì vịt tiềm lâu đời tại TP. HCM. Tại đây có không gian rộng rãi, thoáng mát ngoài trời rất thích hợp với những ai thích ngồi vỉa hè. Cũng bởi vì quán mì đã có từ lâu, nên nhiều người đã trở thành khách quen và thường xuyên 'đóng họ' cho quán mì vịt tiềm này. Nhiều người còn thân thương gọi đây là căn bếp gia đình, bởi quán ăn là địa chỉ thân thuộc cho nhiều bữa ăn của nhiều gia đình. Mì vịt tiềm ở đây có nước dùng nêm nếm vị vừa ăn, đậm đà và vịt cũng rất ngon. Đặc biệt, món mì ở đây khá lạ và ăn không ngán.


            Khác với không gian vỉa hè, giá một tô vịt tiềm ở Hải Ký Mì Gia lại khá "chát" nhưng thực khách sẽ không cảm thấy thất vọng vì giá tiền rất xứng với chất lượng món ăn, một tô vịt tiềm có chiếc đùi to thấm đều gia vị trong từng thớ thịt không khiến bạn xuýt xoa. Tuy nhiên, với những khách hàng không rủng rỉnh túi tiền thì có thể lựa chọn mì nước vịt hoặc mì xá xíu cũng rất ngon nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 349 - 351 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0901 770 373

            Email: Kwokhu248@gmail.com

            Website: https://haikymigia.com/

            Fanpage: www.facebook.com/haikymivitiem
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Hải Ký Mì Gia
              Hải Ký Mì Gia
              Hải Ký Mì Gia
              Hải Ký Mì Gia
            • Top 9

              Mì Vịt Tiềm Thượng Hải

              Gọi điện

              Quán Mì Vịt Tiềm Thượng Hải ở Sài Gòn là một địa điểm ẩm thực đáng thử cho những ai yêu thích mì vịt tiềm. Quán nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ, tạo nên một không gian yên tĩnh và thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Quán có không gian nhỏ gọn nhưng rất sạch sẽ và bày trí đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Mì vịt tiềm của quán thực sự là điểm nhấn chính. Mì được nấu mềm mịn, có độ đàn hồi vừa phải. Thịt vịt được ướp gia vị đậm đà và hấp chín mềm, thấm đều vị. Nước súp mì thơm ngon, có hương vị riêng biệt. Mì vịt tiềm tại đây thực sự đậm đà và ngon miệng, khiến mỗi miếng mì trở nên thật hấp dẫn.


              Dịch vụ tại quán cũng đáng khen ngợi. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn và phục vụ chu đáo. Họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đảm bảo rằng mọi người có trải nghiệm tốt nhất khi đến quán. Tóm lại, quán Mì Vịt Tiềm Thượng Hải là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức mì vịt tiềm và các món ngon khác. Không gian thoải mái, mì ngon và dịch vụ tốt đều đáng để trải nghiệm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 10 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              • 35-37 Đường 45, Quận 4, TP. HCM

              Điện thoại: 0822 118 509

              Email: mivittiemthuonghai.com

              Website: https://mivittiemthuonghai.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/vittiemthuonghai

              Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

              Gọi điện
              Quán Mì Vịt Tiềm Thượng Hải
              Quán Mì Vịt Tiềm Thượng Hải
              Quán Mì Vịt Tiềm Thượng Hải
              Quán Mì Vịt Tiềm Thượng Hải
            • Top 10

              Tiệm Mì Vịt Tiềm 45 Cholon

              Gọi điện

              Tiệm Mì Vịt Tiềm 45 Cholon là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống và muốn khám phá hương vị phong phú của món mì vịt tiềm. Không gian của Tiệm Mì Vịt Tiềm 45 Cholon rất thoải mái và ấm cúng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và không gian trang trí mang đậm phong cách Trung Quốc truyền thống. Không chỉ có không gian bên trong, quán còn có một khu vực ngồi ngoài trời thích hợp cho những buổi tối mát mẻ. Mì vịt tiềm tại đây thực sự tuyệt vời. Miếng thịt vịt mềm mịn, thấm đều gia vị và thơm ngọt. Nước dùng đậm đà, hòa quyện hài hòa với vị ngọt tự nhiên của vịt. Ngoài ra, mì được nấu với chín vừa, không quá mềm nhưng cũng không cứng, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với thịt vịt.


              Bên cạnh mì vịt tiềm, quán còn có nhiều món ăn khác đáng thử như là gà ác tiềm, óc heo tiềm… Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Tóm lại, Tiệm Mì Vịt Tiềm 45 Cholon là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món mì vịt tiềm ngon lành và thực đơn đa dạng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 141 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM

              Điện thoại: 0848 933 079

              Email: thelong19722011@gmail.com

              Website: mivittiem45cholon.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069913362447

              Gọi điện
              Tiệm Mì Vịt Tiềm 45 Cholon
              Tiệm Mì Vịt Tiềm 45 Cholon
              Tiệm Mì Vịt Tiềm 45 Cholon
              Tiệm Mì Vịt Tiềm 45 Cholon
            • Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy là một quán ăn đáng để khám phá ở Sài Gòn. Tọa lạc trong một con hẻm yên tĩnh, quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo với mì vịt tiềm thơm ngon. Đầu tiên, hương vị của mì vịt tiềm ở quán này thực sự xuất sắc. Mì được nấu chín tới độ mềm mại, thấm đẫm nước sốt vịt tiềm đậm đà. Thịt vịt thêm mềm và thơm ngọt, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với mì. Nước sốt cũng được làm từ nấm, gia vị và các thành phần tự nhiên khác, tạo nên một hương vị tuyệt vời.


              Quán Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy cũng có dịch vụ phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Nhân viên luôn nhanh nhẹn và chu đáo trong việc chào đón và phục vụ khách hàng. Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức bữa ăn. Một điểm cộng khác của quán là giá cả hợp lý. Mặc dù chất lượng và hương vị của mì vịt tiềm rất tốt, giá thành vẫn phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn ngon và tiết kiệm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 455 Đ. Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3923 9168

              Giờ mở cửa: 07:30 - 01:00

              Gọi điện
              Quán Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
              Quán Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
              Quán Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
              Quán Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
            • Top 12

              Mì vịt tiềm - A Cón

              Gọi điện

              Quán Mì vịt tiềm - A Cón ở Sài Gòn thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích món mì vịt tiềm truyền thống. Một điểm mạnh của quán là mì vịt tiềm ở đây rất ngon. Miếng thịt vịt mềm mại, thấm đẫm hương vị của gia vị, kèm theo nước dùng đậm đà và thơm phức. Thêm vào đó, mì được nấu chín vừa tới, không bị quá mềm hay cứng, tạo cảm giác ngon miệng và dễ ăn. Mỗi tô mì còn được trang trí bằng rau sống và hành phi, tạo thêm hương vị và màu sắc hấp dẫn.


              Không chỉ về món ăn, không gian quán cũng rất thoáng đãng và sạch sẽ. Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp khoa học và thoải mái. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Giá cả ở quán Mì vịt tiềm - A Cón cũng rất hợp lý. Với mức giá phải chăng, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon và no căng bụng. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa trưa hoặc tối với gia đình và bạn bè.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 557 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3894 3008

              Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

              Gọi điện
              Quán Mì vịt tiềm - A Cón
              Quán Mì vịt tiềm - A Cón
              Quán Mì vịt tiềm - A Cón
              Quán Mì vịt tiềm - A Cón
            • Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký ở Sài Gòn là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món vịt tiềm truyền thống. Món vịt tiềm tại quán thật sự đặc biệt. Thịt vịt mềm mại, thấm gia vị và ngọt ngào. Nước lèo đậm đà, hòa quyện hương vị của các loại gia vị và thuốc bắc, tạo nên một hương vị đậm đà và tinh tế. Thêm vào đó, miến mềm và thấm đều vị của nước lèo, tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo.


              Quán Mì vịt tiềm Sanh Ký có không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Giá cả ở đây khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị của món ăn. Mặc dù quán thường xuyên đông khách, nhưng dịch vụ vẫn nhanh chóng và không gian vẫn thoải mái. Tuy nhiên, đôi khi cần chờ một lúc để có bàn trống, nhất là vào buổi tối hoặc cuối tuần.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 102 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8, TP. HCM

              Điện thoại: 0903 717 860

              Giờ mở cửa: 15:00 - :00

              Gọi điện
              Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
              Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
              Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
              Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy