Top 8 Quán mì cay ngon nhất Cần Thơ

Nobi Ta 8843 0 Báo lỗi

Hiện nay, mì cay là một trong những món ăn đậm chất Hàn mà giới trẻ Việt Nam ngày càng yêu thích. Tại thành phố Cần Thơ cũng như những thành phố lớn khác, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Omega Noodles

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay chính thống ở Cần Thơ không thể không nhắc đến cái tên Omega Noodles. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Không gian ảo diệu như mê cung hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ lý thú cho các bạn cùng địa điểm "sống ảo" tuyệt vời.


    Mì ở quán Omega Noodles có nhiều loại, từ kimchi hải sản, kimchi gà, kimchi bò kimchi hàu và kimchi thập cẩm. Mỗi loại lại có 7 cấp độ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài mì cay, quán còn có thêm nước uống các loại kết hợp cùng các món ăn vặt như kimbap, takoyaki, tokbokki để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Hiện tại Omega Noodles có món mới khá lạ miệng là mì nấm hầm cay. Món này là sự kết hợp đa dạng giữa nhiều loại rau củ và nấm, vì thế nước dùng đảm bảo độ thanh ngọt. Hơn nữa mì còn có chả chay, khách hàng không lo món ăn đơn điệu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 144B Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://www.omeganoodles.com/branch

    Điện thoại: 1900 558 850

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: https://www.omeganoodles.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles

      Gọi điện
      Omega Noodles
      Omega Noodles
      Omega Noodles
      Omega Noodles

    • Top 2

      Mì cay ITADA

      Itada thương hiệu mì cay duy nhất đoạt giải sản phẩm an toàn uy tín dịch vụ chất lượng năm 2016. Đây là một trong những quán mì cay ngon nổi tiếng nhất khắp các tỉnh miền Nam trong đó có Cần Thơ. Được cân chỉnh theo khẩu vị người miền nam, mà không làm mất đi bản chất của món ăn. Menu đa dạng và phong phú. Đủ loại từ thố mì đến lẩu có hơn 30 loại topping. Các món văn vặt đến ăn no. Từ không cay, cay ít cay nhiều. Nhưng giá thành lại siêu siêu rẻ và hợp lí. Menu đa dạng phong phú với rất nhiều món ăn vặt Hàn Quốc ngon (20 món) và đặc biệt có lẩu với hơn 30 loại topping ăn kèm. Trà sữa, Trà đào, Machiato…


      Điểm nổi bật của quán mì cay Itada chính là không gian quán rộng rãi nên sẽ tránh được tình trạng chờ đợi vào những ngày cao điểm như lễ hay ngày nghỉ cuối tuần. Mì cay tại đây mang đậm vị ngọt tự nhiên của thịt, tôm tươi và nước hầm xương, kết hợp cùng loại mì Hàn Quốc hảo hạng, thơm dai. Nếu có dịp ghé đây thưởng thức mì cay, bạn dễ dàng thấy rằng topping của Itada cho khá nhiều và đa dạng hơn so với các quán khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 287 Nguyễn Văn Cừ. Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 2222 210
      • 116b Đường 3 tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 3822 232

      Email: hovietcang113@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MicayItadaCantho/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Mì cay ITADA
      Mì cay ITADA
      Mì cay ITADA
      Mì cay ITADA
    • Top 3

      Vitamin+

      Gọi điện

      Có một địa chỉ bán cực kì nhiều đồ ăn vặt ngon, no căng bụng mà giới trẻ Cần Thơ vô cùng yêu thích mà bài viết muốn dành tặng cho các bạn đó là Vitamin+. Quán chuyên phục vụ mì cay, đồ ăn vặt và các loại thức uống đá xay, trà sữa Thái, Matcha Nhật, Mojito, smoothies, yogurt, cà phê,...Vitamin+ đã cập nhật menu mới cho quý khách dễ lựa chọn hơn đây. Ngoài mì cay thì V+ còn nhiều thức uống hấp dẫn và bổ dưỡng nữa nha. Đừng quên là chương trình khuyến mãi thức uống mới vẫn đang diễn ra. Nhiều khách hàng đã thưởng thức và thêm vào list “must - drink” ở Vitamin+ rồi đó, bạn còn chần chờ gì mà chưa đến thử ngay


      Điểm cộng đầu tiên dành cho quán Vitamin+ chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí vô cùng đẹp, ấm cúng. Có rất nhiều góc cực chill, nơi các bạn có thể tha hồ sống ảo. Thứ hai, mì của quán qua bao năm vẫn rất hấp dẫn và ngày càng nâng cao chất lượng. Có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: mì hải sản gồm mì Hàn Quốc, tôm, chả cá, mực, bông cải, nấm; mì bò gồm mì Hàn Quốc, bò, chả cá, xúc xích, bông cải, nấm; mì thập cẩm lại có bò, tôm, mực, chả cá, xúc xích, bông cải, nấm...với 7 cấp độ cay khác nhau. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác bắt kịp xu hướng như: Bánh bò quẩy, Kimbap, cà na, đồ chiên, phô ai chiên, khoai tây,... Bạn cứ đến trải nghiệm để nhớ mãi vị mì cay đặc sắc ở Vitamin+ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94/23 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0368 784 368

      Email: vitaminplus.ct@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vtmclub

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vitamin+ Mì Cay & Giải Khát
      Vitamin+ Mì Cay & Giải Khát
      Vitamin+ Mì Cay & Giải Khát
      Vitamin+ Mì Cay & Giải Khát
    • Top 4

      Kim Chi House

      Gọi điện

      Kim Chi House là một trong số những địa chỉ bán mì cay ngon, hấp dẫn tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Quán có không gian ẩm thực thoáng mát, sạch sẽ, decor lịch sự khiến khách hàng hài lòng hơn mỗi khi thưởng thức những tô mì cay thơm ngon tại đây. Những tô mì cay được đem đến với quý khách không chỉ đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ mà còn thơm ngon với hương vị đặc trưng cùng đồ uống kèm là sự kết hợp hoàn hảo.

      Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức. Tươi ngon - đậm đà - không chất bảo quản chính là tiêu chí hàng đầu mà Kim Chi House hướng đến. Vậy thì chần chờ gì nữa, hãy rủ rê bạn bè đến Kim Chi House ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Quảng Trọng Hoàng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0763 797 117

      Fanpage: https://www.facebook.com/kimchihousecantho

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Kim Chi House
      Kim Chi House
      Kim Chi House
      Kim Chi House
    • Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán mì cay ngon tại Cần Thơ đó chính là Bếp nhà Mây Mây. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, quán thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức và đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Menu của quán khá đa dạng với món Hàn, trong đó có món mì cay cực hấp dẫn. Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác. Chúng mình có nhiều sự lựa chọn giữa vô vàn món ăn, nhưng chỉ với 1 set sẽ giải quyết thật nhiều vấn đề nan giải giữa những suy nghĩ bân khuâng giữa việc vừa thèm món này nhưng lại muốn test thử món mới.


      Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,... mà điểm nhấn của tô mì cay quán này nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Ưu điểm lớn nhất tại Bếp nhà Mây Mây chính là không gian quán được trang trí đẹp mắt, thích hợp để check in. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua địa điểm này nếu có nhu cầu thưởng thức món mì cay thơm ngon tại Cần Thơ. Hay salad - trứng cuộn - mì cho các nàng thích healthy nhưng vẫn được ăn ngon. Set box có rất nhiều sự lựa chọn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa những món ăn mix cùng nhau nhưng không mang lại cảm giác ngấy


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 214 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 419 586

      Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhamaymay

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bếp nhà Mây Mây
      Bếp nhà Mây Mây
      Bếp nhà Mây Mây
      Bếp nhà Mây Mây
    • Cũng giống như những nét văn hóa khác, ẩm thực Hàn Quốc cũng khiến mọi người thán phục và mê mẩn về độ tinh tế, đặc sắc và mang đậm tinh thần của người Hàn Quốc. Seoul Cần Thơ - Trần Văn Hoài đã ra đời để phục vụ nhu cầu được thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc của người dân Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc.


      Đến với Seoul Cần Thơ - Trần Văn Hoài, trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc Menu quán đa dạng từ Mì Kim chi, Mì lẩu Thái, Lẩu Kim chi, Lẩu Thái với đủ các loại topping tươi sống thơm ngon bỗ dưỡng. Bên cạnh đó còn có Cơm trộn, kim bắp, các loại bánh, Ăn vặt cho đến các loại nước thơm ngon khó cưỡng. Seoul với Nguyên liệu tươi sống, sạch, an toàn, chất lượng, giá cả phải chăng! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146Q Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0989 615 777
      Email: mycayseoulcantho@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulcanthotranvanhoai2021
      Giờ mở cửa: 09:00–22:00
      Gọi điện
      Seoul Cần Thơ - Trần Văn Hoài
      Seoul Cần Thơ - Trần Văn Hoài
      Seoul Cần Thơ - Trần Văn Hoài
      Seoul Cần Thơ - Trần Văn Hoài
    • Mì Cay Asan Cần Thơ là địa điểm mà các bạn trẻ vô cùng ưa thích khi chọn những món ăn Hàn Quốc. Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà kết hợp gu ăn uống tinh tế của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn. Quán có khá nhiều món nhưng chủ đạo tại quán là gà với nhiều cách chế biến khác nhau. Vị gà sốt phô mai cay Hàn Quốc được nêm khá đậm đà, thực khách dùng sẽ không cảm giác bị ngán. Thịt gà mềm ướp đầy đủ vị, lớp ngoài giòn thấm sốt cay cay sẽ giúp thực khách làm mới khẩu vị của chính mình.


      Đặc biệt, món tokbokki sốt gà mật ong thơm ngon, đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, khi đến với bất kỳ quán ăn Hàn Quốc nào thì món mỳ cay vẫn là món không thể không thử. Sợi mỳ dai ngon kết hợp với nước dùng cay cay của tương ớt Hàn Quốc làm xuýt xoa bao tâm hồn ăn uống. Đến với Mì Cay Asan Cần Thơ, bạn không những được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại rất "hạt dẻ". Mì Cay tại Mì Cay Asan Cần Thơ với Sợi mì không chiên giòn tan kết hợp với các loại topping đa dạng từ thịt bò, gà, hải sản cho đến rau củ tươi mát, tạo nên những hương vị thần thánh mà bạn chẳng thể cưỡng lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 257 -259 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0918 049 784
      Website: https://micayasan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/micayasancantho
      Giờ mở cửa: 08:30–22:30
      Gọi điện
      Mì Cay Asan Cần Thơ
      Mì Cay Asan Cần Thơ
      Mì Cay Asan Cần Thơ
      Mì Cay Asan Cần Thơ
    • Top 8

      Ja Mi Dang

      Bếp Ja Mi Dang luôn bật lửa hết công suất để phục vụ các fan yêu Mì Cay đấy. Hương vị của nước súp MÌ cùng với Sốt Chấm muối ớt đỏ siêu ngon đã làm nên thương hiệu Mì Cay Ja Mi Dang. Ngoài ra, Ja Mi Dang còn tự hào mang đến nhiều món ăn Hàn Quốc hấp dẫn khác như lẩu, nướng, bulgogi, kimchi, kimbap cùng một loạt đồ uống đa dạng. Với hương vị đậm chất Hàn Quốc, mỗi món ăn đều biến bạn thành một fan cuồng của ẩm thực Hàn Quốc đấy. Tại Ja Mi Dang, bạn sẽ được tận hưởng trong không gian rộng rãi, siêu xịn và đậm chất Hàn Quốc đó nha. Ja Mi Dang là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn đặc biệt và chụp những bức hình tự sướng đáng yêu lung linh nè!


      Điểm đặc biệt của mì cay tại đây là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút rau củ để cân bằng hương vị. Sợi mì được sử dụng là loại mì Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Không gian quán đẹp, thoáng, rộng và rất thoải mái. Giá món ăn bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Nếu bạn là tín đồ của món mì cay thì Ja Mi Dang là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nha. Sử dụng sợi mì không chiên, nước dùng chua thanh, tê cay và có độ ngọt của hải sản tươi sống. Topping ăn kèm có hải sản, cá viên, xúc xích, bò...kết hợp với một chút rau củ tạo độ cân bằng cho tô mì ăn không bị ngấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Fanpage: https://www.facebook.com/Jamidangcantho
      Giờ mở cửa: 16:00–22:30
      Ja Mi Dang
      Ja Mi Dang
      Ja Mi Dang
      Ja Mi Dang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy