Top 10 Quán nhậu có không gian đẹp nhất ở Đà Nẵng

Lê Vũ Phương 5225 0 Báo lỗi

Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mọi người luôn muốn tìm đến những không gian ẩm thực kiểu tự do phóng khoáng để cùng nhau nhâm nhi, tỉ tê vài ba ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cuk Cuk BBQ

    Gọi điện

    Cukcuk BBQ có không gian thoáng mát thoải mái được trang trí khá đẹp mắt bởi tông màu ấm cúng chủ đạo. Cuk Cuk BBQ khá thích hợp với những buổi tiệc gia đình, liên hoan... Cukcuk BBQ có một menu đa dạng các món ăn mang hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc. Nghe cái tên của quán thôi cũng kích thích cảm giác rồi phải không các bạn, Seoul là thiên đường ẩm thực của Hàn Quốc mà. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào trong Cukcuk BBQ đó chính là không gian thoáng mát, rộng rãi, ngập tràn hương thơm món ăn khiến cho dạ dày kích thích.


    Với đa dạng nhiều món ăn đậm chất ẩm thực Hàn Quốc, Cuk Cuk BBQ không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn độ tươi ngon của nguyên liệu, hình thức bắt mắt, nhân viên tác phong chuyên nghiệp. Nhiều thực khách còn nói rằng một lần ghé đến Cukcuk BBQ một lần là sẽ muốn quay lại bởi sự hài lòng và độ ngon của đồ ăn. Đặc biệt anh chủ quán dễ thương, tư vấn nhiệt tình món ăn cho khách lần đầu đến đây. Các món nướng của Cukcuk BBQ ướp gia vị ngon, đồ ăn kèm tặng miễn phí, đôi khi nhân viên sẽ thay vì để tránh bị cháy. Hơn nữa món gà phô mai tại Cukcuk BBQ khá ngon, phô mai dày, sốt gà đậm đà, miếng thịt gà không bị bở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đinh Văn Chấp, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 614 069
    Email: cukcukbbq@naver.com
    Fanpage: www.facebook.com/cukcukbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cuk Cuk BBQ
      Cuk Cuk BBQ
      Món ăn tại Cuk Cuk BBQ
      Món ăn tại Cuk Cuk BBQ

    • Top 2

      Quán Bé Mặn A

      Gọi điện

      Quán hải sản Bé Mặn A quán hải sản ngon ở Đà Nẵng cực kỳ nổi tiếng, nằm ngay đường biển với phong cách bình dân, gần gũi thoáng mát và vô cùng nhộn nhịp. Bước chân vào quán, ấn tượng đầu tiên dành cho bạn là rất nhiều hải sản tươi sống đang bơi trong bể. Bạn chỉ việc lựa chọn loại mình yêu thích, gọi nhân viên phục vụ và sau đó về bàn chờ. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán gồm các món đặc sản như: mực, ghẹ, tôm, cua, cá, sò huyết, ốc, chíp chíp, mỳ xào... với hương vị thơm ngon tuyệt vời.


      Khi đi hội họp bạn bè, nhậu nhẹt, thực khách quan tâm nhất chính là sự thoải mái. Do đó, thiết kế quán nhậu phải khiến khách hàng thực sự dễ chịu. Không quan trong quán cần thoáng đãng, hạn chế các vách ngăn hay phụ kiện trang trí cồng kềnh. Đặc biệt, với nội thất quán nhậu, cần chọn và sắp xếp bàn ghế rộng rãi, thoáng và linh hoạt. Số lượng khách mỗi bàn có thể thay đổi nên cần dành khoảng trống để bố trí thêm bàn ghế khi cần. Khách hàng quán nhậu thường rất dễ va chạm với nhau nên không gian phải đủ rộng để hạn chế việc này. Hải Sản Bé Mặn luôn là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn với đa dạng các loại “vitamin sea” chất lượng, miễn phí chế biến, phục vụ tận tình hết ý cho buổi tiệc cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 207 848
      Email: haisanbeman@gmail.com

      Website: https://haisanbeman.com/

      Fanpage: www.facebook.com/haisanbeman/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Quán Bé Mặn A
        Quán Bé Mặn A
        Quán Bé Mặn A
        Quán Bé Mặn A
      • Top 3

        Mọi Quán

        Gọi điện

        Mọi quán là một quán nướng khá hút khách nằm ở 114 Núi Thành, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng như cá trê nướng mắm gừng, lươn nướng, cá kèo nướng, ếch nướng chanh đến các loại thịt bò, heo… Món ếch nướng ở đây cực kì nhiều, ướp vs lá chanh cực thơm. Giá trung bình ở đây tầm 50 -55.000 đồng/món. Lẩu hải sản nhỏ có giá 65.000 đồng/2 người. Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác. Thực đơn của quán chủ yếu là các món nướng hải sản vừa tươi ngon lại hấp dẫn vô cùng mà giá thành siêu rẻ nên được thực khách rất yêu thích. Quán cũng thường xuyên được lựa chọn là địa điểm tổ chức các buổi sinh nhật, tiệc tùng.


        Mặc dù, quán lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên ở Mọi quán phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Quán có món lẩu tiến vua cực kì nổi tiếng hấp dẫn. Với nhiều loại hải sản, tươi rói, còn nước dùng thì đậm đà, ngọt thanh. Đây là một món khi đến quán bạn phải nhắc định thưởng thức. Những gợi ý lý tưởng để bạn ngồi nhậu đó là khô mực chiên mắm, gỏi ngó sen tôm thịt, cá thác lác cải bẹ xanh, chả giò hải sản, sụn gà rang muối, sụn gà sốt tương cay,... Thêm điểm cộng cho quán đó chính là không gian rộng rãi thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 526 620
        Email: xromantic285@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

          Gọi điện
          Mọi Quán
          Mọi Quán
          Mọi Quán
          Mọi Quán
        • Nhà hàng Bé Anh là một trong những quán nhậu ở Đà Nẵng giá rẻ nhưng chất lượng thì không thua gì những quán khác nhé. Thực khách đánh giá mồi nhậu ở Nhà hàng Bé Anh là phải nói vừa ngon vừa đa dạng mà giá cả cũng hợp lí nữa. Quán có món bò nhúng ớt và ếch rang lá chanh là hai món khá nổi tiếng. Nhà hàng Bé Anh là quán có vị trí cũng khá dễ tìm nữa. Không gian lại rộng rãi, thoáng mát, và phục vụ thì nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nếu là một người yêu thích những món nhậu bình dân ở Đà Nẵng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Nhà hàng Bé Anh được rồi.


          Tuy nằm cách xa thành phố nhưng tối nào quán cũng đông nghẹt đến uống bia, thưởng thức món ăn hết. Nhà hàng Bé Anh nổi tiếng với hải sản chất lượng chính hiệu tại Đà Nẵng. Không gian quán rộng, thoáng mát, thực đơn chủ yếu là hải sản chế biến các kiểu hấp, nướng, chiên, hoặc theo yêu cầu khách. Đây là quán hải sản nổi tiếng tươi, ngon và chất lượng với các món được chế biến từ: nghêu, sò, ốc, chíp chíp, cá biển, mực... Món ngon nhất của quán là vẹm nướng mỡ hành, rất thơm và rất ngon. Các bạn hãy đến và thưởng thức nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô B14-15 Hồ Nghinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 516 726
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046469631044
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Bé Anh
            Nhà hàng Bé Anh
            Nhà hàng Bé Anh
            Nhà hàng Bé Anh
          • Top 5

            Le Gia Seafood

            Nằm trên con đường Phạm Văn Đồng có một quán hải sản nổi tiếng đó chính là quán Hải Sản Lê Gia. Quán nổi tiếng nhờ các loại hải sản tươi sống. Bạn có thể trực tiếp chọn từng loại hải sản ở đây để chế biến ra chính món ăn mà mình muốn. Nghêu hấp là một món ăn tuy đơn giản nhưng đầy hấp dẫn đối với thực khách bất kể trời nóng hay lạnh. Nghêu hấp ngon chính bởi hương vị tự nhiên được giữ nguyên vẹn, kết hợp cùng mùi hương của các loại rau màu như rau quế, sả, ớt,… chấm cùng muối tiêu chanh tạo nên một món ăn ngon không bao giờ biết chán.


            Sở hữu diện tích mặt bằng ba tầng tầng rộng rãi, sức chứa lên tới hàng trăm khách, cả ba chi nhánh của Le Gia Seafood đều là điểm đến đến độc đáo cả về không gian lẫn phong cách ẩm thực. Với menu các món nhậu dân dã đậm chất Nam Bộ với cá kèo nướng, bò cuộn sả nướng, gà tre bọc đất sét, lẩu cá kèo,... Hẻm Quán chắc chắn sẽ mang lại những bữa nhậu vui hết mình cho bạn và bạn bè đó. Giá ở đây khá cao so với các quán khác vì vậy chất lượng, hương vị từng món ăn cũng có sự khác biệt. Vị trí quán khá gần biển nên bạn có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn biển vào buổi tối. Đặc biệt khi tới đây bạn nhất định nên thưởng thức món Tôm hùm hấp bia. Món ăn này đã làm nên tên tuổi quán với hương vị khó tìm tại những quán nhậu view đẹp Đà Nẵng khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 94 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3937 369
            • A5-A7 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3938 068

            Email: legiaseafoodvn@gmail.com
            Website: http://www.legiaseafood.com/
            Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanlegia

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

            Le Gia Seafood
            Le Gia Seafood
            Le Gia Seafood
            Le Gia Seafood
          • Top 6

            Tự Do Quán

            Gọi điện

            Tự Do Quán nằm trên phố nên có mặt tiền rộng, quán rộng rãi thoáng mát, có nhiều ô màu vàng nổi bật, rất dễ tìm. Không gian ở bên trong quán được trang trí bắt mắt với kiểu dân dã, thân thiện, có cây tre và nhiều cây to nên cảm giác lúc nào cũng mát mẻ. ới tôn chỉ vẫn giữ nguyên từ xưa đến nay, Tự Do Quán mong muốn đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực hiện đại và mới mẻ, cùng với đó là chất lượng món ăn lẫn dịch vụ đều được giữ vững và nâng cao hơn, để không phụ lòng mong mỏi của thực khách gần xa. Tự Do Quán luôn tìm kiếm những loại hải sản tươi ngon nhất được nhập từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang, để khi lên bàn tiệc, món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon thuần khiết mà không phải qua công đoạn bảo quản độc hại nào cả.


            Tự Do Quán có vị trí đẹp và rất thuận tiện đi lại. Không gian ở bên trong có cả chỗ ngồi ở sân trong và ban công nhìn vào sân trong rất thoáng và đẹp. Đêm mùa hè ngồi nhìn trời mà uống bia thì quá xá là tuyệt vời. Đồ ăn thì thực sự là cực kì đa dạng, đồ ăn Việt Nam các vùng miền đều có đủ cả. Mà trình bày hay chất lượng đều rất là ổn nên cũng thích hợp cho bạn nào muốn chụp hình đồ ăn. Bún chả của quán ngon, thịt nướng than hoa nên rất thơm. Bánh xèo chuẩn vị, ít dầu mỡ hơn, vỏ bánh mỏng nên ăn không ngán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 147-149-151 Lê Đại Hành, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 173 173
            Email: phamphongson86@mail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/tudoquanl147149ledaihanh/
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:0

            Gọi điện
            Tự Do Quán
            Tự Do Quán
            Tự Do Quán
            Tự Do Quán
          • Nhà Hàng 3 Cây Lộc là một trong những quán ăn nhậu ngon Đà Nẵng được nhiều người biết đến với phong cách ẩm thực Tây Bắc. Các món nhậu rất đặc sắc như thịt trâu gác bếp, cá kèo nướng ống nứa, gà nướng, lạp xưởng… và các món rau rừng Tây Bắc ăn rất lạ miệng. Quán có bán cả bia hơi, bia chai, bia lon. Không gian quán rộng rãi, thoải mái, thích hợp cho việc tụ tập ăn nhậu. Niềm tự hào của nhà hàng 3 Cây Lộc không chỉ là mang đến những món ăn ngon, những trải nghiệm vui vẻ khó quên cho khách hàng, mà còn là ở đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, hết mình.


            Quán thường phục vụ tiệc sinh nhật, party hay các buổi liên hoan nhậu nhẹt. Các món ăn ở đây phong phú và món nào cũng ngon như bạch tuộc nướng giòn sần sật, lẩu đậm đà với đồ nhúng tươi… Từ khâu chế biến đến trình bày được đầu bếp thực hiện rất tỉ mỉ và bắt mắt. Nhân viên quán cũng rất thân thiện và nhanh nhẹn. Nếu bạn có ý định tổ chức tiệc thì chọn Nhà Hàng 3 Cây Lộc là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ chuyên nghiệp, vui vẻ tận tâm, mấy em nhân viên nhà 3 Cây Lộc còn “bắt nhịp"" khách cực đỉnh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 54 Ngô Thì Nhậm, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0935 151 051
            Email: nguyensinhhieudn@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/nhahang3cayloc/
            Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng 3 Cây Lộc
            Nhà Hàng 3 Cây Lộc
            Nhà Hàng 3 Cây Lộc
            Nhà Hàng 3 Cây Lộc
          • Nắng nóng cực độ, nhưng The Las Vegas còn hot hơn. Với menu đa dạng các món " siêu phẩm", " bắt mắt" , no bụng. Đảm bảo sẽ khiến các dân nhậu say đắm ngay từ lần đầu mới thử với hương vị tuyệt vời. Menu gồm món thịt hot hòn họt như Bò khói lửa Lasvegas đến những món hải sản tươi rói bùng vị giác. Rồi đến những món khai vị đơn giản mà thanh mát như món salad sẽ đem đến bàn ăn no nê và bắt mắt. Khi màn đêm buông xuống, cuộc chơi mới chính thức bắt đầu. Tuần này bạn đã làm việc cực chăm chỉ và bây giờ phải bù đắp cho bản thân thật xứng đáng. Lasvegas đoán rằng bạn sẽ không cưỡng lại được không gian tràn ngập âm thanh, thoáng mát, bàn nhậu đủ món ngon chiêu đãi mọi giác quan của bạn.


            Với không gian chill đúng chất, Lasvegas sẽ chiêu đãi mọi giác quan của bạn từ cao lương mỹ vị đến thức uống mát lạnh hợp với mùa hè nóng nực. Bạn muốn thưởng thức món ngon từ mắt tới miệng trong không gian sang trọng nhưng vẫn có sự thoải mái với âm nhạc thì tới 01 Chương Dương ngay thôi. The Las Vegas - Food & Beer Garden tọa lạc tại số 1 Chương Dương, TP Đà Nẵng. Với không gian hiện đại, sang trọng, sở hữu view trực diện ngắm nhìn sông Hàn thơ mộng và hệ thống âm thanh ánh sáng quy mô, chắc chắn The Las Vegas sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho những cuộc vui chơi, gặp mặt không thể bỏ qua của giới trẻ Đà Thành.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0826 434 999
            Fanpage: https://www.facebook.com/thelasvegasdanang
            Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
            Gọi điện
            The Las Vegas - Food & Beer Garden
            The Las Vegas - Food & Beer Garden
            The Las Vegas - Food & Beer Garden
            The Las Vegas - Food & Beer Garden
          • Đảo Xanh Quán rất trân trọng những khoảnh khắc này. Được hòa mình theo những cung bậc cảm xúc của khách hàng, được làm hài lòng mọi thực khách đến thăm. Đó chính là lý do Đảo Xanh Quán luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Đúng vậy, một món ăn ngon rất cần một đầu bếp giỏi. Tuy nhiên, bên cạnh đó lý do mà món tôm hùm nướng phô mai được khách hàng yêu thích còn nằm ở độ tươi của tôm, hương vị đặc biệt của phô mai tan chảy và cuối cùng đó là một giá cả hợp lý.


            Ghẹ xóc tỏi món ăn quen thuộc, hương thơm của tỏi hòa quyện hương vị béo ngậy của bơ, đi kèm với những dòng bia mát lạnh chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trong những ngày se se lạnh cuối xuân, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị tươi ngon của ghẹ hòa quyện cùng mùi thơm hấp dẫn từ ghẹ xào bơ tỏi. Hải sản phong phú, món ăn đa dạng, đảm bảo tươi, sạch. Không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa số lượng lớn khách hàng, thuận lợi cho cả khách đoàn và khách lẻ. Tự lấy tay bắt, dùng mắt kiểm tra, dùng miệng thưởng thức. Cả một đại dương thu nhỏ ở đây chứ ở đâu. Tôm, cua, cá, nghêu, sò, ốc, hến,... Đảo Xanh Quán có đủ. Chỉ cần bạn nói thèm, tới luôn với bộ sưu tập món Hải sản trứ danh tươi sống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 124 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0941 400 599
            Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuchondn
            Giờ mở cửa: 09:00 - 3:00
            Gọi điện
            Đảo Xanh Quán
            Đảo Xanh Quán
            Đảo Xanh Quán
            Đảo Xanh Quán
          • Từ sum họp gia đình đến hẹn hò cùng bạn bè, thưởng thức vị ngon đậm chất miền Trung, Nhà Hàng Làng Beer đều hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không gian rộng thoáng, thoải mái nhưng vẫn rất thân thiện phù hợp với mọi nhu cầu. Nhiều ánh sáng, kiến trúc tối giản nhưng cực kỳ hiện đại. Đáp ứng mọi nhu cầu: Ăn trưa văn phòng, ăn tối cùng gia đình & tổ chức tiệc liên hoan số lượng lớn… Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi rộng rãi với thực đơn đa dạng để tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng trò chuyện và thưởng thức những món ăn đặc sắc, Làng Beer chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


            Đến Nhà Hàng Làng Beer, bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ hay phân vân lựa chọn món ăn nào phù hợp với sở thích của từng thành viên trong nhóm. Bởi mang đến cho thực khách nhiều món ăn đa dạng với hương vị khó có thể nào quên. Không chỉ dừng lại ở những món ăn ngon và phong phú, còn mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng để bạn có thể tận hưởng vẹn tròn những khoảnh khắc sum họp bên bạn bè. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái của Đà Nẵng, hãy ghé Nhà Hàng Làng Beer để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Phú Thạnh 7, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0795 555 881
            Fanpage: https://www.facebook.com/langbeergarden
            Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
            Gọi điện
            Nhà Hàng Làng Beer
            Nhà Hàng Làng Beer
            Nhà Hàng Làng Beer
            Nhà Hàng Làng Beer



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy