Top 9 Quán nhậu được yêu thích nhất tại Hà Nội

Tuti 8831 0 Báo lỗi

Ở Hà Nội có rất nhiều quán nhậu, nhưng không phải quán nào cũng có không gian thoải mái, thoáng mát, đồ nhậu ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, giá cả phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nhỏ

    Gọi điện
    Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Quán Nhỏ sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho khách hàng thân thương của mình quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ cũng như hoàn thiện những món ăn theo sự góp ý của thực khách để phù hợp với đại đa số khách hàng.


    Tại Quán Nhỏ chuyên phục vụ món ăn từ các loại hải sản và thịt, Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngõ 11 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 18 ngõ 75 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    • 76 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 118 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 31 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    • 35B Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 538
    Email: marketingquannho@gmail.com
    Website: https://quannho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannhonhauxuyendem
    Giờ mở cửa: 10:00 - 05:00
    Gọi điện
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ

  2. Quán Nhậu Tự Do là nơi bạn dễ dàng tìm thấy các loại bia ngon nức tiếng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Ở đây có nhiều loại bia khác nhau tha hồ cho bạn đến uổng trải nghiệm và tận hưởng không gian tại nơi đây. Thế mạnh của Quán Nhậu Tự Do không chỉ dừng lại ở đồ uống. Các món nhậu của nhà hàng cũng siêu hấp dẫn, đều là những cái tên "hot" trên bàn nhậu. Đó là thực đơn với hơn 300 món từ miền Bắc, miền Trung cho đến miền Nam xa xôi.

    Có thể kể đến như gà đồng nướng mọi, vịt quay sốt ghẹ, sâm cầm tần hoa kỳ sâm, cá bống bớp nướng lá lốt, tôm sú hấp trái dừa, ngao hoa xào húng thơm, lẩu cá kèo lá giang. Chưa hết, Quán Nhậu Tự Do còn phục vụ các món hải sản như: Tôm Trà Sứ, mực một nắng nướng muối ớt, salad rong biển trứng cua, hàu nướng phô mai, sò huyết nướng mọi, cua om miến nồi đất sa tế. Món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của quán hứa hẹn sẽ khiến thực khách vương vấn mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 68 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 58 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 112 Nguyễn Văn Tuyết , Đống Đa, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://quannhautudo.com/co-so.htm
    Điện thoại: 024 3202 1386
    Email: quannhautudo@gmail.com
    Website: https://quannhautudo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nh.QuanNhauTuDo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 24:00
    Gọi điện
    Quán Nhậu Tự Do
    Quán Nhậu Tự Do
    Quán Nhậu Tự Do
    Quán Nhậu Tự Do
  3. Top 3

    Bia Hải Xồm

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, Bia Hải Xồm đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo người dân Hà thành. Không chỉ có vậy, rất nhiều thực khách từ phương xa tới cũng luôn mong muốn được trải nghiệm cảm giác thưởng thức hương vị bia Hà Nội ở ngay chính mảnh đất thủ đô yêu dấu này. Sẽ không cần phải nói quá nhiều về cơ sở hạ tầng và phong cách phục vụ ở Bia Hải Xồm, bởi lẽ nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình tuyệt đối sẽ không để khách phải chờ đợi lâu mỗi khi cần oder.


    Thực đơn ở Bia Hải Xồm chưa bao giờ thiếu đi sự đa dạng và độc đáo. Ở đây, cánh mày râu có rất nhiều lựa chọn thú vị để có thể biến bàn nhậu của mình trở nên đặc sắc và hấp dẫn. Đầu tiên chắc chắn không thể thiếu được nồi lẩu với rất nhiều loại như lẩu bò, lẩu chua cay, lẩu hải sản,... Ngoài ra các món khác như bắp nghé xào măng trúc, trâu nướng lá lốt, bò cuốn cải, dê tái chanh,... cũng rất ngon và vừa miệng. Cuối cũng những ly bia thơm và mát lạnh sẽ là thứ không thể thiếu để anh em, bạn bè có thể ngồi bên nhau lâu hơn một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 5 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội
    • 91 Hoàng Quốc Việt , Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi tiết tại: www.facebook.com/biahaixomhanoi/

    Điện thoại: 0966 004 168 & 0915 663 890

    Email: biahaixom.hn@gmail.com

    Website: https://biahaixom.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biahaixomhanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
  4. Quán K-PUB chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-PUB với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng. Đầu tiên thì K-PUB được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó.


    Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng. Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-PUB. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2 với giá chỉ từ 149,000vnđ/người; đến với K-PUB, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-PUB thôi nào!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 146 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024 7306 0688
    • 2 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 3700
    • Chi tiết tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://kpub.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    K-PUB - KOREAN GRILL PUB
    K-PUB - KOREAN GRILL PUB
    K-PUB - KOREAN GRILL PUB
    K-PUB - KOREAN GRILL PUB
  5. Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Nhà hàng phục vụ khách tất cả các ngày trong tuần, khi đến với nhà hàng các thực khách nên đặt trước để có được trải nghiệm tốt nhất.


    Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên Buffet lẩu và nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối...Menu nhà hàng rất đa dạng, có tới 200 món trong đó khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ. Vì menu ở đây cũng bao gồm nướng, lẩu nên bên cạnh hải sản, Chef Dzung còn có menu có 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
    • 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 & 0914 879 966
    • Tầng 6 Tòa Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: https://chefdzung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Buffet Hải sản Chef Dzung
      Buffet Hải sản Chef Dzung
      Buffet Hải sản Chef Dzung
      Buffet Hải sản Chef Dzung
    • Lẩu Đức Trọc là cửa hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được yêu thích với nhiều chi nhánh cửa hàng. Nhà hàng Lẩu Đức Trọc có không gian rộng rãi, thoáng mát với 3 tầng riêng biệt, tầng nào cũng được đầu tư trang trí bắt mắt và có cả chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch. Chỉ với 189.000 đồng, bạn đã có một suất lẩu có thể ăn được 3 người. Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ từ 150.000 đến 200.000 đồng/người.…


      Bên cạnh món ăn ngon, không gian của Lẩu Đức Trọc cũng là điểm lôi kéo thực khách đến đây. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi lên đến 520 khách nên Lẩu Đức Trọc mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Nội thất cũng không có gì đặc biệt khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng. Lẩu Đức Trọc thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… Nhà hàng mở xuyên cả tết nên nếu muốn bạn cũng có thể đến đây vào dịp năm mới nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 790 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0911 813 589
      • 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 0916 193 589
      • Chi tiết tại: https://www.lauductroc.com/

      Email: lauductroc@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lauductroc/
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày Gọi điện
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
    • Bò Tơ Quán Mộc là một trong những nhà hàng ăn uống hiếm hoi tại Hà Nội quyết định xây dựng hình tượng theo phong cách phố thập niên 80. Mặc dù mang đến nhiều cảm giác xưa cũ nhưng cách bài trí của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại không hề gây nên sự nhàm chán, thậm chí còn mang đến sự gần gũi, ấm áp và thân quen với tất cả thực khách. Bò Tơ Quán Mộc có một tầm view khá đẹp và không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh bài trí kiến trúc bằng những món đồ vật gợi lên cảm giác xưa cũ như vô tuyến màu, đài cát-set, khung cửa sổ xanh, tường gạch... Bò Tơ Quán Mộc còn mang đến vẻ đẹp hết sức thơ mộng với khung cửa sổ kính hay ban công xanh đầy nắng. Nhà hàng cũng có bãi để ô tô rộng rãi và miễn phí, sức chứa lên đến 400 người nên các công ty có thể thoải mái tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên, họp mặt đầu Xuân hay thậm chí là sinh nhật, gặp mặt gia đình tại đây.


      Bò Tơ Quán Mộc được yêu thích không chỉ bởi không gian mà với danh sách các món ăn. Món ăn được yêu thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc là món lẩu bò tiêu xanh, bò tơ cuốn rau củ, bò tơ nướng tảng, xôi bò... Nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều là bò tơ còn tươi non, được giết mổ và chế biến ngay trong ngày nên đảm bảo ATTP. Ngoài ra, Bò Tơ Quán Mộc còn đưa ra các set ăn gợi ý, với mức giá chưa đầy 200.000 đồng/người nhưng vẫn rất đầy đặn và no nê, rất đáng để thử vì đầy đủ các món khai vị, lẩu, thịt cuốn, rau xanh, vừa tiết kiệm vừa ngon miệng. Nhà hàng còn có dịch vụ cung cấp máy chiếu và dàn âm thanh sống động, rất tiện lợi nếu các công ty có ý định phát các video tổng kết hoặc phát biểu cuối năm. Nếu muốn bữa tiệc thân tình hơn, Bò Tơ Quán Mộc cũng có các phòng riêng, phòng Vip hết sức ấm cúng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
      • B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội - 0941 658 899
      • Chi tiết tại: https://botoquanmoc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:00 Gọi điện
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
    • Nằm trên mặt đường Trần Kim Xuyến thuộc quận Cầu Giấy, Nhà Hàng Sơn Thiên sở hữu không gian rộng rãi và ấm cúng. Với diện tích trên 2000m2 nơi đây là điểm đến lý tưởng cho các bữa gặp mặt, liên hoan hay đơn giản chỉ là những nhậu với gia đình, bạn bè. Đặc biệt, nơi đây dễ dàng gây ấn tượng với đông đảo khách hàng bằng hình ảnh con ngựa bạch được đặt ngay tại hoa viên nhà hàng đang nhảy lên với đầy khí thế biểu tượng cho sự mạnh mẽ.

      Với phương châm “Tươi - Ngon - Sạch - Rẻ”, Sơn Thiên mang đến tới khách hàng những thực phẩm không chỉ sạch, dinh dưỡng mà còn phù hợp với túi tiền. Bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều khi lựa chọn món ngon cho bàn nhậu bởi lẽ từ hải sản, gia cầm, đặc sản rừng, lợn bản cho đến gà mò Tuyên Quang đều là những cái tên vô cùng hấp dẫn. Và dĩ nhiên rất ít ai có thể bỏ qua món tủ của Sơn Thiên - đó là đặc sản Ngựa Bạch và Bò Tơ Tây Ninh. Ngoài ra, nhà hàng cũng có những món ăn phụ, ăn với cơm, trong đó có món cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng. Nếu có dịp đặt chân đến Hà Nội, hi vọng bạn đừng bỏ qua Nhà Hàng Sơn Thiên nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 389 158

      Email: nhahangsonthien.37@gmail.com

      Website: https://nhahangsonthien.com/

      Fanpage: www.facebook.com/sonthienrestaurant/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
      Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
      Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
      Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
    • Top 9

      Bia Vỉa Hè

      Gọi điện
      Bia Vỉa Hè là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại Ba Đình, Hà Nội. QuánBia Vỉa Hè có không gian không quá thoải mái nên sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến quán Bia Vỉa Hè thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.

      Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Bia Vỉa Hè sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55B Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0336 260 865
      Giờ mở cửa: 17:30 - 21:30
      Gọi điện
      Bia Vỉa Hè
      Bia Vỉa Hè
      Bia Vỉa Hè
      Bia Vỉa Hè




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy