Top 12 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Cần Thơ

Vũ Thu Huyền 35117 0 Báo lỗi

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn ăn buffet thịt nướng chuẩn Hàn Quốc thì có thể tìm đến GoGi House. GoGi House chi nhánh tại Cần Thơ đều nằm trong các trung tâm thương mại nên vị trí rất dễ tìm, an ninh và có chỗ đậu xe rộng rãi. Ở đây phục vụ cả hai hình thức gồm gọi món và buffet để khách hàng lựa chọn. Nhà hàng có hệ thống hút khói nên bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu, không gian máy lạnh rất mát mẻ.


    Đối với menu buffet của GoGi House, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn hơn 30 loại thịt ngon, ngọt, mềm như dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Ngoài ra còn có các món ăn phụ: salad, cơm trộn, miến xào,... và lẩu: lẩu kim chi, lẩu bulgogi, lẩu quân đội,... Sau khi thưởng thức bữa chính no nê, khách sẽ đến với menu tráng miệng gồm có panna cotta, bánh flan, trái cây rất nhiều loại và đều thơm ngon. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm vứoi ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0311
    • TTTM Vincom Hùng Vương 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0309
    • TTTM Vincom Xuân Khánh 209 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0323

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House - Thịt Nướng Hàn Quốc
    GoGi House - Thịt Nướng Hàn Quốc
    GoGi House - Thịt Nướng Hàn Quốc
    GoGi House - Thịt Nướng Hàn Quốc

  2. Hệ Thống Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông mang đến bữa tiệc hoành tráng với hải sản đa dạng cách chế biến theo hình thức buffet. Thực đơn các món hải sản ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp yêu nghề. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức.


    Hệ Thống Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông luôn luôn cam kết có thực đơn đa dạng, các loại hải sản chất lượng, tươi sống, được chế biến từ những đầu bếp khéo léo, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Vì được phục vụ với hình thức buffet ăn thả ga không lo về giá, vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn, nếu muốn đãi bạn bè cũng không lo chọn món không đúng ý. Tuy được bán với số lượng lớn nhưng món ngon ở Biển Đông luôn đảm bảo chất lượng tương xứng với giá tiền và đồng đều trên từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 30 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0939 940 333
    • 574 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0939 940 333

    Điện thoại: 029 3919 293 & 0911 120 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanbiendong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hệ Thống Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
    Hệ Thống Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
    Hệ Thống Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
    Hệ Thống Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
  3. Bò Nướng Ngói Cù Lần - một địa chỉ khá quen thuộc với những ai sành ăn tại Cần Thơ. Đúng như tên gọi của quán, món chính tại đây chính là thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm ngon, nướng bếp ngói. Thịt bò tại Bò nướng ngói Cù Lần được ướp kĩ càng, thịt mềm và nướng lên rất thơm do có mùi hương của mè rang đã được thêm vào trước đó. Ngói được đặt trên bếp than, cho một ít dầu ăn để thịt không bị dính vào ngói. Miếng thịt bò chín vàng, tỏa hương nghi ngút, nóng hổi, cuộn với bún và bánh tráng, thêm tí rau sống, nào là xà lách, tía tô, dưa leo, chấm cùng nước mắm nêm thơm lừng, làm cho bất cứ thực khách khó tính nào cũng gật gù khen ngon.


    Quán có 2 chi nhánh tại Cần Thơ, trên đường Đề Thám và Trần Văn Hoài nên cũng không quá khó khăn để thực khách tìm đến. Chi nhánh Bò Nướng Ngói Cù Lần tại đường Trần Văn Hoài rất gần Đại học Cần Thơ. Nơi đây là một trong những địa điểm các bạn sinh viên thường xuyên lui tới vì chất lượng món ăn và giá cả rất phù hợp túi tiền. Điều làm nên thương hiệu Bò Nướng Ngói Cù Lần hơn gì hết nằm ở độ ngon của thịt bò và chén chấm. Tất cả đều được nêm nếm vừa miệng, thơm, bắt mắt. Ngoài ra để không bị ngán thì một phần bò nướng ngói tại đây còn được cho thểm hành tây và đậu bắp, cà tím ăn kèm.Không gian tại quán Bò Nướng Ngói Cù Lần tuy không quá rộng rãi nhưng khá thoáng mát. Do nướng bằng ngói nên hạn chế được một phần khói bốc ra từ thức ăn ám vào quần áo. Không những vậy, các món ăn tại đây đều giá rất "hạt dẻ", phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy nên đừng quên ghi chú lại địa chỉ này nếu bạn có nhu cầu tìm nơi bán đồ nướng ngon, rẻ tại Càn Thơ bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C140 - C141 Hẻm 15 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 88/19A Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 033 693

    Email: nguyenthingocyen0811@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bonuongngoiculan/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
  4. Phố Nướng 102 có đồ ăn rất chất lượng nhưng giá cả lại cực hợp lý với túi tiền sinh viên. Thời gian cao điểm của quán là từ 7- 10 giờ tối. Khách hàng quen thuộc của quán là sinh viên, công chức. Đội ngũ nhân viên chủ yếu là sinh viên nên rất nhanh nhẹn, vui vẻ và thân thiện. Thực đơn của Phố Nướng 102 rất đa dạng gồm thịt bò, thịt ba rọi đến thịt ếch, thịt nhím và các loại hải sản. Đồ nướng được ướp gia vị cẩn thận và tươi ngon. Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng chỉ với giá thành siêu rẻ cho một suất nướng, Phố Nướng 102 là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ.

    Đồ ăn tại quán Phố Nướng 102 được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 399 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Cầu Quang Trung, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 609 667
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonuong102/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Phố Nướng 102
    Phố Nướng 102
    Phố Nướng 102
    Phố Nướng 102
  5. Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi là quán buffet ngon nổi tiếng tại Cần Thơ với món ăn đa dạng và giá mềm. Đến với quán, bạn chỉ cần bỏ ra mức giá bình dân không quá cao là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.


    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị và nhiều món ăn phụ khác. Đặc biệt là khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình. Dù là hình thức buffet chắc hẳn rất nhiều món ăn, khách sẽ tự chọn từ khu vực bày giữa quán nhưng tất cả các món ăn ở Cô 3 Còi 2 đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống - hải sản - món phụ - tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 922 311

    Email: Trankimuyen391@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetCo3Coi1/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
  6. Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ là một quán ăn theo phong cách Hàn Quốc kinh doanh đã lâu và được người dân Cần Thành yêu thích. Ở đây phục vụ khách hàng với hai hình thức là gọi món và buffet, đối với dịch vụ nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nướng hoành tráng. Nếu ai là fan của thịt bò thì đây, Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt bò tươi ngon rồi nhìn sang hải sản cũng tươi ngon nốt , nói chung là ăn đã đời sương gió các bạn ạ. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet là đầy đủ và rất no rồi, nếu bạn lấy và ăn không hết sẽ bị tính tiền thêm nên đừng quá tham lam nhé. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


    Thực đơn gồm nhiều món khác nhau như bò mỹ, ba chỉ, hải sản, lòng heo, rau, đậu đầy đủ. Thịt được tẩm ướp chuẩn Hàn ăn rất đậm vị nhưng không hề nhàm chán. Vì bàn nướng lớn nên thịt nhanh chín, mềm, săn và thơm không bị cháy khét nhé. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng, bãi đậu xe rất rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ trụ vững trong lòng thực khách. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0961 616 461

    Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/vuonnuonghanquoc

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vườn nướng Hàn Quốc
    Vườn nướng Hàn Quốc
    Vườn nướng Hàn Quốc
    Vườn nướng Hàn Quốc
  7. Top 7

    Quán Thành Giao

    Gọi điện

    Quán Thành Giao là địa chỉ ăn ngon khá quen thuộc tại khu vực Cần Thơ. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi, nhân viên phục vụ cực kỳ dễ thương. Menu của Quán Thành Giao rất đa dạng nhưng chủ yếu nổi tiếng bởi món vịt nấu chao trứ danh, như một món ăn đặc sản thu hút đông đảo khách du lịch. Một nồi vịt nấu chau đậm đà, nóng hổi đầy dân dã của quán Thành Giao đủ sức khiến bạn no căng bụng đấy. Bên cạnh đó, nước chấm của quán được chế biến rất ngon, thơm mùi vịt nấu chao thoang thoảng rất đặc trưng, độc đáo.


    Các món ăn tại Quán Thành Giao được đánh giá thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị "nhà làm", không những khiến bạn xuýt xoa, hài lòng mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi. Với những ưu điểm như thế, Quán Thành Giao nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách và cũng là một trong những địa điểm ăn ngon tại Cần Thơ mà bạn có thể ghé qua để trải nghiệm. Sau một ngày hay một tuần làm việc mệt mỏi, chúng ta cứ chờ đến cái giờ mà người người, nhà nhà lên đèn lại rủ nhau đến Quán Thành Giao làm vài ly bia cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/8 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 933 949 & 0918 238 086 & 0908 909 009

    Email: htthutrang949@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitnauchaothanhgiao
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Thành Giao
    Quán Thành Giao
    Quán Thành Giao
    Quán Thành Giao
  8. MinĐi HotPot 79K có không gian vô cùng thoáng mát và sạch sẽ nên được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Menu của quán đa dạng với lẩu, nướng và các loại ốc. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp khéo léo, nước sốt đậm đà mang đến hương vị khó quên. Món ăn của quán được đánh giá hương vị khá ổn và có giá cả hợp lý. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Bãi đậu xe rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại! Giá các món ăn đều ở mức sinh viên phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp MinĐi HotPot 79K dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực Cần Thơ. Hiện tại, MinĐi HotPot 79K có hai chi nhánh tại Cần Thơ, nằm ở những vị trí dễ tìm, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ Kè Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0913 683 937

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036275085242

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

      Gọi điện
      MinĐi HotPot 79K
      MinĐi HotPot 79K
      MinĐi HotPot 79K
      MinĐi HotPot 79K
    • Top 9

      Dê Bốn Mùa

      Gọi điện

      Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Dê Bốn Mùa trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. Cần Thơ. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Dê Bốn Mùa thơm ngon hơn bao giờ hết. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


      Dê Bốn Mùa cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Dê Bốn Mùa có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      357 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại:
      0978 800 808 & 0369 369 379
      Email:
      debonmua@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/debonmuacantho/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 23:59

      Gọi điện
      Dê Bốn Mùa
      Dê Bốn Mùa
      Dê Bốn Mùa
      Dê Bốn Mùa
    • Nếu bạn yêu thích các món ăn đặc biệt làm từ thịt bò thì không thể bỏ qua quán Bò Tơ Năm Sánh 27 trên đường Võ Văn Kiệt, Cần Thơ. Quán có rất nhiều chi nhánh tọa lạc tại các tỉnh thành, riêng ở Cần Thơ thì Bò Tơ Năm Sánh 27 được yêu thích bởi chất lượng món ăn thơm ngon, hấp dẫn và không gian thoải mái, rộng rãi. Thịt bò tại quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon, chế biến thành nhiều món ăn với nhiều phong cách chế biến khác nhau, từ lẩu, nướng, xào,...đều có đủ để bạn lựa chọn. Một số cái tên món ăn nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích tại Bò Tơ Năm Sánh 27 đó chính là: Lẩu bò thịt/ lẩu bò nhúng giấm, Bò luộc mẻ/ bò nhúng mẻ, Lòng đen luộc mẻ/ luộc gừng, Bê nướng, Gầu nhúng chanh, Cùng nhiều món ăn khác chế biến từ thịt bò, đồ lòng bò,...

      Tuy nhiên, Bò Tơ Năm Sánh 27 không chỉ có các món ăn từ bò mà còn có cơm chiên cá mặn, đồ nướng, mì xào,...để bạn có thể gọi thêm. Về mặt bằng chung thì các món ăn từ thịt bò là được ưa chuộng hơn cả. Cách nêm nếm của Bò Tơ Năm Sánh 27 không quá cầu kì nhưng lại rất thơm ngon, vừa miệng. Từng món ăn là mỗi phong cách khác nhau, tạo nên sự đa dạng, thích thú cho thực khách. Cách chế biến cũng rất an toàn, sạch sẽ nên thực khách sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm hơn. Không gian của Bò Tơ Năm Sánh 27 rộng rãi, có bãi đỗ xe hơi và xe máy. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu thực khách. Vì thế còn chần chứ gì nữa, hãy ghé và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại đây đi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0933 352 627

      Fanpage: https://www.facebook.com/BotoTayNinh27

      Gọi điện
      Bò Tơ Năm Sánh 27
      Bò Tơ Năm Sánh 27
      Bò Tơ Năm Sánh 27
      Bò Tơ Năm Sánh 27
    • Top 11

      Obi House

      Gọi điện

      Obi House cũng là một địa điểm được đánh giá là một điểm dừng chân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán có không gian được trang trí tinh tế, có nhiều khu vực. Điểm đặc biệt ở quán ăn này chính là nhận trang trí theo yêu cầu với những chủ đề hiện đại, để khách hàng có thể check in sống ảo, nhờ đó nên Obi rất thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm. Obi House thu hút thực khách bởi giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo được tẩm ướp đậm đà. Cảm nhận những miếng thịt được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


      Về món ăn, Obi House nổi bật với món lẩu ăn cùn nhiều các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm đa dạng các loại viên thả lẩu. Nhìn chung, nguyên liệu đều được làm sạch, nhúng lẩu và chấm nước chấm cay cay đặc trưng rất hợp vị. Khi lẩu sôi lên, lan tỏa hương thơm đến nao lòng kích thích vị giác. Quán cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình nên nhận được nhiều tình cảm của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43H Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0973 752 772

      Fanpage: https://www.facebook.com/Obicantho

      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

      Gọi điện
      Obi House
      Obi House
      Obi House
      Obi House
    • Nếu không nhắc đến Delio House sẽ là một thiếu sót cho danh sách này. Nằm dọc theo đường Mạc Thiên Tích, ít bị ảnh hưởng bởi khói bụi của phương tiện đi lại, Delio House chẳng những sẽ giúp bạn được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể giúp bạn tận hưởng một buổi chiều nhẹ nhàng và mát mẻ trên sân thượng với cảnh hoàng hôn thơ mộng. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Delio House chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Delio House chuẩn bị.


      Với không gian thoải mái, dễ chịu, hương vị các món ăn thơm ngon, các món ăn kèm đa dạng và phong phú, đặc biệt giá cả lại hợp lý, Delio House sẽ là nơi hoàn hảo cho những ai thích sự trong lành cùng với một chút lãng mạn của những ánh đèn đường và đây sẽ là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và khám phá Delio House nếu có dịp bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0907 515 581

      Fanpage: https://www.facebook.com/DELIO-HOUSE-187278711836481/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng
      Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng
      Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng
      Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy