Top 8 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vân Khánh 6400 0 Báo lỗi

Nha Trang có vô vàn địa chỉ cho bạn cơ hội thưởng thức hải sản và ăn nhậu cùng bạn bè. Hàng chục tuyến đường là san sát các cửa hàng quán nhậu. Dưới đây là Top ... xem thêm...

  1. Nằm trong khu vực hải sản khu Cầu Đá, và dọc đường Trần Phú - Vĩnh Nguyên, Thanh Sương là một trong các quán được đánh giá ngon bổ rẻ hàng đầu giúp bạn nhậu cùng bạn bè và thưởng thức hải sản tẹt ga mà không lo cháy túi. Hải sản ở đây luôn tươi ngon, chế biến nhanh và đặc biệt chỉ dùng trong ngày, bạn nhất định phải thử một lần cùng “ đồng bọn” đấy nhé. Điểm trừ là khu này xa trung tâm, nếu muốn tới quán bạn sẽ phải mất 15 đến 25 phút để di chuyển. Nhưng muốn ăn ngon, chút xa xôi có là gì phải không nào? Hãy tới quán thưởng thức ngay thôi.


    Đến với Thanh Sương - Là một trong Top 5 Nhà Hàng Hải Sản uy tín và nổi tiếng nhất tại Nha Trang, được rất nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân khi du lịch tại thành phố biển này. Hải Sản Thanh Sương sở hữu không gian quán rộng rãi, thoáng mát với Set menu đa dạng và phong phú từ các món hải sản tươi sống đến các món hải sản chế biến. Điều đặc biệt là với các món hải sản chế biến thì nguyên liệu sẽ được chính tay du khách lựa chọn từ khu vực hồ tươi sống của quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi uống bia ngon cùng bạn bè, người thân, dối tác và thưởng thức những món ăn thơm ngon tại Thanh Sương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 093 419 2010
    • 9A Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 0934 771 563

    Website: https://haisanthanhsuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thannhsuong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Thanh Sương
    Hải sản Thanh Sương
    Hải sản Thanh Sương
    Hải sản Thanh Sương

  2. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ thì Hải Sản Nhà Tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Hải sản ở đây đều là hải sản tươi sống nhưng giá cả lại cực kì bình dân, phù hợp với du khách, cả học sinh, sinh viên và những phượt thủ muốn tiết kiệm chi phí. Từ các nguyên liệu đến cách chế biến đã tạo nên những món ăn đậm đà hương vị quê hương mà còn rất vừa miệng và thơm ngon.


    Là một cái tên thân quen với người dân Nha Trang, Hải Sản Nhà Tôi luôn biết cách làm hài lòng thực khách từ những món ăn hải sản độc đáo cho đến không gian rộng rãi, thoáng mát. Hải Sản Nhà Tôi là điểm đến mà bạn không thể làm lơ nếu muốn có cho mình một trải nghiệm ý nghĩa. Nếu có cơ hội ghé thăm Nha Trang thì đừng bỏ lỡ địa điểm ăn uống này nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng mà còn có khả năng khiến bạn phải trở lại Nha Trang lần hai đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Ngô Quyền, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0904 609 639

    Email: vantrien.daiphucland@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sonvlog06

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Bình Dân Nhà Tôi
    Hải Sản Bình Dân Nhà Tôi
    Hải Sản Bình Dân Nhà Tôi
    Hải Sản Bình Dân Nhà Tôi
  3. Nếu bạn là người dân địa phương hoặc là khách du lịch đã từng đến Nha Trang mà bỏ qua quán Hải sản Bến Cảng thì là một thiếu sót lớn. Đây là một nơi bán các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống cực kì nổi tiếng. Quán có view rộng rãi nhưng trông khá bình dị, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt thấy rất nhiều loại hải sản khác nhau từ ốc, hàu, của, tôm đến các loại cá,…Không những vậy, quán còn có những loại hải sản lạ mà ít quán các được như: ốc banh, hàu đảo, cá bò giáp, cá bò sừng,…Bạn sẽ được nhân viên tại đây phục vụ tận tình với các món ăn ngon miệng nhưng giá cả lại cực kì phải chăng.


    Quán vừa là nơi để bạn thưởng thức hải sản ngon, tươi sống, vừa tận hưởng sự yên bình và thư giãn. Hải sản Bến Cảng với không gian thoát mát giúp buổi họp mặt bạn bè trở nên tuyệt vời hơn khi có thức ăn ngon và sự thoải mái, mát mẻ không bị gò bó trong không gian kính. Hãy chọn Hải sản Bến Cảng nếu bạn cần nơi tụ họp và gặp mặt nhé. Gỏi sứa là món ăn quen thuộc của vùng biển được rất nhiều người yêu thích. Món ăn này hấp dẫn bởi những miếng sứa giòn sần sật thấm vị chua, ngọt, cay tạo nên cảm giác thích thú ngay khi chạm đầu lười. Món ăn này có thể ăn chơi, nhâm nhi cùng cốc bia mát lạnh. Và đây cũng là một trong những món khai vị rất được lòng thực khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 5 Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Đồng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0707 232 723

    Fanpage: www.facebook.com/Haisanben

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Bến Cảng
    Hải sản Bến Cảng
    Hải sản Bến Cảng
    Hải sản Bến Cảng
  4. Top 4

    Hằng 66 - Seafood Nha Trang

    Hằng 66 – Seafood Nha Trang là nhà hàng hải sản tươi sống tại Nha Trang, bạn có thể vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm cảnh biển, đặc biệt là vào ban đêm thì lại vô cùng lãng mạn. Hải sản ở đây thì không cần bàn cãi đến, được chế biến và nêm nếm đậm đà hương vị địa phương. Ngoài hải sản thì còn có những món ăn khác để khách hàng có thể tự do lựa chọn. Nếu có cơ hội thì hãy đến quán và trải nghiệm những món hải sản ngon ở đây nhé. Ưu điểm tại nơi đây: Tầng thượng với góc nhìn hướng sông, hướng biển, Không gian rộng, đủ tiện nghi, sức chứa trên 500 khách, Hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý.


    Cùng chiêm ngưỡng cá mú đặc biệt khổng lồ này và thưởng thức những món ăn tươi ngon làm từ cá mú. Với việc bỏ ra một số tiền hợp lý cho buổi nhậu gặp gỡ hay hội ngộ với khung cảnh đẹp ngắm ra biển và mồi nhắm là các món hải sản tươi sống tại Hằng 66, chất lượng thì quả là hợp lý phải không nào. Các tín đồ yêu món cá không thể nào bỏ qua Cá mú hấp xì dầu. Vị ngọt và dai của cá, phần sốt hấp thơm nhẹ đậm đà. Mỗi lần thưởng thức món này như được thường thức “một hành trình hương vị đa dạng nhưng vẫn rất thân thuộc”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Cù Huân, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 266 668

    Email: hang66nhatrang.business@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hang66seafoodnhatrang

    Giờ mở cửa: 10:30–23:30

    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
    Hằng 66 - Seafood Nha Trang
  5. Quán Hải Sản Trí Nguyễn là một quán ăn hải sản chuyên phục vụ các món ăn được chế biến sẵn với giá cả bình dân tại Nha Trang. Quán có rộng rãi, thoáng mát, nằm gần biển nên sẽ phù hợp với những nhóm đông người. Hải sản ở đây có giá bình dân, phù hợp với cả người dân địa phương và khách du lịch. Các món ăn được chế biến đa dạng với các nguồn nguyên liệu tươi sống, được nêm nếm vừa miệng, đậm đà và vẫn giữ được hương vị riêng của từng loại hải sản. Các món hải sản tươi sống được đầu bếp tại nhà hàng chế biến và trình bày đẹp mắt nhìn là muốn thưởng thức ngay lập tức.


    Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng như: cá bè, cá bò hòm, cá bóp, tôm hùm,…Đồ ăn chất lượng kèm với giá cả phải chăng, đây là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên đến để thưởng thức nếu có dịp đi du lịch ở Nha Trang nhé. Với những dân nhậu thì đây là địa chỉ hoàn toàn phù hợp với thức ăn ngon và giá cả hợp lý cho những buổi tán gẫu với bạn bè cùng vài ly bia. Quán Hải Sản Trí Nguyễn sẽ giúp bạn có một buổi thoải mái vứt hết mệt mỏi khi là một quán nhậu đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0988 871 779

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tttringuyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Trí Nguyễn
    Quán Hải Sản Trí Nguyễn
    Quán Hải Sản Trí Nguyễn
    Quán Hải Sản Trí Nguyễn
  6. Là nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng, Quán Hải Sản Phúc Long Nha Trang từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản. Tại đây tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Đến với Quán Hải Sản Phúc Long Nha Trang, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua bể, tôm hùm bông,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí sang trọng lịch sự, Quán Hải Sản Phúc Long Nha Trang được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng bậc nhất. Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Quán Hải Sản Phúc Long Nha Trang mang đến quý khách cũng phải chỉn chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0879 038 999
    Email: kenhdulichnhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhaisanphuclongnhatrang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Hải Sản Phúc Long Nha Trang
    Quán Hải Sản Phúc Long Nha Trang
    Quán Hải Sản Phúc Long Nha Trang
    Quán Hải Sản Phúc Long Nha Trang
  7. Trong giới sành ăn hải sản có lẽ cái tên Hải Sản Ty Ro đã quá quen thuộc. Với tôn chỉ vẫn giữ nguyên từ xưa đến nay, Hải Sản Ty Ro mong muốn đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực hiện đại và mới mẻ, cùng với đó là chất lượng món ăn lẫn dịch vụ đều được giữ vững và nâng cao hơn, để không phụ lòng mong mỏi của thực khách gần xa. Hải Sản Ty Ro luôn tìm kiếm những loại hải sản tươi ngon nhất được nhập từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang, để khi lên bàn tiệc, món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon thuần khiết mà không phải qua công đoạn bảo quản độc hại nào cả.


    Thế mới nói, người ta đến với nhau vì cái tiếng chỉ là ban đầu, ở lại với nhau lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cái tâm. Và danh sách món ăn ở Hải Sản Ty Ro dù luôn được đổi mới để phục vụ nhu cầu thực khách nhưng vẫn có những món mà bạn nên thử đấy, như là Tôm Hùm Singapore, Cá Mú 3 món, Cá chình um chuối, Ghẹ hấp – Ghẹ rang me, Bào ngư Sashimi, Nghêu hấp, Chip chip hấp, Tôm tít rang muối, Tôm Thái Lan, Ba chỉ nướng,…Hải Sản Ty Rô là một trong những tóp quán Hải Sản uy tín, chất lượng khu vực Vĩnh Nguyên -Nha Trang gần cảng Vinpearl thuận tiện đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Tô Hiệu, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 401 236
    Website: https://www.haisantyro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantyro5atohieu/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Ty Ro
    Hải Sản Ty Ro
    Hải Sản Ty Ro
    Hải Sản Ty Ro
  8. Với không gian quán thoáng mát, lại có chỗ để xe rộng. Hầu hết các thực khách đến với Quán Hải Sản Bốn Bao đều cảm thấy thoải mái vì không ồn ào tấp nập. Hải sản nơi đây được lấy từ các ngư dân trong vùng nên luôn đảm bảo tươi ngon cho khách. Hơn nữa, giá các món ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách. Nguyên liệu từ Quán Hải Sản Bốn Bao chủ yếu là hải sản tươi sống. Gia vị được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng. Rau xanh luôn được nhập từ vùng rau đảm bảo an toàn.


    Các món ăn được chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Đến với Quán Hải Sản Bốn Bao, thực khách sẽ được phục vụ như người thân. Luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn cho mọi người. Hầu hết các du khách đến với Quán Hải Sản Bốn Bao đều mong muốn sẽ có cơ hội quay lại khi đến Nha Trang. Mặc dù trong quá trình phục vụ, chế biến có thể còn nhiều thiếu sót. Tuy nhưng với những lời nhận xét, đóng góp từ khách hàng, Quán Hải Sản Bốn Bao sẽ phát triển và phục vụ thực khách tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Xóm Cồn, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0797 727 374
    Email: bonbao.sale@gmail.com
    Website: https://haisanbonbao.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisan.BonBao
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00
    Gọi điện
    Quán Hải Sản Bốn Bao
    Quán Hải Sản Bốn Bao
    Quán Hải Sản Bốn Bao
    Quán Hải Sản Bốn Bao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy