Top 20 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. HCM

Kiều Anh 23286 11 Báo lỗi

TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) ngày càng nhiều quán nhậu với nhiều món ngon nổi tiếng, thật khó để biết đâu là quán nhậu ngon và rẻ ở Sài Gòn. Hãy cùng Toplist tham ... xem thêm...

  1. Lấy cảm hứng từ hình ảnh một loại phương tiện quen thuộc trong cuộc sống đời thường của những người lao động Sài Gòn, nhà hàng với cái tên độc đáo Ba Gác – Nướng & Bia là một địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho “fan ruột” của các món nướng và bia. Thực đơn ấn tượng với mực xào lá quế, sụn ức gà chiên nước mắm, giò heo xông khói, dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gác,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh liệu có phải điều bạn đang tìm kiếm sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi?

    Nhà hàng Ba Gác – Nướng & Bia sở hữu không gian rộng, thoáng sức chứa 255 khách chia thành 02 tầng lầu. Một không gian mở, được bao quanh bởi những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá, những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính riêng, chiếc xe ba gác làm nên điểm nhấn ấn tượng,... Nếu bạn muốn chọn cho mình một không gian riêng tư thì quán sẵn sàng phục vụ nhu cầu đó của bạn. Nơi đây trở thành chốn quen của nhiều thực khách Sài thành, phần nhiều vì món ăn nhưng chẳng thể phủ nhận một phần cũng vì không gian phóng khoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 202 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 31 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    • 183 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.bagac.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 028 9999 6268
    Email: cskh@paccgroup.vn
    Website: http://bagac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ba Gác – Nướng & Bia
    Ba Gác – Nướng & Bia
    Ba Gác – Nướng & Bia
    Ba Gác – Nướng & Bia

  2. Top 2

    Trâu Vàng Quán

    Gọi điện

    Trâu Vàng Quán với không gian rộng rãi và thoáng mát với đặc sản là ẩm thực đồng quê chế biến từ thịt trâu, bò nhập từ Củ Chi nên đảm bảo về độ tươi. Đến với Trâu Vàng Quán là một địa chỉ lý tưởng để thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng và lẩu với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn.


    Nhân viên ân cần và chuyên nghiệp là điểm cộng tiếp theo. Ngoài ra còn có các món ăn đậm chất dân dã khác như: trâu nhúng mẻ, trâu nhúng ruốc Huế, trâu nướng sa tế, tất cả đều vừa miệng, khá lý tưởng cho một cuộc chung vui với gia đình và bạn bè. Đặc biệt, menu của Trâu Vàng Quán đa dạng với các món ăn luôn được cải tiến và cập nhật món mới, luôn làm hài lòng thực khách, đặc biệt là: Trâu nướng nước mắm với miếng thịt tươi dày được phết qua lớp nước mắm nhĩ, khi nướng dậy mùi thơm và cực ngon chỉ có thể bằng hoặc hơn thịt bò thôi nhé! Gỏi trâu thì chua chua, ngọt ngọt, kèm theo ít nước chấm cay cay đã cực kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Thân Nhân Trung, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 260 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/trauvangquan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
  3. Không cần mất nhiều thời gian chọn lựa đâu xa xôi, Hải Dương Quán là địa điểm lý tưởng, vô cùng hấp dẫn khiến bạn khó có thể ngồi yên một chổ mà buộc phải tìm đến ăn cho bằng được ít nhất 1 lần trong đời nếu muốn chọn một quán ăn thuộc dạng Ngon – Bổ - Rẻ.

    Nói về độ ngon của thức ăn tại Hải Dương Quán thì không cần bàn cãi, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà hàng, đầu bếp chuyên nghiệp luôn khám phá, tìm tòi những món mới nhằm phục vụ hết cỡ nhu cầu ăn uống của thực khách với các món ăn nghe thôi đã muốn thèm như: giò heo Hải Dương, heo tộc nướng giả cầy , heo sữa quay, bắp bò nhúng huyết bò, cua rang muối nước, bồ câu quay... Giá cả hợp lý, không đắt đỏ, phù hợp túi tiền của quý khách. Bạn sẽ cảm thấy “vừa lòng” đi đến quán và “vừa túi tiền” khi đứng lên đi. Đã ngon lại bổ chưa kể giá cả cũng rẻ nữa. Còn gì bằng! Đó chính là tiêu chí mà Hải Dương đặt ra nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118A Triệu Quang Phục, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 8239 & 0909 238 733 & 0909 704 089
    Email: haiduongquanhcm@gmail.com
    Website: http://www.haiduongquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiduongquanhcm
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Dương Quán
    Hải Dương Quán
    Hải Dương Quán
    Hải Dương Quán
  4. Quán Ăn Gia Đình 04 tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 5, nơi tập trung rất nhiều nhà hàng nổi tiếng và là cái nôi ẩm thực lâu đời của khu Sài Gòn Chợ lớn. Sự kết hợp giữa vị trí và không gian sang trọng của nhà hàng sẽ là nơi đặt tiệc lý tưởng. Chỉ cần đọc qua cái tên của nhà hàng là thực khách đã có thể hình dung được một phần nào đó không gian nhà hàng cũng như hương vị ẩm thực ở đây. Bên cạnh đó, không gian mở mang đậm phong cách miền quê sông nước mộc mạc khiến cho thực khách có cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng bữa tại đây.

    Các món ăn tại Quán Ăn Gia Đình 04 mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên. Thực đơn của nhà hàng được thiết kế đa dạng, đầy màu sắc sẽ cho thực khách thêm nhiều khám phá thú vị và cực kỳ rất đa dạng như: mực chiên giòn, gỏi ngó sen, ốc bươu nhồi thịt đều ngon, món bò né thịt mềm tẩm ướp vừa ăn, gà hấp có độ dai giòn ngon,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lý Thường Kiệt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 501 628 & 0909 843 738
    Email: quan04ltk@gmail.com

    Website: http://quananso4.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanangiadinh04
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình 04
    Quán Ăn Gia Đình 04
    Quán Ăn Gia Đình 04
    Quán Ăn Gia Đình 04
  5. Top 5

    B3 Beer

    Gọi điện

    B3 Beer mặc dù là một quán nhỏ nằm bên cạnh con hẻm nhưng nơi đây vẫn sở hữu không gian khá thoáng mát và chỗ ngồi rộng rãi, thế nên bạn không cần phải đến sớm vẫn có đủ chỗ cho cả hội bạn nhậu của mình. Đúng như tên gọi, thì B3 Beer quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.

    Menu ở B3 Beer có rất nhiều món, giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Bạn có thể gọi sụn gà trứng muối chấm cùng tương ớt, với trứng muối rất nhiều, sụn gà nóng giòn. Đậu hũ chà bông ngon quên lối về với đậu hũ mới chiên, ngoài nóng giòn, trong mềm, chấm tương ớt vô cùng hài hòa. Rau củ kho quẹt phần khá nhiều, luộc hầu hết vừa chín tới, chấm với nước mắm kho quẹt cũng đủ để phái mày râu nhậu nhẹt thoải mái. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với B3 Beer để cùng cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    • 108 Lê Quý Đôn, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 844 979
    Email: khuong.daotuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/B3BEER/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    B3 Beer
    B3 Beer
    B3 Beer
    B3 Beer
  6. Top 6

    Khu 03

    Gọi điện

    Là quán ăn đường phố kết hợp với mô hình quán bia hiện đại, Khu 03 là một địa điểm lý tưởng để bạn lai rai vài chai cùng bạn bè. Quán đông khách nhất vào giờ phục vụ cơm tối. Những lúc ấy, nếu có dịp đi qua đường Hậu Giang, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh những bạn trẻ vui vẻ ngồi bên bếp nướng, chật kín cả một khoảng vỉa hè. Xưởng sở hữu menu cực phong phú với combo bò Úc nướng, combo thịt nướng, combo hải sản nướng, combo hải sản sốt Thái,... giá bia cũng không quá cao so với mặt bằng chung. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị.

    Không gian trong nhà với sức chứa lớn, trang trí bắt mắt. Nhờ có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Khu 03 phù hợp cho cả dịp tụ tập cùng bạn bè hay ăn tiệc cùng gia đình. Bàn ghế mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng những mảng xanh của cây cối khiến quán thêm phần gần gũi, thân thiện. Hơn nữa nhân viên của quán lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0814 091 418
    Email: xuongquan6@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongquan6/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 00:30

    Gọi điện
    Khu 03
    Khu 03
    Khu 03
    Khu 03
  7. Top 7

    Quán Kỳ Hòa

    Gọi điện

    Quán Kỳ Hòa được đánh giá là giá sinh viên vì giá cả phù hợp với mọi người. Quán có đầy đủ các món ăn vặt, vừa ăn vừa nhâm nhi với rượu thì rất tuyệt. Quán khá đông vào các ngày cuối tuần vì vậy bạn hãy chú ý nha. Không gian thoải mái, không gò bó và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Tuy nhiên, do giá rẻ nên nhiều người lựa chọn quán nên việc chờ món khá lâu. Menu của quán rất đa dạng, với nhiều món như: chim sẻ rô ti, rau củ luộc chấm kho quẹt,…


    Nhưng món best seller của Quán Kỳ Hòa phải nhắc liền đến món bò nhúng dấm, thịt bò được nấu mềm, thơm ngon. Được tẩm ướp gia vị vừa đủ nhúng với giấm chua chua ăn rất đã miệng. Mực tươi, tôm trắng nõn, thịt bò mềm, rau thì luôn tươi rói cộng thêm cái recipe riêng của các đầu bếp,… Nhiêu đó cũng đủ để tin tưởng chất lượng của các nguyên liệu tại quán ròi. Những món ăn không quá đặc biệt nhưng được chế biến theo cách riêng cùng với tâm huyết của người đầu bếp, chắc chắn sẽ mang đến hương vị hấp dẫn cho người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 744 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/KyHoaQuan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Kỳ Hòa
    Quán Kỳ Hòa
    Quán Kỳ Hòa
    Quán Kỳ Hòa
  8. Top 8

    Lẩu Cá Thanh Trúc

    Nếu bạn là người có tình cảm với những món Lẩu Cá Thanh Trúc có hẳn cả một thực đơn các món lẩu cho bạn lựa chọn, hải sản và cá ở đây đều rất tươi ngon cộng với cách chế biến riêng biệt làm toát lên những hương vị cực kỳ hấp dẫn khẩu vị của thực khách. Lẩu cá Thanh Trúc ghi điểm nhờ menu đa dạng với rất nhiều món lẩu cá khác nhau như lẩu cá lăng, lẩu cá diêu hồng, lẩu cá bóp,…


    Bên cạnh lẩu cá quán cũng phục vụ các món lẩu khác như lẩu thái, lẩu ếch lá giang với vị nước dùng đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều những đặc sản khác cũng rất ngon, nổi tiếng tại quán như mực hấp gừng, cánh gà xào xả ớt, ếch xào lá giang,... rất thơm ngon và hợp khẩu vị. Nhiều khách hàng chỉ tới đây 1 vài lần thôi nhưng nhanh chóng trở thành khách quen của quán bởi hưởng vị món ăn hết sức hấp dẫn. Dù có giá thành rẻ nhưng nồi lẩu ở đây luôn được chuẩn bị đầy ắp với rất nhiều cá, rau và các đồ ăn kèm. Tuy nhiên, các món ăn kèm như bún, rau sẽ tính tiền thêm nhé. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán lẩu cá quận 10 thì Lẩu Cá Thanh Trúc chính là gợi ý dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Lẩu Cá Thanh Trúc
    Lẩu Cá Thanh Trúc
    Lẩu Cá Thanh Trúc
    Lẩu Cá Thanh Trúc
  9. Top 9

    Bồng Sơ Quán

    Gọi điện

    Bồng Sơ Quán là quán nhậu ở Quận 1, nằm gần với chân cầu Hoàng Hoa Thám. Quán có 2 tầng lại còn có view cạnh bờ sông. Ở đây món lẩu đuôi bò được nhiều khách hàng yêu thích bởi nước dùng ngọt đậm vị của xương ăn kèm với thịt bò mềm dai thì cực kỳ tuyệt vời nhé. Quán này khá đông rất thích hợp với dân nhậu vì giá rẻ, ngon và phù hợp với tiêu chí lai rai cụng ly của dân nhậu. Đặc biệt là khi đến với quán này, bạn nên ăn món “chân gà quái thú” vừa lạ vừa quen, bởi món gần giống chân gà chiên nước mắm nhưng lại có thêm những gia vị khác nên đã tạo nên một khẩu vị vô cùng mới lạ.


    Nhiều người nói: khi đến với quán nhậu này mà không gọi “chân gà quái thú” thì cũng như chưa từng ghé qua. Ngoài “chân gà quái thú”, quán cũng có một số món ăn được thực khách đánh giá là khá ngon như tim cật cháy tỏi, khô mực xốc phô mai. Bồng Sơ Quán là quán nhậu bình dân Bình Thạnh nhưng lại có nhiều món và hầu như món nào cũng ngon. Điều đặc biệt là quán có view cạnh bờ sông nên khá thoáng mát. Bạn có thể thưởng thức món ăn lại có thể chụp hình với view bờ sông nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0342 488 352
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Bồng Sơ Quán
    Bồng Sơ Quán
    Bồng Sơ Quán
    Bồng Sơ Quán
  10. Top 10

    The Gangs

    Gọi điện

    Là nơi thực khách có thể khám phá câu chuyện đầy mê hoặc về không khí “mồi ngon – rượu say”, đúng như tên gọi của quán. Với các món ăn đa dạng từ Việt, u và Nhật cùng loại đồ uống độc đáo như bia thủ công và vang, The Gangs mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sang trọng, tinh tế và đậm chất Gangsta. Không gian thiết kế hiện đại, mở và phóng khoáng tạo nên một không gian “chill” thuận tiện cho việc tổ chức bữa tiệc cuối tuần, họp mặt gia đình và đồng nghiệp hay những buổi nhậu cùng bạn bè.


    Các món ăn được ưa chuộng nhất là các món nướng, bao gồm bắp cừu New Zealand, đùi cừu New Zealand, mực nướng muối ớt, sườn heo Mỹ nướng muối ớt, xúc xích Đức và Ý nướng, cá hồi Na Uy nướng phô mai, cá tuyết nướng sa tế, đùi cừu New Zealand nướng xối xả, tôm nướng muối ớt, tôm nướng sa tế, đậu bắp nướng chao và măng tây xào tỏi. Ngoài ra, The Gangs còn phục vụ nhiều món ăn nhậu như gỏi hải sản, lườn ngỗng Nga xông khói, nộm mực Thái và nộm bò. Một số món đặc biệt của nhà hàng là súp kim chi hải sản và bò Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 212 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM - 0971 565 557
    • 87 Nguyễn Huệ & 98 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 0937 565 557
    • 179 Cao Thắng Nối Dài, Quận 10, TP. HCM - 0933 565 557
    • 32 Mạc Đĩnh Chi & 106A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM - 0931 565 557

    Email: Thegangs@tlservice.vn
    Website: Thegangs.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGangsZone

    Gọi điện
    The Gangs
    The Gangs
    The Gangs
    The Gangs
  11. Top 11

    Warning Zone

    Gọi điện
    Warning Zone sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng nên cực kì thích hợp để nhậu nhẹt, tám chuyện với bạn bè, đồng nghiệp. Đến với Warning Zone, không đơn thuần chỉ để ăn ngon, nơi đây còn nổi tiếng với không gian cực đỉnh nữa đấy. Không gian thân thiện thích hợp là nơi tụ tập của nhiều nhóm bạn, gia đình cũng như các công ty. Điều tạo nên sự mới mẻ chính là những chiếc bàn được làm từ những chiếc thùng phuy cũ bỏ đi. Sau đó, được đem sơn lại và bày trí bắt mắt trong quán. Nội thất và đèn cũng được sử dụng lại từ kim loại tái chế, tăng sự thân thiện với môi trường.

    Với tông màu tối chủ đạo, thông điệp mà Warning Zone mang đến chính là sự kiên cường chống chọi những khắc nghiệt cuộc sống. Mạnh mẽ vượt qua do hậu quả chiến tranh mang lại. Đây như một tinh thần chiến binh mạnh mẽ, táo bạo. Sở hữu thực đơn món Việt sáng tạo, đa dạng, các món ăn được ưa chuộng nhất chính là: Bò Warning Zone, tôm sống Warning Zone, dồi sả Warning Zone, sụn gà xóc tỏi, vây cá hồi xóc tỏi, giò heo muối chiên giòn,... Thực đơn quán có đến hơn 50 món, đầy đủ các món ăn chơi hoặc ăn chính để bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 99 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    • 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://warningzone.com/dia-diem/
    Điện thoại: 1900 6096
    Email: office@warningzone.com
    Website: warningzone.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/warningzonesaigon

    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Gọi điện
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone
  12. East West Brewing Co. à một trong những xưởng bia thủ công đầu tiên tại Việt Nam. Với mong muốn đem lại hương vị bia thủ công chuẩn quốc tế đến với thị trường Việt Nam, East West đã và đang sản xuất nhiều dòng bia thủ công đạt giải thưởng quốc tế. Để đảm bảo hương vị và chất lượng bia, East West Brewing Co. quyết tâm sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất từ Đông sang Tây.


    Suốt thời gian hoạt động, East West Brewing Co. luôn luôn giữ vững được chất lượng bia thủ công và còn phát triển và làm phong phú thêm về menu.Từ những dòng bia chính đến các dòng bia thượng hạng, East West Brewing Co. luôn cố gắng tạo ra nhiều loại bia đa dạng với nguyên liệu đến từ khắp nơi trên thế giới và ngay cả Việt Nam. East West Brewing Co. tự hào kết nối các nền văn hoá qua bia thủ công và hân hạnh mời bạn trải nghiệm hương vị East West. Còn chần chờ gì nữa? East West Brewing Co. xứng danh là một trong những địa điểm hot nhất Sài Gòn, và đó chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chắc chắn đây sẽ là một không gian tuyệt vời cho những cuộc “chill” của bạn cùng những ly bia thủ công mang hương thơm đặc trưng từ xưởng nấu và những món ăn độc đáo thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 - 185 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 060 728

    Email: info@eastwestbrewing.vn

    Website: http://www.eastwestbrewing.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/eastwestbrewery

    Gọi điện
    East West Brewing Co.
    East West Brewing Co.
    East West Brewing Co.
    East West Brewing Co.
  13. Tiếp theo cũng là một cái tên cũng rất nổi bật trong danh sách đó là Pasteur Street Brewing Co. Được thành lập vào năm 2015, Pasteur Street Brewing Co. là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bia thủ công ở Sài Gòn. Các bậc thầy pha chế của thương hiệu đã phát triển hơn 70 loại với các thành phần địa phương như trái cây nhiệt đới và gia vị. Một trong những sản phẩm nổi bật của Pasteur Street Brewing Co. phải kể đến Jasmine IPA và Passionfruit Wheat.


    Bia tại quán đa dạng với nhiều hương vị và độ đắng khác nhau. Hầu hết khách đến tiệm, đặc biệt là các bạn nữ, thường chọn Jasmise bởi loại bia này thơm mát, lạ miệng và dễ uống. Nhiều khách cũng gợi ý bạn nên chọn uống theo set để có mức giá dễ chịu hơn.


    Pasteur Street Brewing Co. là một trong số những quán cung cấp bia tươi theo phong cách cổ điển xen lẫn hương vị Việt Nam. Không gian tiệm khá hẹp nhưng vẫn được các tín đồ sành bia tại TP. HCM yêu thích và chọn lựa mỗi khi muốn thưởng thức bia thủ công. Không gian thú vị này không chỉ cho bạn cơ hội thưởng thức bia ngon mà còn có nhiều món ăn nhẹ được thực khách nhận xét hợp khẩu vị. Ngoài ra, những góc nhỏ của quán đều được trang trí sinh động phù hợp cho bạn check-in và chill nhẹ cùng hội bạn dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 144 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 26A Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 120 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://pasteurstreet.com/taprooms/

    Điện thoại: 0909 899 812

    Website: https://pasteurstreet.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PasteurStreetBrewing/

    Gọi điện
    Pasteur Street Brewing Co
    Pasteur Street Brewing Co
    Pasteur Street Brewing Co
    Pasteur Street Brewing Co
  14. Top 14

    Hoprizon Taproom

    Gọi điện

    Với kiến trúc Pháp cách tân được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mát, Hoprizon Taproom là một trong những nơi ưa thích của các tín đồ sành bia thủ công tại Sài Gòn. Giống với tên gọi của mình, Hoprizon Taproom là chỗ bạn được trải nghiệm bia thủ công mát lạnh bơm trực tiếp từ vòi cũng như hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực Á - Âu đa dạng. Không cần quá xô bồ, huyên náo, nhà hàng là nơi để bạn tìm kiếm lại sự hứng khởi, tâm trạng thoải mái và khởi đầu tươi mới.


    Tại đây phục vụ đa dạng loại bia thủ công Hoprizon với hương vị ấn tượng, cực chuẩn gu Việt cùng thực đơn tinh tế và quy trình thiết kế tiệc chuyên nghiệp. Tự phát triển và sở hữu công thức nấu, bia Hoprizon là sự kết hợp khéo léo từ nguyên liệu truyền thống và sự sáng tạo của người Việt trong quá trình ủ bia, lên men rồi kết hợp với những nguyên liệu đặc trưng theo từng vùng miền, từng khẩu vị để tạo nên sự khác biệt. Với sức chứa gần 200 người, Hoprizon Taproom là một địa điểm phù hợp với nhiều tệp khách hàng cũng như nhu cầu tổ chức tiệc tùng, hẹn hò hay họp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 - 18 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 753 968
    Email: info@hoprizonbrewing.com
    Website: hoprizonbrewing.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoprizonBrewingCompany/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Hoprizon Taproom
    Hoprizon Taproom
    Hoprizon Taproom
    Hoprizon Taproom
  15. Top 15

    Oliu Đỏ

    Gọi điện

    Nhà hàng OLiu Đỏ không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp mà còn thực sự là điểm đến lý tưởng cho những thực khách sành ăn bởi thực đơn tại đây khá đa dạng và sự đầu tư vào các món ăn cũng không kém phần công phu và tinh tế. Đúng với tên OLiu Đỏ, những món ăn chủ đạo của quán đều có sự góp mặt của thứ trái kì diệu này: Salad trộn sốt oliu đỏ, bạch tuộc nướng dầu oliu chanh,... Độ chua, mùi thơm và vị chát từ trái oliu sẽ làm tăng vị cho những nguyên liệu khác và dậy hơn mùi hương của món ăn.


    Nơi đây, món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được chọn lựa kỹ càng bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm về món Âu. Những món ăn mà nghe tên thôi cũng đã thèm thuồng: phomai trừu nướng lò hầm, bò hầm rượu vang, xúc xích Đức sốt curry, tôm chiên tỏi bơ chanh… Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, kể cả gia vị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, hấp dẫn và đầy hương vị. OLiu Đỏ không chỉ là nhà hàng mà còn là một sự trải nghiệm của tinh hoa món Âu trên đất Việt, Nhà hàng OLiu Đỏ sẽ luôn tạo ra những ấn tượng không quên cho thực khách khi ghé thăm quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 790 654

    Email: lan.huynhphi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oliu Đỏ
    Oliu Đỏ
    Oliu Đỏ
    Oliu Đỏ
  16. Chua chua cay cay và nhiều hương vị rất riêng của Thái, sao cứ phải lai tạp và làm khác đi khi về đến Việt Nam nhỉ? Bếp Thái Ngò Rí sẽ chuyển tải nguyên vẹn những cảm giác và hương vị đó đến cho thực khách. Đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng mà các tín đồ đam mê ẩm thực Thái thường xuyên lui tới. Tại nhà hàng phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan.


    Bếp Thái Ngò Rí với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Bếp Thái Ngò Rí cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường 38, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 304 814 & 028 3837 1311

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063984314738

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Thái Ngò Rí
    Bếp Thái Ngò Rí
    Bếp Thái Ngò Rí
    Bếp Thái Ngò Rí
  17. Một địa điểm tổ chức tiệc siêu lý tưởng gọi tên Bò Tơ Quán Mộc. Nơi mà khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng những bữa tiệc quan trọng. Bò Tơ Quán mộc tự tin "cân tất" mọi thể loại tiệc tùng. Ghé Bò Tơ nhé. Với menu hơn 50 món từ ăn no cho đến ăn nhậu, anh em có thể nhậu thỏa thích không cần lo không có mồi ngon. Có cả không gian mở và kín cực rộng rãi, thoáng mát tha hồ reo hò.


    Món ăn vô cùng đa dạng với 50+ món, hơn nửa menu là "mồi nhậu" siêu bén dành cho team nhậu nhà mình luôn. Nhân viên thì dễ thương khỏi bàn, luôn tận tình phục vụ quý khách. Cả nhà chẳng cần tìm đâu xa, ghé ngay Bò Tơ Quán Mộc với không gian cực rộng, thích hợp với đủ thể loại tiệc tùng từ nhỏ đến to. Được trang trí theo phong cách phố xưa linh linh, yên bình. Với hơn 50 món ăn đa dạng từ nhậu đến ăn no, đến Bò Tơ Quán Mộc bạn không cần lo không có món phù hợp nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0858 453 388

    Website: https://botoquanmoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Botoquanmoc.cs12

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  18. Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các buổi tiệc liên hoan cuối cấp cùng lớp với hai chi nhánh. Với đa dạng các món ăn, nhiều loại sốt ướp thấm đẫm gia vị cùng nhiều loại bia mát lạnh, Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tương xứng với giá tiền. Các món ăn tại đây sẽ theo phong cách châu Âu một chút nhưng hương vị vẫn không kén người ăn. Ba Rọi Ướp Gừng Quay Giòn kết hợp kỹ thuật xông khói bí truyền mang đến lớp da ngoài giòn rụm, vàng ươm, vậy mà phần thịt phía trong vẫn ngọt mềm & mọng hơn người iu của Anh Em.Không gian tại Lão Trư được thiết kế tuy giản đơn cực kỳ thoáng đãng, có lầu thoải mái để cả lớp thư giãn cùng nhau.


    Một điểm cộng khác của Lão Trư chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Nhà hàng Lão Trư có chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn, vị trí cũng nằm ngoài mặt tiền nên rất thuận tiện cho việc di chuyển nhé. Combo Siêu Tiệc Nướng với Tảng Sườn Nướng mềm tan, phảng phất hương thảo mộc, Xúc Xích Chắc Nịch từ 100% thịt tươi cùng những thớ thịt Bò Steak ngọt mềm, mọng nước. Sự collab khẩu vị hoàn hảo giữa chiến thần Texas BBQ và chiến thủ Á Đông, với lớp da ngoài căng phồng, giòn rụm trong khi từng thớ thịt vẫn mềm thơm, mọng nước, quện cùng sốt gừng bí truyền nhà Trư, chắc chắn là “miếng mồi” không thể bỏ lỡ cho các cao thủ bàn nhậu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12-14 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 7777 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/laotruquan2
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Quán Lão Trư - Street Food BBQ & Beer
    Quán Lão Trư - Street Food BBQ & Beer
    Quán Lão Trư - Street Food BBQ & Beer
    Quán Lão Trư - Street Food BBQ & Beer
  19. Phố nướng Jokul cũng là một địa điểm có không gian và món ăn phù hợp để nhậu cuối tháng. Không gian rất rộng rãi, có sức chứa lớn, Phố nướng JoKul cũng có chương trình tặng thêm pháo và bong bóng trang trí cho những buổi tiệc được tổ chức tại đây. Hiện tại, Phố nướng JoKul có hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Đối với những nhóm khách đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để giữ chỗ và được tư vấn menu với chi phí hợp lý nhất nhé. Đến Phố nướng JoKul, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món nướng thơm ngon, được sử dụng từ nguyên liệu tươi ngon nhất, tẩm ướp đậm đà. Với nhiều loại thịt: Ba rọi heo cuộn nấm kim châm, dê sườn non sốt kalbi, ba rọi bò Mỹ sốt bulgogi, đà điểu sốt sa tế... và các loại hải sản tươi sống như: Nghêu, tôm, hàu, sò, cá và các loại ốc.


    Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn thêm bạn không nên bỏ qua: Chả giò Jokul, tứ quý kho quẹt, ếch trùm rơm, bò Mỹ sốt cay,... Nếu mình thích nhâm nhi các ly bia mát lạnh cùng các miếng thịt nướng thơm lừng, ngon ngọt thì hãy đến ngay với Phố Nướng Jokul. Quán nhậu nổi tiếng với các món nướng, với thực đơn cực kì hấp dẫn giống như dê sườn non sốt cay, ba rọi heo cuộn kim châm, ba rọi bò mỹ sốt bulgogi, dê sườn non sốt kalbi, ba rọi bò Mỹ tươi…Tùy vào sở thích bạn có thể tự nướng, tự thưởng thức cho có không gian ấm cúng hoặc nhờ quán nướng sẵn cũng không sao. Ngoài những món nướng thì quán nhậu Phạm Văn Đồng Phố Nướng Jokul cũng có thêm các món lẩu, thủy hải sản & các món ăn kèm thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 351 565
    Fanpage: https://www.facebook.com/jokul.com.vn/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00
    Gọi điện
    Phố Nướng Jokul
    Phố Nướng Jokul
    Phố Nướng Jokul
    Phố Nướng Jokul
  20. Một trong những địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, tổ chức một buổi gặp mặt tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn là Chillta - Food & Beer. Chillta - Food & Beer có thực đơn phong phú, đa dạng với phong cách đường phố từ món nướng, món sốt Thái, gỏi, lẩu,... món nào cũng thơm ngon. Trong đó, các món nướng khá nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích, đều được tẩm ướp gia vị vừa vặn, trang trí đẹp mắt. Vì nhớ mọi người nên Chillta đã chuẩn bị những điều đặc biết nhất cho dịp trở lại lần này. Ngoài chiếc view xịn xò, "chất như nước cất" mà mọi người có thể check-in thoải mái, team Chillta còn mang đến những món ngon mới nhất đến với mọi người.


    Không gian quán sạch sẽ, có một trệt một lầu, đảm bảo thoáng mát, phân bố chỗ ngồi hợp lý nên rất thoải mái và riêng tư. Thêm vào đó, nhân viên của quán rất nhanh nhẹn và phục vụ khách hàng chu đáo. Mức giá của Chillta - Food & Beer khá phù hợp với chất lượng món ăn và thường xuyên có chương trình khuyến mãi để đáp lại tình cảm của các tín đồ ẩm thực Sài thành. Lỡ bối rối muốn ăn ngon, nhậu vui mà không biết đi đâu thì ngại gì mà không ghé ngay Chillta - Food & Beer nào các chiến hữu. Dạo bước trong không gian ẩm thực mới lạ với thiết kế mở thoáng đãng, sạch sẽ; ánh đèn vàng và bàn ghế từ gỗ tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 777 061
    Website: https://chillta.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chilltasaigon
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Chillta - Food & Beer
    Chillta - Food & Beer
    Chillta - Food & Beer
    Chillta - Food & Beer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy