Top 7 Quán nướng BBQ ngon nhất ở Đà Nẵng

Thương Tuyết 7105 0 Báo lỗi

Những buổi gặp mặt, hẹn hò hay những giây phút thư giãn cuối tuần vào những ngày đầu thu thời tiết se lạnh thì những quán nướng chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đom Đóm BBQ Buffet Nướng Việt

    Gọi điện

    Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng chắc chắn là một quán nướng BBQ vô cùng xịn xò tại Đà Nẵng. Đến với Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng bận sẽ như lạc lối trong không gian trẻ trung được thiết kế khá hiện đại, bắt kịp xu hướng mới. Bàn nướng lúc nào cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ, không bám dầu mỡ cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Thịt tại đây sẽ có thịt ba chỉ bò quấn nấm, lõi vai bò, ba chỉ heo tẩm cay. Tất cả đã được sơ chế, thêm chút gia vị để khi nướng sẽ cảm nhận được vị thơm ngon. Ngoài các món thịt nướng, bạn có thể gọi các món khai vị ăn kèm nữa đấy.


    Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Các bạn nhân viên ở đây phục rất nhiệt tình, đồ ăn được mang lên rất nhanh mà không cần phải chờ đợi. Vỉ nướng sẽ được thay thường xuyên để tránh việc nướng bị cháy, giảm độ ngon của món ăn. Nếu mọi người muốn tổ chức các sự kiện như sinh nhật, họp mặt thì có thể liên hệ quán trước tầm một ngày hoặc vài tiếng để giữ bàn nhé, tránh trường hợp bất ngờ sẽ không đủ chỗ cho lượng khách đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 177 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 65 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0776 177 177

    Email: domdombbqnuongviet@gmail.com
    Website: https://www.domdombbq.online/menu
    Fanpage: https://www.facebook.com/domdombbqnuongviet
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (162 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Đom Đóm BBQ Buffet Nướng Việt
      Đom Đóm BBQ Buffet Nướng Việt
      Đom Đóm BBQ Buffet Nướng Việt
      Đom Đóm BBQ Buffet Nướng Việt

    • Top 2

      Gyu Sachi Yakiniku

      Gọi điện

      Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, Gyu Sachi Yakiniku mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho khách hàng của mình tại Đà Nẵng. Gyu Sachi Yakiniku là nhà hàng buffet chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn từ thịt đến các loại hải sản tươi ngon nhìn muốn mê.


      Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp lửa hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Gyu Sachi Yakiniku lại càng được ủng hộ ngày một nhiều. Nếu không biết ăn buffet hải sản ở đâu vừa rẻ, vừa ngon, không gian thoáng mát, sạch sẽ thì cứ thử một lần ghé Gyu Sachi Yakiniku nhé, chất lượng của quán sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 54-56 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • 44 Trần Văn Trứ, 44 Trần Văn Trứ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0934 971 972
      Website: https://gyusachi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/RinGunYakinikuHoaKhanh/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (98 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      RinGun Yakiniku - Hòa Khánh
      RinGun Yakiniku - Hòa Khánh
      RinGun Yakiniku - Hòa Khánh
      RinGun Yakiniku - Hòa Khánh
    • Top 3

      Nhóp Nhép

      Gọi điện

      Nhóp Nhép Lẩu Nướng từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân Đà Nẵng. Với không gian rộng rãi, giá cả phải chăng cùng đồ ăn đa dạng, Nhóp Nhép vừa có thể đem đến cho bạn bữa ăn gia đình vui vẻ, vừa có thể mang đến những buổi liên hoan bạn bè tới bến. Quán nằm trên mặt phố Hải Phòng rất dễ nhìn. Những dịp cuối tuần, quán khá đông nên nếu muốn thưởng thức món bạch tuộc bạn nhớ tới sớm kẻo hết bàn nha.


      Quán phục vụ cả nướng lẫn lẩu nên đồ ăn khá đa dạng, có cả lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu cá kèo,... cho đến các món nướng như nầm, ba chỉ, diềm, tôm, mực, sườn, nai, bạch tuộc,... Bạch tuộc ở đây được các đầu bếp tẩm ướp kĩ nên khá đậm vị nên khi nướng bạn chẳng cần chấm thêm gia vị mà vẫn ngon tuyệt vời. Ướp gia vị đậm nhưng bạch tuộc vẫn giữ được độ tươi, giòn nhất định chứ không hề bị nhũn nên bạn đừng lo lắng nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0379 011 111

      Email: danghieutrung.89@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhopnheplaunuong/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (418 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhóp Nhép
        Nhóp Nhép
        Nhóp Nhép
        Nhóp Nhép
      • Top 4

        Mọi – Lẩu & Nướng

        Gọi điện

        Mọi – Lẩu & Nướng là một địa chỉ ăn lẩu kết hợp nướng quen thuộc tại Đà Nẵng mà nhiều người biết đến. Mọi quán là một quán nướng khá hút khách nằm ở 114 Núi Thành, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng như: cá trê nướng mắm gừng, lươn nướng, cá kèo nướng, ếch nướng chanh đến các loại thịt bò, heo… Món ếch nướng ở đây cực kì nhiều, ướp với lá chanh cực thơm. Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác. Thực đơn của quán chủ yếu là các món nướng hải sản vừa tươi ngon lại hấp dẫn vô cùng mà giá thành siêu rẻ nên được thực khách rất yêu thích.


        Đặc biệt hơn là không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa hơn 100 bàn được chia thành nhiều không gian từ Vintage với bức tường vàng nghệ đang sốt xình xịch, rồi phong cách đường phố với các mảng tường graffiti chất lừ đến phong cách hiện đại đầy ánh sáng tha hồ cho các bạn thay đổi lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 114 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 526 620

        Email: xromantic285@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/moiquan/

        Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (836 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Mọi – Lẩu & Nướng
          Mọi – Lẩu & Nướng
          Mọi – Lẩu & Nướng
          Mọi – Lẩu & Nướng
        • Top 5

          PinPas-BBQ Buffet Lẩu&Nướng-Hòa Khánh

          Gọi điện

          Nếu bạn là một tín đồ ăn uống thực thụ, thì PinPas-BBQ Buffet Lẩu&Nướng-Hòa Khánh chính là địa điểm mà bạn ít nhất phải ghé qua một lần. Nằm tọa lạc trên con đường Ngô Thì Nhậm, quán có không gian rộng rãi, mát mẻ phù hợp với những bữa tiệc nướng đầy khói. Với hơn 70 món lẩu, nướng trong thực đơn, quả là một thiên đường ẩm thực phong phú mà PinPas-BBQ Buffet Lẩu&Nướng-Hòa Khánh mang lại.


          PinPas-BBQ Buffet Lẩu&Nướng-Hòa Khánh thì số lượng luôn đi kèm với chất lượng. Các món ăn tại đây được chế biến vô cùng kĩ càng ngày từ công đoạn sơ chế giúp thực khách luôn rất hài lòng. Chỉ từ 149k mà được đắm chìm vào thế giới buffet nướng mỹ vị thơm ngon. Hải sản tươi rói không ướp sốt với nhiều loại phong phú như tôm càng xanh, bạch tuộc, sò điệp, ốc giấy,… Hay đồ nướng ướp sốt BBQ đậm đà, thơm ngon ngất ngây đang chờ đợi bạn đến để thưởng thức đấy. Tại sao không thử nhỉ, bạn sẽ không hề thất vọng đâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 41/8 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 797 262

          Fanpage: https://www.facebook.com/RinGunYakinikuHoaKhanh/

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (105 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          PinPas-BBQ Buffet Lẩu&Nướng-Hòa Khánh
          PinPas-BBQ Buffet Lẩu&Nướng-Hòa Khánh
          PinPas-BBQ Buffet Lẩu&Nướng-Hòa Khánh
          PinPas-BBQ Buffet Lẩu&Nướng-Hòa Khánh
        • Top 6

          Soowon BBQ Đà Nẵng

          Gọi điện

          Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại Đà Nẵng. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.


          Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng triển khai nhiều set buffet với mức giá khá bình dân. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Ở đây có lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu cá hồi, lẩu tôm, lẩu bạch tuộc, lẩu cá hú,... được nêm nếm theo công thức riêng nên vị rất đặc trưng, tuy món ăn quen thuộc nhưng hương vị sẽ khiến thực khách ấn tượng. Đồ nhúng lẩu cũng phong phú, được cho khá nhiều như sườn sụn, tôm, ba chỉ bò, bạch tuộc, tôm, cá, viên thả lẩu... loại nào cũng tươi ngon, rõ vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15 Đường 30/4, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0878 134 134
          Website: https://soowon-bbq-a-nang-buffet-lau-nuong.business.site/
          Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

          Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (70 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Soowon BBQ Đà Nẵng
          Soowon BBQ Đà Nẵng
          Soowon BBQ Đà Nẵng
          Soowon BBQ Đà Nẵng
        • Top 7

          Phố Nướng Tokyo

          Gọi điện

          Phố Nướng Tokyo nằm ngay ngã tư Phạm Văn Đồng đây là địa điểm thuận lợi dễ tìm kiếm, thiết kế bắt mắt thu hút và gây ấn tượng cho người đi đường. Đến đây bạn không chỉ đắm chìm trong không gian ấn tượng mà bạn còn được thưởng thức món nướng thơm ngon nóng hổi đậm đà hương vị của món nướng, từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đã được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chế biến.


          Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và đặc biệt sẽ thiếu sót nếu không kể đến thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản của các món mì, các món chiên, món sushi... hay những món nướng: heo, gà đến các món lẩu. Nướng BBQ tại bàn trên bếp nướng với vỉ nước hiện đại. Phố nướng Tokyo Đà Nẵng với không gian thoáng mát, riêng tư, ấm cúng, phù hợp cho gia đình hoặc những nhóm nhiều người. Nhân viên luôn nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng tư vấn những món ăn ngon nhất, rẻ nhất tại quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 4 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0931 544 399

          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1.717 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Phố Nướng Tokyo
            Phố Nướng Tokyo
            Phố nướng Tokyo Đà Nẵng - Beer & BBQ
            Phố nướng Tokyo Đà Nẵng - Beer & BBQ



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy